ผ่อนคลายวันเหนื่อยล้าที่ออนเซ็นสันติธรรม เหมือนบินไปแช่ที่ญี่ปุ่นเป๊ะ

ผ่อนคลายวันเหนื่อยล้าที่ออนเซ็นสันติธรรม เหมือนบินไปแช่ที่ญี่ปุ่นเป๊ะ

ผ่อนคลายวันเหนื่อยล้าที่ออนเซ็นสันติธรรม เหมือนบินไปแช่ที่ญี่ปุ่นเป๊ะ

ออนเซ็นสันติธรรม
freepik.com

เนื่องจากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดยังไม่จางหายไป การกักตัวอยู่บ้าน  Self-Distancing และ ปรับตัวให้อยู่กับระบบของ New Normal ไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนอาจะเกิดความเครียด ซึมเศร้า เหงา หดหู่ใจเป็นอย่างมาก

หากได้มีโอกาสแวะไปผ่อนคลายวันเหนื่อยล้าที่ออนเซ็นสันติธรรม จะทำให้รู้สึกสดชื่น สงบ เสริมสร้างพลังงานบวก ให้มีแรงใจกลับไปใช้ชีวิตที่ยากขึ้นได้ อีกอย่างการได้แวะไปออนเซ็นสันติธรรม จะทำให้รู้สึกเหมือนได้แวะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ได้ออกไปเปิดหูเปิดตาเจอเพื่อนๆใหม่จะคลายความหดหู่ใจไปได้นะคะ

 

Hokka-An ออนเซ็นสันติธรรมสุดแสนฟิน

ออนเซ็นสันติธรรม
twitter.com

 

ออนเซ็นสันติธรรมที่โรงแรม Hokka-An ออนเซ็นที่เสมือนบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ห้องแช่ออนเซ็นสุดหรูหรา Sento Hokkayu ให้ความรู้สึกฟินๆผ่อนคลายคลายความคิดถึงการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเอง ที่ Sento Hokkayu จะถูกแยกน้ำออกเป็น 2 บ่อ

 

1.บ่อไหม หรือ น้ำไออนขาว 

ในน้ำจะมีลักษณะขาวขุ่นๆเป็นโฟมที่เกิดขึ้นในน้ำมีขนาด 10 ไมครออนโดยมีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถเข้าไปทำความสะอาดผิวได้ถึงระดับรูขุมขน เติมออกซิเจนให้ผิว เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต หลังจากที่แช่บ่อไหมไป 5-15 นาที จะรู้สึกเบาตัว สะอาด สดชื้น เป็นการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึงระดับรูขุมขน แนะนำให้ลองค่ะ

 

2.บ่อโซดา

เป็นน้ำที่มีความเข้มข้นของคาร์บอนไดออกไซด์ เพราะมีคาร์บอเนตที่อยู่ในน้ำนี้จะมีคุณสมบัติในการขับสารพิษ บำบัดรักษาโรคปวดเมื่อยต่างๆ กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยบรรเทาโรคเบาหวาน ปวดหัวไมเกรน และอีกมากมายเนื่องจากความร้อนในน้ำที่มีอุณหภูมิถึง 33 ถึง 39 องศา ส่งผลถึงระบบต่างๆในร่างกายได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้จริง หลายๆประเทศในยุโรปยังใช้วิธีนี้บำบัดโรค ขับสารพิษอีกด้วย

 

ออนเซ็นสันติธรรม
https://www.reviewchiangmai.com

หลังจากแช่น้ำร้อนเสร็จแล้วแนะนำให้ลงไปแช่น้ำเย็นต่อเพื่อกระชับรูขุมขน ให้ผิวเต่งตึง สุขภาพดี และทางออนเซ็นสันติธรรมยังมีบริการอาหารญี่ปุ่นที่ส่งตรงจาก ตลาดปลาที่ดีที่สุดในโลก (Tsukiji fish market) ให้ได้ลองชิมไปเพิ่มความฟินให้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่นยิ่งขึ้นไปอีก

 

เวลาทำการ: 

ห้องออนเซ็น (Sento Hokkayu) เปิดให้บริการทุกวัน
วันจันทร์- ศุกร์ / เวลา 16.00 น – 22.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ / เวลา 13.00 น. – 22.00 น.

รีวิวจากผู้ใช้บริการHokka-An ออนเซ็นสันติธรรมสุดแสนฟิน

 

ทุกอย่างดีหมดครับ เสียอย่างเดียว ไม่มีป้ายเตือนตรงพื้นที่ต่างระดับในที่แช่ห้องออนเซนทำให้ผมและเพื่อนสะดุดเกือบล้มหลายครั้ง ออนเซนในราคาระดับนี้ ความปลอดภัยควรปรับปรุงให้ดีกว่านี้ และน่าจะทำป้ายบอกด้วยว่าเก็บรองเท้าให้ด้วย ทำป้ายชี้แจงให้เหมาะสมว่านี่สำหรับช่องเก็บรองเท้าหรืออะไรก็ว่าไปครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Chaiwan Suriya  คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นสันติธรรมฉบับเต็ม

สำหรับหลายคนที่เหนื่อยมาทั้งวันและอยากใช้เวลาสั้นๆระหว่างวันเพื่อการพักผ่อนการแช่น้ำร้อน เพื่อให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลายและเราได้รู้สึกดีขึ้นแล้วปิดท้ายด้วยการทานอาหารญี่ปุ่น วันที่เหนื่อยเหนื่อยก็เป็นวันที่ดีขึ้นมาได้ แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่เราไม่มาที่นี่ รีวิวจาก reviewchiangmai : คุณ reviewchiangmai  คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นสันติธรรมฉบับเต็ม

 

ครั้งแรกในชีวิต
ทุกคนคือต้องแก้ผ้าหมด – ทางโรงแรมจะมีตะกร้าใบเล็กพร้อมผ้าขนหนูผืนเล็กและผืนใหญ่ มีล็อกเกอร์ฟรี *ถอดหมดตั้งแต่ที่นี่
ถือไปได้แค่ผ้าผืนเล็ก แต่ถ้าลงอ่างห้ามนำผ้าขนหนูลงด้วย ต้องโป๊ๆอย่างเดียว รีวิวจาก instagram : คุณ uoa_uoa คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นสันติธรรมฉบับเต็ม

 “Sento Hokkayu” แช่ออนเซ็นในไทยไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น แล้วมากินอาหารญี่ปุ่นสุดชิคสูตรต้นตำรับที่ร้าน Yumototei (ทั้งออนเซ็นและร้านอาหารอยู่ที่เดียวกันในโรงแรม Hokka-An ) รีวิวจาก twitter : คุณ รีวิวเชียงใหม่ คลิกเพื่ออ่านรีวิวออนเซ็นสันติธรรมฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการผ่อนคลายวันเหนื่อยล้าที่ออนเซ็นสันติธรรม

ออนเซ็นสันติธรรม
freepik.com

หลายๆคนคิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปประเทศญี่ปุ่นเพราะประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่คนไทยนิยมไปเยี่ยมเยียนเนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ด้านวัฒนธรรมที่น่าสนใจ อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยเท่าไรนักและคิดถึง

การไปแช่ออนเซ็นสุดฟินที่ประเทศญี่ปุ่น ลองเปลี่ยนมาออนเซ็นสันติธรรมที่ประเทศไทยดูก่อนแล้วจะต้องร้องว้าวเพราะจำลองบรรยากาศต่างๆมาเหมือนที่ประเทศญี่ปุ่น สถานที่สะอาด ตกแต่งหรูหรา มีความมินิมอลได้กลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่น ให้หายคิดถึงไปพลางๆก่อนนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category