เล่นพิลาทิสแล้วดีอย่างไร ? รีวิวเล่นพิลาทิส pantip จากผู้ที่เล่นจริงกว่า 10 ความเห็น!!

เล่นพิลาทิสแล้วดีอย่างไร ? รีวิวเล่นพิลาทิส pantip จากผู้ที่เล่นจริงกว่า 10 ความเห็น!!

#6 ข้อดีสำหรับการเล่นพิลาทิส

พิลาทิสpantip

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันว่าการออกกำลังกายด้วยพิลาทิสนั้นมีข้อดีมากมาย แถมเป็นการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ง่ายมากและไม่น่าเบื่อ มีความสนุกสนานในการเล่นพิลาทิส ด้วยความหลากหลายของท่าเล่น มาดูกันว่าพิลาทิสนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง

#1 หุ่นดี หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน ฟิตแอนด์เฟิร์มได้จริง
#2 เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย จัดเรียงกระดูก เพิ่มความยืดหยุ่น
#3 น้ำหนักลดลง ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย
#4 เสริมสร้างบุคลิกที่ดี ให้มีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น
#5 ลดอาการปวดและเมื่อยตามร่างกาย ไม่ว่าจะปวดหลัง ปวดคอ
#6 ผ่อนคลาย คลายเครียด มีสมาธิมากยิ่งขึ้น

รีวิวเล่นพิลาทิส pantip

พิลาทิสpantip

พิลาทิส พอพลอยได้มาเล่นจริงๆจังๆก็คิดว่ามันดีมากเลย เพราะทำให้เรากระชับขึ้น แล้วมันยังเน้นปัญหาได้เฉพาะส่วนมากๆ รีวิวจาก pantip K.ployrarin : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยเล่นไม่กี่ครั้งค่ะ แต่ชอบมากกว่าโยคะ ใช้เครื่องreformer เล่นแล้วปวดตัวดีค่ะ รู้สึกได้ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วน รีวิวจาก pantip K.PoLita : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราเล่นพิลาทิสที่สตู Star Pilates Bangkok ค่ะ ได้ประมาณ 1ปี ชอบมากค่ะ ทำให้เปลี่ยนคนชอบออกกำลังกายเลยเราเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองแบบชัดเจนเลย หลังจากเล่นได้ 2 เดือนค่ะ ผอมลง แบบดูฟิตขึ้นมาก แต่เราเล่นอย่างน้อย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ แบบปั้นหุ่นจะไปเที่ยวทะเล ส่วนตัวชอบที่นี่นะ เหมาะสำหรับคนที่เริ่มเล่น รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3341436 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยเล่นแล้วดีมากจริงๆค่ะ รีวิวจาก pantip K.panoi: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยเรียนอยู่พักนึง ชอบมา้สึกว่ากระชับ แน่นขึ้น เพราะส่วนใหญ่เป็นท่าที่ต้องเกร็ง รีวิวจาก pantip K.onlyzy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราเล่นอยู่ค่ะ แต่เล่นแบบ personal ที่เดียวกับคุณเจนี่ค่ะ จากที่เล่นมาประมาน6เดือน เรารู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น มีกล้ามเนื้อขึ้น และ กระชับค่ะ รีวิวจาก pantip K.bambiiezz1 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยเล่นแล้ว ช่วยเรื่องลดอาการ ปวดหลัง แขน ขา ลดน้ำลดนิดหน่อย บุคคลิกภาพก็ดีขึ้น ลองเล่นที่ Chid lom มาแล้วไม่แพงด้วย และก็มี Refomer เครื่องช่วยในการ บริหารส่วนต่างๆให้ดู Fit and look skinny รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1352292 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายก่อน แนะนำให้เล่นพิลาทิสก่อนค่ะ พอกล้ามเนื้อเราเริ่มเข้าที่หรือกระชับมากขึ้นแล้ว ค่อยหันไปเล่นโยคะฟรายเพิ่มขึ้นเพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับสรีระของแต่ละบุคคลให้มีความสมดุล ทำให้ร่างกายดูผอม เพรียวกระชับ และสมส่วนมากขึ้นค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1858066 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เคยลองเล่นพิลาทิส รีฟอเมอร์มาหลายที่แล้วค่ะ ใช่ช่วง 2-3 ปีนี้ แต่เราชอบที่สุดคือสตู star Pilates Bangkok อยุ่แถวสีลมค่ะ เราไปเล่นกับพี่สาวค่ะ พี่สาวเราเป็นคนค่อนข้างน้ำหนักเยอะ เรียกง่ายๆว่าอ้วนอะคะ แต่เราจะผอมกว่า เผอิญได้หุ่นพ่อ เราไปเล่นกันทุกอาทิตย์เลย อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง สนุกมากค่ะ เพื่อนร่มคลาสก็น่ารัก เป็นกันเอง แบบว่าบรรยากาศอบอุ่นดีอะคะ พี่สาวถูกใจมาก เพราะเล่นได้ประมาณ 3 เดือน น้ำหนักนางลงไป 5 โล แต่หุ่นนางฟิตขึ้นมาก รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3479318 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เล่น mat pilates อาทิตย์ละครั้ง ทั้ง ๆ ที่เป็นคนกล้ามหน้าท้องไม่แข็งแรง ในคลาสก็ทำตามไม่ค่อยได้ เหนื่อยแฮ่ก ไม่กี่เดือนเอวและหน้าท้องชัดเลยค่ะ รีวิวจาก pantip K.แฟนคุณต้น : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เล่นพิลาทิสที่ไหนดี ?

The Balance Pilates
พิลาทิสpantip
ภาพจาก www.facebook.com/TheBalancePilates

พิลาทิสชื่อดังจากคำแนะนำของชาว pantip ใครสะดวกเดินทางย่านสุขุมวิทแนะนำที่นี่เลย คุณครูสอนมีความเชี่ยวชาญ สอนเก่ง เข้าใจนักเรียน พนักงานดูแลดีเป็นกันเอง ราคาน่ารัก ออกแบบท่าเล่นตามความเหมาะสมกับผู้เรียน ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง หุ่นดี กระชับสัดส่วน

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3500 THB

ที่่เรียนพิลาทิสที่ควรแนะนำ เดินทางสะดวก เรียนกรุ้ปคลาสคนไม่เยอะ ครูสอนดี ใส่ใจนักเรียน รีวิวจาก FB K.Apinya Saengow : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Great Pilates Instructors, Great Place, Great Location, Great Staff and Great Price รีวิวจาก FB K.Veera Pakwattanakarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Absolute You
พิลาทิสpantip
ภาพจาก www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

ขึ้นชื่อสำหรับใครที่เล่นพิลาทิส เพราะมีหลากมีหลายสาขาให้เลือกเล่นทั่วทั้งเมืองกรุงเทพและยังมีต่างจังหวัดอีกด้วย คุณครูมีความใส่ใจ มีความรู้แน่นเกี่ยวกับการสอนพิลาทิส พนักงานดูแลดี ราคาเบาสบายกระเป๋า

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3900 THB

เราเล่นที่สาขา exchange tower ประทับใจครูผู้สอน มีความชำนาญและสามารถแนะนำได้ดีเยี่ยม ส่วน staff ก็เป็นกันเองมาก แนะนำเลย หากใครสนใจ คุ้มค่าแน่นอน แถมยังสุขภาพดีด้วย รีวิวจาก FB K.Loogkedz Bonito : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่นี่เพราะสถานที่สะอาด ครูดีมากๆ รีวิวจาก FB K.Preawjaa Premploy Wichaidit : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Malaya Pilates
พิลาทิสpantip
ภาพจาก www.facebook.com/malayapilates

ใครที่ชื่นชอบกับคลาสไพรเวทกับการเล่นพิลาทิสที่เป็นส่วนตัวแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพิ่งตั้งขึ้นไม่นาน มีเครื่องเล่นครบครัน อุปกรณ์ใหม่ สะอาด คุณครูสอนดี มีความเชี่ยวชาญ

ปริมาณ 8 ครั้ง
ราคา 10000 THB

เครื่องเล่นมีครบ และ ใหม่มาก เทรนเนอร์เป็นกันเอง สถานที่สะอาด เรียบร้อยดี รีวิวจาก FB K.Fern Wattano : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ใหม่ สะอาด ครูน่ารัก รีวิวจาก FB K.Panthipa Petsringoen: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Star Pilates Bangkok
พิลาทิสpantip
ภาพจาก www.facebook.com/starpilatesyogaflybangkok

หนึ่งในที่นิยมมากที่สุดคือที่นี่เลยจ้า ชาวpantipแนะนำกันอย่างมาก มีบริการครบครันไม่เพียงแต่พิลาทิสเท่านั้น ยังสามารถเข้าคลาสอื่นๆไปด้วยได้ อย่างเช่น โยคะ ซุมบา ช่วยให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 4280 THB

ครูน่ารักเป็นกันเอง สอนดีมาก ครูแต่ละท่านก็มีสไตล์คนละแบบ ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้หลากหลาย เวลาสอนก็สนุก เรียนที่นี้ไม่เบื่อเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Pornnapas Viriyathanakarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สนุกมาก ครูน่ารักสอนดีค่ะ เพื่อนๆในคลาสก็เป็นกันเองมาก รีวิวจาก FB K.Kanikarn Suvanaboon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความ

พิลาทิสpantip

การเล่นพิลาทิสนั้นมีข้อดีมากมาย ไม่เพียงแต่ทำให้ร่างกายมีสุขภาพดีเท่านั้น ยังช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายลดความเครียด เป็นการฝึกสมาธิได้ดีอีกด้วย

ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่นิยมมากในช่วงนี้ โดยมีคำการันตีจากชาว pantip ที่เล่นพิลาทิสกันมาอย่างยาวนานหลายปี บอกเลยว่าแนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเล่นพิลาทิส ห้ามพลาดเลยค่ะ

พิลาทิสLatest articles in the category