แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 บริการครบทุกระดับ ประทับใจไม่ลืม

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 บริการครบทุกระดับ ประทับใจไม่ลืม

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 บริการครบทุกระดับ ประทับใจไม่ลืม

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26
freepik.com

ชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยปัญหาไม่ว่าจะเปป็นปัญหา รถติด ฝุ่นควันมลภาวะ เรื่องงาน ความเร่งรีบ การใช้ชีวิตที่อยู่ห่างไกลธรรมชาติก่อให้เกิดความเครียดสะสมหากได้มีโอกาสแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น

สามารถช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าของชีวิตคนเมืองได้อย่างดี เพราะการแช่น้ำร้อนแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 จะช่วยกระตุ้นระบบต่างๆได้ทั่วทั้งร่างกายส่งผลถึงจิตใจที่ดี ได้หยุดคิดถึงปัญหา กลับมาโฟกัสที่ตนเองพร้อมบูสเติมพลังให้สมองสู้รบกับอุปสรรคต่างๆเพื่อใช้ชีวิตต่ออย่างมีคุณภาพเสมือนชาร์จแบตให้ร่างกาย

 

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ที่  Yunomori Onsen & Spa บริการครบทุกระดับ ประทับใจไม่ลืม

 

ออนเซ็นสุขุมวิท26
https://www.gowabi.com

 

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ที่  Yunomori Onsen & Spa โดยที่นี้เป็นที่แรกของบริการแช่ออนเซ็นแบบครบวงจร โดย “Yunomori” มีความหมายว่า บ่อน้ำร้อนในสวนธรรมชาติ ทางร้านจึงตกแต่งให้บรรยากาศเสมือนมาแช่น้ำร้อนฟินๆท่ามกลางสวนสวยธรรมชาติที่ตกแต่งอยู่ ณ ใจกลางเมือง นอกจากการแช่ออนเซ็นและสามารถใช้บริการสปา นวดและสครับผิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ผ่อนคลายแบบเต็มเหนี่ยวกันไปเลย

โดยที่นี่จะมีบ่อให้บริการดังนี้

1.บ่อน้ำแร่ร้อนผสมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ โซดาสปา (Carbonated Bath or Soda Spa Therapy)

เป็นบ่อบำบัดที่ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ดีท็อกซ์สารพิษตกค้างต่างๆได้ถึงระดับรูขุมขน ลดปริมาณกรดแลคติกที่ทำให้เกิดความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อและข้อ ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดีขึ้น และกระตุ้นระบบเผาพลาญด้วยนะคะ

 

2.บ่อเจ็ทบาธ (Jet Bath) น้ำที่หมุนวนด้วยแรงดันอากาศช่วยนวดตัว 

ด้วยแรงดันอากาศทำให้เกิดฟองขนาดเล็กมากๆมาช่วยนวดกระตุ้นร่างกาย เร่งระบบเผาพลาญ และ ลดความปวดเกร็งบริเวณกล้ามเนื้อทุกส่วน

 

3. บ่อน้ำแร่ร้อน (Mineral Water Bath) จากจังหวัดระนอง

เป็นการขนน้ำแร่แท้ๆส่งตรงจากจังหวัดระนองมาไว้ที่นี้โดยที่ไม่มีน้ำอย่างอื่นผสม เพราะว่าหวัดระนอง เป็นแหล่งน้ำแร่ร้อนตามธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก น้ำร้อนและแร่ธาตุต่างๆจะช่วยรักษาโรคผิวหนังบางชนิด ดีต่อสุขภาพยังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย

 

4.บ่อน้ำร้อนในสวนกลางแจ้ง (Open-Air Garden Bath)

แช่บ่อน้ำร้อนในสวนสวยตามธรรมชาติกลางเมืองไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป ได้อารมณ์แบบอาบน้ำใต้แสงจันทร์ถ้ามาตอนกลางคืน

 

ในส่วนสปาสามารถมาใช้บริการต่อได้ที่ชั้น 2 ราคาค่าบริการมีดังนี้

ออนเซน 450 บาท

นวดตัวแบบอะโรม่าเธราพี 600 บาท/ 60 นาที

นวดแผนไทย* 350 บาท/ 60 นาที

นวดเท้า 350 บาท/ 60 นาที นวดศีรษะและไหล่

ขัดตัว 750 บาท/ 45 นาที

นวดประคบสมุนไพรไทย ขัดตัว 750 บาท/ 45 นาที

 

โดยรวมแล้วค่าบริการไม่ได้แพงอย่างที่คิด เทียบกับสถานที่และความคุ้มค่า เดินทางก็สะดวกอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้ต้องมาลองแล้วล่ะค่ะ

ความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26

 

มันดีงามมากค่ะ​ ได้พักผ่อนจริงจังมาก​ แช่ออนเซนแล้วกลับไปนอนหลับสบายมากๆเลยค่ะ สถานที่สวยงาม​บรรยากาศ​ญี่ปุ่น​มากๆ​ บริการก็ดีค่ะ​ รับรองใีไปอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Sous Vide Love คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ฉบับเต็ม

 

 

 

ปกติจะมาประมาณ 2 เดือนต่อครั้งค่ะ เพราะอายุเลย 65 ครึ่งราคาค่ะ
เจ้าหน้าที่น่ารักมากฝ่ายต้อนรับ ทุกแผนก ค่อนข้างอบอุ่น ปกติคนทั่วไปราคา 490 บาท ลงแช่ได้ทั้งวันทั้งคืน เพราะเราแช่แล้ว น้ำร้อน น้ำแร่ น้ำเย็น อบซาวน์น่า สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดกิโมโนแบบง่าย ๆ แล้ว ไปพักผ่อน
นอนหลับที่ห้องพัก แอร์เย็นฉ่ำ สักตื่น แล้วก็ลงไปแช่ได้อีก รับรองคุ้มค่า ส่วนการนวดตัว นวดน้ำมัน เขามีบริการ ราคาต่างหาก
อยู่ที่เราต้องการนวด กี่ชั่วโมง ราคาน่าจะ ชม.ละ 400 บาท ส่วนอาหาร เครื่องดื่ม เบียร์ สาเก ไวน์ทุกชนิด สามารถเลือกทานได้ รีวิวจาก google : คุณ ปริณห์ณัฐชา โชคจรัสชัย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ฉบับเต็ม

 

 

รีวิวแถมเล็กน้อยครับ ที่ Yunomori เค้ามีบริการร้านอาหารด้วย ชื่อว่า Happy Rice จะเน้นอาหารแนวญี่ปุ่น ที่กินสบายท้อง ไม่หนักมากนัก และมีอาหารไทยบางเมนูสำหรับชาวต่างชาติที่มาใช้บริการอยากรับประทานอาหารไทยครับ รีวิวจาก gowabi : คุณ  GoWabi Ambassador คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ฉบับเต็ม

 

 

 

ปล. โดยส่วนตัวนะครับ ผมชอบมาก เพราะมันรู้สึกผ่อนคลายแล้วก็รู้สึกว่าแต่ละคนที่เป็นลูกค้าให้เกียรติซึ่งกันและกัน ให้ความ Privacy ซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากครับ : ) ขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้ถ่ายภาพมา เพราะมัวแต่ตื่นเต้นอยู่ ๕๕๕ ครับ ภาพประกอบเป็นภาพจากเว็ปไซต์อื่นนะครับ (ภาพที่แสดงในส่วนของบ่อออนเซ็นเป็น ฝั่งของผู้หญิงนะครับ ของผู้ชายจะมีลักษณะคล้ายกันแต่กลับฝั่งกันครับ ) รีวิวจาก pantip : คุณ  tanomgass คลิกเพื่ออ่านรีวิวแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26ฉบับเต็ม

 

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของแช่ออนเซ็นสุขุมวิท26 บริการครบทุกระดับ ประทับใจไม่ลืม

แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26
freepik.com

การที่มีบริการให้แช่ออนเซ็นสุขุมวิท26อยู่ใจกลางเมืองเป็นสิ่งที่ดี ทำให้คนเมืองได้หยุดคิด ผ่อนคลายจากความเครียดบ้าง ยิ่งมีบริการที่ดีครบวงจรทั้งสปาและออนเซ็นโดยไม่ได้ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นอย่าง Yunomori Onsen & Spa

คือสวรรค์ของชาวกรุงเลยทีเดียวที่จะได้หยุดพักเบรคจากความเร่งรีบในชีวิตไปผ่อนคลายในบรรกาศสไตล์ญี่ปุ่นที่จำลองมาได้สวยงามอลังการ ให้น้ำร้อนได้เข้าไปบำบัดรักษา ดีท็อกซ์ของเสีย ทางร่างกายรวมถึงจิตใจให้กลับมามีชีวิตชีวา สดชื่น อีกครั้ง

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category