มาดู 「#8 ยิมหรูใจกลางกรุง 」ออกกําลังกายฟิตเนสสุดคุ้ม

มาดู 「#8 ยิมหรูใจกลางกรุง 」ออกกําลังกายฟิตเนสสุดคุ้ม

ยิมหรูใจกลางกรุง ออกกําลังกายฟิตเนสสุดคุ้ม

ออกกำลังกายฟิตเนส
freepik.com

เนื่องจากกระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง ทำให้มักิจการฟิตเนสเกิดขึ้นมากมายพร้อมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสุดคุ้มกระตุ้นเศรษฐกิจสุดฤทธิ์ การออกกำลังกายฟิตเนสจึงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของผู้บริโภค

ฟิตเนสแต่ล่ะที่ก็มีความแตกต่างกัน บางทีมีเครื่องเล่นหลากหลาย บางที่เน้นเรื่องคลาสออกกำลังกาย บางที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเทรนเนอร์เก่งและแน่นอนบางแห่งก็มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งหมด แล้วจะเลือกยังไงล่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้คุณไม่ต้องไปเสียเวลาหาเอง บทความนี้ได้รวบรวมสถานที่ออกกำลังกายฟิตเนสสุดคุ้มมาให้เลือกกันแล้ว

มาดู #5 ยิมหรูใจกลางกรุง ออกกําลังกายฟิตเนสสุดคุ้ม

 

1.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Muscle Lab Gym Bangkok
ออกกำลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Muscle Lab Gym Bangkok สถานที่ออกกำลังกายใจกลางเมืองย่านรัชดา ที่นี่มีวิธีปฏิบัติเพื่อป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัดไม่ว่าจะเป็น การล้างมือการใช้บริการ การรักษาระยะห่าง ลงชื่อเข้าเว็ปไทยชนะ เป็นต้น

มั่นใจในเรื่องความสะอาดได้เลย ในเรื่องของเครื่องเล่นก็เยอะทั้งส่วนของฟรีเวทและคาร์ดิโอ อีกทั้งยังเปิดให้บริการถึง 24 ชมใ จุใจกันไปเลย แอบกระซิบบอกว่าที่นี่เค้ามีดารามาเล่นหลายคนอีกด้วยนะคะ เผื่อบรรดาแฟนคลับอาจจะได้แรงบันดาลใจให้ออกกำลังกายมากขึ้นจากที่นี่ก็ได้นะคะ

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 1,500 THB

เจ้าของร้านน่ารักมากๆค้าบ.นิดสัยดีมากๆเปงกันเองไม่ถือตัว..ของเล่นก้อมีไห้เล่นเยอะ..ร้านสะอาด..รวมๆเยี่ยมมากค้าาบ..ถ้าเพิ่ลๆสนใจลองไปสมัครออกกำลังกายที่นี้ได้นะคับ.👍👍👍👍 รีวิวจาก facebook : คุณ Jaruwan Ta คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

สะอาดสอ้าน เครื่องเล่นใหม่ แต่อยูในซอยลึกไปหน่อย รีวิวจาก google : คุณ วรวรรณ วรวงษ์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

2.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Jetts 24 Hour Fitness – The Street (Ratchada)
ออกกำลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Jetts 24 Hour Fitness – The Street (Ratchada) หลังออกกำลังกายเสร็จสามารถเดินช้อปปิ้ง ทานอาหาร ซื้อของใช้เข้าบ้านได้ต่อเลยเพราะโลเคชั่นตั้งอยู่ในห้างแสนสะดวก

อุปกรณ์ออกกำลังกายก็มีมากมายทั้งเวทเทรนนิ่งกับเทรนเนอร์ผู้มีความเชี่ยวชาญคลาสออกกำลังกายแสนสนุก มีให้เลือกเยอะ เช่น โยคะ, Zumba, Bodybum, Power up และ Core ที่นี่บริการเปิดทั้งวันทั้งคืน 24 ชม. คุ้มค่าราคาสมาชิกมากๆ สมาชิกของ Jetts ยังสามารถใช้บริการได้ทุก 300 คลับทั่วประเทศไทยด้วยนะคะ สะดวกที่ไหนใช้ที่นั่นได้เลย

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 1,600 THB

19 นี้เราจะเปนหมูแข็งแรงแล้ววว รีวิวจาก facebook : คุณ คุณชายพีร์ ครูโดเรม่อน สอนเลข คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

ออกกำลังกายอย่างสนุกและมิตรภาพใหม่ รีวิวจาก google : คุณ น.ส.ชัญวัณณ์ ซอหนองบัว คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

3.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ DD Fitness
ออกกำลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ DD Fitness เป็นฟิตเนสที่ไม่ใหญ่มากแต่เน้นบรรยากาศเป็นกันเองแสนอบอุ่นในราคาเข้าถึงได้ทุกระดับ แม้จะมีพื้นที่ไม่มากแต่ก็สามารถจัดเรียงอุปกรณ์ได้ครบครัน

ไม่ขาดตกบกพร่องทั้งในส่วนของคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งคลาสออกกำลังกายก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ มีตั้งแต่คลาส Wake up workout ที่เริ่มตั้งแต่เช้าเพื่อปลุกร่างกายให้พร้อมเริ่มวันใหม่, Yoga, Circuit training, Zumba, Bodybumb และ Bike tour พร้อมบริการฟรี Snack bar ห้องอาบน้ำ และ Locker room

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 500 THB

ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยไม่ซื้อช่วงนี้จะสมัครตอนไหนดีเนี่ย รีวิวจาก facebook : คุณ Bounpasued Tee Phouthavong คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

Some machines are old and don’t work well but the location is perfect with the good price (I got the promotion) but the staffs (Trainer Tum, Nan and Pear) are very friendly and they gave me a good service I impressed their service.

(แปลโดย Google)
สถานที่ที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาที่ดี (ฉันได้รับการส่งเสริมการขาย) และพนักงาน (เทรนเนอร์ตั้ม, น่านและลูกแพร์) เป็นมิตรมากและพวกเขาทำให้ฉันประทับใจบริการของพวกเขา รีวิวจาก google : คุณ View Thanya คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

4.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Fitdfitness Ratchada (ฟิตดีฟิตเนส รัชดา)
ออกกำลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Fitdfitness Ratchada (ฟิตดีฟิตเนส รัชดา) สถานที่ออกกำลังกายฟิตเนสที่มีอุปกรณ์นำเข้าจากต่างประเทศได้รับมาตรฐาน เครื่องเล่นใหม่ สะอาด น่าใช้งาน

มีเทรนเนอร์คอยแนะนำวิธีใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างใส่ใจ ที่นี่มีนโยบายดูแลลูกค้าให้รู้สึกสบายใจที่สุด ไม่เน้นการขายคอร์สออกกำลังกายหรืออาหารเสริมให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัดใจ สามารถออกกำลังกายได้ถึงเที่ยงคืนเลยค่ะ มีบริการฟรีที่จอดรถ ห้องอาบน้ำและ ล็อคเกอร์รูม มาแต่ตัวได้เลยค่ะ

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 1,900 THB

กลับมารีวิวให้ด้วยใจเลย ถ้าไม่ติดว่าย้ายบ้าน คงไม่เลิกเล่นที่นี่ เพราะมีข้อดีหลายอย่าง ราคาเหมาะสม อุปกรณ์มาตรฐานครบ สำหรับผู้เล่นฟรีเวท มีพื้นที่เล่นกว่า ไม่แออัด ทั้งเล่นเอง หรือเทรนกับเทรนเนอร์นอกและของยิมเอง มีคลาสเต้น คลาสโยคะ อุปกรณ์สะอาด ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ล๊อคเกอร์ ที่จอดรถก็พร้อม 😁 รีวิวจาก google : คุณ Kiatirat Apiratanawong คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

ชอบที่มีคลาสให้เลือกเข้าได้เยอะดี ทำให้การออกกำลังกายสนุกมากขึ้น ไม่น่าเบื่อเลยยยย 🤩🤩🤩 บางทีคิดไม่ออกว่าจะเล่นอะไรดีก็เข้าคลาสไปเลยจบ!!! มีครบทั้งเวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ แล้วก็โยคะ ยืดเส้นยาวๆไปปป🏋🏻‍♀️💃🏻🧘🏻‍♀️เทรนเนอร์ให้คำแนะนำดี มีความใส่ใจ สมาชิกที่ยิมก็อัธยาศัยดีมากๆค่ะ ทำให้มีบรรยากาศที่ดีเหมาะสำหรับการออกกำลังกาย แล้วก็ช่วยให้มีความสุขกับการออกกำลังกายมากขึ้นทุกวันๆ เลยยยยค่า 🤟🏻😍😆👍🏻 รีวิวจาก facebook : คุณ Pim Lawan คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

5.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Fitness 7 Ratchada
ออกกำลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Fitness 7 Ratchada เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ใหญ่โต ตกแต่งอย่างหรูหราอลังกายน่าไปใช้บริการมากๆในราคานี้ อุปกรณ์ออกกำลังทันสมัย อัปเดตกว่าที่อื่นไม่ว่าจะเป็น

Jumping ropes, Boxing gear, Kettlebells, Rollers, mats และ Weighted balls เป็นต้น อีกทั้งบริการระดับวีไอพีจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำสุดประทับใจ ตลอด 24 ชม.กันไปเลย

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 1,600 THB

 

ไปออกทุกวันครับ เครื่องมืออุปกรณ์ใหม่มาก เทรนเนอร์สอนตลอด รีวิวจาก google : คุณ Bank Bearie คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

 

การบริการดีมากค่ะ เทรนเนอร์ก็สอนได้ดี ไม่หักโหมค่อยเป็นค่อยไป ที่จอดรถก็ดี แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Parery Cats Renatar คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

 

6.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Migaku Fitness Club Sukhumvit 24
ออกกําลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Migaku Fitness Club Sukhumvit 24 โดยที่นี่การออกกำลังกายจะเน้นไปที่มวยไทย เทรนเนอร์มีเทคนิคพิเศษสอนให้สนุกพร้อมเผาผลาญไขมันแบบเต็มที่โดยไม่รู้ตัวอีกทั้งยังมีการสอนเวทเทรนนิ่งต่างๆ เดินทางสะดวก ติด รถไฟฟ้า  BTS ราคาย่อมเยาว์ สามารถทดลองเรียนก่อนฟรีสำหรับลูกค้าใหม่อีกด้วยนะคะ

ระยะเวลา 1 ครั้ง
ราคา 290 THB

มาค้ะเรียนมวยไทยกัน
เทรนเนอร์ใจดีทุกคน 😍😘 รีวิวจาก facebook : คุณ ลลิตา ถาวรสุข คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

มาเล่นที่นี่หลังเลิกงานประจำเลยค่ะ
สนุกมากๆเป็นกันเอง ครูมวยก็สอนเทคนิคทั้วมวย ทั้งเวทดีมาก รีวิวจาก google : คุณ mathavee kamiya คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

7.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Tenergy Fitness
ออกกําลังกายฟิตเนส
facebook.com

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Tenergy Fitness มีเครื่องออกกำลังกายให้บริการครบวงจรตั้งแต่คาดิโอจนถึงเวทเทรนนิ่งพร้อมบริการพิเศษ Basic Course Train คือ

คอร์สสอนออกกำลังกายพิเศษที่จะช่วยสอนให้คุณออกกำลังกายได้ด้วยตนเองที่บ้าน แนะนำอุปกรณ์ออกกำลังกายที่กับวิธีใช้ที่ถูกต้องและเครื่องออกกำลังกายต่างๆในฟิตเนสแบบละเอียด บริหารทุกส่วนเช่น Shoulder, Chest, Bicep, Core และ Legs เป็นต้น

ระยะเวลา 1 MONTH
ราคา 1,200 THB

บรรยากาศดี ฟิตเนสสวย เครื่องเล่นครบ ที่จอดรถสะดวกสบาย เทรนเนอร์มีมาตรฐานค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Natcha Jantachote  คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

ฟิตเนสใหม่ สถานที่สวย มีที่จอดรถ 🙂 รีวิวจาก google : คุณ Somyos J.  คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

8.ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Play Fitness อินทามระ42
ออกกําลังกายฟิตเนส
facebook.comอ

ออกกําลังกายฟิตเนสที่ Play Fitness อินทามระ42 ฟิตเนสสุดฮอตที่เหล่าไอดอลหลายคนแวะมาเพราะสะดวกและเปิดตลอด 24 ชั่วโมง สถานที่ออกกำลังกายทันสมัย สะอาด น่าใช้งาน

อากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัด คลาสออกกำลังกายให้เลือกมากมายกับครูผู้สอนผู้มีประสบการณ์ อาทิเช่น Yoga, Zumba, Strong Zumba และ Boxing Circuit เป็นต้น

ระยะเวลา 1 Month
ราคา 2,000 THB

เครื่องเล่นดี เทรนเนอร์มีพร้อม
อาหารเครื่องดื่มสายคลีนก็มี
ห้องน้ำดีมีที่ฉีดก้น
แม่บ้านดูแลความสะอาดดีมาก
โดยรวมดีหมด รีวิวจาก facebook : คุณ Chardbhuwanai Cherdchai  คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

 

ใช้วิธีแสกนนิ้วเข้า สะดวกมาก ไม่ต้องทำบัตร เครื่องค่อนข้างเยอะ ไม่เคยเจอปัญหาไม่มีเครื่อง สถานที่สะอาด แอร์เย็นกำลังดี เพลงไม่ดังเกินไป มีฉายหนัง/บอลให้ดูวันที่มีแข่ง ดีตรงเปิด24ชั่วโมง รีวิวจาก google : คุณ Panpanut S. คลิกเพื่ออ่านรีวิวออกกำลังกายฟิตเนสฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของการออกกําลังกายฟิตเนส

ออกกำลังกายฟิตเนส
freepik.com

สถานที่ออกกำลังกายฟิตเนสมีข้อดีมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวก อุปกรณ์ออกกำลังให้เลือกเยอะ เมรนเนอร์ที่คอยให้ความรู้ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นคว้าเอง คลาสออกกำลังกายแสนสนุกและเพื่อนใหม่คนรักสุขภาพเหมือนกัน

แต่สำหรับบางคนการเข้าฟิตเนสอาจจะเป็นเรื่องสิ้นเปลืองไปหน่อย ลองใช้วิธีเลือกซื้ออุปกรณ์ฟิตเนสไปเล่งเองที่บ้านก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะเพราะปัจจุบันราคาเครื่องเล่นฟิตเนสราคาไม่แพง มีให้เลือกตั้งแต่เครื่องจากจีนนหรือยุโรป ชอบแบบไหน สามารถค้นคว้าหาอ่านรีวิวได้เองตามใจชอบเลยค่ะ จะออกกำลังกายวิธีไหนก็ได้ยึดความสุขของตนเองเป็นหลักได้เลย

สุขภาพLatest articles in the category