จะปีใหม่แล้วหุ่นปังแล้วหรือยัง?? ถ้ายัง!! ขอแนะนะนำ 5 ฟิตเนส “ย่านนวนคร” กู้หุ่นพังให้ฟิตหุ่นปังเริ่ดๆ!! ต้อนรับปีใหม่กันน้ำ!!

จะปีใหม่แล้วหุ่นปังแล้วหรือยัง?? ถ้ายัง!! ขอแนะนะนำ 5 ฟิตเนส “ย่านนวนคร” กู้หุ่นพังให้ฟิตหุ่นปังเริ่ดๆ!! ต้อนรับปีใหม่กันน้ำ!!

ฟิตเนส นวนคร

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ” ชาวนวนคร ” ทุกคนน!!

เดี๋ยวนี้เทรนด์หุ่นสวยหุ่นปังกำลังมาแรงมากไป จนใครๆ ก็เริ่มหันมาใส่ใจดูแลรักษารูปร่างกันไปหมด แล้วมีหรือที่เราจะปล่อยให้ชาวนวนครทุกคนคนทุกคนตกเทรนด์ เราขอแนะนำ 5 ฟิตเนสกู้หุ่นพัง ไม่ว่าจะพังจากอาหารการกิน หรือพังจากพฤติกรรมต่างๆ พังแค่ไหน 5 ฟิตเนสนี้เอาอยู่แน่นอน อย่าพลาดเชียวนะเดี๋ยวหุ่นปังไม่ทันปีใหม่น้าา

   ก่อนที่เราจะไปตะลุย 5 ฟิตเนสย่านนวนครเราไปดูสาเหตุที่ทำให้หุ่นพังกันอย่าพลาดเลยนะตรงนี้เพราะสาเหตุเหล่านี้อาจทำให้หุ่นพังไม่รู้ตัวเลยแหละ

ฟิตเนส นวนคร

 

#5 สาเหตุทำหุ่นพังไม่รู้ตัว!!

1. กรรมพันธุ์  ร่างกายของแต่ละคนมีประสิทธิภาพในการเผาผลาญพลังงานแตกต่างกันไป ดังนั้นบางคนกินเพียงน้อยนิดก็สามารถน้ำหนักขึ้นได้เร็วกว่าคนที่ระบบเผาผลาญดี ดังนั้นตรงนี้สามารถเป็นเหตุให้เกิดหุ่นพังได้ (เราควรออกกำลังกายเสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญพลังงานนั้นเอง)
2. พฤติกรรมการใช้ชีวิต  มีกิจวัตรประจำวัน หรือ ลักษณะนิสัย ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวร่างกาย หรือ ไม่ยอมออกกำลังกายตามความเหมาะสมจะทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญแคลอรีและไขมันที่สะสมในร่างกายน้อยลง นั้นจึงทำให้เรามีรูปร่างที่อ้วนเพราะไขมันสะสมอยู่ในร่างกายเยอะขึ้นนั้นเอง
3. พฤติกรรมการบริโภค  ร่างกายของคนทั่วไปมีความต้องการพลังงานต่อวันแบ่งออกตามเพศ เพศชายประมาณ 2,500 แคลอรี และ เพศหญิงประมาณ 2,000 แคลอรี หากเรามีพฤติกรรมบริโภคอาหารเกินความต้องการของร่างกายก็จะทำให้เราอ้วนหรือมีรูปร่างที่ไม่สวยงามได้
4. ปัจจัยทางการแพทย์  การเจ็บป่วย หรือ บางโรคบางอย่าง ก็อาจส่งผลต่อการเกิดหุ่นพังได้เพราะบางคนคนที่ป่วยมักจะไม่สามารถลุกไปไหนได้หรือทำอะไรได้น้อยจึงทำให้ไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้หมด เช่น โรคต่อมไทรอยด์ทำงานต่ำกว่าปกติ โรคไต โรคเบาหวาน เป็นต้น
5. อายุ  เมื่ออายุมากขึ้นฮอร์โมนในร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลง การเผาผลาญไขมันลดน้อยลง นั้นเพราะเกิดจากกิจกรรมที่ทำให้แต่ละวันส่งผลให้ใช้พลังงานน้อยลงนั้นเอง เช่นวัยทำงาน นั่งออฟฟิศนานก็ทำให้อ้วนลงพุงได้เพราะส่วนมากจะนั่งอยู่กับที่นาน และเมื่อมีการบริโภคอาหารที่มีแคลอรีสูงหากไม่ออกกำลังกายเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปก็จะทำให้อ้วนและมีรูปร่างที่ไม่สมส่วนได้

เมื่อเรารู้สาเหตุที่ทำให้หุ่นเราพังแล้วต่อไปเราไปดูวิธีการกินอาหารที่สามารถทำให้หุ่นของเรากลับมาปังกันเถอะพร้อมแล้วไปเลย!!

ฟิตเนส นวนคร

กินอะไรแล้วหุ่นปังบ้างน้าา??

และนี้คืออีกหนึ่งสิ่งที่สามารถทำให้เราหุ่นปังได้ ถ้าเราเลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์ไม่ส่งผลให้น้ำหนักขึ้นหรือมีไขมันเพิ่มขึ้นก็จะทำให้เรามีหุ่นที่ฟิตปังได้จริงๆ นะทุกคน อย่ารอช้าไปดูกันเลย!!

ฟิตเนส นวนครกินผักให้มากขึ้น การกินผักมากๆ จะช่วยทำให้เพิ่มกากใยอาหารและไฟเบอร์ทำให้เราอิ่มมากขึ้นโดยที่แคลอรียังน้อยและไม่อ้วนอีกด้วย และกากใยอาหารจะช่วยทำให้เราสามารถขับถ่ายได้ดีขึ้นอีกด้วย

ฟิตเนส นวนครกินเนื้อให้มากกว่าแป้ง การกินเนื้อสัตว์ที่ไขมันน้อยจะช่วยทำให้เราไม่อ้วนได้ และการทานแป้งให้น้อยลงแล้วลองเปลี่ยนมาเป็น เนื้ออกไก่ หรือเนื้อวัวสันในแทนจะดีกว่าเพราะแป้งเมื่อย่อยแล้วจะกลายเป็นน้ำตาลและทำให้เราอ้วนหรือน้ำหนักขึ้นได้

ฟิตเนส นวนครกินเป็นชาเขียวแทนน้ำหวานกาแฟ การกินชาเขียวดีต่อสุขภาพและช่วยทำให้หุ่นสวยปังได้เพราะในชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงและที่สำคัญสามารถทานแทนกาแฟและน้ำหวานได้ แต่ต้องใส่น้ำตาลน้อยๆ นะ ฝึกกินหวานน้อยเอาไว้หน้าจะได้ไม่แก่ไวอีกด้วย

ฟิตเนส นวนครดื่มน้ำเปล่ามากๆ ดื่มน้ำเปล่าไม่เพียงพอ 8 แก้วต่อวัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันในร่างกายมากขึ้น ใครที่ไขมันส่วนเกินมากๆ ลองทานน้ำเพิ่มขึ้นดูนะ แค่ 8 แก้วต่อวันก็สามารถหุ่นปังได้แล้ว

ฟิตเนส นวนครกินเผ็ดเพิ่มความแซ่บ อาหารเผ็ดแซ่บ สามารถช่วงเร่งระบบการเผาผลาญพลังงานได้นะทุกคนใครสายยำ สายต้มแซ่บบอกเลยนะนอกจากอร่อยแล้วยังหุ่นสวยอีกด้วย หรือ ลองใส่พริกไทยในอาหารดูก็ได้นะสำหรับคนไม่ชอบกินเผ็ด

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน อาหารพวกนี้หาง่ายมากที่สำคัญกินง่ายด้วยไม่ต้องพึ่งยาไม่ต้องอดอาหารบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ขอบอก ต่อไปเราไปดู 5 ฟิตเนสกู้หุ่นพังย่านนวนครกัน ไปเลยไปเลย!!

ฟิตเนส นวนคร

#5 ฟิตเนสกู้หุ่นพังย่านยวนคร สร้างหุ่นเริ่ดก่อนปีใหม่!!

1. Dworkout Big C Navanakorn ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร
ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/dworkoutnavanakorn/

Dworkout Big C Navanakorn ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร ฟิตเนสสามารถเลือกโปรโมชั่นที่ตรงตาม Lifestyle ของท่านได้ ไม่มีสัญญาผูกมัดใดๆ ที่นี่มีคลาสมากมายทั้ง Yoga , Bike , Zumba , Dance , Personal Trainer เพียงสมาชิกพาเพื่อนมาทดลองเล่น “รับวันเพิ่มทันที 7 วัน “ ทดลองเล่นได้ทุกอย่าง ไม่จำกัด!  และถ้าเพื่อนสมัครสมาชิก “ รับฟรีสูงสุด2เดือน ”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยนะทุกคน
ตำแหน่งที่ตั้ง 98/196 หมู่ที่ 13 ถ. พหลโยธิน ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120 MAP
เบอร์โทรติดต่อ
096 846 1416
 FB Dworkout Big C Navanakorn

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

น้อง ๆ ดูแลเป็นกันเองดีค่ะ ถ้าคลาสจริงเปิด ขอเพลงมันส์ ๆ นะคะ จะได้สนุก รีวิวจาก Facebook : Pat Napaphat Wongsaraphanchai  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ทีมงานให้ความรู้ด้านสุขภาพดีค่ะและน่ารักทุกๆคนเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook : Meany Cutemusic  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ได้รับความรับรู้ดี ครบถ้วนดี  รีวิวจาก Facebook : Thawatchai Thimaiklang  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. The Jym Fitness ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร
ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/TheJymOfficial/

The Jym Fitnessฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร สถานที่ออกกำลังกายทุกเพศทุกวัย มีเครื่องออกกำลังกายทุกรูปแบบ มีบริการรายวันและรายเดือน ตอนนี้ที่นี่มีโปรโมชั่นมากมายน่าสนใจมานำเสนอทุกคนด้วยนะ

Promotion PT (Personal trainer) วันนี้
– สมัคร PT 1 course (10 ครั้ง) 6000 ฟรีเวย์โปรตีน 2 Scoop
– สมัคร PT 2 course (20 ครั้ง) 12990 ฟรีสมาชิก 1 เดือน
– สมัคร PT 3 course (35 ครั้ง) 19900 ฟรีสมาชิก 1 เดือน เเละฟรีเวย์โปรตีน 5 Scoop
โปรนี้สมัครได้ถึง สิ้นปี 63 เท่านั้น รีบๆเลยน้าา!! ช้าจะอดหุ่นปังต้อนรับปีใหม่เด้ออ!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 91/107-109 ต.คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 065 358 2895
 FB The Jym Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

I recently training at The Jym, the staff really friendly, I enjoyed it so much, Thank P Pan the trainer he is really professional
And highly recommended ka

รีวิวจาก Facebook : Poomie Chanyanat Whatthano  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ชอบที่นี่เป็นกันเองสุดๆเหมือนออกกำลังกายอยู่บ้าน

ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/pandamafia.suphattra/posts/1333910460091511

รีวิวจาก Facebook : Suphattra Diphrom  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

3. One on one fitness ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร
ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/tufitnessoneon.one/?ref=page_internal

One on one fitness ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร ฟิตเนสที่ครบครันเรื่องออกกำลังกายเหมาะสำหรับมครที่ยอากลดน้ำหนักและดูแลรูปร่างมากๆ ราคาที่นี้ไม่แรงมากที่สำคัญตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะทุกคน ไปดูเลยย!!

โปรโมชั่น พิเศษสำหรับคุณลูกค้า 2 Weeks ในราคา 700 บาท เท่านั้น

*สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง30 ธันวาคม 2563 ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกโปรดีๆ นั้นคือโปรSpecial Discount  ลดรายเดือนจนถึงสิ้นปี 1400 บาท/เดือน เท่านั้น!

*วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 บอกเลยว่ารีบได้ให้รีบโปรดีแบบนี้ลดน้ำหนักได้ทันปีใหม่แล้วมีเงินเหลือไปปาร์ตี้อีกแน่นอน!!
ตำแหน่งที่ตั้ง หมู่ที่ 8 88/48 อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 098 552 6589
 FB One on one fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องใหม่ สะอาด ตอบโจทย์ใช่เลย สาวๆที่อยากเข้าฟิเนสแต่กลัวใช้เครื่องเล่นไม่เป็น แนะนำที่นี่เลยจ้า มีเทรนเนอร์แนะนำทุกเครื่องเล่น รีวิวจาก Facebook : Ying Supthawanit  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมเล็กๆที่อบอุ่นและดีย์ มาเถอะ เชื่อผม รีวิวจาก Facebook : Cheab Sawanggun  คลิกเพื่ออ่านรีวิ
4. Thai Gym คลองหลวง ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร
ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/ThaiGymm/photos/?ref=page_internal

Thai Gym คลองหลวง ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร  ฟิตเนสแห่งเดียวย่านตลาดไทครบครันด้วยเรื่องออกำลังกายที่นี้ยังมีโปรดีๆมากมายพร้อมทั้งบริการที่คุ้มค่ากับราคา

-ไม่มีค่าแรกเข้า
– สมัครสมาชิกเข้าคลาสฟรี
– เทรนเนอร์เทรนการใช้เครื่องในครั้งแรก
– อุปกรณ์ดีพื้นที่สะอาดใกล้ตลาดไทใส่ใจด้วยเทรนเนอร์
– ทั้งเล่นฟิตเนสและเข้าคลาส คุ้มสุดๆไปเลยจ้าาา
– ทุกๆวันศุกร์พาเพื่อนเล่นฟรี
ที่สำคัญที่นี้มีเทรนเนอร์ใจดี คอยให้คำแนะนำ สถานที่สะอาดและมีอุปกรณ์ครบครันที่นี้ยังบริการแบบให้คำแนะนำเสมือนคนในครอบครัว รับรองเลยว่านอกจากหุ่นปังแล้วยังได้มิตรภาพปังๆจากฟิตเนสอีกด้วยน้าา!!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง เค.ทีโฮมอพาตเม้นท์ 78, 26/77-78 เทพกุญชร 2 ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120   MAP
เบอร์โทรติดต่อ 095 930 1801
 FB Thai Gym คลองหลวง

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ของเขาดีจริงครับ ห้องน้ำสะอาด มีห้องอาบน้ำด้วย  รีวิวจาก Facebook : Ap Kim   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่สะอาดค่ะ น้องเทรนเนอร์สุภาพ เก่ง และน่ารักค่ะ  รีวิวจาก Facebook : Bank Best  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สถานที่ดี เครื่องมือใหม่ สะอาด แต่ห้องน้ำเล็กไปหน่อย โดยรวม ได้เลยครับ  รีวิวจาก Facebook : Atsawin Neawbutr  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
5. PFIT GYM navanakorn ฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร
ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/PFITGYM
PFIT GYM navanakornฟิตกูหุ่นปังย่านนวนคร  ที่นี่เป็น Gym/Physical fitness centre มีอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรงสำคัญใครที่กำลังลดน้ำหนักที่นี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยคลาสที่หลากหลายและเทรนเนอร์ที่คอยให้คำแนะนะ
ตำแหน่งที่ตั้ง 58/344 หมู่ที่ 13 คลองหนึ่ง ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120   MAP
เบอร์โทรติดต่อ 092 224 3181
 FB PFIT GYM navanakorn

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เป็นลูกค้าประจำตั้งแต่เปิดยิม ค่าสมัครไม่แพง มีอุปกรณ์ครบครัน น้องๆบริการดีเป็นกันเอง ชอบตรงที่ปิดดึก จัดเป็นยิมที่ดีที่สุดในนวนครเลยค่ะ

ฟิตเนส นวนคร
https://www.facebook.com/tom.aroonsuntiroj/posts/2231289440237563

รีวิวจาก Facebook : Timmy Aroon  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ลูกค้าที่มาเล่นน่ารักเปนกันเองมากคะพนักงานดูแลใส่ใจดีค่ะ  รีวิวจาก Facebook :  คนเดิม ที่ไม่เหมือนเดิม คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องเล่นครบ พนักงานบริการดี ได้เพื่อนเยอะ คำแนะนำเพียบ ดีมากครับสำหรับสายสุขภาพ  รีวิวจาก Facebook : สุวิทย์ สาพรเจริญ  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

และนี้คือ 5 ฟิตเนสที่เราขอแนะนำเพื่อนไปเลยนะ อยากหุ่นสวยง่ายแค่เข้าฟิตเนสไม่ต้องกินยาลดน้ำหนักให้เสียสุขภาพไม่ต้องอดอาหารให้ทรมาน ถ้าเพื่อนสนใจสามารถกดเข้าไปดูข้อมูลได้เลยน้าา!!

ฟิตเนส นวนคร

ชาวนวนครอยากมีหุ่นปังต้องมาที่ 5 ฟิตเนสนี้จริงหรือ??

หุ่นปังสามารถสร้างได้จากหลายสิ่งไม่ใช่เพียงแค่การออกกำลังกาย แต่การกิน การใช้ชีวิต และพฤติกรรมต่างไป หากเราปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมและไม่ส่งผลกระทบต่อรูปร่างเราก็สามารถมีหุ่นปังควบคู่กับหุ่นดีได้ และทั้งหมดนี้มีอยู่ในฟิตเนสด้วยนะทุกคน
ฟิตเนสไม่ได้มีดีแค่ออกกำลังกาย แต่ฟิตเนสมีทั้งเทรนเนอร์ที่มีความรู้คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางดีๆในการสร้างสุขภาพและหุ่นที่ดีได้ เพีนงแต่เราต้องมีวินัยและความอดทน มีเป้าที่ชัดเจนและมันจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เราต้องการได้
   ดังนั้นเพื่อนๆชาวนวนครคนไหนสนใจอยากสร้างหถ่นปังรีบๆเลยน้าา จะปีใหม่แล้วก็เดี๋ยวจะไม่ทัน สู้ๆนะค่าา (^-^)

ลาก่อนนะทุกคนบ้ายบายย

ฟิตเนสLatest articles in the category