ได้เวลาบอกลาความตึงเครียด! แล้วผ่อนคลายไปกับสปาดารารัตน์

ได้เวลาบอกลาความตึงเครียด! แล้วผ่อนคลายไปกับสปาดารารัตน์

การทำงานในแต่ละวัน สาว ๆต้องเผชิญกับความเครียดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการแต่งตัวออกจากบ้านในยามเช้า ต้องเผชิญกับรถติด ปัญหาที่ทำงาน การทานอาหาร จวบจนกระทั่งการทานข้าวเย็น และเดินทางกลับบ้าน

ล้วนแล้วแต่มีเรื่องให้คิดตลอดเวลา จนอาจจะก่อให้เกิดการสะสมจนกลายเป็นความเครียด ความเหนื่อย เมื่อยล้า จนท้ายที่สุดส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตและร่างกายของเรา

ส ปา ดารา รัตน์

นอกจากนี้การนั่งทำงานยังส่งผลกระทบต่อร่างกายของเราอย่างเห็นได้ชัด คือการปวดช่วงคอ บ่า ไหล่ ที่หลาย ๆคนเรียกกันว่า ออฟฟิศซินโดรมนั่นเอง ซึ่งเจ้าออฟฟิศซินโดรมถ้าไม่รักษาให้ถูกวิธี หรือมีการออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ

เพื่อผ่อนคลายหรือยืดตึงกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าว วันนี้เราเลยจะพาสาวมารู้จักกับสปาดารารัตน์ สปาย่านนนทบุรี ที่จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด และช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้สดใส จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกันค่ะ

สปาดารารัตน์

สปาชื่อดังย่านถนนรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี กับการบริการเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบรีสอร์ต พร้อมบรรยากาศที่แสนเงียบสงบ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่ที่มากถึง 4 ไร่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

ราวกับอยู่ต่างประเทศ ด้วยสไตล์การตกแต่งภายในแบบอังกฤษในศตวรรษที่ 18 เน้นความโล่ง โปร่ง ให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับความเป็นส่วนตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยห้องที่ให้บริการแบบส่วนตัวมากถึง 15 ห้อง

ส ปา ดารา รัตน์

ทั้งยังเพลิดเพลินกับการนวดที่ผสมผสานหลากหลายศาสตรจากเทอราปิสมากประสบการณ์ และยังมีการพอกหน้าด้วยทานาคา อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของสปาดารารัตน์ หรือจะเป็นการทรีทเม้นท์หน้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลีย อย่าง Jurlique ก็มีไว้บริการให้สาว ๆ ได้เลือกตามใจชอบ

นอกจากนี้ยังมีการนวดแบบอาเซียนเบรน ไทยประยุกต์ หรือการนวดโฟร์แฮนด์ ร่วมทั้งการทำซาวน่า การแช่น้ำนม เพื่อให้สาว ๆ ที่มาใช้บริการ ได้รับการบริการทั่วเรือนร่าง อย่างครบวงจร ช่วยผ่อนคลายร่างกาย และความตึงเครียด ให้รู้สึกสดใสกว่าที่เคย

สปาดารัตน์กับการให้บริการที่เป็นเอกลักษณ์

หากสาว ๆ ได้มีโอกาสเดินทางมาใช้บริการที่ร้านสปาดารารัตน์ แนะนำให้ลองใช้บริการที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ดังต่อไปนี้ค่ะ
ส ปา ดารา รัตน์

  • Dararat Signature Facial Treatment การนวดหน้าด้วยสมุนไพร และทานาคา อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางสปาดารารัตน์ ค่าบริการอยู่ที่ครั้งละ 2100/ 1 ชั่วโมง
  • JURLIQUE Facial Treatment นวดและบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ออร์แกนิกชื่อดังจากออสเตรเลียอย่างแบรนด์ Jurlique ค่าบริการอยู่ที่ครั้งละ 2100/ 1 ชั่วโมง
  • Thai Oil Massage การนวดตามแบบฉบับต้นตำรับชาววัง ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ และร่างกาย ค่าบริการอยู่ที่ครั้งละ 1600/ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้สาว ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการให้บริการอย่างอื่นของร้านได้ที่เว็บไซต์ https://www.spadararat.com/ หรือจะจองใช้บริการผ่านช่องทาง Facebook ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ

การเดินทาง

การเดินทางมาที่สปาดารารัตน์สามารถเดินทางมาได้โดยรถส่วนตัว โดยสปาดารารัตน์จะตั้งอยู่ที่ 88/90 หมู่ที่ 3 ถ. รัตนาธิเบศร์ ต. ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000 โดยสาวๆ สามารถขับรถมาจอดที่ร้านสปาได้ตามสะดวก

เนื่องจากทางร้านมีบริการที่จอดรถรองรับลูกค้ามากถึง 20 คันหรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงสถานีไทรม้า และเดินเพียง 300 เมตรเท่านั้น

รีวิวสปาดารารัตน์

บริการดีมากครับ สะอาดและมีมาตรฐานการบริการ รีวิวจาก facebook : Peerasit Noptunya  คลิกอ่านรีวิวสปาดารารัตน์ฉบับเต็มที่นี่

บรรยากาศดี้ดี สถานที่สะอาด ประทับใจการบริการมากค่ะ รีวิวจาก facebook : Noon Nimnon คลิกอ่านรีวิวสปาดารารัตน์ฉบับเต็มที่นี่

สปาเพื่อสุขภาพ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ริมถนนรัตนาธิเบศ เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัว รถไฟฟ้าสายสีม่วง(สถานีไทรม้า) รีวิวจาก google review : Kunchaya Montong คลิกอ่านรีวิวสปาดารารัตน์ฉบับเต็มที่นี่

พนักงานบริการดีมาก ร้านสะอาด สวยงาม รีวิวจาก google review : Mildheart Tong คลิกอ่านรีวิวสปาดารารัตน์ฉบับเต็มที่นี่

ใช้บริการสปาดารารัตน์ดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่มีอาการเหนื่อย เมื่อยล้า ตึงเครียดจากการทำงาน และต้องการผ่อนคลายร่างกาย พักผ่อนสมอง และจิตใจ ถือว่าการเข้าสปาจะช่วยบำบัด และขจัดความเหนื่อยเมื่อยล้าต่าง ๆ ออกไป พร้อมทั้งการให้บริการระดับพรี่เมี่ยมของสปาดารารัตน์

เรียกได้ว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะผ่อนคลายและใช้วันหยุดไปกับทางร้านค่ะ เพราะนอกจากการบริการจะมีคุณภาพแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็ทำให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าที่เคยเลยล่ะค่ะ

สปาLatest articles in the category