ห้ามพลาด!! 「#5 อาหารคลีนในนครปฐม」ร้านอร่อยร้านดังที่ไม่ลองสั่งไม่ได้เเล้ว!!

ห้ามพลาด!! 「#5 อาหารคลีนในนครปฐม」ร้านอร่อยร้านดังที่ไม่ลองสั่งไม่ได้เเล้ว!!
อาหารคลีนนครปฐม
freepik.com

ในยุคเเห่งสมาร์ทโฟนทุกสิ่งทุกอย่างดูจะสะดวกสบายไปหมดเพียงเเค่คุณมีมือถือสักเครื่อง การสั่งอาหารก็เช่นกันคุณสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงกดมือถือเเค่ไม่กี่ครั้งก็สามารถสั่งอาหารให้มาส่งถึงหน้าบ้านของเราได้เเล้ว เเละในยุคนี้คนเราหันมาดูเเลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น

อาหารคลีนจึงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงมีร้านอาหารคลีนพิกัดนครปฐมมาให้คุณได้ลองสั่งกันถึง 5 ร้าน ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านทางเพจของทางร้านหรือทางเเอปพลิเคชั่นส่งอาหารทั่วไปตามข้อมูลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนฝั่งนครปฐม

อาหารคลีนนครปฐม Healthy Choice Delivery

อาหารคลีนนครปฐม
https://web.facebook.com/healthychoicedelivery/?ref=page_internal

ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนที่มีบริการจัดส่งฟรีในพื้นที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์เเละภายในพื้นที่ 5 กิโลเมตรจากบริเวณนั้น สามารถสั่งเเบบฟรีค่าจัดส่งได้ เพียงการสั่งขั้นต่ำ 2 กล่องเท่านั้น

เมนูอาหารของร้านนี้มีทั้งเเบบไทยเเท้ ๆ เเละอาหารเเบบฟิวชั่น ไปจนถึงเมนูนานาชาติ ทุกเมนูจะมีเเคลอรี่ไม่เกิน 300 เเคลอรี่ เเละมีเมนูให้เลือกมากมายหมุนเวียนสับเปลี่ยนทุกอาทิตย์

อาหารคลีนจะใช้ข้าวกล้องที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าข้าวกล้องปกติจึงไม่ทำให้อ้วน รสชาติอาหารอร่อยเข้มข้นถูกปากคนไทย ร้านนี้ยังคัดสรรวัตถุดิบเเบบสดใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 064 151 3940
ราคา 59-129 THB / BOX
รสชาติดี ราคาไม่แพง ปริมาณพอเหมาะกับราคาค่ะคุ้มค่ามากๆ นี่กินมา 10 วัน น้ำหนักลงมาได้เกือบ 3 กก.แล้วค่ะ ขับถ่าบง่ายด้วยค่ะ                                                                                          รีวิวจากคุณ : กุ๊กกิ๊ก ณัฐพร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
สั่งมาทานรายอาทิตย์​ให้ลูกชาย​ ลูกชายบอกแม่อร่อย​ เอาไปให้ที่โรงเรียนตอนกลางวันด้วยนะ​ ปลื้มมากค่ะ   รีวิวจากคุณ : Grest Aim Grest-Aim คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนนครปฐม PRUNG Healthy Home

อาหารคลีนนครปฐม
https://web.facebook.com/prungclean

“ร้านปรุง” ตั้งอยู่ที่ซอยราชมรรคา 2 ให้บริการจัดส่งอาหารคลีนฟรี 12 กิโลเมตรจากร้าน ซึ่งร้านนี้จะขายอาหารคลีนเเบบที่เรียกว่าผูกปิ่นโต ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท

ราคานี้ได้อาหารคลีนทั้งหมด 6 กล่องตกกล่องละ 60 กว่าบาทเท่านั้น เมนูของร้านนี้จะเน้นเป็นอาหารที่เราทานอยู่ทั่วไปทุกวัน เเต่จะใช้วัตถุดิบเเบบคลีนทั้งหมด

ซึ่งรสชาติของอาหารร้านนี้นั้นจะมีความอร่อยใกล้เคียงกับรสชาติอาหารปกติ ดังนั้นจึงทำให้ร้านนี้ได้รับความนิยมจากลูกค้าสายคลีนในนครปฐมเป็นอย่างมากค่ะ

เบอร์โทร 087 769 4555
ราคา 55-65 THB / BOX
ลองมาหลายร้านแล้วค่ะ อาหารคลีนร้าน “ปรุง” อร่อยที่สุดในนครปฐมแล้วจ้า ไม่คลีนจ๋า จืดชืดจนทานไม่ได้ อร่อยใกล้เคียงอาหารปกติมาก มากจนอยากทานมื้อละ 2 กล่อง 🤣😂 อร่อยจริง น้ำหนักลดจริง ๆ จนต้องต่อคอร์ส 30 วัน แนะนำค่ะ 👍🏻👍🏻                                                                                    รีวิวจากคุณ : Kate Suphitcha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
อาหารคลีนของ “ร้านปรุง” รสชาติอร่อย ถูกปากมากเลยค่ะ อาหารก็ได้เยอะ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย หากใครกำลังมองหาอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ แนะนำ อาหารคลีนร้านปรุง นะคะ😊😊                        รีวิวจากคุณ : Saruta Sukwong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนนครปฐม Kindee.Cleanfood

อาหารคลีนนครปฐม
https://web.facebook.com/kindeecleanfoodhealthyfood

อาหารคลีนเเบบจัดส่งถึงบ้านอีกหนึ่งร้านที่ให้บริการในพื้นที่นครปฐม สำหรับค่าจัดส่งร้านนี้จะอยู่ที่ครั้งละ 50 บาทเท่านั้นเเต่ถ้าหากว่าคุณสั่งถึง 5 กล่องก็จัดส่งฟรีไปเลยค่ะ

เมนูอาหารคลีนของร้านนี้จะใช้ข้าวหอมมะลิผสมกับข้าวไรซ์เบอร์รี่เพื่อให้ทานง่ายยิ่งขึ้น เเละเมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารไทย ๆ ปกติที่เน้นโปรตีนเเละมีเเคลอรี่ต่ำเหมาะกับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลายเป็นอย่างมากทั้งเมนูไข่ เมนูไก่ สปาเก็ตตี้ เเละเมนูเนื้อปลาหลากหลายชนิด ปริมาณของอาหารถือว่าให้เยอะพอสมควรทานอิ่มเเบบสบาย ๆ ค่ะ

เบอร์โทร 062 614 6392
ราคา 60-125 THB / BOX
ร้านอาหารคลีนเจ้าประจำเลยค่ะ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็มาส่งถึงที่ ชอบขนมจีบกับบราวนี่มากกกกกกก หวานน้อย โปรตีนแน่น อร่อยค่ะ อยากให้มีเมนูขนมคลีนเยอะ ๆ เลย                                                      รีวิวจากคุณ : Kamonchanok Pungpum คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
อาหารอร่อย ทานง่าย ปริมาณอาหารได้เยอะ คุ้มราคา                                                                รีวิวจากคุณ : Supicha Namcoke คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนนครปฐม Cleanfood Delivery By Healthster

อาหารคลีนนครปฐม
https://web.facebook.com/cleanfoodbyhealthster

ร้านอาหารคลีนที่ตั้งอยู่ที่อำเภอสามพราน ซึ่งร้านนี้มีหน้าร้านด้วยนะคะ สามารถเดินทางไปเลือกซื้อด้วยตนเองได้ หรือจะสั่งเเบบเดลิเวอรีก็มีบริการจัดส่งในจังหวัดนครปฐม

เมนูของทางร้านเน้นอาหารรสชาติอร่อยจัดจ้านตามเเบบอาหารไทย เเต่ให้เเคลอรี่ต่ำไม่ทำให้อ้วน เมนูเด็ดของร้านคือไส้อั่วลีนที่ทำมาจากอกไก่เเละเครื่องสมุนไพรหอม ๆ ไม่มีสารกันบูดเเละสารกันเสียอีกทั้งโซเดียมต่ำ

อาหารของทางร้านจะทำเเบบสดใหม่ทุกวันเเละจะเปลี่ยนเมนูอาหารคลีนทุกอาทิตย์ให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่หลากหลายเเละไม่จำเจนั่นเองค่ะ

ช่องทางสั่งอาหาร LINE 
ราคา 59-129 THB / BOX
อร่อยมาก…ขอบอกสั่งเลยแล้วคุณจะติดใจ ไม่มีค่านายหน้า…ไม่ได้อวย…แต่ของเค้าดีจริง                  รีวิวจากคุณ : Nanzaa Nan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
DAY1 น้ำพริกอ่องไก่ อร่อย รสชาติถึงมาก 🌶กินคลีนไม่อ้วนอีกต่างหาก ชอบมาก ๆ เลยค่า มีบริการส่งถึงที่ด้วย ครั้งหน้าถ้ากลับไปนครปฐม จะสั่งมากินอีกนะ(เอามากินที่ กทม 10 กล่องเลย ) ลองมาชิมกันเยอะ ๆ นะค๊า                                                                                                                 รีวิวจากคุณ : Wanieye Jalaskul คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนนครปฐม Mommy Clean Food สามพราน นครปฐม

อาหารคลีนนครปฐม
https://web.facebook.com/MommyCleanFoodSampran/?_rdc=1&_rdr

อาหารคลีนร้านดังที่มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศ ไม่เว้นที่สาขาสามพรานจังหวัดนครปฐม ที่มีบริการอาหารคลีนหลากหลายเมนู รวมถึงมีบริการส่งฟรี 10 กิโลเมตรจากพิกัดร้านอีกด้วย

เมนูของร้านมีให้เราเลือกมากมายหลายเมนู ส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยรสชาติอร่อยไม่จืดชืด มีเมนูให้เลือกทุกอาทิตย์ ราคาไม่เเพงเมื่อเทียบกับคุณภาพของทางร้าน

อาหารคลีนของร้านนี้จะเเบ่งออกเป็นคอร์ส ๆ ให้เราเลือกสั่งได้ตามชอบ ซึ่งคอร์สเริ่มต้นราคา 620 บาทได้อาหารคลีนทั้งหมด 9 กล่องตกกล่องละ 69 บาทเท่านั้นค่ะ

เบอร์โทร 098 246 4159
ราคา 57-69 THB / BOX
”อร่อยจนนึกว่าไม่คลีน”
อาหารคลีนนครปฐมรีวิวจากลูกค้าเพจ Facebook Mommy Clean Food สามพราน นครปฐม
”สันในไก่พริกหยวก อร่อยมาก ๆ เลยค่ะ”
อาหารคลีนนครปฐมรีวิวจากลูกค้าเพจ Facebook Mommy Clean Food สามพราน นครปฐม

บทส่งท้ายอาหารคลีนนครปฐม

การเลือกทานอาหารคลีนนอกจากจะช่วยให้หุ่นดีสุขภาพดีเเละร่างกายเเข็งเเรงขึ้นเเล้ว ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายของเราทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย เพราะอาหารคลีนมักประกอบไปด้วยอาหารที่มีกากใยสูง ทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่เเข็งเเรงขึ้น เมื่อเราเห็นถึงประโยชน์ดี ๆ

ของอาหารคลีนเเล้ว ก็สามารถเลือกร้านอาหารคลีนเเบบส่งตรงถึงบ้านตามข้อมูลด้านบนนี้ได้เลยนะคะ เเละถ้าหากว่าใครไม่ได้อยู่ในเมืองนครปฐมก็สามารถสอบถามค่าจัดส่งในเเต่ละพื้นที่ได้ที่เพจของทางร้านโดยตรงได้เลยค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category