เปิดวาร์ปร้านอาหารคลีนฝั่งธน Under 360 สั่งเดลิเวอรี่ส่งให้ถึงที่ทั่วไทย !!

เปิดวาร์ปร้านอาหารคลีนฝั่งธน Under 360 สั่งเดลิเวอรี่ส่งให้ถึงที่ทั่วไทย !!
อาหารคลีนฝั่งธน
https://www.freepik.com

ปีนี้ใครตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะมีหุ่นดีเเละสุขภาพดีขึ้นบ้างคะ อาหารคลีนคือตัวช่วยที่สามารถช่วยให้สุขภาพดีไปพร้อม ๆ กับหุ่นดีได้ง่าย ๆ เพราะอาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนักให้ได้ผลดีถึง 80 % เเละถ้าหากว่าใครที่ไม่มีเวลาที่จะทำอาหารคลีนทานเอง

ตอนนี้ก็มีร้านขายอาหารคลีนเเบบส่งถึงบ้านซึ่งสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงกับทางร้าน หรือสั่งผ่านเเอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ถ้าหากว่าใครที่พักอาศัยอยู่เเถวฝั่งธนบุรีเเละกำลังมองหาร้านอาหารคลีนอยู่ล่ะก็ สามารถที่จะเลือกสั่งอาหารคลีนจากร้าน Under 360 ได้เลย เพราะร้านนี้เป็นร้านชื่อดังของย่านนี้เลยล่ะค่ะ

ร้านอาหารคลีนฝั่งธนบุรี Under 360

ร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่เเถวกรุงธนซึ่งมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ซึ่งร้านจะมีบริการส่งฟรีในพื้นที่ที่กำหนดตามวันเเละเวลาที่ร้านกำหนดไว้ โดยเราสามารถเข้าไปดูข้อมูลของพื้นที่เหล่านั้นได้ที่เพจ Facebook ของทางร้าน ซึ่งเมนูของร้านนี้นั้นจะเป็นอาหารคลีนเเคลอรี่ต่ำ

สำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ เมนูอาหารคลีนของร้านนี้จะเป็นอาหารเเนวฟิวชั่นเเละเมนูทั่วไปที่คนส่วนใหญ่ชอบทานอย่างเช่น ข้าวคลุกกะปิ สปาเก็ตตี้ ลาบเเละผัดกระเพรา ซึ่งรสชาติอาหารคลีนของร้านนี้ก็ไม่จืดชืด

เเต่อร่อยถูกปากจนลูกค้ารีวิวกันไว้อย่างมากมาย ที่สำคัญเลยคือราคาก็ไม่เเพงมากเเละมีให้เลือกสั่งทั้งเเบบเเยกเเละเเบบคอร์สได้อีกด้วยนะคะ

ราคาเมนูอาหารคลีนของร้าน Under 360

ราคาเมนู Food Box ของทางร้านอยู่ที่ 85-140 บาท

อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr

ราคาเมนู Protein Pack ของทางร้านอยู่ที่ 90-95 บาท

อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr

ราคาเมนูอาหารทานเล่นของทางร้านอยู่ที่ 35-120 บาท

อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr

ราคาคอร์สของอาหารคลีนร้าน Under 360

  • ชุด 7 วัน ราคา 1,050 บาท ราคานี้ไม่รวมส่ง ในเซตประกอบด้วยกับข้าว 9 แพค เเละอกไก่ยอ 2 แพค ( 1 แพคหนัก 200 กรัม แบ่งทานได้ 2 มื้อ เท่ากับสามารถเเบ่งทานได้ถึง 22 มื้อ ตกมื้อละ 47.5 บาท )
อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr
  • ชุด 14 วัน ราคา 1,900 บาท รวมส่งฟรีทุกจังหวัดทั่วไทย ยกเว้นหมู่เกาะ ในเซตประกอบด้วยกับข้าว 15 แพค อกไก่ยอ 10 แพค (1 แพคหนัก 200 กรัม แบ่งทานได้ 2 มื้อ เท่ากับสามารถเเบ่งทานได้ถึง 40 มื้อ ตกมื้อละ 47.5 บาท )
อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr
  • ชุด 21 วัน ราคา 2,880 บาท รวมส่งฟรีทุกจังหวัดทั่วไทย ยกเว้นหมู่เกาะ ในเซตประกอบด้วยกับข้าว 22 แพค อกไก่ยอ 10 แพค (1 แพคหนัก 200 กรัม แบ่งทานได้ 2 มื้อ เท่ากับสามารถเเบ่งทานได้ถึง 60 มื้อ ตกมื้อละ 45 บาท )
อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food/?_rdc=1&_rdr

**หมายเหตุ สัดส่วนที่แนะนำในการลดนน.ของค่าเฉลี่ยคนไทย แนะนำให้ทานโปรตีน 100 กรัม ข้าว100กรัม ผัก1กำมือต่อมื้อค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้ออาหารคลีนฝั่งธน Under 360

อาหารคลีนฝั่งธน
https://web.facebook.com/under360food?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนฝั่งธนบุรีร้านนี้เป็นร้านเดียวที่ตั้งอยู่เเถวฝั่งธน ซึ่งร้านนี้นั้นสามารถจัดส่งอาหารได้ทั่วประเทศเลยนะคะ สามารถสั่งซื้ออาหารคลีนได้ที่ Line หรือ Facebook

ของทางร้าน โดยการเข้าไปเลือกดูเมนูต่าง ๆ ในเว็บไซต์ของร้านหรือจะสั่งทางเพจ Facebook ของทางร้านก็สะดวกเช่นกันค่ะ

สำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่ฝั่งธนบุรีสามารถรับอาหารได้ที่จุดนัดรับที่ทางร้านเเจ้งไว้ หรือสามารถสั่งซื้อเเบบฟรีค่าส่งได้ตามพื้นที่ที่ร้านกำหนดไว้ได้อีกด้วย

เบอร์โทร 092 756 8826
ราคา 45-100 THB

รีวิวอาหารคลีนฝั่งธนบุรีร้าน Under 360

เป็นร้านอาหารลีน ๆ top 5 ของเราอีกหนึ่งร้านค่ะ เนื่องด้วยที่ร้านมีเมนูอาหารค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว มีทั้งเมนูประจำร้านที่มีตลอดและเมนูอื่น ๆ ประจำอาทิตย์ ทำให้มี variety หลากหลายดี มีทั้งแบบไทย ๆ เกาหลีก็มี พวกปลาลีน ๆ ก็มาจ้า แถมสั่งเกิน 7 กล่อง ค่าส่งก็สมเหตุสมผลด้วยค่ะ

ร้านนี้รสชาติอาหารไม่ได้จืดเลยนะเห็นแคลน้อย ๆ แบบนี้ อร่อยแบบคุณค่าครบถ้วนแถมมีรสชาติแบบอร่อย แต่ก็ไม่ใช่แบบรสจัดเน้ออ เพราะเครื่องปรุงบางอย่างก็เป็นแบบโซเดียมต่ำประมาณนั้นจ้าาใครกักตัวแล้วรู้สึกพุงย้อยรีบมาหาอาหารลีน ๆ ทานนะคะ ร้านนี้ราคาน่ารัก คุณภาพวัตถุดิบตามราคาค่ะ      รีวิวจากคุณ : Jeannie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ใครสายคลีนต้องลอง ร้าน under360 food box เป็นร้านอาหารคลีนย่านฝั่งธน บริการจัดส่งทุกที่ในกทม. ราคาอาหารไม่แพง เริ่มต้น 65 บาท เท่านั้น จัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ มีเมนูให้เลือกถึง 14 เมนูด้วยกัน แนะนำ ข้าวคั่วกลิ้งอกไก่แครนเบอร์รี่ แค่เปิดกล่องก็หอมคั่วกลิ้งมากมาย บะหมี่ผักหมูหวานก็อร่อย ติดใจมากค่ะ   รีวิวจากคุณ : Let’s Eat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
เมนูพิเศษประจำสัปดาห์รับประทานแล้วอร่อยมากเลยคะ ลืมไปเลยว่าทานอาหารคลีนอยู่ อิ่มท้อง แถมน้ำหนักไม่เพิ่มด้วย ต้องยกให้ Under360 เจ้านี้เลยคะ   รีวิวจากคุณ : Pornvimol คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนฝั่งธน

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับร้านอาหารคลีนร้านนี้ จะเห็นว่าทางร้านนั้นมีมนูอาหารคลีนให้เลือกมากมายเลยทีเดียวนะคะ ซึ่งร้านนี้นั้นก็ได้รับการรีวิวจากลูกค้ามากมายเลยว่าอาหารรสชาติอร่อยเด็ดจริง ๆ นอกจากร้านนี้จะมีอาหารคลีนเพื่อสุขภาพไว้คอยบริการเเล้ว ในเพจต่าง ๆ

ของร้านยังมีเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการดูเเลรักษาสุขภาพเเละการลดน้ำหนักเเบบไม่อดอาหารอีกด้วย ดังนั้นหากคุณสนใจก็สามารถคลิกติดตามเพจของทางร้านตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category