#5 วิตามินบำรุงผิวขาวใส มีออร่า

#5 วิตามินบำรุงผิวขาวใส มีออร่า

วิตามินช่วยให้ผิวขาวใส

ผิวจะขาวใสได้ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากแสงแดดเพียงเท่านั้น แต่การบำรุงผิวก็นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยเช่นกัน การบำรุงผิวของสาวๆและหนุ่มๆนั้นมีหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการทาครีมบำรุงผิวช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสขึ้น หรือจะเป็นการสครับผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

แต่ถึงอย่างไรแล้วการบำรุงผิวขาวจากภายในสู่ภายนอกก็นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ การรับประทานวิตามินเพื่อช่วยให้ผิวขาวใสสุขภาพดีขึ้นก็เป็นอีกวิธีของการบำรุงผิว วิตามินที่ช่วยให้ผิวขาวใสนั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย !!

#5 วิตามินผิวขาวใส มีออร่า

Vistra Grape Seed

วิตามิน ขาว

วิตามินที่สกัดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่นนอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้ว ยังประกอบไปด้วยคอลลาเจนอีกด้วย ทำให้ผิวขาวใส ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวและยังแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวใสเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Hyaluronsan

วิตามิน ขาว

วิตามินที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดีขาวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันปลาฉลามน้ำลึก ทำให้ผิวแห้งกลับมาชุ่มชื้นและแลดูขาวอมชมพูอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 150 mg
ราคา 320 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla:btphatcharani ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla:mayme’zi ดูเพิ่มเติมได้ที่

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ขาว

วิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติอย่างผลเชอร์รี่ ทับทิมและเมล็ดองุ่น และยังมี เบต้า แคโรทีน และไลโคพีน ที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังอุดมไปดูวิตามินซีในผลไม้ต่างๆ ทำให้ผิวขาวใส ทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงรวมทั้งสิวที่เป็นปัญหากวนใจของสาวๆและหนุ่มๆ ให้ผิวขาวเนียนนุ่มอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

MEGA We Care NAT C

วิตามิน ขาว

วิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงเกิดจากสิว และยังช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงอีกด้วย และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ ไบโอฟลาโวนอยด์ที่ช่วยให้วิตามินC ดูซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้นและยังสามารถเก็บรักษาวิตามินC ไว้ได้นานอีกด้วย เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

 

ปริมาณ 100 mg
ราคา 330 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla:muku ดูเพิ่มเติมได้ที่

หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC White Self

วิตามิน ขาว

วิตามินที่อุดมไปด้วยวิตามินซี รวมทั้งสกัดจากน้ำมันมะกอกและกลีบกุหลาบ ทั้งยังมีส่วนผสมของเมล็ดองุ่น ทำให้ผิวขาวใสชุ่มชื้นแลดูอิ่มน้ำ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา 359 THB

ซื้อมาแบบ 20 วันกินไปสัก 2 อาทิตย์ หน้าใสขึ้น ขาวขึ้นเป็นอย่างแรกเลย ขาวแบบไม่เวอร์หรือซีดนะ ส่วนตัวว่าดีนะ รีวิวจาก Vanilla:belta ดูเพิ่มเติมได้ที่

ก็โอเค ในระยะยาว กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ส่วนตัวเรากลัวสะสมในร่างกาย ตอนนี้เลยทานแต่วิตตามินซีแย่างเดียว้จา รีวิวจาก Vanilla:bakergy ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปวิตามินผิวขาวตัวไหนเห็นผลที่สุด

วิตามินผิวขาวใสมีออร่าแต่ล่ะตัวมีส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป ถ้าสาวๆและหนุ่มๆอยากได้ผิวขาวกระจ่างใสไปพร้อมๆกับสุขภาพที่ดีก็แนะนำเป็นวิตามินซีตัวเดียวก็เอาอยู่

แต่หากว่ายังไม่เห็นผลในเรื่องของผิวขาวมากนักก็สามารถทานวิตามินซีคู่กับวิตามินที่สกัดจากเมล็ดองุ่นได้ เพื่อให้ผิวขาวใสเนียนนุ่มอย่างธรรมชาติ

สุขภาพLatest articles in the category