เทคนิคการลดน้ำหนัก ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O

เทคนิคการลดน้ำหนัก ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O

ลดน้ำหนัก กินอาหารตาม กรุ๊ปเลือด O

 

การลดน้ำหนัก จะช่วยทำให้สาวๆ มีหุ่นดี และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้สาวๆ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรง ทำให้ดูสุขภาพดีมากขึ้น การลดน้ำหนักด้วยการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

เป็นการเลือกกินอาหารที่เหมาะสมกับระบบในร่างกาย และช่วยเสริมสร้างระบบในร่างกายช่วยทำให้ทำงานได้ดีมากขึ้น ซึ่งวันนี้มีเทคนิคการลดน้ำหนัก ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

การลดน้ำหนัก
ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O 

 

สำหรับคนที่มีกรุ๊ปเลือด O เป็นกรุ๊ปเลือดที่สามารถย่อยอาหารประเภทโปรตีน เนื้อสัตว์ได้ดี เนื่องจากคนกรุ๊ปเลือดนี้มีระบบย่อยอาหารที่มีความเป็นกรดค่อนข้างสูง

นอกจากนี้ คนที่มีกรุ๊ปเลือด  O ยังมีระบบเผาผลาญไม่ค่อยดี ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่มีผลต่อระบบการย่อยอาหาร เพราะจะทำให้เกิดอาการน้ำหนักขึ้นง่าย ทำให้คนกรู๊ปเลือดนี้อ้วนง่าย จึงต้องออกกำลังกายหนักๆ อย่างเช่น เต้นแอโรบิก วิ่ง ว่ายน้ำ เพื่อจะช่วยเร่งการเผาผลาญเพื่อสลายไขมันในร่างกายได้ดีขึ้น

 

ลดน้ำหนัก กินอาหารตาม กรุ๊ปเลือด O

 

อาหารที่ควรกิน สำหรับคนกรุ๊ปเลือด O

 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักกรุ๊ปเลือด O  ควระจะเน้นรับประทานที่มีไขมันต่ำ ควรเน้นรับประทานอาหารประเภทโปรตีน  ผักและผลไม้ เพื่อช่วยทำให้น้ำหนักลดลงได้ไวขึ้น

อาหารประเภทโปรตีน คนกรุ๊ปเลือด O  ควรรรับประทานอาหารทะเล เนื่องจากมีไอโอดีน มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ต่อมไทรอยด์ผลิตฮอร์โมนให้คงที่ และสามารถรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ได้แทบทุกชนิดเลย ถ้าหากสาวๆ ที่ลดน้ำหนัก ควรเลือกเนื้อสัตว์ที่มีไขมันต่ำ อย่าง อกไก่ เนื้อปลา เป็นต้น

ในส่วนของผักและผลไม้ เป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้สาวๆ กรุ๊ปเลือด O ช่วยลดน้ำหนักได้ดี โดยการเพิ่มผักใบเขียวในทุกๆ มื้อ และสามารถรับประทานผลไม้ เพื่อเพิ่มความสดชื่น โดยเฉพาะผลไม้ที่มีความเป็นด่าง เพื่อช่วยทำให้ระดับความเป็นกรดในกระเพาะอาหารสมดุลได้

 

 

ลดน้ำหนัก กินอาหารตาม กรุ๊ปเลือด O

 

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง สำหรับคนกรุ๊ปเลือด O

 

สำหรับสาวๆ กรุ๊ปเลือด O ควรจะหลีกเลี่ยงอาหารที่ไปรบกวนระบบย่อยอาหาร และรบกวนระบบเผาผลาญ อย่าง เนื่อหมู แฮม ขนมปัง อาหารที่ทำจากแป้งสาลี  นอกจากนี้ ควรหลีกเลี่ยงผัก ตะกูลผักใบขาว เช่น กะหล่ำปลี เพราะมีผลต่อต่อมไทรอยด์

นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว หรือความเป็นกรด เช่น ส้ม สับปะรด เป็นต้น และควรหลีกเลี่ยงเบียร์ น้ำอัดลม เพราะจะเพิ่มกรดในกระเพาะอาหาร เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารได้

 

 

ลดน้ำหนัก กินอาหารตาม กรุ๊ปเลือด O

 

บทสรุป
เทคนิคการลดน้ำหนัก
ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O

 

ลดน้ำหนัก กินอาหารตาม กรุ๊ปเลือด O

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเทคนิคการลดน้ำหนัก ด้วยการกินอาหารตามแบบคนกรุ๊ปเลือด O ซึ่งคนที่มีกรุ๊ปเลือด O เป็นกรุ๊ปเลือดที่มีกระบบย่อยอาหารโปรตีนดีกว่ากรุ๊ปอื่นๆ เนื่องจากมีความเป็นกรดในกระเพาะอาหารสูง สามารถช่วยย่อยเนื้อสัตว์ได้ดี

สาวๆ ที่ลดน้ำหนักควรเลือกกินเนื้อสัตว์ที่มีไขมันน้อย และควรเน้นรับประทานผักและผลไม้ ควรเลือกกินผักใบเขียว และควรหลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีรศเปรี้ยว มีความเป็นกรดสูง

เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารได้ สำหรับสาวๆ กรุ๊ปเลือด O ที่ลดน้ำหนักควรหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาล และควรหาเวลาออกกำลังกายจะช่วยทำให้น้ำหนักลดได้อย่างแน่นอน

ลดน้ำหนักLatest articles in the category