มารู้จักประโยชน์ของการสปา! กับ #3 ร้านสปาผิวขาวที่จะมาช่วยให้ผิวสาวกระจ่างใส

มารู้จักประโยชน์ของการสปา! กับ #3 ร้านสปาผิวขาวที่จะมาช่วยให้ผิวสาวกระจ่างใส

นอกจากผิวหน้าที่สาว ๆ หลายคนเป็นกังวล และต้องคอยบำรุงรักษาอยู่เป็นประจำ ผิวกายเองก็มีความจำเป็นที่จะต้องคอยดูแลไม่แพ้กันค่ะ เพราะในแต่ละวัน เราเผชิญกับสิ่งที่คอยทำร้ายผิวพรรณของเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน รังสียูวีต่าง ๆ จนทำให้ผิวกายของเราหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส

ไม่เพียงเท่านั้น การเผชิญมลภาวะในแต่ละวันอาจจะก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย รวมถึงผิวกายของเรามักจะมีการผลัดเซลล์ผิวในทุก 21 วัน ซึ่งหากเราไม่มีการขัดผิวก็อาจจะก่อให้เกิดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตาย พร้อมกับแบคทีเรีย

จนเกิดเป็นขี้ไคล หรือทำให้ผิวหมองคล้ำ ในบางครั้งก็อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองตามผิวหนัง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของการสปาผิว พร้อมกับ #3 ร้านสปาผิวขาว ที่จะมาช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวกายของเราค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกันเลย

ประโยชน์ของการทำสปา

ในการทำสปานั้นมีนอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวหนังของเรา ยังมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

  • ช่วยลดความเครียด
    เพราะการนวดสปานั้น ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายในขณะที่นวด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เกร็งตึง ทำให้ช่วยลดความเครียดที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่าง ๆ รวมทั้งสุขภาพจิตของเราอีกด้วย
  • ช่วยให้ผิวพรรณสดใส
    เพราะนอกจากขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายไปแล้วออกจากผิวกายของเรา การสปาเป็นเสมือนการดีท็อกซ์ผิวพรรณของเรา ช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน และแบคทีเรียต่าง ๆ รวมทั้งยังช่วยให้การไหลหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้นอีกด้วย
  • ช่วยลดริ้วรอยและให้ผิวกระชับเต่งตึงมากขึ้น
    เพราะการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เป็นส่วนช่วยให้ผิวของเรากระชับ เต่งตึง และดูอ่อนกว่าวัย รวมทั้งลดริ้วรอยบนผิวอีกด้วย
  • ช่วยให้ผิวสารมารถซึมซาบสารอาหารผิวได้ดียิ่งขึ้น
    เนื่องจากการสปาได้เข้าไปทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดแบคทีเรียสะสม และสิ่งตกค้างต่าง ๆ ทำให้ผิวของสาวๆ สามารถดูดซับคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

# 3 ร้านสปาผิวขาวที่อยากแนะนำ

1. ร้านสปาผิวขาว Bio Beaute’ Day Spa
ส ปา ผิว ขาว
https://www.facebook.com/biobeautedayspa/

ร้านสปาผิวขาวใจกลางย่านสุขุมวิท กับประสบการณ์การขัดผิว และดูแลเจ้าสาวมากกว่า 19 ปี ให้บริการทางด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวขาว ดูแลผิว พอกผิวขาว กำจัดขน ให้คำปรึกษาในการดูแลตัวเอง ลดน้ำหนัก รวมถึงมีการให้บริการด้านการกระชับสัดส่วน ลดน้ำหนัก

โดยเน้นความสวยงามจากภายใน สู่ภายนอก ด้วยบริการต่าง ๆของสปา และยังมีบริการนวดผ่อนคลายที่หลากหลาย พร้อมการสปาในราคาที่เหมาะสม เข้าถึงง่าย เหมาอะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลผิวพรรณของตัวเองด้วยผู้เชี่ยวชาญ และผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกายไปพร้อม ๆ กัน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1000 เป็นต้นไป

พนักงานน่ารักมากค่า ขักทุกซอกทุกมุม ผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ ที่ทำเป็นสครับชาเขียว มีห่มผ้าห่มไฟฟ้าหลับสบาย ตื่นมาอาบน้ำแร่ สบายตัวสุดๆจะกลับมาอีกค่า รีวิวจาก facebook : Nutsara Rattanamaneepongkun คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

ร้านสปาเล็กๆแต่บริการดี มาทำชุดหน้าใส ชอบมาสค์แอปเปิ้ลทำออกมาขาวเลย แว็กซ์ขนขาก็ละเอียดดี รีวิวจาก google review : Chonnuttida K คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

2. ร้านสปาผิวขาว Arielle Spa
ส ปา ผิว ขาว
https://www.facebook.com/ariellespa1

ร้านสปาผิวขาว ที่จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ด้วยสครับจากพรุนฝรั่งเศสกับนวัตกรรมที่จะเข้าไปควบคุม การผลิตของเม็ดสีแบ​บ​ MelaninDiet ที่ทางร้านเคลมไว้ว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซี

ถึง 100 เท่า ช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาขาวกระจ่างใส ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1290 บาทขึ้นไป

มันดีจริงๆ สบายจนเราหลับไปเลย เลยไม่ค่อยชัวว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง แต่พอเสร็จแล้วผิวผ่องใสขึ้น นุ่มขึ้น และหอมมากๆด้วย ผ่อนคลายสุดๆ สำหรับเรา เราว่าเห็นผลนะ อาจจะอยู่ที่ผิวแต่ละคนด้วย แต่อยากแนะนำที่นี่มาก พนักงานก็น่ารัก รีวิวจาก jeban : NewRADA th คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

ซื้อโปรระเบิดขี้ไคลจากในเฟสมา ตอนแรกแค่อยากลองเพราะเห็นในเพจร้านคนถามเยอะ พอได้ไปทำ ทั้งเจ้าของทั้งพนักงานน่ารักเป็นกันเองมาก คนขัดให้ก็เก่งมาก มือดีเลย เพลินสุด รีวิวจาก wongnai : ปนัทดา คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

3.ร้านสปาผิวขาว เอนกาย Heritage Original Thai Massage
ส ปา ผิว ขาว
https://www.facebook.com/enkaiythaimassage/

ร้านสปาผิวขาวที่มีบริการดูแลผิวพรรณ และผ่อนคลายร่างกายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการสครับผิว ดูแลผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไปจนถึงการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การนวดแผนไทย

การนวดอโรม่า นวดน้ำมัน หรือการนวดในแบบเฉพาะของเอนกาย ที่จะมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งบรรยากาศการตกแต่งที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการ รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 350 บาทขึ้นไป

ราคาน่าคบ บรรยากาศดี พนักงานน่ารัก ดูสะอาดสะอ้าน บรรยากาศคือเทียบสปาแพงได้เลย รีวิวจาก wongnai : Pantita Mankhong คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

เอนกาย สาขาฟิเจอร์ปาร์ค รังสิต บริการดีมากกกคะ ชอบที่สุดคะ ไปนวดที่อื่นมา
ก็สู้บริการนวดที่นี่ไม่ได้คะ รีวิวจาก google review : โรสไฮดา มะนอ คลิกอ่านรีวิวสปาผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

สปาผิวขาวร้านไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังด้อม ๆ มอง ๆ ว่าจะไปทำสปาผิวขาวร้านไหนดีนะ แนะนำให้ไปร้านที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากระแวกบ้านของเราเท่าไหร่นัก เพราะหากต้องเดินทางไกลอาจจะทำให้ผิวที่เพิ่งบำรุงมา

ต้องมาเผชิญกับมลภาวะอีกรอบ อย่างไรก็ตามหวังว่าสาว ๆ จะได้เจอร้านสปาผิวขาวที่ถูกใจ และมีผิวขาวกระจ่างใสกันทุกคนนะคะ

สปาLatest articles in the category