ลดพุงด้วย “โยคะ” ง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ ทำที่ไหนก็ได้!!เตรียมตัวหุ่นปังรับปีใหม่ไปพร้อมกัน!!

ลดพุงด้วย “โยคะ” ง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ ทำที่ไหนก็ได้!!เตรียมตัวหุ่นปังรับปีใหม่ไปพร้อมกัน!!

อยากลดพุง ต้องทำอย่างไรดี ? ทำอย่างไรพุงก็ไม่หายไปสักที

โยคะลดพุง

เชื่อว่าใครหลายๆคนก็ต้องเจอกับปัญหาของการมีพุง บางคนตัวเล็กนิดเดียวก็มีพุงได้ หรือผอมมากก็มีพุงได้เช่นเดียวกัน ทำอย่างไรก็ไม่หายไปสัก ออกกำลังกายมาเกือบทุกรูปแบบก็ได้

เอาละคะ วันนี้มาเสนอทางเลือกที่ดี ที่สุดแสนจะง่ายมากกับการออกกำลังกายแบบโยคะ โดยเน้นไปทางการลดพุงโดยเฉพาะ เตรียมตัวบอกลาน้องพุงน้อยๆ กันดีกว่าาาา

บอกวิธีลดพุงด้วยโยคะ อย่างง่าย ใครก็สามารถทำได้

โยคะลดพุง

การเล่นโยคะนั้นสามารถเผาผลาญได้ดี โดยที่ไม่ต้องใช้แรงเยอะก็ว่าได้ การเล่นโยคะ 1 ชั่วโมงสามารถเผาผลาญได้ถึง 150-500 แคลอรีเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะยังไม่เหนื่อยแล้ว ท่าเล่นโยคะก็มีหลายท่าให้เลือกเล่น และเป็นท่าที่ง่าย ใครก็สามารถเล่นได้

สำหรับการลดพุง ควรจะเลือกเล่นท่าที่ได้ใช้ในสัดส่วนของหน้าท้องและช่วงเอว ในกรณีที่เล่นโยคะทุกวันวันละ  ชั่วโมง ก็สามารถทำให้หุ่นกระชับขึ้นได้ พุงลดลงได้อย่างแน่นอน มากไปกว่านั้นช่วยทำให้เอวเล็กและน้ำหนักลดลงด้วยอีกนะคะ

โยคะช่วยลดพุงได้จริงหรือไม่ เตรียมตัวพิสูจญ์!!!

โยคะลดพุง

คำถามคือ “โยคะสามารถลดพุงได้อย่างไร” เริ่มทำความเข้าใจกันก่อนว่า โยคะนั้นเปรียบเสมือนเป็นการออกกำลังกายที่ส่วนมากจะเน้นการยืดหยุ่นของร่างกาย การฝึกฝนทางกายและจิต ดังนั้นจึงทำให้เกิดการเผาผลาญเกิดขึ้น

หากคุณต้องการที่จะเล่นเพื่อลดพุง ก็ควรที่จะเล่นท่าก็ทำให้ส่วนตรงนั้นได้ใช้กำลังมากที่สุด เพื่อทำให้ร่างกายได้เกิดการเผาผลาญ กล้ามเนื้อได้เกิดการบริหาร จึงทำให้พุงลดลงได้ ซึ่งอาจจะทำให้น้ำหนักลดลงด้วยหากเล่นอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

รวม #4 ท่าโยคะลดพุง พุงหายสบายตัว

โยคะลดพุงท่าที่ 1

โยคะลดพุง

สอนทำท่าโยคะลดพุง : นอนคล่ำ ตั้งแขนทั้งสองข้างขึ้นแนบลำตัว จากนั้นให้ยกตัวขึ้น แหงนศีรษะขึ้นเพื่อให้รู้สึกตึงบริเวณหน้าท้อง ค้างไว้ประมาณ 30 วินาที

 

โยคะลดพุงท่าที่ 2

โยคะลดพุง

สอนทำท่าโยคะลดพุง : คุกเข่าพยุงตัวด้วยมือทั้งสองข้าง ยืดขาไปด้านหลัง พร้อมกับเกร็งหน้าท้อง ค้างไว้ 30 วินาที สามารถได้วนซ้ำและสลับข้างได้

โยคะลดพุงท่าที่ 3

โยคะลดพุง

สอนทำท่าโยคะลดพุง : นอนคล่ำตัวลง ค่อยๆเอนขาขึ้นพร้อมใช้มือทั้งสองข้างจับพยุงน้ำหนักเอาไว้ เกร็งหน้าท้องพร้อมค้างไว้ 30 วินาที 

โยคะลดพุงท่าที่ 4

โยคะลดพุง

สอนทำท่าโยคะลดพุง : ใช้มือและศอกรับน้ำหนักตัว หันหน้าไปด้านใดด้านหนึ่ง ยกแขนขึ้นอีกหนึ่งข้าง เท้าชิด พร้อมเกร็งหน้าท้องทิ้งไว้ 30 วินาที 

#4 สตูดิโอชื่อดังสำหรับเล่นโยคะลดพุง หุ่นปังรับปีใหม่

Absolute You
โยคะลดพุง
ภาพจาก https://www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

เป็นสถานที่ที่อยากแนะนำสำหรับใครที่ต้องการเล่นโยคะแล้วยังหายิมเล่นไม่ได้ ที่นี่มีมาอย่างยาวนานและที่สำคัญมีหลายสาขาให้เลือกเล่นตามความสะดวก มีบริการที่ดี ครูสอนก็เก่ง พนักงานดูแลเอาใจใส่ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ปริมาณ 10 class
ราคา 2200 THB
ครูสอนสนุก เป็นกันเอง พนักงานอ่อนนุชน่ารัก แม่บ้านก็ดูแลดีมากๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Pinnisa Tangkhajornchaisak : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เล่นโยคะมาที่นี่เกือบ8ปี แล้วค่ะชอบที่นี่ครูเอาใจใส่นักเรียนในคลาสดีมากๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สถานที่สะอาด แล้วพนักงานรับฟังความเห็นคำติชม และนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยรวมแล้วสุขภาพดีขึ้น สมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้นมากๆ ค่ะ รีวิวจาก FB K.Noi Jaruwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Eclipse Yoga BKK
โยคะลดพุง
ภาพจาก https://www.facebook.com/eclipseyogabkk

โยคะรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยกระดับการเล่นโยคะกับห้องเรียนแบบแบล็คไลท์ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ทำให้การออกกำลังกายมีแต่ความสนุกสนานไม่น่าเบื่ออีกต่อไป มีให้เลือกเล่นตั้งแต่โยคะขั้นพื้นฐานไปจนถึงโยคะระดับสูงกันเลยทีเดียว สามารถเลือกเล่นได้ตามความถนัด

ปริมาณ 1 class
ราคา 350 THB
ครูสอนดีมากค่ะ ทั้งยืดและเหยียด รีวิวจาก FB K.Aun Iaoon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แนะนำทุกคลาสค่ะ คุณครูใส่ใจนักเรียน ทุกคลาส คนไม่เยอะ ดูแลทั่วถึงค่ะรีวิวจาก FB K.สกุลยา ศุทธหฤทัย: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Play Loft – Lifestyle Yoga & Fitness Studio
โยคะลดพุง
ภาพจาก https://www.facebook.com/playloftthailand

สตูดิโอสำหรับการเล่นโยคะที่สุดแสนจะอบอุ่น มีการตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ลอฟให้มีความรู้สึกทันสมัย สถานที่สะอาด พนักงานดูแลดี ครูสอนเอาใจใส่ และมีความเชี่ยวชาญ มีหลายคลาสให้เลือกไม่แพ้ที่ใด ตั้งอยู่ที่ CEC Building

ปริมาณ 1 month
ราคา 2500 THB
Very nice and friendly place. Super clean and staff and trainers are very nice. Reasonable price. Love it here. review by FB K.Parie Benjamasit : click read more
Crystal Yoga Studio
โยคะลดพุง
ภ่าพจาก https://www.facebook.com/crystalyoga.studioj

ใครที่อยู่ย่านฝั่งนนทบุรีก็คือห้ามพลาด เค้าบอกว่าเป็นโยคะที่ใหญ่ที่สุดในชัยพฤกษ์ ที่นี่มีความเป็นกันเองมากทั้งครูที่เรียน พนักงานดูแล รวมไปถึงเพื่อนร่วมคลาส เพราะมีแหล่งให้พักผ่อนพูดคุยกันสำหรับสมาชิก สามารถเลือกเรียนได้ทุกระดับ มีคลาสให้เลือกเล่นหลากหลาย แบบไม่มีเบื่อ

ปริมาณ 1 class
ราคา 250 THB
สถานที่ใหญ่ ไม่อึดอัด สวย สะอาด ครูทุกคนน่ารัก มากประสบการณ์ในการสอน รีวิวจาก FB K.Taa Boonpitak : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
บรรยากาศดี เจ้าของน่ารักเป็นกันเอง ครูและผู้คนน่ารักมากๆ ค่ะ  รีวิวจาก FB K.Jutamart Steve : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความโยคะลดพุง

โยคะลดพุง

การเล่นโยคะนั้นมีประโยนชน์มากมาย ไม่เพียงแต่สำหรับการได้ยืดเส้นยืดสายเท่านั้น ยังช่วยให้ร่างกายให้มีการฝึกจิตใจให้สงบ ทำให้ใจเย็น ผ่อนคลาย ลดความเครียด หรือมากไปกว่านั้นคือการที่น้ำหนักลดลง (ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคล) ควรเล่นโยคะให้ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน

สุขภาพLatest articles in the category