รีวิว วิตามินกินแล้วอ้วน มัลติพลัส Multi Vit Plus ดีจริงหรือไม่ ?!!

รีวิว วิตามินกินแล้วอ้วน มัลติพลัส Multi Vit Plus ดีจริงหรือไม่ ?!!

วิตามินกินแล้วอ้วน

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่าอาหารเสริมนั้นไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว  แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถ​เพิ่มน้ำหนักได้อยู่ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักนั้น มีคนใช้ไม่น้อยไปกว่าผลิตภัณฑ์​ลดน้ำหนักเลยทีเดียว เพราะบางคนมีปัญหา​เกี่ยวกับน้ำหนักที่น้อยเกินไป จนทำให้รูปร่างดูไม่สวย ไม่สามารถสวมใสชุดให้เขากับรูปร่างของตัวเองได้ หรือแม้กระทั้งถ้าหากไม่เพิ่มน้ำหนักก็อาจส่งผลกระทบต่อร่างกาย​อย่างหนักเลยก็มี

มีบางคนรับประทาน​อาหารจำนวนมากเเต่เพิ่มน้ำหนักได้เพียงนิดเดียว เเถมในขณะเดียวกันมันอาจเป็นสิ่งที่ทำร้ายร่างกายทางอ้อมอีกด้วย ดังนั้นการรับประทานอาหารจำนวนมากๆอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีเสมอไปหรอกนะ เราควรหาวิธีที่สามารถเพิ่มน้ำหนัก​ได้จริงๆ เเละผลิตภัณฑ์อาหารเสริม​ที่น่าสนใจอันดับต้นๆเลยก็คือ Multi Vit Plus

มัลติพลัส Multi Vit Plus

วิตามิน กิน แล้ว อ้วน
https://shopee.co.th/(%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5-EMS)-Multi-Vit-Plus-

กล่าวไปตั้งเเต่ต้นเเล้วว่า Multi Vit Plus เป็นผลิตภัณฑ์​อาหารเสริม จึงไม่ใช่ยาที่ใช้เพิ่มน้ำหนักโดยตรงที่ไม่ค่อยดีต่อสุขภาพสักเท่าไหร่ ผลิตภัณฑ์​ได้การรับรองจาก อ.ย. เเละผ่านการรับรองระบบ GMP โดยทางแบรนด์อ้างว่าไม่มีผลกระทบ​ต่อร่างกายแต่อย่างใด จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย มีเครื่องหมายฮาลาล

สรรพคุณ​ของ Multi Vit Plus มีหลายประการ ได้เเก่ สรรพคุณ​ในการเพิ่มความอยากอาหาร เพื่อให้อยากกินอาหารมากขึ้น สำหรับคนที่เบื่ออาหาร ช่วยดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์​ได้มากขึ้น เพิ่มกล้ามเนื้อบางส่วนที่จำเป็น การันตี​โดยผู้ขายว่าเพิ่มน้ำหนักได้จริง 2-7 กิโล ต่อเดือน เพื่อให้ได้มีรูปร่างที่สมส่วน มีน้ำมีนวลมากขึ้น เเค่เพียงรับประทานวันล่ะ 1 เม็ดเท่านั้น

สามารถหาซื้อ วิตามินเพิ่มน้ำหนัก มัลติพลัส Multi Vit Plus ได้จากที่ไหนบ้าง ?

วิตามิน กิน แล้ว อ้วน
http://www.h2youthailand.com/article/3/%E0%B8%A7%E0

สามารถหาซื้อ วิตามินเพิ่มน้ำหนัก มัลติพลัส Multi Vit Plus ได้จากที่ สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์

45 Capsules 650 บาท

รีวิว จากผู้ใช้จริง

แค่ยาบำรุงราคาถูกกว่าเยอะแต่ได้ผลแน่นอน
แต่จะทำใจได้หรือเมื่อสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือไขมัน
กล้ามเนื้อจะเพิ่มน้อยมาก ตราบใดที่คุณยังใช้
ชีวิตเหมือนเดิม ถ้าอยากเพิ่มน้ำหนักที่เป็น
กล้ามเนื้อ  คุณต้องออกกำลังให้มากกว่าปกติ
ออกมากก็ได้มากออกน้อยก็ได้น้อย. รีวิวจาก Pantip:ปู่หลา ดูเพิ่มเติมได้ที่

เรากำลังลองกินมัลติวิตามินอยู่ กินได้ 4 วันแล้ว แต่ช่วงแรกๆมันง่วงหน่อย  รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3223582 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตอนนี้เราก็กำลังกินมัลติวิตพลัสอยู่นะพึ่งลองกินได้3วันก็แอบง่วงๆหน่อยแต่รู้สึกว่ากินอาหารได้เยอะขึ้นมากจากที่กินเยอะอยู่เเล้วเราก็เป็นคนผอมมากเหมือนกันผอมสูงหนังติดกระดูกของเรากินเเลคตาซอยวันละกล่อง2กล่องก่อนนอนจะกินขนมปัง1-2แผ่นแล้วก็พยายามกินอาหารให้ครบ5หมู่มากขึ้นจากแต่ก่อนผลจะเป็นยังไงต้องรอดู รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3848026 ดูเพิ่มเติมได้ที่

มายืนยัน multivit plus อีกเสียงค่าาาาา
เราสูง 180 ค่ะ เมื่อก่อนหนัก 50 เอง คือแห้งเป็นกระดูกเลย ปัจจุบัน 63 แล้วจ้าาา สมส่วนกว่าเมื่อก่อนมากๆเลย (ใช้เวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง) + ออกกำลังกายทุกวันนะคะ
กิน multivit plus ง่วงจริงค่ะ ง่วงแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย แต่ง่วงแค่ 3 วันแรกนะคะ วันที่ 4 เป็นต้นไปก็ไม่ง่วงค่ะ ปกติมาก และหิวมากๆด้วย

เป้าหมายต่อไปของเรา “70 kg” ต้องทำให้ได้ ฮึบๆๆๆ  รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2941636 ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามิน มัลติพลัส Multi Vit Plus

สำหรับคนที่อยากเพิ่มน้ำหนัก อยากดูดีมีน้ำมีนวลขึ้น เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดูดีสมส่วนก็สามารถปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนรับประทานได้นะคะ ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์Multivit Plus​ อ้างว่ามี อย.ในการการันตี​คุณภาพ​ความปลอดภัย​ของลูกค้าผู้บริโภค​

เหมาะสำหรับคนทุกประเภท ไม่ว่าคนที่ผอมจากพันธุกรรม​ หรือปัญหา​ทางด้านสุขภาพ​ร่ายกาย ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม​Multivit Plus ได้ เเละถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่คิดจะเพิ่มน้ำหนักแต่ก็ควรศึกษาข้อมูลก่อนนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category