ขอแนะนำ 「#5 เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน」ระหว่างกักตัว

ขอแนะนำ 「#5 เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน」ระหว่างกักตัว
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ สบายดีกันหรือเปล่าเอ่ยยยย

เนื่องด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ที่เต็มไปด้วยโรคระบาด covid-19 ทำให้ใครหลายๆคนต้องอยู่แต่ไหนบ้าน จำกัดการใช้ชีวิต อยู่บ้านมีแต่กินกับกิน น้ำหนักขึ้นสุขภาพจิตก็แย่!!โอ๊ยยๆๆๆๆๆ

จะดีกว่าไหมคะเพื่อนๆถ้าเรามาหากิจกรรมทำกัน..

อยู่บ้านเบื่อๆอย่าปล่อยเวลาให้ทิ้งไปเฉยๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องออกกำลังกายที่บ้านไว้ให้เพื่อนได้ออกกำลังกายกัน ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้เพื่อนๆต้องดูแลตัวเองให้มากๆ เราจึงจะมาพาเพื่อนๆรักษาสุขภาพด้วยการ
ออกกำลังกายที่บ้านกันค่ะ ก่อนอื่นเรามารู้ประโยชน์ของการออกกำลังกายกันก่อนเลยดีกว่า ว่ามันดีอย่างไร คุ้มค่าแก่การเสียเหงื่อหรือไม่ ไปดูกันนน

ประโยชน์ของการออกกำลังกาย

เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
  1. เสริมสร้างภูมิต้านทาน การออกกำลังกายจะช่วยสร้างภูมิคุมกันให้ร่างกายป่วยยากขึ้น
  2. กล้ามเนื้อและกระดูกแข็งแรง
  3. ป้องกันการเป็นโรคเบาหวาน การออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญน้ำตาลในเลือดได้
  4. ควบคุมหน้ำหนัก แน่นอนเรื่องการเบิร์นไขมันกับการออกกำลังกายเป็นเรื่องคู่กันอยู่แล้ว
  5. ป้องกันโรคหัวใจ
  6. ร่างกายอ่อนเพลีย เหนื่อยล้าช้าลง
  7. ช่วยลดไขมันในเลือดและช่วยในการย่อยอาหารได้ดีกระบบไหลเวียนเลือดก็ดีด้วยเช่นกัน
  8. ทำให้มีสมาธิดีขึ้น การออกกำลังกายจะทำให้เรามีสมาธิและสติเพิ่มมากยิ่งขึ้นเพราะเราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นนั้นเองค่ะเพื่อนๆ

การออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์มากมาย ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ covid-19 ดังนั้นการออกกำลังนั้นจะช่วยให้ร่างกายเราแข็งแรง เสริมสร้างภูมิต้านทานต่างๆให้กับร่างกายของเราได้ดียิ่งขึ้น

ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่ต้องการออกกำลังกาย มีเครื่องออกกำลังกายไว้ในบ้านสักตัวเพื่อที่จะได้ออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงโควิดให้ยาก

การมีเครื่องออกกำลังกายในบ้านดีอย่างไร ทำไมเราจึงเเนะนำ ไปดูประโยชน์ของการมีเครื่องออกกำลังกายในบ้านกันเลยค่าา

ประโยชน์ของการมีเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน

เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน

1. สะดวกต่อการใช้งาน และปราศจากจากปัญหาสถานการณ์covid-19และภัยธรรมชาติ
2. สามารถเลือกประเภทในการออกกำลังกายได้ที่เราต้องการได้
3. มีความปลอดภัยในการเล่นสูง
4. ช่วยทำให้ออกกำลังกายได้อย่างสม่ำเสมอ
เห็นไหมคะเพื่อนๆ ว่าการมีเครื่องออกกำลังกายที่บ้านนั้นมีประโยชน์อย่างไร ต่อไปเราไปดู 5 เครื่องออกกำลังกายราคาน่ารักๆที่สามารถซื้อไว้ออกในบ้านได้ จะมีตัวไหนโดนใจบ้างไดูกันเลยย

ขอแนะนำ 5 เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน

1.เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน ลู่วิ่งอเนกประสงค์
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
https://www.lazada.co.th/products/bg-six-pack-care-new-i6679342-s8357652.html

เป็นลู่วิ่งระบบสายพานไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ปรับความชันในการวิ่งได้ สามารถพับเก็บได้

ประหยัดพื้นที่ในบ้านสุดๆ ลู่วิ่งอเนกประสงค์ออกกำลังกายได้ถึง 4 แบบในเครื่องเดียว  ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านทุกคนต้องมี

ปริมาณ  1 เครื่อง
ราคา  1,977 THB
สมราคาประกอบง่ายใช้ดีเก็บสะดวก ออกแรงเหมือนวิ่งขึ้นเนินได้รับของเร็วดี แต่พึ่งมารีริวเพราะอยากเช็คประสิทธิภาพก่อน สรุปว่าดีมากค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ Pimnara อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2.เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน Exercise Bike
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
https://www.lazada.co.th/products/exercise-bike-i1254284825-s5393908815.html?spm=a2o4m.searchlist.list.63.e8bb23ae7FNB8q&search=1

เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน เครื่องปั่นจักรยานรองรับน้ำหนักผู้เล่นถึง 120 กิโลกรัม เปิดเพลงระหว่างใช้งานได้ วัสดุหุ้มด้วยคุณภาพสูง

การเชื่อมหนาแน่น ปรับความสูงของด้านหน้าและด้านหลังตามระดับความสูงของผู้เล่นได้ ปลอดภัยต่อการใช้งาน

ปริมาณ  1 เครื่อง
ราคา  3,557 THB
สินค้าดีมากตรงตามภาพส่งเร็วมากครับสินค้าคุณภาพดเหมาะสมกับราคา สำหรับเรา เราว่าคุ้มนะถูกใจกับการใช้งาน ได้มากกว่าความคาดหวัง รีวิวจาก Lazada คุณ twongchai315 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน เครื่อง Inverted ไฟฟ้า
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
https://www.lazada.co.th/products/inverted-inverted-machine-intervertebral-i366710582-s716280872.html?spm=a2o4m.searchlist.list.76.e8bb23aeH42vaM&search=1

เครื่อง Inverted ไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน Inverted Machine มีรีโมทคอนโทรลปรับองศาอัตโนมัติ มีรีโมทคอนโทรลปรับเครื่องให้เหมาะกับสรีระของผู้เล่นได้ มีเข็มขัดนิรภัย

มีความปลอดภัยสูง กลับคืนค่าอัตโนมัติเมื่อดึงปลั๊กออก ใครที่ชอบปวดหลังบ่อยๆต้องจัดตัวนี้มาไว้ที่บ้านแล้วแหละ

ปริมาณ  1 เครื่อง
ราคา  8,900 THB
ปวดหลังมานาน เจอเครื่องนี้โล่งเลย กดปุ่มใช้งานง่ายมาก พลิกหัวยืดปื้ดหายเลย เยี่ยมมากๆครับ รีวิวจาก Lazada คุณ เกียรติประพันธ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4.เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน Mini Stepper
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
https://shopee.co.th/%E0%B9%80%E0%B8%84%

เครื่องออกกำลังกายแบบก้าวเหยียบ ขนาดสินค้า 30*35*18 cm  สามารถรับน้ำหนักผู้เล่นได้ถึง 110 กิโลกรัม เป็นเครื่องออกกำลังที่เหยียบขึ้น-ลง ลักษณะคล้ายการขึ้นบันได

โดยสามารถปรับแรงต้านได้ มีจอแสดง LCD แสดงเวลา จำนวนครั้งที่เล่น จำแคลลอรี่ ขณะที่ผู้เล่นเล่นอยู่จะช่วยลดแรงกระแทก ปลอดภัยต่อการเล่น เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ต้องมีติดบ้านบอกเลย

ปริมาณ  1 เครื่อง
ราคา  698 THB
สินค้าดีเลยนะคะ ไม่ก๊อกแก๊ก เลย น้ำหนักดีวัสดุใช้ได้ สำหรับคนออกกำลังกายมาตลอดเครื่องนี้โอเคเลยที่จะมีไว้ออกกำลังกายส่วนตัวในห้อง รีวิวจาก shopee คุณ aum_kullanit อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5.เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน เบาะซิทอัพ XtivePro
เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน
https://shopee.co.th/XtivePro

เบาะซิทอัพ XtivePro เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้อง รขนาดสินค้า 120*85 cm เบาะหนา 5 cm หนานุ่มไม่ปวดหลัง เอนหลังได้สบายๆ

สามารถปรับระดับความชันได้ รับรองน้ำหนักได้ 130 kg   แถมฟรีเส้นแรงต้าน 2 เส้น และดัมเบล 2 ลูก คุ้มขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ปริมาณ  1 เครื่อง
ราคา  1,298 THB
สินค้าดูแข็งแรงดี จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาแน่นหนา มีแถมที่รองเข่ามาด้วย ประกอบง่าย ไม่กี่ครั้งก็ใช้งานได้ รีวิวจาก Shopee คุณ motezaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน

ปัจจุบันสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงไปด้วยโรคระบาด ทำให้หลายๆคนไม่กล้าไปออกกำลังกายกายข้างนอก เครื่องออกกำลังกายที่บ้านมีให้เลือกซื้อได้แต่ละแบบมาให้เพื่อนๆได้ใช้ออกกำลังกายที่บ้านได้อย่างสะดวก และไม่ต้องไปเผชิญกับโรคระบาดข้างนอก นอกจากจะได้เครื่องออกกำลังกายมาไว้ออกที่บ้านแล้ว เพื่อนๆยังได้มีสุขภาพที่ร่างกายแข็งแรง สร้างภูมิต้านทานให้ตัวเองจากที่บ้านได้ง่ายๆเลยค่ะ

 

สุขภาพLatest articles in the category