ปลดปล่อยกายและใจแม้ทริปปีใหม่จะล่มกับ #3 ออนเซ็นในกาญจนบุรีสุดฟิน

ปลดปล่อยกายและใจแม้ทริปปีใหม่จะล่มกับ #3 ออนเซ็นในกาญจนบุรีสุดฟิน

ปลดปล่อยกายและใจแม้ทริปปีใหม่จะล่มกับออนเซ็นกาญจนบุรีสุดฟิน

ออนเซ็นกาญจนบุรีสุดฟิน

ในยุคที่โรคระบาดก่อให้เกิดสภาวะความเครียด ความกดดันในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ซึ่งต้องปรับตัวหลายๆอย่าง การหากิจกรรมคลายเครียดอย่างออนเซ็นกาญจนบุรีเพื่อผ่อนคลายและยังได้เปลี่ยนบรรยากาศเสมือนไปเที่ยวถึงประเทศญี่ปุ่น

การแช่ออนเซ็นมีประโยชน์กับร่างกายหลายๆด้าน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบโลหิตและที่สำคัญที่สุดคือทำให้เราได้สงบจิตสงบใจ หยุดคิดเรื่องงานหันมาใส่ใจสุขภาพของร่างกาย เปลี่ยนบรรยกาศให้รู้สึกสงบกว่าที่เคยเป็น การท่องเที่ยวเปิดโลกให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมองปัญหาของเราให้แคบลงและแน่นอนออนเซ็นกาญจนบุรีเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นมาเลยต่ะ

 

 

ปลดปล่อยกายและใจแม้ทริปปีใหม่จะล่มกับ #3 ออนเซ็นกาญจนบุรีสุดฟิน

 

1.แช่ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ ร็อควัลเล่ย์ฮอทสปริงแอนด์ฟิชสปา ( Rock Valley Hot Spring and Fish Spa )
ออนเซ็นกาญจนบุรี
https://www.edtguide.com/

ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ ร็อควัลเล่ย์ฮอทสปริงแอนด์ฟิชสปา         ( Rock Valley Hot Spring and Fish Spa )  ผ่อนคลายสุดพิเศษกับการแช่ออนเซ็นเอ้าดอร์ริมแม่น้ำแควที่ผสมผสานการแช่ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นเข้ากับสมุนไพรไทยซึ่งมีสรรพคุณมากมาย ทั้งบำรุงผิวและบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ตามธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง มีให้เลือกถึง 15 บ่อด้วยกัน อาทิเช่น บ่อเปลือกส้ม บ่อชาจีน บ่อกาแฟ บ่ออัญชัญ บ่อนม บ่อยูคาลิปตัส และบ่อสมุนไพรไทยเป็นต้น

ปริมาณ 15 บ่อ
ราคา 550 THB

น้องอินเตอร์ ดาราเด็ก ที่น่ารักมากๆ
มาเทียวที่โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ
ร่วมทำกิจกรรมต่าง ทั้งแช่ออนเซน ขับATV
และชมหมู่บ้านหิ่งห้อย รีวิวจาก facebook : คุณ Sutee Runglikitjarearn คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

 ไม่จำกัดเวลาแช่ ภายในมีบ่อแช่15บ่อ 3บ่อแรกเป็นน้ำร้อน ที่เหลือเป็นบ่อสมุนไพรต่างๆและบ่อปลาบำบัดเท้า ส่วนบ่อสุดท้ายเป็นบ่อน้ำอุณหภูมิปกติ ภายในมีร้านน้ำบริการ

ประทับใจเรื่องความหลากหลายของชนิดบ่อ แต่ขนาดบ่อหลายๆบ่อยังค่อนข้างคับแคบ หากคนเยอะหน่อยคงอึดอัด
ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าปิดไม่มิดชิดเท่าไหร่ ต้องหาทางปิดให้ดีกันเอาเอง

ทางเข้าเป็นทางลูกรังสวนกันเลนเดียว รถเข้าออกลำบาก คาดว่าปกติเน้นรับลูกค้าที่มาจากโรงแรมทางเรือมากกว่า รีวิวจาก google : คุณ Ho ney คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

2.แช่ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ (รีสอร์ทแอนด์ออนเซ็นต์) จังหวัดกาญจนบุรี
ออนเซ็นกาญจนบุรี
https://www.riverkwaivillagehotel.com

ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ (รีสอร์ทแอนด์ออนเซ็นต์) จังหวัดกาญจนบุรี สัมผัสกับประสบการณ์สุดแสนจะผ่อนคลายกับการแช่ออนเซ็นในบ่อน้ำร้อนท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อยเพื่อดูสุขภาพกายและใจ สามารถเลือกแช่ได้ทั้ง 15 บ่อ ตั้งแต่ บ่อกาแฟ บ่อสมุนไพร บ่อชา และบ่อน้ำร้อนทุกบ่อมีแร่ธาตุสูงมาก นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยแล้วแน่นอนว่าผิวพรรณสดใสเลือดลมสูบฉีดเหมือนกลับไปเป็นเด็กสาวแรกรุ่นอีกครั้งเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 15 บ่อ
ราคา 650 THB

ต้นไม้สวยงาม ภูเขา แม่น้ำ ถ่ายรูปสวยมากๆ ห้องพักกว้าง อาหารอร่อย มีกิจกรรมมากมาย มีออนเซนด้วย รีวิวจาก facebook : คุณ Phetcharach Chiangmai คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

โรแรมที่โอบไว้ด้วยธรรมชาติร่มรื่นและเงียบสงบ”

สปาน้ำแร่ธรรมชาติ15บ่อให้เลือกแช่ได้หลากหลายสมุนไพรในบรรยากาศout door
เป็นโรงแรมที่เหมาะกับครอบครัวหรือคู่แต่งงานมาก เพราะมันเงียบสงบและร่มรื่นเป็นส่วนตัวมาก ธรรมชาติสุดๆ และมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง เช่นขขับรถเอทีวีของโรงแรมเที่ยวรอบๆ ไปแช่สปาน้ำแร่ ว่ายน้ำสระว่ายน้ำก็สวยด้วย. รับรองประทับใจค่ะ รีวิวจาก agoda : คุณ wanphipha คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

 

 

3.แช่ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ บ่อน้ำพุร้อนหินดาด กาญจนบุรี
ออนเซ็นกาญจนบุรี
https://www.tripgether.com

แช่ออนเซ็นกาญจนบุรีที่ บ่อน้ำพุร้อนหินดาด กาญจนบุรี เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เต็มไปด้วยแร่ธาตุในน้ำแร่บริสุทธิ์ที่ผุดขึ้นมาช่วยรักษาบรรเทาอาการเจ็บป่วย ปวดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายความออ่นล้าต่างๆ ค่าเข้าบริการก็ถูกแสนถูกเพียง 20 บาทเท่านั้นค่ะ เหมาะกับพาครอบครัวมาผ่อนคลายมากๆเลยนะคะ

ปริมาณ
ราคา 20 THB

เมี่อเช้าได้ไปแช่น้ำพุร้อนที่หินดาดค่ะ ก่อนไปได้ไปซื้อขนมครกแสนอร่อยที่เลยตลาดทองผาภูมิขึ้นไปเกือบถึงรพ ทองผาภูมิ อร่อยมากค่ะ ไปถึงน้ำพุร้อนยังเช้าอยู่ มีคนมาไม่ถึง10คนเพราะเป็นวันธรรมดา ถ้าช่วงเทศกาลคนจะเยอะมาก แช่น้ำร้อนอยู่ 3รอบค่ะ รู้สึกสบายตัว ระบบเลือดสูบฉีดดีค่ะ กลับมาทานโจ๊กอร่อยอีกค่ะที่ร้านเจ้โบ๊ะ อิ่มแล้วเข้าตลาดซื้อ กุ้ง ปลาหมึก ผักกลับมาทำราดหน้าทะเลมื้อกลางวันที่บ้านพักริมแควน้อยค่ะ โอ้ย อิ่มจัง ขอพักผ่อนนอนเล่นก่อนจร้า รีวิวจาก google : คุณ Kanjana Waniyom คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

 

รูปน้ำพุร้อนทั้งหมด น่าเล่นมาก สมฉายา ออนเซ็นเมืองไทย รีวิวจาก pantip : คุณ OneMod คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นกาญจนบุรีฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของออนเซ็นกาญจนบุรีสุดฟิน

ออนเซ็นกาญจนบุรีสุดฟิน

หากได้แวะไปพักผ่อนที่ออนเซ็นกาญจนบุรีแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้เติมพลังเพราะบรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่น ออกซิเจนที่หาไม่ได้จากในตัวเมือง การจำลองการแช่ออนเซ็นเสมือนมาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้เราได้คลายความเครียด

หากอยู่กับบรรยากาศแบบเดิมๆบางครั้งจะทำให้สมองตือตั้นคิดอะไรไม่ออกได้ค่ะ กานได้เปลี่ยนบรรยากาศออกมามองโลกกว้างโดยการท่องเที่ยวจะทำให้เราได้มองปัญหาของเราในอีกหลายแง่มุม บางครั้งคำตอบที่เราต้องการอาจรออยู่เพียงแค่เราก้าวออกมาจาก Comfort Zone เดิมๆก็ได้นะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category