รีวิว 「#5 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก」 แบรนด์ไหนดีสุด !! 2021

อาหารเสริม คือ

อาหารเสริม คือ อาหารที่ได้จากกระบวนการ การผลิตอยู่ในรูปแบบเม็ด หรือผงละลายน้ำ ช่วยบำรุงร่างกาย ทั้งยังช่วยให้สารอาหารบางชนิดแก่ร่างกาย หรือ มีส่วนช่วยในการเผาผลาญร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรง

อีกทั้งอาหารเสริมบางชนิดสามารถทดแทนสารอาหารที่ร่างกายได้รับจากผักผลไม้ หรืออาหารต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นพวกวิตามินต่างๆ ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารดังกล่าวครบถ้วน เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงค่ะ

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก แบรนด์ไหนดีที่สุด !! 2021

Clover Plus: L-carnitine and inulin complex

ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร ลด น้ํา หนัก

อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งทางแบรนด์บอกสรรพคุณว่าช่วยในกระบวนการเผาผลาญร่างกาย ลดปริมาณไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย ทั้งยังช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่ายทำให้ถ่ายคล่อง ช่วยลดน้ำหนักไปพร้อมๆกัยการออกกำลังกายได้ดีด้วยนะ

ปริมาณ 10 ซอง
ราคา 299 THB

ไม่ต้องกินครับ ยกเว้นตังค์เหลือ    L-Carnitine มันแค่กรดอะมิโนไม่จำเป็นตัวนึงที่ร่างกายสร้างเองได้  แต่ตัวมันเหมือนทำหน้าที่ขนไขมันเข้าไมโตคอนเดรียพวกก็เลยทำเอาขายเป็นอาหารเสริม    แต่ปกติถ้าคนเรากินโปรตีนเพียงพออยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องไปหา L-carnitineมากินเสริมแต่อย่างใด

คิดว่าถ้าเงินพอแล้วอยากกินอาหารเสริมผมว่าไป CLA ดีกว่าครับ  มีงานวิจัยรองรับว่าลดไขมันใต้ผิวหนังได้(CLAไม่มีผลในการลดไขมันในช่องท้อง) แต่ต้องกินในปริมาณที่ถึงและต้องต่อเนื่องซึ่งมันแพง รีวิวจาก Pantip:Mr.Patriot ดูเพิ่มเติมได้ที่

L carnitineต้องกินก่อนออกกำลังกายจึงจะเห็นผล กินเฉยๆไม่เห็นผล
เรื่องฉีดก็เหมือนที่บอกไม่ว่าจะกินฉีดถ้าไม่ออกกำลังกายยาก็สูญเปล่า

รีวิวจาก Pantip:ทิ้งมันไป ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

LB Green แอลบีกรีน

ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร ลด น้ํา หนัก

ผลิตภัฑณ์อาหารเสริม LB Green แอลบีกรีนโดยทางแบรนด์บอกว่าผสานสารสกัดจากธรรมชาติของพืชผักผลไม้ไทยถึง 13 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเจียวกู่หลาน พริก ส้มแขก และส้มแดง ที่มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

ทำให้สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งเกิดจากไขมันส่วนเกินได้ ทั้งยังช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีแต่ทั้งนี้ควรทานคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วยนะคะ ทั้งยังลดอาการอยากอาหารช่วยควบคุมอาหารได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 14 Cabsule
ราคา 109 THB

หวัดดีค่ะ คือตามหัวข้อกระทู้เลยน้ะค้ะ
ปกติตัวเองเปนคนที่อ้วน บวมเลยที่เดียว
น้ำหนัก 94 กิโล 55😅😅
กินตัวไหนไปก่ไม่ลดสักที เพื่อนแนะนำแอลบี9
เราก่ดูจากราคาก็เเพงเลยทีเดียว55(มีงบน้อย)
ซื้อมากินตัวเเทนบอกให้ กินผลไม้อาหารที่มีประโยคควบคู่การออกกำลังกาย นิดๆ
อาทิตเเรกที่กินลด 3.5 โล เเบบว่าดีใจเวอร์
เเละก่ลดต่อๆมา ตอนนี้อยุ่ 76 โล
เพื่อนๆใครเคยลองเเล้วมาเเชร์ประสบการณ์กันน้ะค้ะ

รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4075550 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ถึงกับ ต้อง login มาตอบเลยทีเดียว ส่วนตัวๆ ไม่ลดเลยค่ะ กิน 2 เดือน กล่องเขียว เขาให้กินครั้งละสองเม็ด เพราะ นน 70 แพงโคตร ไปซื้อ ชาลดหิวข้าวมากินเถอะ สมุนไพร ที่ จ่า เพจดังยังเสนอให้คนอยากลด นน กิน เพราะปลอดภัยกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้น เราเต้น ซูมบ้า เราเลยลด รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1221626 ดูเพิ่มเติมได้ที่

VENISTA DETOX

ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร ลด น้ํา หนัก

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก ซึ่งทางแบรนด์อ้างว่ามีสารสกัดจากสมุนไพร ส้มแดง และชาเขียว มีส่วนช่วยในระบบขับถ่ายให้ระขับถ่ายทำงานได้อย่างปกติ  ท้้งยังช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีอีกด้วยล่ะ เพื่อถ่ายคล่องและลดสัดส่วน

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 139 THB

เราเคยกินตัวนี้ค่ะ ปกติเราขับถ่ายวันเว้นวันพอเรากินตัวนี้ไปเราเป็นเหมือนท้องผูกเลยไม่ได้ถ่ายมาเกือบๆ2อาทิตย์มันรู้สึกนะแบบปวดขี้แต่ขี้ไม่ออกมีแต่ลมพอเราเลิกกิน3-4วันเราก็ขับถ่ายได้ปกติเลยค่ะตอนนั้นคือโล่งมากสบายฝุดๆรู้สึกได้ปลดปล่อยสักที แต่เมื่อคืนเราลองกลับมากินอีกเพราะรู้สึกเสียดาย และใช่ค่ะยิ้มเมื่อเช้าขี้ไม่ออกอีกแล้ว เราว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกันแหละ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5292699 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เรากินอยู่ค่ะ เพิ่งเริ่มกิน วันแรกกินก่อนนอน ตื่นเช้ามาถ่ายหนักมากค่ะแต่ก็โอเค ถ่ายเป็นเวลา วันที่2ลืมกินแล้วมากินวันที่3 ถ่ายหนักมากๆตั้งแต่เมื่อคืนตอนเย็น ตอนเที่ยงคืน ตอนเช้าอีกวัน แล้วตอนบ่ายก็ถ่าย เหมือนท้องเสียค่ะ ปวดท้องจะถ่ายทั้งวัน แบบนี้ไม่ไหว ทรมานมากค่ะ มันรู้สึกแบบท้องไส้ปั่นป่วน ถ่ายยังไงก็รู้สึกได้ว่ายังไม่หมด ละปวดแบบไม่ไหว ต้องถ่ายตอนนั้นเลย ต้องวิ่งไปห้องน้ำด่วนๆเลยค่ะ อย่างกับกินยาถ่ายเข้าไปงั้นแหละ แต่ถ่ายจะหมดตัวละน้ำหนักยังไม่ลดเลย😂😂
ปล.ปกติเราก็เป็นคนที่ถ่ายยากเหมือนกันค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5006591 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Real Elixir Chitosan

ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร ลด น้ํา หนัก

ผลิตภัฑณ์เสริมอาหารที่ทางแบรนด์บอกไว้ว่า มีส่วนผสมของไคโตซาน ช่วยดักจับไขมันส่วนเกินที่เข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ควรรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมเพราะอาจทำให้ท้องผูกได้ด้วยนะ

ปริมาณ 60 Capsule
ราคา 590 THB

ไคโตซานไม่ใช่ยา แต่เป็นแค่อาหารเสริม เรากินไคโตซานดักไขมัน ทานกับอาหารทุกมื้อ อึออกมาเป็นน้ำมัน ทุกคนรอบข้างทักว่าดูผอมลง ดูดีขึ้น ไม่โทรม ไม่มีอาการ side effect ใด ๆ เป็นปกติทุกอย่าง ทานประมาณ 3 กระปุกลดไปประมาณ 7 โลครับ

ดีใจมาก ๆ ครับ เราซื้อจากร้านขายยา จะเลือกซื้อก็เลือกยี่ห้อดี ๆ ที่มี อย. และแนะนำว่าซื้อกับเภสัชตามร้านขายยาที่ไว้ใจได้จะปลอดภัยที่สุด จะได้ไม่เจอของปลอม

ขอบคุณไคโตซานที่ทำให้เราไม่ต้องออกกำลังกาย และกินกระหน่ำได้เหมือนเดิม

ผลพลอยได้ ไคโตซานยังช่วยลดโคเรสเตอรอลได้อีกด้วยครับ

รักไคโตซาน I love you รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1137139 ดูเพิ่มติมได้ที่

ประมาณนาทีที่ 26 คุณหมอพูดถึงไคโตซานครับ ^^
ดักได้ถึง 30 – 50 เปอร์เซ็นต์
happy กับการกินและน้ำหนักลดครับ (แล้วแต่บุคคล บางคนไม่ลด แต่ของเราเราลดครับ และใช้เวลานะครับ 7 โลสองเดือนกว่าครับ)
รักกกกกกกกกกกกกไคโตซานนนน

**ข้อระวัง
ถ้ากินนานเกินอาจจะทำให้ขาดวิตามิน A D E K อันนี้เภสัชบอกมาครับ
และที่สำคัญ เห็นกระทู้นี้แล้วอยากซื้อกิน ไปซื้อข้างถนน ยี่ห้อไม่มี อย. อันตรายนะครับ เขาพสมอะไรไม่รู้ และไม่ต้องหลังไมค์มา ไม่ขายนะครับ แนะนำไปซื้อที่ร้านขายยาที่มีเภสัชกร ยี่ห้อที่มี อย. แค่นี้ก็ปลอดภัย สบาย อุ่นใจ หุ่นดี เป๊ะเว่อร์แล้วครับ อิอิ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1137139 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Donutt โดนัทท์ไดอะแทลลี่

ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร ลด น้ํา หนัก

ผลิคภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ทั่วประเทศ มีส่วนช่วยในการลดไขมันในร่างกายและเลือด ช่วยแปรรูปไขมันให้กลายเป็นสารอาหารชนิดอื่น ลดไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้นอีกด้วย เพื่อลดไขมันและช่วยลดอาการอยากอาหาร ให้ทานอาหารได้ไม่เยอะจนเกินไป

ปริมาณ 40 Capsule
ราคา 199 THB

เคยทานค่ะ พอเลิกทาน น้ำหนักขึ้น หนักกว่าเดิม  เราลองมาเยอะเลยค่ะ สถาบัน ดัง ก็ เคยใช้ เลิกมาน้ำหนักขึ้นกว่าเดิม รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3396722 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้เพื่อช่วยเรื่องขับถ่ายดีกว่าค่ะ ไม่ใช่เพื่อนการลดน้ำหนัก
แต่ถ้าอยากจะเอาพวกของต่างๆในร่างกายออกมาเพื่อให้น้ำหนักลด เชิญยาถ่ายดีกว่าถึงใจแน่นอน 555555555 รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4546614 ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ไหนดีที่สุด !! 2021

การลดน้ำหนักให้ได้ผลดีนั้น ต้องหมั่นออกกำลังกายและควบคุมการรับประทานอาหารอย่างสม่ำเสมอ ไม่เพียงแต่ทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารี่ทานแล้วได้ผลดีที่สุด

ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมายจากองค์การอาหารและยา และควรรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกายด้วยนะคะ และอย่าลิมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

 

สุขภาพLatest articles in the category