บอกต่อจากสาวออฟฟิศ #4 ถุงเท้าสุขภาพ ลดเส้นเลือดขอด บำบัดอาการเมื่อยล้า

บอกต่อจากสาวออฟฟิศ #4 ถุงเท้าสุขภาพ ลดเส้นเลือดขอด บำบัดอาการเมื่อยล้า

บอกต่อจากสาวออฟฟิศ ถุงเท้าสุขภาพ ลดเส้นเลือดขอด บำบัดอาการเมื่อยล้า

ถุงเท้าสุขภาพ
freepik.com

เดี๋ยวนี้สาวๆส่วนใหญ่มักมีปัญหาเส้นเลือดขอด โดยเส้นเลือดขอดเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเพราะ การยืนเป็นเวลานานหรือการนั่งโดยไม่ได้ขยับไปไหน ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดติดขัดและปูดออกมาจนเห็นได้ชัด

สร้างความกังวล ไม่มั่นใจได้ ปัญหาเหล่านี้ มนุษย์ออฟฟิศ สาวๆในห้างเค้ามีถุงเท้าสุขภาพที่จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้แม้จะยังต้องยืนนานๆอีกทั้งยังสามารถช่วยลดอาการป่วยเมื่อย ถนอมส้นเท้า ไม่ให้แตกร้าวจนเลือดซิบ สร้างความเจ็บปวดให้กับส้นเท้าสุดที่รักของเราได้

 

บอกต่อจากสาวออฟฟิศ #4 ถุงเท้าสุขภาพ ลดเส้นเลือดขอด บำบัดอาการเมื่อยล้า

 

1.ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Cozi Co
ถุงเท้าสุขภาพ
https://item.jd.co.th/

ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Cozi Co ถุงเท้าสุขภาพที่แม้แต่ผู้ที่มีภาวะเป็นโรคเบาหวานก็ใส่ได้ดี เพราะมีเทคโนโลยี Breathable Mesh ทอแบบตาข่าย ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ระบายอากาศได้ดี, Soft Stretch แรงบีบรัดกระชับเท้าระดับอ่อนๆ แต่ยืดหยุ่นสูง ทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก ไม่เกิดรอยแดงจากการรัดเหมือนถุงเท้าตามท้องตลาดที่วางขายทั่วไป, Half Cushioned

ใช้ผ้าขนหนูหนาพิเศษรองรับเท้า ช่วยลดแรงกระแทก ถนอมส้นเท้า, Anti-Slip Panels แถบยางกันลื่นไถลบนพื้น และภายในรองเท้า ลดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม โดยเฉพาะเวลาสวมใส่ในบ้าน มีปุ่มกันลื่น ยึดเกาะพื้น ช่วยพยุงการเดินของผู้สูงอายุได้และยังทำหน้าที่ให้ความอบอุ่นทำให้รู้สึกหลับสบายหากใส่ตอนหลับอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 189 THB

ซื้อให้คุณแม่เป็นรอบที่2แล้วค่ะ คุณแม่ชอบเป็นตะคริว เท้าชา ใส่ถุงเท้าแล้วดีมากเลยค่ะ ไม่เป็นตะคริวเลย ถุงเท้าหนา นุ่ม รีวิวจาก shopee : คุณ k*****e คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

ใส่สบาย นุ่มและกันลื่นได้ดี รีวิวจาก lazada : คุณ Jasmine O คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

2.ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Bonvolant ถุงเท้าบำบัดเพื่อสุขภาพ
ถุงเท้าสุขภาพ
https://indobestbuy.com

ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Bonvolant ถุงเท้าบำบัดเพื่อสุขภาพ มีสรรพคุณมากมาย อาทิเช่น ลดอาการเท้าบวม เท้าชา ตะคริว ปวดขา เส้นเลือดขอด กล้ามเนื้ออ่อนแรงและลิ่มเลือดอุดตัน เป็นต้น

เพราะมีนวัตกรรม Micro Soft High Socks ช่วยพยุงและกระชับเมื่อสวมใส่ ทักถอด้วยเส้นใย สแปนเด็กซ์ (Lycra) ขนาดใหญ่พิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีทั้งแบบแข็งและแบบนุ่ม

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 2,480 THB

ถุงเท้า อันนี้ ใส่ได้ ทั่งขวาและซ้าย..แต่รุ้สึกว่า..ใส่ ดี มากๆ..กลับด้านใส่ ง่ายสุดๆ..ขอบคุณ. คลิปค่ะ..ปวดขา หายเลย.ช่วยระบบเลือด..สุดยอดคับ.. รีวิวจาก youtube : คุณ Mine Ratane คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

เคยใช้แล้ว คุ้มหลายปี
คุณภาพดี ลดปวดขา เท้าบวมครับ รีวิวจาก lazada : คุณ Lazada Customer คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

3.ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ EASEY
ถุงเท้าสุขภาพ
wordpress.com

ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ EASEY มาในแพ็คเกจน่ารักสามารถสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนได้ มีคุณสมบัติช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี ลดกลิ่นเหม็นอับชื้น

มีแถม Support เวลาเดินช่วยเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อ ป้องกันการบาดจับ เนื้อผ้าดีไม่หดตัว หนานุ่ม ใส่สบายเท้า เพราะใช้เทคนิค Three-Dimension Cushion ช่วยรองรับฝ่าเท้าทุกย่างก้าวให้ความรู้สึกสบายกวาแบรนด์อื่นๆ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 150 THB

สินค้าที่ฝนได้มามีทั้งหมด 3 รุ่น
EASEY – No Show
EASEY – Low Cut ข้อสั้น
EASEY – Low Cut with Back tab ข้อสั้นมีลิ้น

ถุงเท้าคู่เก่าของใครใส่แล้วรู้สึกไม่ support ไม่ช่วยรองรับแรงกระแทก ลองดู EASEY เป็นหนึ่งในตัวเลือกดูนะงับบบ ตอนนี้มีโปรซื้อ 3 แถม 1 ด้วยยย ด่วนๆๆ รีวิวจาก reviewfollowme : คุณ ฝน คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

ประทับใจในถุงเท้า EASEY ตรงที่กระชับเท้ามากๆค่ะ และด้วยเทคโนโลยีของถุงเท้าก็ช่วยให้ถุงเท้าอยู่ทรงทั้งวัน ไม่ยืดไม่ย้วยเลย

ดี้สามารถใส่ถุงเท้า EASEY ได้ตลอดจริงๆค่ะ เพราะระบายอากาศได้ดี และพื้นนุ่มมาก เดินได้ทั้งวันเลย รีวิวจาก wordpress : คุณ chalidy68 คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

4.ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Miracle Socks
ถุงเท้าสุขภาพ
http://www.siamtrendshop.com

ถุงเท้าสุขภาพแบรนด์ Miracle Socks ถุงเท้าเนื้อผ้าไนลอนพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศที่เคลมตัวเองว่า Soothe, Tired. Archy Legs & Feet คือ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยล้า เพิ่มระบบไหลเวียนเลือดของขาและส้นเท้า ช่วยบำบัดอาการขาหรือเท้าบวม ลดกลิ่นเท้าที่เกิดจากความอับชื้น และ ลดอาการเส้นเลือดขอดหากต้องยืน เดิน นั่ง เป็นเวลานานๆ

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 190 THB

ใส่ทุกวันหายปวดขาจริงครับช่วยได้อยู่ รีวิวจาก lazada : คุณ Lazada Customer คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

ต้องลองดูเองแล้วจะรู้ว่าดี… รีวิวจาก shopee : คุณ u*****i คลิกเพื่ออ่านรีวิวถุงเท้าสุขภาพฉบับเต็ม

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ถุงเท้าสุขภาพ ลดเส้นเลือดขอด บำบัดอาการเมื่อยล้า

ถุงเท้าสุขภาพ
freepik.com

ถุงเท้าสุขภาพเป็นไอเทมสุดโปรดของใครหลายๆคนเพราะนอกจากจะช่วยปกป้องเท้าของเราจากสิ่งต่างๆรอบตัวแล้วยังช่วยให้ความอบอุ่น ถนอมส้นเท้า เดินได้สะดวกมากขึ้น และสำหรับสาวกแฟชั่นแล้ว ถุงเท้าเป็นไอเทมยอดฮิต

ที่ช่วยครีเอทลุคให้ดูเท่ น่ารัก อบอุ่น แปลกตาขึ้นได้เลย สำหรับคนที่ต้องยืนหรือนั่งนานๆถุงเท้าสุขภาพจะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เล็กน้อย ทางแก้ไขที่ดีกว่าถุงเท้าสุขภาพคือหมั่นขยับร่างกาย บริหารร่างกายด้วยท่าต่างๆอยู่เสมอ การทรงตัวอยู่ท่าเดิมเป็นเวลานานทำให้ระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี ส่งผลได้กับทุกระบบในร่างเลยเลยนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category