สุขภาพดีรับปี 2021 ด้วย #5 อาหารเสริมวิตามินซีที่คุณไม่ควรพลาด

สุขภาพดีรับปี 2021 ด้วย #5 อาหารเสริมวิตามินซีที่คุณไม่ควรพลาด
วิตามินซี
https://www.freepik.com

วิตามินซี มีความสำคัญต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมาก เพราะวิตามินซีเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของเนื้อเยื่อเเละเซลล์ในร่างกาย อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการสร้างคอลลา

เจน การดูดซึมธาตุเหล็ก กระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ เเละเป็นส่วนหนึ่งของระบบการฆ่าเชื้อโรคของเม็ดเลือดขาว หากร่างกายของเราขาดวิตามินซีก็จะทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมา

อย่างเช่นเลือดออกตามไรฟัน ร่างกายไม่เเข็งเเรงเป็นหวัดง่าย เเละอาจร้ายเเรงถึงการเป็นโรคโลหิตจางได้ ซึ่งวิตามินซีนั้นจะสามารถหาได้จากอาหารจำพวกผักผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวจัด

นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายในยุคนี้เป็นอย่างมาก ในการที่เราจะเติมวิตามินซีให้กับร่างกาย นั่นก็คือการทานวิตามินซีในรูปเเบบของอาหารเสริมนั่นเองค่ะ

เเนะนำ #5 อาหารเสริมวิตามินซีที่น่าลอง

วิตามินซี DHC Vitamin C

วิตามินซีจาก DHC ตัวนี้ประกอบไปด้วยวิตามินซี 2,000 มิลลิกรัมเเละยังเสริมด้วยวิตามินบี 2 ที่ช่วยให้ร่างกายเเข็งเเรง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูล

อิสระของร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวชุ่มชื้นเนียนใสขึ้น เเละเหมาะสำหรับผู้ที่พักผ่อนน้อย ผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำเเละผู้ที่ตากเเดดบ่อย ๆ ค่ะ

ปริมาณ  120 Capsules
ราคา  195 THB

เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดีมาก เราไม่ใช่คนขาวมาก แต่เวลาโดนแดดแล้วจะแสบลอกเป็นแผ่น ๆ แต่เริ่มกินตัวนี้ก็ไม่ค่อยลอก ไม่ค่อยแสบ ตอนนี้คือผิวสว่าง ทากันแดดครั้งเดียวไม่ต้องทาซ้ำอีก ไม่ได้ทำให้ขาวนะคะ แค่ใสขึ้น และเนียนมากขึ้น

รีวิวจากคุณ : Anchalee_faa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นหวัดยากขึ้น ช่วงที่กินไม่ค่อยติดหวัดจากใคร หรือเป็นหวัดบ่อย ๆ เลยค่ะ รู้สึกมีภูมิต้านทานมากขึ้น ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดลง ยิ่งกินคู่กับ DHC Vitamin E แล้วทำให้จุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวหายเร็ว และผิวกระจ่างใสมาก ๆ ค่ะรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น (ปกติต้องออกนอกบ้านเกือบทุกวัน ทำให้โดนแดดเป็นประจำแล้วผิวอ่อนแอมากเลยค่ะ)

รีวิวจากคุณ : Sarii_Nashi

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

วิตามินซี Vistra Acerola Cherry

วิตามินซีที่สกัดจาก Acerola Cherry ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินสูงเป็นอย่างมาก โดยหนึ่งเม็ดให้วิตามินซีถึง 1,000 มิลลิกรัม นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Citrus

Bioflavonoid ซึ่งช่วยเสริมการดูดซึมวิตามินซีของร่างกายเรา มีส่วนช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนของผิว ช่วยลดรอยฝ้ากระจุดด่างดำเเละชลอการเกิดริ้วรอย

ปริมาณ  45 Tablets
ราคา  THB

ซื้อซ้ำตลอด เป็นวิตามินที่ทานแล้วเห็นผล ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ทานมาหลายกระปุกแล้วค่ะ บางช่วงหยุดไป แต่ถ้าช่วงไหนโทรม ๆ หน้าหมองคล้ำ จะซื้อมาทานติดต่อกัน กระปุก 45 แคปซูล เพียง 1 กระปุก เห็นผลดีงาม ทานต่อเนื่องและออกกำลังกาย เราไม่เป็นหวัดเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Hath4513

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Thatsani Yaemmanat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

วิตามินซี Blackmores Vitamins Bio C

วิตามินซีจากเเบรนด์ Blackmores อีกหนึ่งเเบรนด์คุณภาพที่ขายดีเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นของวิตามินตัวนี้ก็คือการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้มีความเป็นกรดน้อยลงจึงไม่

ระคายเคืองกระเพาะอาหาร วิตามินซีธรรมชาติ 1,000 มิลลิกรัมที่สกัดจากโรสฮิปและอะซีโรลา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมวิตามินซี ผู้ที่พักผ่อนน้อยเพื่อให้ร่างกายเเข็งเเรงเเละผิวพรรณดีขึ้นค่ะ

ปริมาณ  150 Tablets
ราคา  840 THB

จากที่ชอบเป็นหวัด พอได้ทาน BIO C วันละ 1 เม็ด รู้สึกเริ่มห่างไกลจากอาการเป็นหวัดคัดจมูกไปเลยค่ะ ได้ของแถมในส่วนผิวพรรณที่สัมผัสได้ถึงความขาวกระจ่างใส เม็ดยาค่อนข้างใหญ่ แต่ก็กลืนง่าย ไม่มีกลิ่น มีรสชาติเปริ้ยวนิด ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : Nisnungna

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย

รีวิวจากคุณ : Beautysweeties

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

วิตามินซี Nat C Vitamin C 1000mg

อาหารเสริมวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ซึ่งมีส่วนผสมจากแอสคอร์บิค แอซิด ซึ่งเป็นวิตามินที่ร่างกายดูดซึมได้ง่าย รวมถึงมีผงสกัดแห้งโรสฮิปเเละผงสกัดแห้งอะซิโรลา

มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเเละช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้หลอดเลือดเเข็งเเรง

ปริมาณ  150 Tablets
ราคา  759 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถูกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อย ๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น ๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ

รีวิวจากคุณ : Muku

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

เรากินแบบไม่ได้หวังผลอะไร กินเรื่อย ๆ ล่าสุดมีคนทักว่ากินอาหารเสริมกี่ตัวทำไมผิวใสจัง แต่เรากินแค่ NatCตัวเดียวนะ

รีวิวจากคุณ : 2435001

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Pantip

วิตามินซี Acorbic VITAMIN C 1000 mg

วิตามินซีราคาย่อมเยาว์ตัวนี้ประกอบไปด้วยกรดแอสคอร์บิค แอซิด Citrus Bioflavonoid เเละสารสกัดจากโรสฮิป ซึ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

ช่วยลดอาการผิวหมองคล้ำจากเเสงเเดด มีส่วนในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ขาดวิตามินซีเเละผู้ที่พักผ่อนน้อย วิตามินซีละลายน้ำได้จึงไม่ตกค้างหากทานในปริมาณที่กำหนด

ปริมาณ  60 Tablets
ราคา  178 THB

อยากจะบอกทุกคนว่า เป็นวิตามินซี ที่เม็ดใหญ่มาก ใหญ่มากจริง ๆ แต่ไม่ขม ไม่มีรสชาติใด ๆ ทานไปแล้วเกือบหมดกระปุกค่ะ ไม่เห็นผลด้านความขาวใส แต่เห็นผลในการช่วยป้องกันอาการหวัด ๆ ได้ดีทีเดียวค่ะ

รีวิวจากคุณ : Tittimontanan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

ส่วนตัว ตัวนี้กินแล้วรู้สึกเห็นผลในทางการรักษานะ คือแผลสิวจางเร็ว ทำให้หายนอนกรน ไม่ค่อยเป็นหวัด รู้สึกดีเมื่อเทียบกับวิตซีตัวอื่น ๆ

รีวิวจากคุณ : 3069741

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Pantip

บทส่งท้ายวิตามินซี

เเละเนื่องจากว่าวิตามินซีนั้นมีความสำคัญกับระบบต่าง ๆ ในร่างกายเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้คนจึงนิยมทานวิตามินซีคู่กับวิตามินตัวอื่น ๆ อีกหลายตัว

หากคุณต้องการทานเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นก็อาจลองเลือกทานวิตามินซีกับวิตามินตัวอื่น ๆ อย่างเช่นวิตามินอี หรือคอลลาเจนตามความต้องการของร่างกายของคุณดูนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category