#5 ทริคไปออกกําลังกายท่ายืน ไขมันลดเร็วสุดว้าว

#5 ทริคไปออกกําลังกายท่ายืน ไขมันลดเร็วสุดว้าว

ทริคไปออกกําลังกายท่ายืน ไขมันลดเร็วสุดว้าว

ออกกําลังกายท่ายืน

 

การออกกำลังกายท่ายืนสามารถลดไขมันกระชับกล้ามเนื้อได้เกือบทุกส่วนของร่างกาย ท่าบริหารทำได้ง่ายไม่ซ้ำซ้อนจนเกินไป ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือคนที่อยากกระชับสัดส่วนทุกบริเวณ

หากออกกำลังกายท่ายืนเป็นประจำจะทำให้รูปร่างเฟิร์มขึ้นอย่างรวดเร็วจนเห็นได้ชัด สัดส่วนเว้าโค้ง Body Line ต่างๆจะขึ้นเร็วมากแต่ต้องบริเวณให้ถูกวิธีให้ถูกจุดด้วยนะคะ แนะนำว่าถ้าช่วงแรกๆไม่ค่อยเข้าใจ ควรปรึกษาเทรนเนอร์เพื่อขอให้แนะนำการทำที่ถูกต้องเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาค่ะ

 

 

 

#5 ทริคไปออกกําลังกายท่ายืน ไขมันลดเร็วสุดว้าว

ออกกําลังกายท่ายืน

การออกกำลังกายแบบยืนสามารถช่วยลดไขมันกระชับสัดส่วนได้ทั่วร่างกายทั้งยังทำให้ร่างกายแข็งแรงกระชับกระเชง ฝึกการทรงตัว ลดไขมันได้รวดเร็ว รู้แบบนี้แล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่า

 

ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.akerufeed.com/

1.ท่ายืดข้างลำตัว

เตรียมอุปกรณ์ที่จับถนัดมืออย่างขวดน้ำหรือดัมเบลแล้วจับไว้ทั้งสองข้าง ตั้งยืนตัวตรง ปล่อยตัวสบายๆปลายเท้าชิดกัน ย่อสะโพกลงพร้อมกับหัวไหล่บิดไปมาสลับกัน ทั้งทางซ้ายและขวา ทำสลับกันข้างล่ะ 10 ครั้ง จำนวน 2 เซ็ทเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 

ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.akerufeed.com/

2.ท่ากังหันลม

เตรียมดัมเบลน้ำหนักสำหรับผู้หญิง ถือไว้ทั้งสองมือ กางขาออก 180 องศา โดยให้ปลายเท้าชี้ออกไปข้างหน้า เริ่มตั้งต้นด้วยการถือดัมเบลไว้ที่ระดับหน้าขาและงอเข่าลงตั้งฉากให้ได้ 90 องศา พร้อมยกแขนขึ้นให้สุดโดยมองตามไปที่แขน ทำแบบนี้ทั้งหมด 2 เซ็ท สลับกันซ้ายขวา ด้านล่ะ 10 ครั้ง เป็นอันเสร็จสำหรับการบริหาร

 

 

ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.akerufeed.com/

3.ท่า Standing Cat&Cow

ท่านี้จะบริหารส่วน Core ของร่างกายโดยตรงและช่วยกระชับต้นขาอีกด้วย เริ่มต้นจากการยืนตรง กางขาออกเล็กน้อย งอเข่าลงพร้อมโค้งหลังกวาดแขนพุ่งไปข้างหน้า เกร็งหน้าท้องเล็ก ทำเพียงแค่ 1 เซ็ท 10 ครั้ง เป็นประจำติดต่อกันรับรองว่าไขมันหน้าท้องหายเกลี้ยง

 

 

 

ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.akerufeed.com/

4.ท่า Chair Pose Twist

ท่านี้จะช่วยเพิ่งความหยืดยุ่นให้ร่างกายพร้อมๆกับการกระชับกล้ามเนื้อส่วนขาไปด้วย  เริ่มจากการยืนแยกปลายเท้าเล็กน้อย งอเข่าลงเหมือนกำลังจะนั่งเก้าอี้ ดันสะโพกให้ไปข้างหน้า ประสานมือไว้ระดับอก บิดตัวให้ข้อศอกโดนขาอ่อนของอีกข้าง พยายามทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงส้นเท้า อย่าเขย่ง ทำแบบนี้สลับกันซ้ายและขวา ข้างล่ะ 10 ครั้งเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี

 

 

ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.akerufeed.com/

5.ท่า Plie Side Bend

ท่านี้ช่วยเผาผลาญไขมันต้นขาได้ดีเยี่ยมสุด พร้อมกระชับน่อง หากทำร่วมกับดัมเบลจะได้ผลดีกว่า กางขาออกงอเข่าให้ตั้งฉาก 90 องศากับพื้น อีกมือจับดัมเบลให้แน่นและอีกมืออ้อมไปแตะด้านหลังศรีษะ เอียงตัวไปด้านที่ถือดัมเบลให้สุด้ท่าที่ทำได้ ทำแบบนี้สลับกันซ้ายและขวา 10 ครั้ง ทั้งหมด 2 เซ็ท จะรู้สึกกระชับขึ้นทันทีเลยล่ะค่่ะ

 

 

 

ดัมเบลออกกำลังกายท่ายืน ช่วยสลายไขมัน

ดัมเบลออกกำลังกายท่ายืนจาก Xiaomi
ออกกําลังกายท่ายืน
https://www.xiaomilovers.com/

ดัมเบลออกกำลังกายท่ายืนจาก Xiaomi ดัมเบลอัจฉริยะที่ให้คุณเชื่อมต่อการออกกำลังกายจากแอปพลิเคชั่นแสนสนุก Move It Fitness สามารถวัดอัตราการออกกำลังกายได้อย่างละเอียด รูปทรงสวยงาม ดีไซน์ทันสมัย สามมารถพกพาไปได้ด้วยทุกที ชาร์จเพียงไฟ 30นาที ใช้ได้ถึง 300 นาที มีน้ำหนักให้เลือกตั้งแต่ 0.5 kg, 0.75 kg และ 1 kg

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 1,490 THB

ร้านส่งมาเร็วมากกก สินค้าสมบูรณ์ ใช้งานเชื่อมต่อแอพได้ปกติ ได้เหงื่อดีมากค่ะ รีวิวจาก lazada : คุณ Lazada Customer คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายแบบยืนฉบับเต็ม

 

 

 

สินค้ามาถึงในสภาพดี
ต้องชาร์จไฟ 20 นาทีเพื่อ activate เครื่องก่อน
ลงแอพแล้วเชื่อมด้วยบลูทูธติดไวมาก
แต่แอพมีคอร์สฟรีให้เล่นน้อยมาก
ต้องสมัครสมาชิกเสียเป็นรายเดือน รายปี รีวิวจาก shopee : คุณ komkrid.toy คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายแบบยืนฉบับเต็ม

 

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการออกกําลังกายท่ายืน ไขมันลดเร็วสุดว้าว

ออกกําลังกายท่ายืน

 

เมื่อเราต้องการกระชับสัดส่วนเลยเลือกที่จะออกกำลังกายท่ายืน สิ่งนึงที่ควรคำนึงก็คือการออกกำลังกายให้เห็นผลต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมอ ขอให้อดทนฝึกไปเรื่อยๆจนร่างกายเริ่มปรับตัวได้แล้ว อย่าเพิ่งท้อและล้มเลิกไปซะก่อน

เมื่อร่างกายปรับตัวได้แล้ว อาการปวดเมื่อยจะเริ่มลดลง อาการเจ็บกล้ามเนื้อสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อบริหารถูกจุดนะคะ หากไม่รู้สึกอะไรเลยอาจจะกำลังทำไม่ถูกวิธีก็ได้ ตามสำนวนภาษาอังกฤษที่บอกว่า No Pain, No gain เมื่อเราอดทนกับอุปสรรคปัญหายากๆไปได้จะมีสายรุ้งที่สวยงามรอเราอยู่

สุขภาพLatest articles in the category