ขนมาให้แล้ว!!! 「#5วิตามินสําหรับผู้ชาย」 บำรุงร่างกายให้ปัง มีพลังทำงาน!!!

ขนมาให้แล้ว!!! 「#5วิตามินสําหรับผู้ชาย」 บำรุงร่างกายให้ปัง มีพลังทำงาน!!!
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
สวัสดีคุณผู้ชายทุกคนเลยนะคะะะะะ วันนี้เรามาทักทายหนุ่ม ๆ กันบ้าง เพราะว่ามีเรื่องอยากจะมาบอกกล่าวเม้าท์มอยกับคุณผู้ชายทุกคน!!!! ลุ้นเลยใช่มั้ยคะว่าเรื่องอะไร จะบอกให้ค่ะ เป็นเรื่องที่คุณผู้ชายไม่ค่อยให้ความสำคัญนั่นแหละ!!!!
มันก็คือเรื่อง การดูแลตัวเองของคุณผู้ชายทั้งหลาย นั่นเอง!!!! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณผู้ชายหลายคน (มากกกกกกกกกกก) ละเลยการดูแลสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือสุขภาพภายใน!!!! คุณผู้ชายแทบจะไม่สนใจอะไรเลย ทั้งที่ทำงานหนักแต่ก็ยังไม่มีการบำรุง ดูแล หรือใส่ใจกับร่างกาย
แบบนี้มันจะแย่เอานะคะะะ สิ่งหนึ่งที่สำคัญและจำเป็นมาก ซึ่งคุณผู้ชายอาจจะหลงลืมไปก็คือ การเติมวิตามินให้กับร่างกาย!!!! วันนี้เราเลยจะรวบรวมสาระเกี่ยวกับวิตามินสำหรับคุณผู้ชาย แถมรีวิวจากเพื่อนหนุ่มที่ดูแลตัวเองมาฝากค่ะ!!!

วิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายคุณผู้ชาย มีอะไรบ้างนะ???วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย

  1. วิตามินซี หนึ่งในวิตามินที่ทุกคนจะคุ้นเคยและรู้จักมันอย่างดี วิตามินซีเนี่ยช่วยให้เราพ้นโรคมาสารพัดเลย เรียกได้ว่าสารพัดคุณประโยชน์มากกกก และวิตามินตัวนี้ก็จำเป็นต่อร่างกายคุณผู้ชายมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานหนัก เพราะวิตามินซีจะช่วยลดการปวดข้อหรือกล้ามเนื้อได้ด้วยวิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
  2. วิตามินอี วิตามินที่จะทำให้ผิวของคุณผู้ชายดูสุขภาพดีขึ้น!!! แม้ว่าจะไม่ได้อยากผิวสวยใสสุขภาพดีขนาดไอดอลเกาหลี แต่ก็ควรจะต้องเติมวิตามินอีเข้าสู่ร่างกายไว้อย่าได้ขาดเลยนะคะ เพราะมันจำเป็นจริง ๆ ถ้าขาดไปความหยาบกร้านก็มาทักทายคุณผู้ชายไวขึ้นแน่นอนค่ะ!!!วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
  3. สังกะสี คุณผู้ชายคนไหนยังอยากจะมีแรงมีพลัง ฟิตปั๋งเหมือนตอนหนุ่ม ๆ อยู่ ต้องไม่ลืมที่จะหาอาหารที่มีแร่ธาตุสังกะสีนะคะ!!! เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยเรื่องสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้ดีมาก บอกเลยว่าเตะปี๊บกระเด็นไปสามบ้านแปดบ้านค่ะ!!!!Oyster
  4. ซิลิเนียม โรคภัยไข้เจ็บจะไม่มาแพ้วพานต่มลูกหมากของคุณผู้ชายได้แน่นอนค่ะ เพราะซิลิเนียมจะช่วยลดการเกิดโรคต่อมลูกหมากทั้งหลายได้วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
  5. ไลโคปีน สารอีกตัวที่จะมาทำให้คุณยังหนุ่มได้อีกครั้ง เพราะไลโคปีนจะช่วยรักษาสมรรถภาพทางเพศคุณผู้ชายให้ยังแข็งแรง ฟิต ๆ ใครที่เริ่มจะเสื่อมลงแล้ว ต้องอย่าลืมไลโคปีนเด็ดขาดเลย!!!!วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย

แนะนำ #5วิตามินสำหรับผู้ชาย ที่ต้องหาซื้อมาบำรุงร่างกายเพื่อความปัง!!!!

1. Blackmores Multi Vitamins+Minerals

วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.blackmores.co.th/ผลิตภัณฑ์/ผลิตภัณฑ์ยา/1019-blackmores-multi-vitaminsminerals

วิตามินและเกลือแร่รวมที่เหมาะมากกกกับคุณผู้ชายที่หมดแรง หมดกำลังแต่ละวันไปกับการทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าฟื้นฟูร่างกายได้ดีมีแรงทำงานแน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้รวมวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายมาให้แล้วในเม็ดเดียว ทั้งวิตามินซี บี เอ อี สังกะสี และอีกมากมายเลยละค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 274 THB
วิตามินรวมและแร่ธาตุตัวนี้ถือว่าดีทีเดียวครับ ช่วงอยู่มหาวิทยาลัยเวลาที่มีรายงานเยอะๆก็ต้องนอนดึกอยู่หลายคืน พักผ่อนไม่พอ ข้าวปลาก็ไม่ค่อยได้กิน เดินไปบูทส์เจอลดราคาก็คิดว่าน่าจะช่วยได้ สรุปก็ช่วยได้จริงๆครับ นอนดึกตื่นเช้ามาก็เพลียน้อยมาก แต่ฉี่ก็เหลืองมาก เพราะวิตามินค่อนข้างเข้มข้น การทานติดต่อกันนานๆคงจะไม่ดีเท่าไรครับ พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับตัวนี้ใช้เป็นออพชั่นเวลาจำเป็นจริงๆดีกว่าครับ
รีวิวจาก Vanilla : cloudless อ่านรีวิวเพิ่มเติม
แบล็คมอร์อีกเสียง  สารอาหาร เห็นผลจริง เยี่ยม
2. Recall (รีคอลล์)
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
http://www.recallthai.com/

 

สวรรค์ของคุณผู้ชายที่ทำงานมาหนัก ใช้ชีวิตมาหนัก ๆ อีกแล้วววว นี่คือสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายที่เหน็ดเหนื่อยจากการนอนดึก นอนไม่หลับ นอนไม่เป็นเวลา!!! อาการพวกนี้จะหมดไปและทำให้ทุกเช้าของคุณสดใสมากขึ้น!!! เพราะตัวนี้เป็นสมุนไพรที่พ่วงมาด้วยวิตามินอีก 20 กว่าตัว แล้วก็แน่นอนว่าเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายคุณผู้ชายแน่นอน

ปริมาณ 10 เม็ด
ราคา 450 THB

จุดเด่น : แคปซูลทานง่าย เห็นผลค่อนข้างเร็ว
จุดด้อย : 1 กล่องมี 10 เม็ด ทานสองคนสามี ภรรยา หมดเร็วมากเลยต้องซื้อเก็บไว้
ความรู้สึกหลังทาน(ตากับสามี) : เทใจให้รีคอลเลยค่ะ นอนดึกตื่นเช้ายังรู้สึกสดชื่น ไม่มึนหัว ไม่ล้า และที่สำคัญคืออาการปวดหัวข้างเดียวของตาหายหายไป ปลื้มจนต้องซื้อมาตุนให้วันหนักๆ

รีวิวจาก Pantip : ผิดทุกครั้ง อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ของดีจริง มีประโยชน์ตามโฆษณา
รีวิวจาก Lazada : ชัยรัตน์ ร. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
3.Vitafusion Men’s Gummy Vitamins, Multivitamin for Men
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.pinterest.com/pin/305611524708976950/

 

สุดยอดกัมมี่ที่อร่อย กินง่าย แต่เต็มไปด้วยประโยชน์แสนล้านนนนนในหนึ่งเม็ด ต้องตัวนี้เลยค่ะ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะจริง ๆ แค่เคี้ยวแล้วกลืน ได้รสชาติความอร่อยจากธรรมชาติ และบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพดีด้วยการเติมวิตามินหลากชนิดแบบเข้มข้น สร้างภูมิคุ้มกัน และดีต่อกล้ามเนื้อ ปังขนาดนี้ ไม่หาซื้อกินคือพลาดนะคะคุณผู้ชาย!!!

ปริมาณ 70 เม็ด
ราคา 754 THB
หอม อร่อย กินง่าย ดี 👍
รีวิวจาก Shopee : p*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ฉันซื้อเพราะมีวิตามิน แต่ฉันสามารถพูดได้ว่ารสชาติดีมากและฉันไม่รู้สึกอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ ซึ่งฉันรู้สึกแล้วว่ามีวิตามินอื่น ๆ อยู่ในแคปซูล

รีวิวจาก evitamins : Daniel Angosto Ponte Pierre อ่านรีวิวเพิ่มเติม

4. DHC Multi Vitamin
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.plazacool.com/main/product-item2238279.html

 

วิตามินยี่ห้อดังที่ใคร ๆ ก็รู้จัก เพราะว่าความปังของเจ้าตัววิตามินรวมตัวนี้ที่รวมมาให้คุณ ๆ ทุกอย่างแล้ววววทั้ง 13 ชนิดด้วยกัน ซึ่งปริมาณ 1 เม็ดต่อ 1 วันเนี่ยก็เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกายแล้วค่า ตัวนี้ก็จะช่วยให้สมดุลของร่างกายดีขึ้น บำรุงร่างกายและสมองได้ด้วย ในเวลาที่เร่งรีบยังไงก็ต้องตัวนี้แหละค่ะ เม็ดเดียวจบเลย!!!

ปริมาณ  60 เม็ด
ราคา  279 THB
ทานแล้วรู้สึกมีประโยชน์ ได้รับวิตามินครบต่อวัน อุ่นใจขึ้นสำหรับคนที่กินอาหารไม่ครบ5หมู่
รีวิวจาก Shopee : _pop_ อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบยี่ห้อนี้เพราะเม็ดเล็กกินง่าย ซองเป็นแบบเก็บง่าย พกสะดวก กินหลายอย่างแล้ว ภูมิต้านทานเขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น

รีวิวจาก Lazada : Atchara N. อ่านรีวิวเพิ่มเติม

5. VISTRA Multivitamins & Minerals Plus Amino Acid
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.facebook.com/VistraClub/photos/pcb.10152461211770852/10152461208965852

 

วิตามินรวมอีกยี่ห้อที่ใครหลายคนพูดถึงกันก็หนีไม่พ้นแบรนด์นี้ ยิ่งสำหรับตัวนี้ที่รวมวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายคุณผู้ชายไว้คับขวดไปเลยยยยย แถมยังมีเกลือแร่ และกรดอะมิโน มาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ดูแลร่างกายให้เจริญเติบโตได้ดี ตัวนี้เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยมาก ๆ เลย ยังไงก็อย่าลืมติดบ้านไว้นะคะคุณผู้ชายยยย

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 232 THB
สูตรนี้ดีมาก มีสารอาหารวิตามินเกลือแร่ครบครัน คนสูงอายุจะเหมาะมาก ซื้อให้คุณพ่อทาน เสริมอาหาน ท่านอายุ 70 ยังแข็งแรง ออกปั่นจักรยานไปกลับยี่สิบกิโลทุกๆวัน อาหารที่ทานคงไม่พอที่จะดูแลร่างกายได้มาก การเสริมด้วยวิตามินในสมัยนี้จึงสำคัญมากที่สุด
รีวิวจาก Shopee : natthida อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ซื้อมาเป็นขวด 100 เม็ด ราคา 500 บาท กินวันละ 1 เม็ดหลังอาหาร
เป็นวิตามินรวม เม็ดสีเหลืองขมิ้น ซื้อมากินเพื่อช่วยบำรุงร่างกาย กลัวว่าร่างกายจะขาดวิตามินบางอย่างไป หลังทานไปสักพักรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น

รีวิวจาก Vanilla : mostza1 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

อาการจะเป็นอย่างไร เมื่อร่างกายขาดวิตามิน??!!

  • ผมร่วง!!!! ไม่ว่าจะผมขาด ผมหลุด ผมร่วง ทั้งหมดนี้ ก็มาจากการขาดวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดนะคะคุณผู้ชาย โดยเฉพาะกรณีผมร่วงแบบนี้ก็มาจากการขาด “สังกะสี” นั่นเองค่าา

    วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
    https://www.freepik.com/premium-photo/men-with-bald-head-black-wall-close-up_8147927.htm#page=1&query=%E0%B9%89hair%20fall&position=17

     

  • อ่อนเพลีย ไม่มีแรง ถ้าคุณผู้ชายอยู่ ๆ ก็อ่อนเปลี้ยเพลียแรงแบบนี้ ให้รู้ไว้เลยนะคะว่าร่างกายกำลังเผชิญกับภาวะขาดวิตามินซี!!! นอกจากเพลีย ๆ ไม่มีแรงแล้ว ก็จะป่วยได้ง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ

    วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
    https://www.freepik.com/free-photo/sick-man-lying-down-couch-with-high-fever_10676518.htm#page=1&query=weakness&position=41
  • ผิวแห้งหยาบ ไม่เต่งตึง ใครว่าเป็นผู้ชายแล้วไม่ต้องดูแลผิว ผิดนะจ๊ะ ๆ ๆ เพราะผู้ชายก็ต้องดูแลสุขภาพผิวเช่นกัน เพื่อไม่ให้ผิวหยาบกระด้างจนเกินเยียวยา ดูชราก่อนวัยอันควร เพราะฉะนั้นก็ต้องเติมวิตามินเข้าสู่ร่างกายอย่างสม่ำเสมอค่ะ!!!วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย

สรุป วิตามินสำหรับผู้ชายจำเป็นแค่ไหน??!!

วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.freepik.com/free-photo/close-up-portrait-bearded-man-holding-capsule_6730382.htm#page=1&query=man%20vitamin&position=12
วิตามินมีความจำเป็นต่อทุกคน!!!
ไม่ว่าจะเพศไหน ๆ ร่างกายของทุกคนก็สมควรได้รับวิตามินที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ ต่อร่างกายอย่างสม่ำเสมอค่ะ เพราะวิตามินแต่ละตัวก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ตัวนั้นอาจจะช่วยเรื่องนี้ ตัวนี้อาจจะช่วยเรื่องนั้น ซึ่งการเลือกรับวิตามินก็ไม่ควรจำกัดแค่ตัว ๆ เดียว แต่ต้องเป็นวิตามินที่หลากหลายตัวและมีปริมาณที่เพียงพอที่ร่างกายจะนำไปใช้ด้วย
วิตามิน สํา ห รับ ผู้ชายโดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ทำงานหนักจนละเลยและไม่ได้คิดว่าวิตามินมีความสำคัญและจำเป็นมากต่อร่างกาย ก็ต้องขอให้ทำความเข้าใจใหม่และอย่าลืมที่จะไปหาซื้อวิตามินมาบำรุงร่างกายกันด้วยนะคะ!!!! เพื่อสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีความสุขไปพร้อม ๆ กันค่ะ เย้

สุขภาพLatest articles in the category