ชี้เป้าฟิตเนส #5 ที่เอาใจคนรักสุขภาพแถวราม 2

ชี้เป้าฟิตเนส #5 ที่เอาใจคนรักสุขภาพแถวราม 2

ฟิตรามราม2

 

กายออกกำลังกายนั้นเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทำให้สุขภาพดี ถ้าออกนอกสถานที่ก็ดีอย่าง แต่ใน ฟิตเนส นั้นการออกกำลังจะแตกต่างไปหน่อยเพราะว่ามีเครื่องมือเยอะ และท่าที่ต้องทำให้ถูกต้องจริงๆ

ทำให้หลาย ๆ คนต้องการมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะสามารถให้บริการสำหรับผู้ที่เริ่มต้นหรืออยากมีตารางออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตนเองอีกด้วย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายคนจึงเลือกมาออกกำลังกายที่ฟิตเนส วันนี้เราก็มีสถานที่ฟิตเนสที่จะมาช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นมาแนะนำค่ะ

ฟิตเนสสุดเจ๋งแถวราม2 ห้ามพลาด !!

ฟิตเนสแถวราม 2 FIT FIT GYM 
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/fitfitgymbangna/photos/
ใครกำลังมองหาที่ออกกำลังกาย เเบบ สบายๆ ส่วนตัว มาที่ fitfitgym ได้เลย มีครูฝึกส่วนตัว เป็นกันเอง พาออกกำลังกายเเบบ ไม่เครียด เเละได้หุ่นดีเป็นของเเถม และยังได้ออกกำลังกายกับเพื่อน สนุก ไม่เบื่อ เเถมยังได้สุขภาพที่ดี ด้วยนะ เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์มีครบ สายเวทหรือสายคาร์ดิโอไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,990 THB

เครื่องเล่นเยอะดี ราคาไม่แพง ไวไฟฟรี พนักงานดีค่า รีวิวจาก FIT FIT GYM Facebook คุณ TangMo ItMe คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมรู้สึกดีมากๆ ผมซื้อโปรมีเทรนเนอร์ ขอบอกว่า เทรนเนอร์ดูเเลใส่ใจ ให้กำลังใจ เเละที่สำคัญเเนะนำสิ่งต่างๆในการออกกำลังกาย การทานอาหาร ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ต้องถึงเป้าหมายที่วางไว้เเน่นอน เเนะนำให้มาออกกำลังกายที่ Fit Fit GYM ดูเป็นส่วนตัวดี บรรยากาศสบายๆ ราคาคุ้มค่า #ตื่นเต้นกับการเทรนครั้งเเรก ขอบคุณเทรนเนอร์นะครับ รีวิวจาก FIT FIT GYM Facebook คุณ Pathitiseth Imchit คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสแถวราม 2 Exclusive Fitness A-Link Square
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/exclusivefitnessalink/photos/
มีโปรแกรมออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ เราจะแนะนำตั้งแต่การใช้อุปกรณ์พื้นฐาน โปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับเพศ และวัย รวมถึงการคำนวณโภชนาการสารอาหารที่ควรได้รับในแต่ละวัน ให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้กันแบบฟรีๆ
-พื้นที่ออกกำลังกายมากกว่า 500 ตร.ม.
-อุปกรณ์มาตราฐาน หลากหลายประเภท
-มีล็อคเกอร์เก็บของให้บริการฟรี
-ห้องอาบน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นทั้งชาย และหญิง
-มีพื้นที่จอดรถและอาคารจอดรถ
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,200 THB
บรรยากาศเป็นกันเอง ไม่แออัดเกินไป เครื่องเพียงพอ อยากให้เพิ่ม จักรยานในอากาศ มากขึ้น เพราะ กทม. เข้าสู่สังคมสูงวัยคนอายุยืนมากขึ้นและต้องอยู่กับโรคจากความเสื่อมของร่างกาย ผู้คนเป็นโรคเร็วขึ้นและมากขึ้น เช่น
ข้อเข่าเสื่อม หากออกแบบการออกกำลังที่รองรับในแต่ละโรคได้ จะเยี่ยมยอดมาก ที่นี่จะเป็นมากกว่า Fitness Center ทั่วไป แต่ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านฟิตเนส รีวิวจาก Exclusive Fitness A-Link Square Facebook คุณ นภัสราพร เด่นพงศ์พันธุ์ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นกันเองมากครับ บรรยากาศโอเคครับ เครื่องครบ รีวิวจาก Exclusive Fitness A-Link Square Facebook คุณ Chanchai Rungpaisit คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสแถวราม 2 DNA FITNESS CLUB
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/coahhonda/photos/1262181467514845
ก้าวทีละก้าว กับ Leg lungeฝึกกล้ามเนื้อขา เป็นกล้ามเนื้อพื้นฐานในการออกกำลังกายให้แข็งแรง โฟกัสให้เป็น เรียนรู้การเคลื่อนไหว ระหว่าง สะโพก ขาด้านหลัง( Hamstring ) การวางเท้า เป็นต้น สามารถใช้ใช้บริการคอร์สเทรนเนอร์ one on one
– มีห้องอาบน้ำแยก  ชาย / หญิง
– ที่จอดรถ กว้างขวาง
– ตรวจเช็คร่างกายด้วยเครื่องINBODY
– ฟรี WIFI
– ทำความสะอาดป้องกันไวรัส COVID-19 ทุกชั่วโมง
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 2,000 THB

ดีจัดครับ ❤️ ที่จอดรถพร้อม สะอาดมาก สดวกสบายสุดๆ รีวิวจาก  DNA FITNESS CLUB Facebook คุณ Ping Piyabud คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เทรนเนอร์เบญสอนดีมาก ใจดีใจเย็น สถานที่สะอาด เครื่องเล่นก็มีหลากหลายให้เล่น ขนาดบ้านอยู่ไกลมากยังลงทุนขับรถมาเล่นนี่ง่ะ 555 รีวิวจาก  DNA FITNESS CLUB Facebook คุณ Dearny Sirijit คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสแถวราม 2 BodyB Fitness
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/bodyb.co/photos/647662582854611
มาฟิตเนสที่นี่ ของครบที่สุดในย่าน รามคำแห่ง
 คลาส เครื่อง ครูฝึก จบที่เดียว
 มี 8 โซนฟังค์ชั่นสำหรับทุกสาย
แม้คนละรสนิยม แต่มาพร้อมกันได้
– โซนคาร์ดิโอ มีเครื่องกว่า 30 ตัว ไม่ต้องรอกัน
– โซน Strength แบบใส่แผ่นเหล็ก โดนเน้นๆเล่นมันส์สุดๆ
– โซน CrossFit สำหรับสายชอบ BodyWeight สนุกเหมือนอยู่ใน Playground
– โซน Weight Training ยกมันส์ๆ เน้นๆ
– โซน RIDE Class สำหรับสายปั่น ใส่มันส์ๆตามจังหวะเพลง
– โซน Exercise Class รวมคลาสต่างๆ ทั้งสายเต้นและสายยก
– โซน Machine พร้อมเครื่องแบรนด์ระดับโลก
– โซน Yoga ยืดหยุ่นและปรับ Balance
 พร้อมบรรยากาศชิคๆ สุด Active และคอมมิวนิตี้ ที่รักสุขภาพเหมือนคุณ และเทรนเนอร์คอยผลักดัน
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,450THB
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/bodyb.co/photos/

รีวิวจาก BodyB Fitness Facebook คุณลูกค้าที่มาใช้บริการฟิตเนส คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสแถวราม 2 Lake view sport club
ฟิตเนสราม2
https://www.facebook.com/lakeviewsportclub/photos/a.284189074997403/1212711958811772
สปอร์ตคลับ ระดับมาตรฐานขนาดใหญ่ บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 3,200 ตารางเมตร รองรับความต้องการของท่านผู้รักสุขภาพ และต้องการผ่อนคลายอริยาบถ หลังจากกิจกรรมประจำวัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมอุปกรณ์ การออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่ได้มาตรฐานระดับสากล บนสถานที่ที่ถูกออกแบบอย่างทันสมัย และลงตัว
ในบรรยากาศสัมผัสแนบชิดทะเลสาบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำ ด้านการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี แบบใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความสุขอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน พร้อมกับอารมณ์ผ่อนคลาย ด้วยทิวทัศน์ที่สบายตา อากาศปลอดโปร่ง ช่วยเติมเต็มชีวิต ชีวาของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,250 THB

เครื่องเล่นเยอะ สถานที่กว้างขวาง เจ้าหน้าที่น่ารัก เทรนเนอร์ มีความเป็นกันเอง และเป็นมิตรทุกคน น่ารักมากๆค่ะ แนะนำให้มาเล่นเลยค่ะที่นี่ ไม่ผิดหวัง มีคลาสน่าสนใจ สนุกๆ ทุกวันด้วยค่ะ ✌️🏊🏻‍♂️👍 รีวิวจาก Lake view sport club Facebook คุณ

สถานที่และอุปกรณ์ดีใช้ได้พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสอัธยาศัยดี
เรื่อง trainer น่าจะเป็นดวงที่ดันไปเจอคนที่แปลกๆพูดจาไม่ค่อยจะเข้าหูโทรมา3-4 ครั้งก็พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องและเหมือนจะไม่เข้าใจความต้องการของเราไม่มีการถามว่าเราต้องการอะไร
ถ้าเทียบกับ trainer และ coach ที่เรามีเป็น personal trainer อยู่แล้วที่ stage U เลยเจอประสบการณ์ค่อนข้างแปลกสำหรับการเข้าขายคอร์สทั้งๆที่เราพร้อมเป็นคนชอบลงทุนกับสุขภาพอยู่แล้ว แต่พอเจอคนนี้จบเลย
แต่ยังไงก็คนๆเดียวไม่ได้ทำให้ทุกอย่างที่นี่แย่ครับ
โดยรวมดีมากๆครับ รีวิวจาก Lake view sport club Facebook คุณ Ghlod Van คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย ฟิตเนสแถวราม 2

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแต่ละที่ที่เราแนะนำไป การไปฟิตเนสนั้นก็เป็นปัจจัยอย่างหนึ่งที่คนรักสุขภาพต้องมีในการใช้ชีวิตประจำวันกันเลย ซึ่งถ้าใครอยากมีหุ่นสวย มีกล้ามหน้าท้อง ไร้ไขมัน นอกจากออกกำลังกายแล้ว จะต้องทำควบคู่กับการควบคุมอาหารที่รับประทานด้วย

เพราะถ้าหากรับประทานมากเกินไปหรือเป็นอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ก็จะกลายเป็นไขมันส่วนเกินได้ หวังว่าวันนี้ที่เรานำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ คงพอเป็นแนวทางและประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังลังเล หรือคนที่เคยไป ได้มีทางเลือกในการตัดสินใจนะคะ

ฟิตเนสLatest articles in the category