เคล็ด(ไม่)ลับอีกต่อไป!! ออกกำลังกายลดพุงย้วย ฟิตหุ่นให้เฟิร์มภายใน 30 วัน !!!

เคล็ด(ไม่)ลับอีกต่อไป!! ออกกำลังกายลดพุงย้วย ฟิตหุ่นให้เฟิร์มภายใน 30 วัน !!!
ออกกำลังกาย30วัน
http://www.liekr.com/post07224921005690

พุงย้วย!!! ส่องกระจกที หัวใจจะวาย

เมื่อไรเราจะไม่มีพุงย้วยแบบนี้นะ 

สวัสดีนะคะเพื่อนๆทุกคนนน โห่เชื่อเลยว่าส่วนใหญ่กำลังประสบปัญหาพุงน้อยๆกลายมาเป็นพุงย้วยๆเเทนในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่อยากที่จะส่องกระจกเลยทีเดียว เเล้วเสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ก็ใส่ไม่ได้อีกเพราะพุงเจ้าปัญหาาา!!!

เห็นทุกคนบ่นกันแบบนี้เเล้ว ก็อดใจไม่ไหวที่จะมาเเนะนำท่าออกกำลังกายง่ายๆที่บ้านก็สามารถทำได้ เพียงเเค่ 30 วันรับรองพุงเหล่านี้จะหายไปเลยยย เเต่ก่อนที่เราจะไปออกกำลังกาย เราไปดูสาเหตุที่ทำให้เกิดพุงย้วยๆแบบนี้กันดีกว่าค่ะ ไปเลยยย!!

พุงใหญ่ๆเกิดจากสาเหตุอะไรบ้างนะ!!!

เฮ้อ ตั้งเเต่ปีใหม่รอบที่เเล้ว พุงก็ใหญ่ขึ้นมามากๆเลยค่ะ ทำยังไงจะให้หายไปเนี่ย เสื้อผ้าก็ใส่ไม่ค่อยได้เเล้วด้วย ToT/

นั้นสิครับผมด้วย อ้วนลงพุงมากๆ อยากออกกำลังกายที่บ้านเเล้วได้ผลเลย จริงๆเเล้วการอ้วนลงพุงเกิดจากอะไรกันเเน่นะครับ !!!

พุงย้วยๆเกิดจากอะไรบ้างนะ มาดูกัน!!

  • การที่ทานจนเกินอิ่ม!!! การทานอหารต่อมื้อมากจนเกินไป ทำให้ร่างกายไม่มีที่ให้เก็บ ดังนั้น หน้าท้องของเราจึงเริ่มขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งหากทานอาหารที่มีพวหเเก๊สอยู่ด้วยละก็จะทำให้ใหญ่ขึ้นเร็วมาก เเต่สาเหตุนี้ก็จะทำให้พุงย้วยระยะสั้นเท่านั้นนะคะ
  • สายปาร์ตี้ดื่มเบียร์ต้องพัก!!! หลายคนคงเคยได้ยินใช่ไหมคะ ว่าการดื่มเบียร์ทำให้พุงของเราใหญ่มากขึ้น ซึ่งสารในวัตถุดิบที่ใช้ทำเบียร์มีส่วนที่ทำให้ไขมันไปอยู่ที่หน้าท้อง ดังนั้น คนที่ชอบดื่มเบียร์ต้องเบาลงเเล้วนะคะ!
  • เครียดเมื่อไร พุงมาเมื่อนั้น! ปัจจุบันมีคนเครียดเยอะมากๆซึ่งเมื่อเราเครียด ร่างกายของเราจะทำงานทันที ว่าให้เกิดอาการอยากทานอาหาร หรือหิวนั้นเอง เพื่อคลายเครียดเเต่ถ้าหากทานเเล้วออกกำลังกายก็ดีไปนะคะ เเต่ถ้าไม่ออกเนี่ยสิ พุงถามหาเเน่ๆ

  • คุณเเม่ที่เพิ่งจะตั้งท้องไป!! เหล่าคุณเเม่คงเจอปัญหานี้เเน่นอนเลยใช่ไหมคะว่าพอคลอดน้องเสร็จ หน้าท้องก็ไม่หายไป ไม่ลดสักที นี่เเหละคะสาเหตุอีกอย่างที่ทำให้พุงย้วยเเละของคุณเเม่อาจจะต้องใช้เวลาในการออกกำลังกายมากขึ้น

ออกกำลังกาย30วัน
https://www.stopdrink.com/contents/view/18865

พุงย้วยๆมีหลายแบบนะรู้เปล่าาา!!

เเต่เอ๊ะ!! พุงย้วยๆแบบนี้เเต่ละคนทำไมมีไม่เหมือนกันละ หรือว่าพุงมันมีหลายแบบนะ เอ๊เเล้วของเราคือแบบไหนละเนี่ยยยย

ผมก็เคยได้ยินมานะครับว่าพุงมีหลายแบบ ซึ่งเเต่ละคนก็มีไม่เหมือนกันเเเล้วเเต่สาเหตุที่เจอมา เเต่นั้นสิครับ มีกี่แบบนะ!!!

เจ้าพุงมีทั้งหมด 5 แบบนะ!!!

  1. พุงหมาน้อย!! คนไหนที่ชอบกินของหวานหรืออาหารหวานๆละก็เสี่ยงที่จะเป็นพุงหมาน้อยมากๆ ซึ่งจะเป็นลักษณะท้องที่ย้วยลงด้านล่างนะคะ ดังนั้น ควรที่จะหลีกเลี่ยงน้ำหวานน้าาา

  2. พุงที่เกิดจากความเครียด! บอกก่อนเลยนะคะใครที่เครียดบ่อยหรือเครียดสะสมจะเกิดพุงนี้เเน่นอน ลักษณะพุงจะเป็นแบบชั้นนะคะ ซึ่งความเครียดจะทำให้เกิดความอยากอาหาร เเละพุงลักษณะนี้ยังเกิดจากการทานกาเเฟมากอีกด้วยนะคะ
  3. พุงป่องงง!! คนไหนที่ชอบกินอาหารประเภทที่มีเเก๊สอยู๋ด้วยละก็หนีไม่พ้นพุงตัวนี้เเน่ๆ ซึ่งพุงป่องหมายถึงพุงที่เเบนปกติในช่วงเช้าหรือช่วงที่ยังไม่ได้กินอะไร เเต่พอกินเข้าไปก็ป่องออกมาทันที เเนะนำให้ปรับการกินแบบด่วนเลยนะคะ!!
  4. พุงอ้วนๆอ้วนลงพุงงง!! พุงตัวนี้นะคะเกิดจากการที่เพื่อนๆเนี่ยดื่มเเอลกอฮอล์มากจนเกินไป ซึ่งสารในเเอลกอฮอล์เนี่ยเเหละที่ทำให้พุงเรากลมอ้วนเพราะสารตัวนี้ทำให้ระบบย่อยอาหารของเราทำงานปกติหรือย่อยได้ยากมากขึ้น
  5. พุงคุณเเม่!! พุงตัวนี้นะคะ เป็นพุงที่เกิดขึ้นกับคุณเเม่ที่คลอดลูกเเล้วเป็นเอฟเฟคหลังคลอดทำให้เกิดพุงย้วยออกมา ซึ่งต้องใช้เวลาในการลดนะคะ เเต่อย่าออกกำลังมากหรือหนักจนเกิดไปนะคะ เนื่องจากเพิ่งคลอดน้องออกมา
ออกกำลังกาย30วัน
http://hamarublog.over-blog.com/2019/06/5-3.html

#4ท่าออกกำลังกายลดพุงง่ายๆที่บ้านภายใน 30 วัน!!

มาเเล้วนะคะสำหรับท่าออกกำลังกายที่ทุกคนรอคอย เพียงเเต่ 30 วันก็สามารถลดพุงลงได้น้า วันนี้เราเลยนำท่าออกกำลังกายที่เพื่อนๆสามารถทำเองได้ที่บ้านโดยใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่ไม่ต้องไปเสียเงินเข้าฟิตเนสเลยค่ะอย่ารอช้างั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าาา

#4ท่าออกกำลังกายลดพุง 

  1. ลดแบบเร่งด่วน! ท่านี้นะคะสามารถทำได้ที่บ้านเลยน้า เพียงเเค่มีพื้นที่ว่างๆแแล้วให้เพื่อนๆนอนลงเเล้วยกขาเเละลำตัวง้อเป็นทรงตัว วีนะคะ เเล้วเเขนทั้งสองข้างยื่นไปด้านหน้าค่ะ ดันเข่าเข้าหาลำตัวสลับซ้ายขวาไปมา ท่านี้ช่วยลดไขมันหน้าท้องนะคะ เพิ่มความกระชับมากขึ้น

    ออกกำลังกาย30วัน
    https://know-supplement.com/ท่าออกกําลังกายลดหน้าท/
  2. Hip Lift ท่านี้นะคะเป็นท่าที่ง่ายมากๆสามารถทำบนที่นอนได้เลย เพียงเเค่นอนลง ให้วางเเขนทั้งสองข้างไว้นะคะ จากนั้นให้เพื่อนๆยกขาขึ้นค่ะเเล้วเหยียดตรง ปลายเท้าชี้ขึ้นฟ้านะคะ ทำแบบนี้ค้างไว้เลยยย ช่วยบริการกล้ามเนื้อส่วนท้องนะคะ ทำให้ดึงไขมันหน้าท้องออกมาใช้ กระชับเเน่นอน!!

    ออกกำลังกาย30วัน
    https://www.pinterest.com/pin/63824519696177192/
  3. Plank การออกกำลังกายท่านี้เป็นท่าที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่เเล้วนะคะ ซึ่งช่วยบริหารกล้ามเนื้อส่วนท้องเยอะมากๆเมื่อเราเกร็งท้องก็จะช่วยให้หน้าท้องกระชับอีกด้วย เริ่มจากการนอนคว่ำหน้าเเล้วดันตัวขึ้นนะคะ ศอกเเนบกับพื้นปลายเท้าติดพื้นเกร็งหน้าท้องไว้ขณะทำ ค้างไว้

    ออกกำลังกาย30วัน
    https://twitter.com/pompomcoffee/status/300039777120571395?lang=fr
  4. Mountain climber ท่านี้นอกจากจะช่วยลดพุงเเล้วนะคะ เริ่องต้นขาให้กระชับท่านี้ก็ช่วยด้วย ซึ่งก็เป็นท่าง่ายๆที่ทำได้ที่บ้านเลยนะคะ เริ่มจากการคว่ำหน้าเเละโค้งตัวขึ้นเป็นรูปตัว ยู คว่ำ เเขนทั้งสองข้างยันพื้นเเล้วเท้าทั้งสองสลับกันไปมาดันเข้าหาตัว เหมือนกำลังปีนเขา

    ออกกำลังกาย30วัน
    https://www.everydayhealth.com/columns/everyday-fitness/the-one-move-that-will-supercharge-your-workout/

เรื่องจริงหรือไม่!! ออกกำลังกายพุงลดได้ง่ายภายใน30วันได้

ถ้าออกกำลังกายตามนี้ ภายใน30วันพุงจะลดลงจริงๆใช่ไหมคะเนี่ย ตื่นเต้นเเล้วนะคะ จะรีบไปออกเลยยย !!!

นั้นสิครับ !!! ภายใน 30 วันถ้าพุงลดได้จริงๆจัรีบออกเลยครับ การออกกำลังกายนี่นอกจากจะทำให้สุขภาพเเข็งเเรงเเล้ว ยังทำให้เรามั่นใจได้ด้วยนะครับ ดีจริงๆเลย

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้า วันนี้เราจะมาตอบคำถามที่ว่า ออกกำลังกายลดพุง ภายใน 30 วันได้จริงๆหรอออ คำตอบคือได้เเน่นอนค่ะ ถ้าทุกคนมีวินัยเเละมีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอผลลัพธ์ก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมมือเเน่นอนนน!!!

งั้นวันนี้ขอฝากสาระเกี่ยวกับการออกกำลังกายลดพุงได้ภายใน 30 วันไว้เพียงเท่านี้ เพื่อนๆอย่าลืมดูเเรงสุขภาพกันด้วยนะคะ ครั้งหน้าเราจะมาให้สาระน่ารู้อะไรฝากติดตามด้วยน้าาา

ออกกำลังกาย30วัน
https://www.sanook.com/health/9885/

สุขภาพLatest articles in the category