ไอรดาสปาวังหิน การบ้าน คืออะไร

ไอรดาสปาวังหิน การบ้าน คืออะไร

สมัยนี้ใคร ๆ ก็นวดกันไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ความสบายและความผ่อนคลายที่เราสมควรที่จะได้รับ แล้วร้านนวดก็มีอยู่หลายที่หลากหลายรูปแบบ หลายครั้งที่เราขี้เกียจขัดผิว พอกผิวเอง ก็จะต้องหาตัวช่วยที่ง่ายและสบายเรา เป็นอีกหนึ่งทางช่วยประหยัดเวลา และถ้าถามว่าแล้วมันแพงมากหรือเปล่า เรามีตัวเลือกเยอะแยะค่ะทุกคน

 

การทำสปาดียังไง

การทำสปานอกจากช่วยให้ผิวของเราดีขึ้น ยังช่วยให้เราได้รับการผ่อนคลาย เหนื่อยล้าจากการทำงานมาหนัก ๆ ความเครียดจะทำให้ผิวของเราแย่ลง ขาดความสดใส ไม่มีออร่า และที่สำคัญทำให้เราได้สบายใจที่เราได้ดูแลตัวเอง การได้ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แบบที่เราไม่สามารถทำเองได้ เช่นการขัดแผ่นหลัง คอ

เป็นจุดที่เราขัดเองได้ลำบาก การทำสปาผิวทำให้ผิวซึมซาบครีมได้ดีมากกว่าเดิม ผิวก็จะไม่หย่อนคล้อยได้ง่าย  ๆ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง และคนขี้เมื่อย เพราะการสปานอกจากจะผิวสวย ยังช่วยเรื่องการปวดเมื่อยตัวตามร่างกายอีกด้วย

ไอรดาสปาวังหิน

 

ไอรดาสปาวังหินการบ้าน

 

ไอรดาสปาวังหินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการขัดผิว การดูแลผิว และความสวยความงามทุกรูปแบบ มีบริการนวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรม่า นวดน้ำมันร้อน นวดหินร้อน สครับผิว อบผิว พอกผิวขาว นวดประคบไทย นวดสปอร์ต

มากไปกว่านั้นมีบริการนวดหน้าอก และสำหรับใครที่เสริมหน้าอกมากลัวเป็นผังผืดก็สามารถมานวดที่นี่ได้เลย ไอรดาสปาเป็นสปาที่เหมาะกับผู้หญิงมาก ๆ ไม่มีอะไรที่ต้องเขินอายเพราะคนให้บริการคือผู้หญิงทั้งหมด ร้านไอรดาสปามีทั้งหมด 4 สาขา แต่ ไอรดาสปาวังหิน เป็นสาขาดั้งเดิมของเครือนี้เลย

สาขาวังหิน  : 096 948 6396

สาขานวมินทร์ : 061 896 6966

สาขาพระราม 5 : 096 878 8739

สาขาวัดสวนแก้ว : ​096 8788735

 

เพราะอะไรถึงต้องไอรดาสปา

เพราะไอรดาเข้าใจในปัญหาของผู้หญิง มีบริการความสวยความงาม รวมไปถึงความชำนาญทางด้านการนวด และที่สำคัญราคาเป็นมิตร สปาขัดผิว เริ่มต้นที่ 600 บาท และนวดแผนไทยเริ่มต้นที่ 250 บาท ราคาทั้งหมดของทางร้านเป็นราคาที่ทุกคนจ่ายไหว

สปาขัดผิว 600 บาทถือว่าคุ้มมาก ๆ เพราะหลายร้านเริ่มต้นกันสูงกว่านี้มาก ไอรดาสปาวังหิน เป็นร้านสปาที่ครบครันและมีราคาที่เป็นกันเองสุด ๆ ถ้าใครอยากเข้ารับบริการก็สามารถโทรจองได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เลย

ไอรดาสปา วังหินการบ้าน คืออะไร

เปรียบเสมือนการเขียนรีวิว เป็นการบอกต่อประสบการณ์ของการนวดครั้งนั้น และให้เครดิตกับหมอนวดที่ให้บริการกับเรา เป็นการบอกเล่าถึงสิ่งที่ถูกใจของหมอนวดคนนั้น ๆ ของเรา และเป็นการแชร์อีกรูปแบบหนึ่ง เป็นคีย์เวิร์ดที่ทางร้านและหมอนวดของร้านเข้าใจกันเอง

บทสรุปของบทความ

ไอรดาสปา วังหินการบ้าน มีดีอะไรทุกคนก็ได้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว การไปทำสปาไม่ใช่แค่ความสวยแต่เป็นความผ่อนคลายภายในร่างกาย และเป็นการปลดปล่อยความเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากทุกคนสนใจอยากทำสปา ไอรดาสปาก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มีสาขาอยู่ทั้งหมด 4 สาขา เลือกลาขาใกล้บ้านได้เลยจ้า

 

สปาLatest articles in the category