บอกลาพุงได้เลย #8ท่าออกกำลังกายลดพุงที่บ้านง่ายๆ ไม่ต้องเสียเงินเข้าฟิตเนส ภายใน 1 เดือน

บอกลาพุงได้เลย #8ท่าออกกำลังกายลดพุงที่บ้านง่ายๆ  ไม่ต้องเสียเงินเข้าฟิตเนส ภายใน 1 เดือน
ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://www.thaisabuy.com/health/1594/

ใครเคยมีปัญหา พุงย้วย หน้าท้องใหญ่ ไม่กระชับบ้างคะ!!!!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน เชื่อเลยว่าหลายๆคนคงเคยเจอหรือกำลังพบเจออยู่ในตอนนี้!!!! เจ้าปัญหาพุงย้วยไม่เข้ารูป ใส่อะไรก็ทำให้ไม่ม้่นใจกลุ้มใจไม่ไหววว เเล้วเวลาออกกำลังกายก็ไม่ค่อยมีอีกด้วย ยิ่งๆพนักงานออฟฟิศกลับบ้านก็ดึกตื่นเช้าอีกกกกก โอยยยยยย

ฟังเพื่อนๆเเล้วเครียดกันเลยใช่ไหมคะ ปัญหาพุงนี่ยิ่งใหญ่มากนะคะ เพราะสามารถทำให้เกิดโรคได้เลยค่ะ เเต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ!! วันนี้เราขอเเนะนำท่าออกกำลังง่ายๆเเสนสบายที่ทำอยู่ที่บ้านก็ได้ไม่ต้องเสียเงินเลยยยย เเละยังเห็นผลภายใน1เดือนอีกด้วย! เเต่ก่อนเราจะไปออกกำลังกาย เราไปดูกันก่อนดีกว่าว่า พุงของเราเนี่ยเป็นพุงแบบไหน เเล้วเกิดนากสาเหตุอะไรบ้างงง

เจ้าพุงตัวปัญหา มีเเบบไหนบ้าง เกิดจากอะไร!!!!

เฮ้อกลุ้มใจมาก พุงย้วยอยากจะลดพุงก่อนปีใหม่

อีกเเค่ 1 เดือนจะทันหรือเปล่านะ T o T/

ผมก็อยากลดพุงเหมือนกัน ใหญ่มากๆเลยครับ

เเต่ไม่มีเวลาเลย ทำงานเช้าเลิกดึกทุกวัน เฮ้อ

อยากฟิตอย่างคนอื่นบ้าง

ก่อนที่เราจะไปออกกำลังกายลดพุงนะคะเราควรที่ตะทราบก่อนว่าพุงที่เรามีย้วยๆเนี่ยยยย เกิดจากอะไรเเล้วทำไมเราถึงมีเจ้าพุง!!!!! วันนี้เราเลยนำเกร็ดความรู้มาฝากเพื่อนๆทุกคน เพื่อให้เพื่อนๆได้ลองสังเกตดูว่าเรามีพุงแบบไหนกันนะ!!!

1. พุงห้อยเป็นชั้นๆ
การเกิดพุงห้อยเป็นชั้นเกิดจากการที่เพื่อนๆติดของหวานน เเล้วก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายนะคะ ซึ่งสิ่งที่ควรทำคือการลดของหวาน ลดน้ำตาล ลดเเอลกอฮอล์ ซึ่งต้องหันมาทานจำพวกของมีประโยชน์ ผักผลไม้เเทนนะคะ
2.พุงที่เกิดจากความเครียด
ลักษณะของพุง พอสัมผัสจะมีลักษณะเเข็งๆนะคะ เพื่อนๆลองเอามือลูบช่วงหลางพุงถึงสะดือหากรู้สึกว่าเริ่มเเข็งเเล้ว เเสดงว่าเพื่อนๆเริ่มเครียดลงพุงเเล้วนะคะ
3.พุงใหญ่เเค่ช่วงล่างหรือพุงหมาน้อย
ลักษณะนี้จะเกิดขึ้นกับเพื่อนๆที่มีรูปร่างผอมเเต่พุงด้านล่างใหญ่นะคะ ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากการที่ชอบทานอาหารหรือขนมเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาเเล้วถ้าอาหารเหล่านั้นมีไขมันที่มาก จะส่งผลให้เกิดไขมันสะสมอย่างมาก เเละเกี่ยวไปถึงการออกกำลังกายที่ผิดหลัก ก็สามารถทำให้พุงห้อยได้เหมือนกันนะคะ
4. พุงที่เกิดจากการคลอด
ลักษณะพุงแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณเเม่นะคะ ซึ่งเป็นพุงที่เเก้ไขได้ยากมากกก ซึ่งเกิดจากมดลูกยังไม่หดตัวลง ต้องรอเวลาซึ่งคุณเเม่ๆอย่าเพิ่งออกกำลังกายนะคะ ให้คุณเเม่ทานถั่ว น้ำมันปลาหรือเเค่ออกกำลังกายยืดแขนยืดขา ให้ไขมันที่มีเผาพลาญออกไปได้บ้าง
5. พุงที่เกิดจากความเครียด
ลักษณะของพุง พอสัมผัสจะมีลักษณะเเข็งๆนะคะ เพื่อนๆลองเอามือลูบช่วงหลางพุงถึงสะดือหากรู้สึกว่าเริ่มเเข็งเเล้ว เเสดงว่าเพื่อนๆเริ่มเครียดลงพุงเเล้วนะคะ
ออกกำลังกาย 1 เดือน
http://hamarublog.over-blog.com/2019/06/5-3.html

ออกกำลังกายเท่าไร พุงห้อยๆก็ยังไม่หายไปสักที เพราะอะไรกันนะ!!!

คุณหมอคะ ทำไมออกกำลังกายเท่าไรพุงก็ยังอยู่

ยุบเลยคะ เเงงงง เริ่มท้อเเล้วค่ะ

ใจเย็นก่อนครับ การที่ออกกำลังกายเป็นเพียงส่วนนึงเท่านั้นปัจจัยที่ทำให้พุงของเราไม่ยุบมีหลายสาเหตุมากนะครับต้องดูจากการใช้ชีวิตประจำวันด้วย

เพื่อนๆหลายคนคงมีข้อสงสัยว่าออกกำลังกายมานานเเล้ว ทำไมถึงพุงไม่ยุบลงสักที วันนี้เรามีคำตอบให้นะคะ เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองจากชีวิตประจำวันนะคะว่าตรงกับสาเหตุที่เรานำมาฝากหรือไม่ งั้นเรามาดูสาเหตุที่ทำให้พุงไม่ยุบกันเลยดีกว่าค่ะทั้งๆที่ออกกำลังกายยยย

1. การชอบกินเกินไปเเละคิดว่าเดี๋ยวก็ออกกำลังเอาออกได้!!!!
ความคิดนี้ต้องหนุดพักเลยนะคะทุกคน การที่เรากินไขมันจะเข้าไปสะสมในร่างกายเยอะมากการที่เผาพลาญ1ครั้งไม่สามารถเผาพลาญออกมาได้หมด ฉะนั้นควรที่จะกินให้เพียงพอกับร่างกายเเละพอเหมาะกับชีวิตประจำวันไม่มากเกินไป

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://www.xn--12cb2fxa0fd.com/blog/7-sayyaanbngb-kwaakhuntidkh-nghwaanekhaaaelw
2.คุณสูบบุหรี่หนักหรือเปล่า!!!!
เพื่อนๆคนไหนที่สูบบุหรี่อาจจะไม่รู้ว่า บุหรี่สามารถเพิ่มไขมันในร่างกายได้ เเละยังเพิ่มไขมันตามอวัยวะต่างๆได้อีก ซึ่งถ้าสูบบุหรี่มากจนเกินไป ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้พุงไม่ยุบได้นะคะ

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://www.rutningimbel.com/2018/th/conditions/detail.63.1.0.html
3.ปาร์ตี้ดื่มเบียร์บ่อยไปหรือเปล่า!!!
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าส่วนประสมภายในเบียร์มีคาร์โบไฮเดรตอยู่ด้วย ซึ่งสิ่งนี้เเหละที่ทำให้เราอ้วน เเละมีพุงห้อยๆ อีกอย่างถ้าเพื่อนๆสังเกตจะเห็นได้ว่าเครื่องเเอลกอฮอลจะมีเเคลอรี่สูงมาก ซึ่งหากกินไปมาก อาจจะอ้วนลงพุงไม่รู้ตัวเลยนะคะเพื่อนๆ ควรกินเเต่พอเหมาะพอนะคะ
ออกกำลังกาย 1 เดือน
http://www.cbox168.com/article
4.คุณนอนหลับไม่เพียงพอใช่ไหม!!
การนอนหลับเป็นเรื่องที่ดีนะคะ ทำให้เราพักผ่อนให้เพียงพอไม่เครียดเเละยังสดชื่นอีกด้วย เเต่เมื่อไรที่เรานอนไม่หลับ นอนไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายละก็ ความเครียดจะถามหาทันทีค่ะ เมื่อเราเครียด พุงเราก็จะเริ่มมาค่ะ เป็นประเภทของพุงเครียดนั้นเองนะคะ
ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://med.mahidol.ac.th/ramamental/generalknowledge/general/06052014-1126

รวม#8ท่าออกกำลังกายลดพุงได้ที่บ้านน!!!ภายใน 1เดือน

เพื่อนๆคนไหนที่อยากลดพุงห้อยๆละก็มาทางนี้เลยนะคะ เรามีท่าออกกำลังกายมาฝากกก ซึ่งท่าเหล่านี้สามารถออกได้ที่บ้านเลยนะคะ เป็นท่าที่ง่ายมากๆเลยน้า สามารถทำตามได้เลย งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีท่าไหนบ้าง

1. ท่าปั่นจักรยาน

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://k.sina.cn/article_7166124968_1ab2263a800100jk3o.html

ท่าปั่นจักรยาน ทำได้ง่ายๆที่บ้านเลยนะคะ ท่านี้ช่วยเรื่องหน้าท้องเเละขา ซึ่งตอนออกกำลังกายเราจะเกร็งหน้าท้องทำให้หน้าท้องของเราสร้างกล้ามเนื้อ เเละเผาพลาญไขมันสะสมออกมา  ทำให้หน้าท้องที่ย้วยๆนั้น ยุบลงเเละยังทำให้ขาเรียวอีกนะคะ

2. ท่ายกขาขึ้นลง ซ้าย ขวา

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://www.paolohospital.com/th-TH/phahol/Article/Details

ท่ายกขาขึ้นลงสลับกันไปมา ช่วยให้หน้าท้องของเราเกร็งเเละสร้างกล้ามเนื้อนะคะ ถ้าเพื่อนๆออกท่านี้เเล้วรู้สึกปวดที่หน้าท้อง เเสดงว่า หน้าท้องเราเริ่มสร้างกล้ามเนื้อเเล้วค่ะ!!!

3. Spiderman planks

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://daily.lessonslearnedinlife.com/8-plank-exercises-tighten-core

ท่า Spiderman planks เป็นท่านี้ค่อยข้างจะยากนะคะ เพื่อนๆที่ทำต้องมีกล้ามเเขนที่เเข็งเเรง เเล้วตอนทำจะมีการเกร็งหน้าท้องทำให้ขับไขมันออกสร้างเนื้อเเละช่วงเเขนจะรับน้ำหนักของตัวช่วงลดไขมันช่วงต้นเเขนอีกด้วยค่ะ

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://betterme.world/articles/28-day-planking-challenge/

ท่าTwo-Point Plank เป็นท่ามียากสำหรับมือใหม่นะคะ ฉะนั้นอย่าหักโหมทำลองค่อยๆทำไปก่อน ท่านี้จะช่วยสร้างระบบเผาพลาญให้กับร่างกายนะคะ เเละกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้อง เเล้วยังเสริมสร้างกระดูกให้เเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ

5.RUSSIAN TWIST

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://www.fitforfun.de/workout/hohe-intensitaet-russian-twist-307178.html

ท่า RUSSIAN TWIST ท่านี้จะมีอุปกรณ์เสริมขึ้นมากนะคะเพื่อถ่วงน้ำหนักการเหวี่ยงของเรา ซึ่งถ้าเพื่อนๆไม่มีลูกบอลหรือเวทก็สามารถเอาขวดน้ำที่ใส่น้ำมาทำได้นะคะ ท่านี้ช่วยให้สาวๆมีเอวน้าเเละยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อที่ท้องให้เเข็งงแรง เพราะเราต้องเกร็งหน้าท้องขณะบิดตัว ซึ่งท่านี้ช่วยให้ได้เอวมากๆ

6.ท่า V-Ups

ออกกำลังกาย 1 เดือน
https://bodyjung.blogspot.com/2019/03/blog-post_19.html

ท่า V-Ups ท่านี้ก็ยังช่วยหน้าท้องเหมือนเคยนะคะ ซึ่งเห็นท่าเเล้วเหมือนจะง่ายใช่ไหมคะ เเต่ทำจริงๆเกร็งหน้าท้องสุดยอดเลยค่ะ ซึ่งท่านี้ช่วยลดหน้าท้องได้เยอะเลยนะคะ ทำค้างไว้1 นาที ทำทั้งหมดประมาณ 4-5รอบค่ะ

เเต่ละท่าเนี่ย ง่ายมากๆเลยนะคะทำตามที่บ้านได้ด้วย ถ้าเพื่อนๆออกกำลังกายทุกวันทั้ง 8 ท่านี้เชื่อว่าพุงที่ย้วยๆจะหายไปภายใน 1 เดือน!!

แบบนี้ ผมรีบไปออกตามเลยครับ สาวๆจะได้มากรี๊ดๆออกกำลังกายแบบนี้พุงยุบภายใน 1 เดือนแน่ๆครับ

ออกกำลังกายเเค่ 1 เดือน พุงย้วยๆจะหายไปจริงหรือไม่!!!

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะ อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อนๆคงสงสัยเเล้วใช่ไหมคะว่า เเค่ 1 เดือนหน้าท้องย้วยๆจะหายไปจริงหรอ ?? การออกกำลังกายช่วยเราได้หลายอย่างนะคะไม่ว่าทั้งภายงนอกเเละภายใน

ซึ่งท่าออกกำลังกายทั้ง 8 ท่านี้สามารถช่วยให้พุงย้วยๆลดลงได้เเน่นอนค่ะ เเต่ต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะว่ามีวินัยเเค่ไหน หากนานๆออกทีเเน่นอนค่ะว่าพุงไม่หายไปเเน่ๆ ดังนั้น วินัยในการออกกำลังกายสำคัญมากนะคะ

การออกกำลังกายที่ได้ผล ต้องมีวินัย

รู้จักการควบคุมอาหาร เลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์ 

ออกกำลังกาย 1 เดือน
http://www.desirdendives.com/การเลือกกินอาหารหลังออ/

สุขภาพLatest articles in the category