เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายด้วยทีวีไดเร็คอาหารเสริมที่ดีที่สุด

เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายด้วยทีวีไดเร็คอาหารเสริมที่ดีที่สุด

คลายข้อสงสัยทำไมต้องเราต้องทานอาหารเสริม

ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

ปัจจุบันการใช้ชีวิตของผู้คนนั้นแตกต่างออกไปจากเดิมมาก ทั้งการใช้ชีวิตที่ดูเร่งรีบ ภาวะความเครียดต่าง ๆ จากหน้าที่การงานที่เราต้องรับผิดชอบ การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือทานอาหารไม่ครบทุกมื้อ และยังไม่ครบ 5 หมู่อีก ซึ่งเชื่อว่าใครหลายคนก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากเพียงพอ หรือพูดง่าย ๆ ว่าละเลยในการดูแลตัวเองเลยก็ว่าได้ 

เมื่อเราไม่ได้รับการดูแลในปัญหาเหล่านี้ก็ไม่แปลกที่ร่างกายของเราจะอ่อนแอลง เนื่องจากได้รับสารอาหารไปหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ สารอาหารไม่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ มันจึงส่งผลกระทบต่อส่วนอื่น ๆ หรืออาจไปดึงเอาสารอาหารในส่วนอื่น ๆ มาใช้แทน ร่างกายของเราจึงทำงานอย่างผิดปกติ ดังนั้น มันจึงสามารถตอบคำถามข้อที่ว่าอาหารเสริมมีความสำคัญกับเรายังไง ทำไมเราถึงต้องกินอาหารเสริมในเมื่อเราทานอาหารเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เพราะเราไม่สามารถทานให้มันเป็นปกติได้ การทาน

อาหารเสริมจึงเป็นการเติมสารอาหารที่ร่างกายของเราขาดไปให้กับร่างกายในรูปแบบของวิตามิน หรือรูปแบบอัดเม็ดมาให้ทานง่ายขึ้น และหนึ่งในอาหารเสริมที่ใครหลายคนจะต้องรู้จัก คือ ทีวีไดเร็คอาหารเสริม ศูนย์รวมไอเทมดี ๆ สำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งอาหารเสริมของทางแบรนด์นี้ ถือได้ว่ามีมาตรฐานที่ดี ครบครันต่อการดูแลสุขภาพ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมาดู ทีวีไดเร็คอาหารเสริมกันว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนมาแนะนำบ้างต้องตามมาดูกัน

แหล่งรวมไอเทมสายรักสุขภาพ ทีวีไดเร็คอาหารเสริม

ทีวีไดเร็คอาหารเสริม  YENLA
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://www.facebook.com/DealerPharmalitz/photos/a.312982892591149/372692706620167/


มาเริ่มกันด้วยผลิตภัณฑ์ ทีวีไดเร็คอาหารเสริม  YENLA ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากธัญพืชโดยเน้นหลัก ๆ ที่สารสกัดจากข้าวโพดที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี แร่ธาตุ เส้นใยอาหาร ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ถ้ารับประทานอย่างต่อเนื่องก็จะให้คุณประโยชน์

แก่ร่างกายมาก ๆ ทั้งป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายได้อย่างดี ส่วนใครที่มีภาวะน้ำตาลในเลือด หรือระดับคอเลสเตอรอลสูงเกินไปให้ทานตัวนี้ควบคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยปรับความสมดุลของระดับน้ำตาล และ

คอเลสเตอรอลในเลือดได้ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยช่วยยับยั้งการลุกลามของโรคผิวหนัง โรคสะเก็ดเงิน โรคหูด และลดต้นตอการเกิดสิว  ส่วนใครที่ต้องทำงานหนัก สมองล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบริเวณดวงตา หรือมักจะเป็นไมเกรนบ่อย ๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ ที่สำคัญใครที่

มีภาวะที่เสี่ยงต่อการเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้ก็ได้รวบรวมเอาสารสกัด และวิตามินสำคัญ ๆ ที่มีส่วนช่วยต่อต้านการเกิดโรคมะเร็งไว้โดยเฉพาะ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทานได้แบบไร้กังวล และไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา 690 THB
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม Vow Mixa Five Oil 5 Bowl 
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://www.tvdirect.tv/goods/GoodsDetail.tvd.


มาถึงผลิตภัณฑ์ทีวีไดเร็คอาหารเสริมตัวต่อมากตัวนี้เป็นน้ำมันสกัดเย็นออกมาในรูปแบบของแคปซูล ซึ่งสามารถสกัดได้ ผลไม้และธัญพืชกว่า 5 ชนิด ดังนั้น รับประกันว่าต้องให้คุณค่าของสารสกัดที่เยอะมาก ๆ  เริ่มจากน้ำมันสกัดจากมะพร้าว น้ำมันงาม้อน น้ำมันงาดำ น้ำมันถั่วดาวอิน

คา และน้ำมันรำข้าว ซึ่งทั้งหมดนี้มีโอเมก้า 3 6 9 ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการบำรุงสมอง และความจำ เหมาะกับคนที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อย สมองต้องได้รับการบำรุง ความจำสั้น ความพิเศษคือเป็นนวัตกรรมแคปซูลแบบซอฟเจลพืช ที่ผลิตจากสาหร่ายธรรมชาติ แตกตัวง่าย

ร่างกายซึมซับสารสกัดไปบำรุงได้ดีโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง นอกจากนี้ใครที่มีภาวะความเครียด หรือภาวะนอนไม่หลับ อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนช่วยชะลอภาวะเหล่านี้ให้เรานอนหลับสบายยาวนานตลอดทั้งคืน ไม่เพียงเท่านั้นในผลิตภัณฑ์นี้ยังได้ใส่วิตามินต่าง ๆ ที่จะช่วยลดน้ำตาลใน

เลือด เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และของเหลวในร่างกาย ช่วยเผาผลาญไขมันสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยลดอาการบวม ปวดตามข้อ เข่า เส้นเอ็น และบำรุงกระดูก มันจึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนวัยทำงาน และวัยสูงอายุถูกใจมาก ๆ

ปริมาณ  60 Capsules
ราคา 600 THB
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม CINNA REISHI
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://www.tvdirect.tv/?i_code=301439


ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ตัวต่อมาที่เราอยากจะแนะนำเหมาะกับการซื้อให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือคนอายุมาก ๆ ทาน เพราะเมื่ออายุเราเริ่มมากขึ้นการทำงานของระบบในร่างกาย หรือกระบวนการสร้างภูมิต้านทานก็จะทำงานได้ช้าลงเมื่อเทียบกับตอนหนุ่มสาว ซึ่งอาหารเสริมซินนา เรชิตัว

นี้มีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกายได้อย่างดีเพราะในประปุกนี้ได้รวมสุดยอดสารสกัดธรรมชาติทั้ง 9 ชนิดอย่าง เห็ดหลินจือที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีฤทธิ์ในการปรับสมดุลความดันโลหิต ลดไขมัน และลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยควบคุมอาการเบาหวาน ลด

อาการไขมันเกาะตับ อบเชย ช่วยต้านแบคทีเรียและไวรัส หม่อน ลดความดันโลหิตได้ ช่วยไม่ให้ระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายพุ่งสูง มะระขี้นก ต้านอาการของโรคเบาหวาน ซิแซนดร้า ปรับสมดุลของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย เสริมการทำงานของสมองและระบบประสาท อาร์ทิโชก บำรุงตับ ช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหาร

กระเทียมต้านการอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสบางชนิด โสมเกาหลี สมุนไพรบำรุงร่างกายชั้นดี บำรุงเลือด เพิ่มพลัง ต้านความเครียด และพลูคาว ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ลดภาวะดื้อต่ออินซูลินลงได้ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เรียกได้ว่ารวมทุกคุณค่าของสารสกัดดี ๆ มาไว้ในกระปุกนี้แล้ว

ปริมาณ  30 Capsules
ราคา 450 THB
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม Ultimate Collagen Tri-Peptide
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Ultimate-Collagen-Tri-Peptide.


สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณ ผิวมีริ้วรอย ผิวแห้งกร้านแลดูไม่กระจ่างใส อาจด้วยปัจจัยภายนอกอย่างการถูกรังสียูวีจากแดดทำร้าย ผิวไม่ได้รับการบำรุง หรือปัจจัยภายในอย่างการแพ้ยาบางอย่าง การทำงานของตับที่ผิดปกติ หรือเป็นโรคผิวหนังก็สามารถดูแลให้หายได้

เพียงแค่ได้ผลิตภัณฑ์ของทีวีไดเร็คอาหารเสริมอัลติเมท คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ตัวนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยคอลลาเจนในปริมาณเข้มค้น โดยคอลลาเจนนั้นเดิมทีร่างกายจะผลิตออกมาได้เองแต่เมื่ออายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนก็จะทำงานได้ช้าลง และผลิตออกมาน้อยลง เราจึง

มีความจำเป็นต้องเติมคอลลาเจนคืนสู่ผิวให้เพียงพอ เพื่อทำให้ผิวของเรามีความเต่งตึง ไร้ริ้วรอย เนียนนุ่มและยังไม่ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยที่สาว ๆ หลายคนมักจะกังวลใจด้วยแถมยังล็อกความชุ่มชื้นให้

ผิวนุ่มเด้งน่าสัมผัส โดยคอลลาเจนนี้สกัดได้จากปลาที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล สามารถเลือกชงดื่มกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้ อาทิ น้ำเปล่า นมเปรี้ยว นมจืด น้ำผลไม้ ฯลฯ

ปริมาณ  120 ml
ราคา 380 THB
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม BALANS JIAOGULAN PLUS
ทีวีไดเร็คอาหารเสริม
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Balans-Jioagulan-plus.


ผลิตภัณฑ์
ทีวีได้เร็คอาหารเสริมตัวสุดท้ายมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายที่ได้สารสกัดสำคัญจากเจียวกู่หลาน ซึ่งเป็นสมุนไพนจีนที่มีฤทธิ์ช่วยปรับสมดุลดวามดันโลหิต
มีสารต้านอนุมูลอิสระ สารต้าน

มะเร็ง สามารถชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย และยังเป็นยาบำรุงหัวใจ บำรุงตับได้อย่างดี ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากเห็ดหลินจือแดงเป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุง สุขภาพของเราให้แข็งแรงโดยเฉพาะในคนที่อายุเริ่มเข้าเลข 6

มีประสิทธิภาพในการบำรุงหัวใจ บำรุงตับ ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด ต้านเบาหวาน ต้านมะเร็ง ลดคอเลสเตอรอล  จนกลายเป็นที่มาของสมุนไพรยาอายุวัฒนะที่ชาวจีนนิยมมาก และตัวสุดท้ายเป็นสารสกัดชินนาม่อน ที่มีหน้าที่กระตุ้นการไหลเวียนเลือดจะทำให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ปกติ และสมบูรณ์ที่สุด และที่สำคัญมีส่วนช่วยใน

การกระตุ้นการทำงานอินซูลินในร่างกายเราได้อย่างดีด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของทีวีไดเร็คที่ขายดิบขายดีมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยคุณค่าจากสารสกัดที่อัดแน่นมาเต็มแคปซูล ใครที่อยากได้ตัวช่วยในการดูแลสุขภาพดี ๆ อย่าลองซื้ออาหารเสริมตัวนี้ไปทานกัน

ปริมาณ  120 ml
ราคา 890 THB

ทีวีไดเร็คอาหารเสริม แหล่งรวมผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายที่ดีที่สุด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายจากทีวีไดเร็คอาหารเสริม ซึ่งทางเราได้รวบรวมมาให้แบบที่เรียกได้ว่าขายดิบขายดีมาก ๆ ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดสำคัญต่าง ๆ ที่ได้คัดสรรมาเพื่อดูแลสุขภาพของเราโดยเฉพาะ และสารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติเอามาประสานพลังกันกับวิตามิน หรือสารบำรุงต่าง ๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาสุขภาพของเราได้อย่างครอบคลุม

ซึ่งบางทีร่างกายของเราก็ต้องการสารอาหารมากกว่าที่เราคิด แต่บางทีการใช้ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบของเราก็ไม่สามารถมอบสารอาหารเหล่านั้นให้เพียงพอ ดังนั้น อาหารเสริมจึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาช่วยให้ร่างกายของเราทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายถูกกระตุ้นให้ทำงานเป็นปกติ ร่างกายของเราก็จะได้แข็งแรงมากขึ้นโดยเฉพาะในคนที่ต้องทำงาน

หนักละเลยการดูแลตัวเอง ไปบ่อยหรือคนที่เริ่มสูงอายุแล้ว ต้องการเติมสารอาหารบางอย่างที่ร่างกายผลิตออกมาได้น้อยลง ดังนั้นเชื่อว่าใครที่ได้ลองอาหารเสริมที่เราแนะนำในวันนี้ก็ถือเป็นการตอบโจทย์ให้กับสายรักสุขภาพได้รับสารสกัดดี ๆ จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้เต็มที่อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category