#10 「วิตามินปลูกผม」เพื่อผมสวยสุขภาพดี๊ดี

#10 「วิตามินปลูกผม」เพื่อผมสวยสุขภาพดี๊ดี

วิตามินปลูกผม

ปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนรู้สึกกังวลใจ ซึ่งเกิดได้หลายปัจจัย เช่น แพ้ยาสระผม อายุเพิ่มมากขึ้น ทำสีผม ดัดผม หรือการใช้สารเคมีกับเส้นผมมากเกินไป ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ผมจะได้รับความเสียหาย จนเกิดความอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงในที่สุด ดังนั้นเราควรดูแลเส้นผมให้ดี โดยไม่ปล่อยให้เส้นผมถูกทำลาย เพราะการป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไข

ซึ่งเราควรเลือกใช้แชมพูและครีมนวดที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผม พยายามไม่ให้เส้นผมและหนังศรีษะถูกทำร้ายจากความร้อนและสารเคมี รวมไปถึงการรับประทานวิตามินเสริมที่จะช่วยบำรุงเส้นผมจากภายในได้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นมาได้เร็วยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิตามินปลูกผมกันนะคะ เพื่อเส้นผมที่สวยงามและมีสุขภาพดีค่ะ

แนะนำ10วิตามินปลูกผมเพื่อผมสวยสุขภาพดี

VISTRA L-Cysteine Plus Biotin 

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.watsons.co.th

วิตามินปลูกผม จากแบรนด์ชื่อดังยอดนิยมของไทย ด้วยการรวบรวมสารสกัดเพื่อการบำรุงเล็บและเส้นผมจาก L-Cysteine ไบโอติน วิตามินบี5 ซิงค์ หญ้าสนหางม้า และเมล็ดแฟล็กซ์ มีคุณสมบัติเป็นกรดอะมิโน ช่วยเข้าไปกระตุ้นให้เส้นผมและเล็บมีความแข็งแรง และเร่งการงอกใหม่ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 244 บาท
เบื้องต้น หลังกินมาสักพักที่เห็นชัดคือ ผมร่วงน้อยลง ไม่ค่อยคันหัวเหมือนก่อนๆ                          รีวิวจากshopee:b*****s อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
กินไปแค่ 1อาทิตย์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าผมสุขภาพดีมาก ปกติเวลาหวีผมหลังตื่นนอนผมร่วงเยอะมากเป็นกำมือเลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ร่วงแค่ 2-4เส้น ประทับใจมากค่ะ เคยลองมาหลายตัวก็ไม่ดีเท่าตัวนี้ รักเลย                                                                                                                  รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Blackmores Biotin H+ 

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.konvy.com

วิตามินปลูกผม แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยส่วนประกอบจากวิตามิน แร่ธาตุ และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ อันได้แก่ วิตามินอี วิตามินซี ซีลีเนียม ไบโอติน เบต้าแคโรทีน สังกะสี ชาขาว เคลป์ มิลเลท ฮอสเทล พริก และสาหร่าย ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ และทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 566 บาท
อันนี้เคยรีวิวไปรอบนึงแล้ว กลับมาการันตีอีกรอบว่าดีจริงค่ะ ทั้งทานเองให้แฟนทาน ตอนนี้ทั้งเพื่อนที่ทำงานเรากับแฟนเราทานกันหลายคนแล้ว ดีจริงค่ะ                                                           รีวิวจากkonvy:sa***ao อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
ซื้อ Blackmore Biotin H+ มากินประมาณ 3 สัปดาห์ ผมก็ร่วงน้อยลงและตอนนี้กินหมดกระปุกแล้ว                                                                                                                  รีวิวจากpantip:anawatan อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Mega We Care Zincomin

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.siambodycare.com

วิตามินปลูกผม ด้วยคุณสมบัติจากแร่ธาตุสังกะสี วิตามินบีรวม วิตามินอี เหล็ก แคลเซียม แมงกานีส แมกนีเซียม และโปตัสเซียม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เล็บและเส้นผมของเรา มีส่วนช่วยในการลดสิว และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ อย่างการสมานแผลให้หายเร็วยิ่งขึ้น และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 237 บาท
คุณภาพไม่ต้องพูดถึง มีสั่งกระปุกต่อไปเเน่นอนครับผม                                                       รีวิวจากlazada:Nitiphat N. อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
ตอนนี้ทานมาได้ครึ่งเดือนเอง แต่รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงจริงค่ะ                                                 รีวิวจากsistacafe:pimnapa.ing อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Natrol Biotin

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://th.iherb.com

วิตามินปลูกผม ที่อุดมด้วยไบโอตินถึง 10,000 mcg ซึ่งเราคงพอคุ้นชื่อนี้กันมาบ้าง เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของการบำรุงเส้นผม เล็บ และผิว สามารถช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี ใครที่มีปัญหาผมร่วงต้องลองมารับประทานไบโอตินตัวนี้กันดูค่ะ

ปริมาณ 100 เม็ด
ราคา 349 บาท
สินค้าตัวนี้มีประโยชน์มากต่อการเกิดใหม่ของเส้นผม ส่วนตัวทานประจำ                                    รีวิวจากshopee:ioutnc40fz อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
ทานเกือบครบเดือนผมร่วงน้อยลงมาก สังเกตตรงบริเวณฝาท่อน้ำลงไม่ค่อยเห็นเส้นผมมาติดบริเวณฝาแล้ว ทานแล้วเห็นผลดีมากครับ ซื้อทานต่อครับ                                                             รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Kurami Extra 

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://compare-price.thairath.co.th

วิตามินปลูกผม ด้วยส่วนผสมจากบริเวอร์ยีสต์ ไบโอติน แคลเซียม คอลลาเจน และซิงค์ จะช่วยทำให้เส้นผมที่ขาดหลุดร่วงกลับมาแข็งแรง และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมอีกด้วยค่ะ นอกจากเส้นผมแล้ว ผิวหนังและเล็บก็ได้รับการบำรุงให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 465 บาท
ตัวนี้กินได้ผลดีมาก อยากให้มีขายเรื่อยๆนะคะ                                                                  รีวิวจากshopee:t*****6 อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
ดูแลเส้นผมอ่อนแอ ให้แข็งแรง                                                                                   รีวิวจากzilingoshopping อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Mega We Care Regenez

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

วิตามินปลูกผม ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด อันได้แก่ วิตามินบีรวม วิตามินซี ซิงค์ ซิลิกา ไบโอติน เหล็ก ทองแดง และหญ้าหางม้า ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง ต้องการการบำรุงฟื้นฟูให้ทั้งเส้นผมและเล็บแข็งแรงขึ้นมีสุขภาพดีขึ้นค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 299 บาท
ตัวนี้กินดีค่ะ กินแล้วผมร่วงน้อยลง                                                                                รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
รู้สึกได้เลยว่ารากผมแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่ายแบบแต่ก่อน                                                 รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Puritan Pride Biotin

วิตามินปลูกผม

วิตามินปลูกผม ด้วยส่วนผสมจากไบโอติน 10,000 mcg ช่วยบำรุงเส้นผม เล็บ และผิวพรรณ ให้แข็งแรงมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ วิตามินมาในรูปแบบซอฟเจล รับประทานง่ายไม่บาดคอ และเป็นกลูเตนฟรีอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 350 บาท
วิตามินบำรุงผม ช่วยให้ผมแข็งแรง ลดผมหลุดร่วง เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาผมร่วง             รีวิวจากpantip:I am birdie อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

21st Century Biotin

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://th.iherb.com

วิตามินปลูกผม ที่ประกอบจากไบโอติน 10,000 mcg จะเข้าบำรุงไปถึงรากผมกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วง มีความเงางาม บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น และบำรุงเล็บให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งไบโอตินนั้นถือเป็นกุญแจสำคัญไปสู่การมีผม เล็บ และผิวที่สวยงามนะคะ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 270 บาท
ลองซื้อมากินไม่ได้คาดหวังเยอะ แต่เห็นผลเกินคาดมากกกกกก จากที่ผมร่วงจนบางหมดแล้ว ตั้งแต่กินมา2อาทิตย์ ร่วงลดลงเกิน70% กล่องนึงกินได้หลายเดือน ดีสุดๆ                                       รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยบำรุงเสริมสุขภาพรากผม และทำให้เล็บแข็งแรง                                                          รีวิวจากtoday.line.me อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Haru Biotin Max 

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.jd.co.th

วิตามินปลูกผม ที่ไม่ได้บำรุงเพียงแค่ผมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการดูและผิว และเล็บอีกด้วยค่ะ ซึ่งอาหารเสริมตัวนี้มีส่วนประกอบของไบโอตินซึ่งขึ้นชื่อในการบำรุงผม เล็บ และผิวให้แข็งแรง ใครที่เส้นผมถูกทำร้ายมาจากการทำเคมี ดัด ยืด หรือย้อม และต้องการกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 185 บาท
กินได้สองอาทิตย์ เส้นผมแข็งแรงขึ้นเยอะเลยครับ                                                             รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่
เป็นส่วนผสมที่ช่วยเรื่องเส้นผมและเล็บ บำรุงจากภายในให้แข็งแรง หลายๆ คนคงเคยได้ยินคำว่าไบโอตินบ่อย มักเป็นส่วนผสมที่ดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ หลายคนที่ผมอาจจะไม่ได้ทำเคมี แต่มีภาวะผมขาดไบโอติน ยาวช้า ผมแห้งไร้น้ำหนัก หลุดร่วงอะไรพวกนี้ก็ช่วยได้ค่า                                     รีวิวจากjeban:VivienneWonder อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

Nature’s Bounty Hair Skin Nails Gummies

วิตามินปลูกผม
ภาพจาก https://www.walmart.com

วิตามินปลูกผม ซึ่งตัวนี้จะพิเศษกว่าตัวอื่นๆเพราะมาในรูปแบบของเจลลี่รสสตรอวเบอร์รี่ และมีส่วนผสมของไบโอติน ช่วยบำรุงเส้นผม ผิว และเล็บ ให้มีความเงางาม แข็งแรง สุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งวิตามินตัวนี้เป็นกลูเตนฟรีด้วยนะคะ จัดว่าน่าลองมากๆ

ปริมาณ 80 เม็ด
ราคา 399 บาท
สั่งมาให้พี่สาว..เคยซื่อมาฝากจากอเมริกา..แก่บอกชอบมาก..ผมดกดำขึ้น ลดร่วง..เห็นได้ชัดเจน..เล็บสวยงามแข็งแรง..มาเจอเพจนี้ราคาก็ไม่ต่างกันมาก.แถมกินง่าย..หมดแล้วสั่งอีก…ชอบเลย..                                                                                                                รีวิวจากlazada อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

ซึ่งหลังจากได้ทานรู้สึกว่าผม เล็บยาวเร็วกว่าปกติ และแข็งแรงไม่หลุดและเปราะง่าย                     รีวิวจากjeban:OllNevvllo อ่านรีวิววิตามินปลูกผมเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปวิตามินปลูกผมเพื่อผมสวยสุขภาพดี

สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งเสีย ต้องการการดูแลอย่างล้ำลึ้ง ก็อย่าลืมหาวิตามินมาบำรุงผมกันนะคะ เพราะการที่เราจะดูแลสุขภาพผมของเราให้ดีขึ้นนั้น ต้องได้รับการบำรุงมาจากข้างในด้วยค่ะ และอย่าลืมที่จะหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีกับเส้นผมเยอะๆ เพราะการที่ผมถูกสารเคมีมากๆอาจมีอาการช๊อตและนำมาสู่การขาดหลุดร่วงได้นะคะ

อีกทั้งยังควรลดการใช้ความร้อนสูงกับเส้นผม งดการดัด ยืด หรือย้อมสีผม และที่สำคัญต้องเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผมที่เหมาะกับปัญหาและสภาพเส้นผมของเรากันด้วยนะคะ เพียงเท่านี้จากผมที่เยินก็จะกลับมาฟื้นฟู มีชีวิตชีวา และเกิดการงอกใหม่ของเส้นผมขึ้นได้ค่ะ

 

สุขภาพLatest articles in the category