พิลาทิสเชียงใหม่ที่ไหนดี ?? รวมรวม #5 สถานที่เล่นพิลาทิสเชียงใหม่ สอนดี อุปกรณ์ครบ เดินทางสะดวก

พิลาทิสเชียงใหม่ที่ไหนดี ?? รวมรวม #5 สถานที่เล่นพิลาทิสเชียงใหม่ สอนดี อุปกรณ์ครบ เดินทางสะดวก

ทำความรู้จักกับ”พิลาทิส”

พิลาทิสเชียงใหม่

‘พิลาทิส’ ตัวเลือกการออกกำลังกายแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในหมู่ดาราและคนดังที่ต่างพากันเขายิมยืดเส้นยืดสาย โหนเกี่ยวกับผ้าเอย เครื่องรีฟอร์เมอร์เอย เพื่อให้หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน สุขภาพแข็งแรง

หลายคนที่ยังไม่รู้จักต้องบอกเลยว่าการเล่นพิลาทิสนั้นมีประโยนชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยให้รูปร่างสมดุล กระชับสัดส่วน เสริมสร้างความแข็งแรง ช่วยให้กระดูกและข้อเกิดควาสมดุล ช่วยลดอาการปวดเมื่อย
มากไปกว่านั้นคือช่วยปรับบุคลิกให้สวยงาม สำหรับใครที่มีปัญหาหลังง้อหลังค่อม แนะนำเลยค่ะ พิลาทิสคือทางออกที่ดี

รวมรวม #5 สถานที่เล่นพิลาทิสเชียงใหม่

#1 Pilates Plus Studio
พิลาทิสเชียงใหม่
ภาพจาก www.facebook.com/PilatesPlusChiangmai

สถานที่เล่นพิลาทิสใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่เดินทางง่ายและสะดวกมาก ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 เรียนกับคุณครูมีความเชี่ยวชาญ สามารถสอนแบบไพรเวทคลาส เป็นส่วนตัวได้ คุณครูใจดี มีความใส่ใจ พูดจาดี แนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 10 Session
ราคา 6999 THB
อยากออกกำลังกายเพื่อ ปรับปรุง posture แนะนำที่นี่เลยค่ะ ครูดี มากด้วยประสบการณ์ ดูแลใกล้ชิด จากคนหลังค่อมตอนนี้ ดีขึ้นมาก ไหล่ไม่งุ้ม ไม่เป็นหลังอูฐแล้วค่ะ รีวิวจาก FB K.Tanwarat Suthiwana : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูสอนเก่งมาก… ใจเย็น​ ใส่ใจรายละเอียด​ อธิบายเข้าใจง่าย… ตอบโจทย์​เรื่องความต้องการของลูกค้าได้ดี​ มีหลายExerciseให้เลือก รีวิวจาก FB K.Primchayaporn Thiensiriyakanon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สตูดิโอพีลาทีสที่สอนแบบไพรเวทบรรยากาศอบอุ่น ครูมากประสบการณ์กว่า12 ปี สอนดี ใจดี ราคาเป็นมิตร ดีงามมาก ใครอยากเริ่มต้นเล่นพีลาทีส แนะนำมาเล่นที่นี่ ไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจาก FB K.Ploen Witchayasiwanon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูน่ารัก มีความรู้ เป็นกันเอง และสถานที่สะอาด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนรักพิลาทิสค่ะ รีวิวจาก FB K.แอร์ สุรัติ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#2 PilatesHealthyClubByJeen
พิลาทิสเชียงใหม่
ภาพจาก www.facebook.com/PilatesHealthyClubByJeen/

เรียนพิลาทิสกับคุณครูจีน ที่มีความชำนาญในด้านการออกกำลังกายพิลาทิส ช่วยปรับรูปร่างให้หุ่นสวย ยกกระชับ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง เปิดสอนทั้งแบบคลาสใหญ่และคลาสไพรเวทแบบส่วนตัว อยู่ที่ สนามไดร์กอล์ฟแอร์พอต

ปริมาณ 1 HR
ราคา 750-1200 THB
คุณครูจีนและครูใหญ่ เก่งมากๆค่ะ ปกติ หนิงจะมีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ตลอด หลังจากเรียนไป แค่ 3 หลัง หนิงไม่มีอาการปวดใดๆ อีกเลยค่ะ  ตัวเบาและกลับมาทำงานสนุกมากๆ ค่ะ. ส่วนหุ่นดีอันนี้ได้แน่นอนค่ะ รีวิวจาก FB K.อินทิรา ศิริอวยชัย : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณครู ดูแลเป็น อย่างดี ค่ะ พร้อมมดู จุดอ่อน และ แก้ ไข เน้น ดูแลสุขภาพ เราก่อน รีวิวจาก FB K.Anida Donavanik : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มันเยี่ยมยอดจริงๆนะ สุขภาพดีไม่มีขายถ้าอยากได้ต้องทำเอง #คนสอนเก่งและสวยมาก รีวิวจาก FB K.Poopae Ketsuda: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ร่างเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน เพราะที่นี้ค่ะ รีวิวจาก FB K.NimVitun Wongprom: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 Chu Pilates
พิลาทิสเชียงใหม่
ภาพจาก www.facebook.com/ChuPilates

สตูดิโอที่โด่งดังกับการสอนพิลาทิสกับคุณครูชุ ที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนการออกกำลังกายด้วยพิลาทิส สอนมาอย่างยาวนาน ความรู้แน่นให้คำปรึกษาได้หมด ใจดีเป็นกันเอง มีความใส่ใจในการสอน มีทั้งสอนแบบกลุ่มใหญ่และสอนตัวต่อตัว

ปริมาณ 4 Session
ราคา 2020 THB
ครูเก่งมากก ใจดีมากๆๆๆๆ เมื่อก่อนมีปัญหาคอบ่าไหล่ เข่างอไม่ได้ พอเริ่มมาฝึกเรื่อยๆ ตอนนี้หายเจ็บแล้วค่ะ แต่ต้องมาเล่นบ่อยๆ เพื่อรักษาสมดุลร่างกาย ดีมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Gilfzy Subarnabheshaja : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เล่นมาตั้งแต่เริ่มเปิดสตู ครูมากด้วยประสบการณ์จริงๆ คะ อุปกรณ์ต่าง ๆ สะอาด แนะนำให้มาลองกันเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Jum Ornrachata : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ถ้านึกถึงพิลาทิส ต้องนึกถึงครูชุแน่นอน…ครูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถรอบด้าน ครูชุสอนสนุกมาก และละเอียดมาก ครูจะอธิบายทุกๆท่าอย่างละเอียด คือฟังจนเพลินมาก แล้วทำให้เราชอบครูมากก! อิจฉาคนเชียงใหม่มากนะคะที่มีครูขั้นเทพ ไปอยู่ที่นู่น รีวิวจาก FB K.Tammy Stamp : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เรียนเป็นครั้งแรกประทับใจครูชุมากค่ะ สอนดี ทำอะไรผิดนิดนึงครูเห็นทันที ^^ จะไม่ลืมนั่งตัวตรงนะคะครู แล้วจะไปเรียนอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจาก FB K.Miki Kanna : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูสอนดีมาก มีประสบการณ์การสอนมาหลายปี เป็นการฝึก พิลาทิส แบบกลุ่มและ ตัวต่อตัว ที่ดี ที่สุด ในเชียงใหม่ค่ะ รีวิวจาก FB K.Mon Napassawan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 The Pilates Barn Chiangmai
พิลาทิสเชียงใหม่
ภาพจาก http://pilateswithpiradee.weebly.com/

สตูดิโอสำหรับเล่นพิลาทิสที่แตกต่างไปจากที่อื่นตั้งอยู่ที่อำเภอหางดง ไม่ไกลจากสนามบินมากเท่าไร โอบล้อมไปด้วยภูเขาให้วิวหลักล้านในการเล่นพิลาทิส กับคุณครูที่มีความเชี่ยวชาญและใส่ใจเป็นอย่างมาก รับสอนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ปริมาณ ขึ้นอยู่กับจำนวนคนในการเรียน
ราคา สอบถามเพิ่มเติม
089 109 8800
ครูอุ๋มสอนเก่งมาก เราเคยเรียนพิลาทิสที่อเมริกาจากครูเก่งๆที่เรียนจาก Pilates master รุ่นแรกๆมาหลายคน อุ๋มสอนเก่งเท่าครูพวกนั้นเลย เน้นพื้นฐาน ไม่เน้นท่าเท่ห์เพราะครูอุ๋มเข้าใจหัวใจของพิลาทิส และเน้นพื้นฐานให้ผู้เรียน แข็งแรงจากภายใน มาเรียนกับอุ๋มแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และจะเข้าใจพิลาทิสอย่างแท้จริง รีวิวจาก FB K.Orn Itsathitphaisarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดีใจและโชคดีมากที่มีโอกาสเรียนกับครูอุ๋ม ทั้งใจดีและเก่งมากๆ ครูอุ๋มสอนด้วยใจจริงๆ และเป็น professional ที่เก่งด้านพิลาทิสมากๆ คอยดูแลแนะนำอย่างใกล้ชิด รู้สึกสุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากที่เป็น office syndrome ปวดคอ ไหล่ เป็นข้อไหล่ติด ต้องไปหาหมอประจำ ไม่ว่าจะฝังเข็ม ช็อตไฟฟ้า นวดทุกประเภท มาเล่นพิลาทิสเป็นแก้ปัญหาตรงจุด ได้ฝึกกล้ามเนื้อทั้งภายนอกและภายในให้แข็งแรง บุคลิกก็ดีขึ้นด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ก็ลดลง ตอนนี้ยังฝึกการหายใจแบบที่ครูสอนอยู่เสมอ ครูอุ๋มย้ายไปเชียงใหม่ ขอให้ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ทุกสิ่ง ว่าง ๆ จะแวะไปเยี่ยมนะคะ ขอบคุณครูอุ๋มมากเลย รักมากๆๆๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Panida Bunsiriphaiboon: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
อยากสารภาพความในใจ ครูอุ๋มเป็นครูที่ใส่ใจนักเรียนที่สุดในสามโลก ลงรายละเอียดทุกมิลิซม ทำให้ทุกวันนี้มีเบสิคที่แข็งแรงและปลอดภัยในทุกกีฬา แม้กระทั้งทุกท่วงท่าในการยื่น เดิน นั่ง ยังเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ ขอบคุณที่เราได้เจอกันค่ะ รีวิวจาก FB K.Sma Tosu: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Oum is a very caring and attentive teacher. She is very intuitive, calm and explains Pilates with compassion. I am grateful that I met her and learned a lot about Pilates. I felt very happy after my Pilates session at The Pilates Barn Chiang Mai. The studio is magnificent and offers a nice view into nature while you stretch before starting to work on the core. I highly recommend taking Pilates classes with Oum. รีวิวจาก FB K.Nadine Boever: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Well being taken care of and introduced to the better understanding of Pilates by instructor Oum Piradee, a STOTT Pilates over 4 days 3 nights at the gorgeous and back to the nature “The Pilates Barn Chiangmai”. It has made me much clearly understand my body through Pilates and become more inspired with healthy cookings and living ideas.
I usually do not allocate time for meditation but learning to control breathing during pilates practices did help me balancing my inner self better.. I am applying this in my stressful working lifestyle. I enjoyed the experience so much and will be back again soon. Highly recommended. Gayle รีวิวจาก FB K.Gayle Vorawan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 BPM Pilates Studio Chiangmai
พิลาทิสเชียงใหม่
ภาพจาก www.facebook.com/BPMtrainingstudio119

สตูดิโอที่ดีที่สุดในเมืองเชียงใหม่ที่ได้รับการนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีเครื่องเล่นที่ครบครันสำหรับการเล่นพิลาทิส และสะดวกมีที่จอดรถและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณครูสอนดี ใส่ใจนักเรียนเป็นอย่างมาก

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 350 THB
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ มาฝึกฝน ออกกำลังกายที่นี่ค่ะ คุณครูทุกคนมีความรู้ และเชี่ยวชาญในการสอน  ร่างกายมีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเรียน ยิ่งสนุก ท้าทายมากๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Awi Pra : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูสอนดีทุกคนค่ะ​ อุปกรณ์เพียบและสะอาด​ สนุกทุกคลาส รีวิวจาก FB K.Chariya Wichagwongsa : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สถานที่สะอาด ที่จอดรถสะดวกสบาย ครูทุกคนน่ารักและใจดีมากค่ะ รีวิวจาก FB K.Tungting Chirasatree : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใครจะเรียน Pilates แนะนำที่นี่เลยค่ะ อุปกรณ์ครบ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ครูฮอลสอนดีมากค่ะ รีวิวจาก FB K.Miki Kanna : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปพิลาทิสเชียงใหม่

พิลาทิสเชียงใหม่

สำหรับพิลาทิสที่เชียงใหม่นั้นก็มีให้เลือกเล่นได้หลากหลายที่มากเช่นเดียวกัน เนื่องจากการเล่นพิลาทิสกำลังเป็นที่นิยม ทำให้หลายคนต้องการที่จะเล่นพิลาทิส

ซึ่งหลายที่นั้นก็มีคุณครูหรือเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการเล่นพิลาทิส พร้อมกับให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับรูปร่างได้เป็นอย่างได้

ใครที่อยากหุ่นสวยเป๊ะปัง บอกเลยนาทีนี้ต้องห้ามพลาด รีบสมัครเข้าคลาสพิลาทิสด่วนๆเลยจ้า ช่วยให้ร่างกายยกกระชับ หุ่นฟิตแอนเฟิร์มได้ง่ายๆ

 

พิลาทิสLatest articles in the category