คนเคยอ้วน พุงยุบ ลดน้ำหนักด้วยชาพีช !!!

คนเคยอ้วน พุงยุบ ลดน้ำหนักด้วยชาพีช !!!

ชาพีชลดน้ำหนัก

ฮัลโหลทุกคน วันนี้เรามีสูตรควบคุมน้ำหนัก พุงยุบ ช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่ายอีกด้วย เป็นสูตรที่แชร์กันมาว่าดีมาก ๆ นั่นก็คือสูตรลดน้ำหนักด้วยการทานชาพีชนั่นเอง

หลาย ๆ คนก็อาจจะสงสัยอีกว่าการทานชาพีชมันจะลดน้ำหนักได้ยังไง เราเลยหาข้อมูลมาสนับสนุน และจะมาเล่าวิธีการ รวมทั้งที่มาที่ไป และผลลัพธ์ที่ได้จากการทานชาพีชด้วยค่ะ

สรรพคุณของลูกพีชกับท้อ

ชาพีชลดน้ำหนัก

ต้นลูกพีช หรือ ต้นท้อ มันคือต้นเดียวกันค่ะ จัดเป็นไม้เมืองหนาวที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และในบ้านเราเองก็มีการปลูกท้อเช่นกัน ในพื้นที่ทางภาคเหนือที่มีอากาศเย็น

ลักษณะของต้นลูกพีช เป็นไม้เมืองหนาวที่ขึ้นได้ดีในพื้นที่ที่มีความสูงตั้งแต่ 3,000 ฟุตขึ้นไป และมีอุณหภูมิเฉลี่ยที่ 10 องศาเซลเซียส และทนแล้งได้ดี ท้อจัดเป็นไม้พุ่มผลัดใบ ส่วนสรรพคุณของลูกพีช ช่วยลดอาการเหงื่อออกมาก ช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ (เมล็ด) ช่วยบำรุงโลหิต (เมล็ด) ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยแก้อาการไอ (เมล็ด)

ช่วยรักษาโรคหอบหืด ช่วยทำให้ลำไส้หล่อลื่น ช่วยทำความสะอาดลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่ ช่วยแก้อาการท้องผูก (เมล็ด) ช่วยทำให้ลำไส้และหัวใจทำงานได้อย่างเป็นปกติ (เมล็ด) ดอกใช้เป็นยาระบาย (ดอก) ช่วยรักษาอาการปวดของโรคไส้เลื่อน

ช่วยในการขับปัสสาวะ (ดอก) ช่วยขับพยาธิ (ใบ) ประโยชน์ของลูกพีช ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด เป็นต้น

ลูกพีชลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่

ชาพีชลดน้ำหนัก

ลูกพีชสดนั้นสามารถใช้ในการลดน้ำหนักได้จริง ๆ ค่ะ เนื่องจากว่า ลูกพีชเป็นอาหาร แคลอรี่ต่ำ ซึ่งคุณก็จะได้ทานอาหารแคลอรี่ต่ำเป็นของว่างได้ ลูกพีชเป็นผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่สูงมาก โดยเฉพาะวิตามิน เอ ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ นอกจากนี้ยังมีมีไฟเบอร์สูงมาก ช่วยให้ขับถ่ายได้สบาย ๆ อีกด้วยค่ะ

ดื่มชาลดไขมันได้จริงหรอ ?

ชาพีชลดน้ำหนัก

มีหลายต่อหลายคนมาก ๆ ที่บอกว่าการรับประทานอาหาร ของมัน ของทอด เข้าไป พอกินชาตามหลังไปแล้วจะสามารถช่วยล้างไขมันที่กินเข้าไปออกมาได้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ชาอู่หลง หรือชาสมุนไพรต่าง ๆ

ไม่สามารถล้างไขมันได้ เพราะในกระบวนการของร่างกายเรา เมื่อเราทานอาหารเข้าไปแล้ว จะมีการย่อย การดูดซึม และการขับออก โดยกระบวนการปกติของร่างกาย ดังนั้นการดื่มชาไม่สามารถล้างไขมันจากอาหารที่ทานกินมัน ๆ เข้าไปได้

ดื่มชาร้อน ลดไขมันหรือเปล่า ?

ไม่สามารถลดไขมันได้ค่ะ เพราะร่างกายของคนเรามีการปรับอุณณภูมิ เมื่ออาหารเข้าสู่ร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นเย็นหรือร้อน จะปรับในอุณหภูมิที่เหมาะสม ดังนั้นการดื่มชาร้อนก็ไม่สามารถลดไขมันที่เราทานเข้าไปได้

แล้วการดื่มชาลดน้ำหนักล่ะ มันช่วยได้จริงไหม ?

การดื่มชาจะช่วยเรื่องการเผาผลาญและลดน้ำหนักได้ เป็นหัวข้อที่คนส่วนใหญ่พูดกันเยอะมาก ๆ แต่จริง ๆ แล้วการดื่มชา 1 ถ้วย จะช่วยเผาผลาญได้ประมาณ 10 แคลอรี่เท่านั้น ซึ่งถ้าเกิดดื่มมากไปก็จะไม่ดีต่อสุขภาพ

ที่กล่าวมานี้เราไม่ได้ห้ามให้คุณดื่มชากันนะคะ แต่คุณควรดื่มได้ในปริมาณที่มันเหมาะสม โดยปริมาณคาเฟอีนที่เหมาะสมจะต้องไม่เกิน 300 มิลิกรัมต่อวันเพราะในตัวชาก็มีสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอยู่ เช่นสารคาเทชินช่วยป้องกันโรคเรื้อรังต่าง ๆ จำพวกโรคหลอดเลือด หัวใจ เบาหวาน มะเร็ง หรือแก้เลี่ยนจากการรับประทานอาหาร

ชาพีช ดื่มแล้วหุ่นปังมาก แถวน้ำหนักลด !

Peacha 
ชาพีชลดน้ำหนัก
https://www.shop-iris.com/product/3327/
ชาที่เหมาะกับการลดน้ำหนัก ช่วยในการเผาผลาญได้ดีที่เราอยากจะแนะนำสุด ๆ ก็คือ ชาพีชที่เราจะแนะนำเลย
ชาพีชตัวนี้มีชื่อว่า Peacha ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่า อร่อย ไม่อ้วน อิ่มนาน เป็นชาพีชรสเลมอนที่มีกลิ่นพีชหอมอ่อนๆ ชาที่เลือกใช้ คือ ชาเจียวกู่หลาน ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีน้ำตาล ความหวานที่ได้รับมาจากหญ้าหวาน ครได้ลองชิมใครก็ติดใจ ติดน้ำอัดลม น้ำหวาน ท้าให้ลองพีชชา อร่อยจนวางแก้วไม่ลง ช่วยระบบเผาผลาญไขมัน ช่วยบำรุงผิวจากวิตามินลูกพีชเเท้100% ช่วยอิ่มไวไม่ทานจุกจิก ช่วยให้หลับสบายสำหรับคนนอนหลับยาก น้ำหวานออแกนิค ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล เครื่องดื่มสารสกัดจากธรรมชาติ

ปริมาณ 10 ซอง x 15 ml
ราคา 399 THB
บอกก่อนนะผมไม่ใช่หน้าม้าหรืออะไรทั้งนั้น ผมเป็นคนอ้วนคนนึงที่ขี้เกียจออกกำลังกายเเล้วลองพวกอาหารเสริมมาเยอะเเต่ไม่มีตัวไหนใช้ได้ดีเลย เพื่อนผมเป็นตัวเเทนจำหน่ายชาพีชอยู่ก็เลยลองกล่องเเรก 1.เหมือนระบบการเผาผลาญจะดีขึ้น 2.ไม่โหย ผมเป็นคนที่เเบบเห็นอะไรหน้ากินๆคือจะนึกถึงรสชาติมันเเล้วจะต้องซื้อกินตลอดเเต่พอลองชาตัวนี้ไปคือมันไม่โหยไม่อยากเลย 3.สบายตัว นี่เป็นคนที่โคตรขี้เกียจออกกำลังกายคือเเม่งไม่ออกเลยมันจะหนักตัวมากๆๆๆๆๆเเต่นี้คือตัวเบาสบายมากเเละไม่เหนื่อย 4.เเนะนำ ลองออกกำลังกาย+กับกินชาไปด้วยนะโห่เหงื่อมาจากไหนเยอะมากๆ 5.ลองซื้อไปลองเลยคือมันดีย์จริง รีวิวจาก Youtube บ้านรักษ์ไทย ครูส้มchannel คุณ B a n k B e a r y คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่
ชา พีช ลด น้ํา หนัก
https://www.facebook.com/Peacha.Store/photos/pcb.123014042669640/123013932669651

รีวิวจาก Facebook คุณ ลูกค้าจากการทานชาพีชแล้วเห็นผลจริง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชา พีช ลด น้ํา หนัก
https://www.facebook.com/Peacha.Store/photos/pcb.123014042669640/123014019336309

รีวิวจาก Facebook คุณ Pimchat Preerayotthananon คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชา พีช ลด น้ํา หนัก
https://www.facebook.com/Peacha.Store/photos/pcb.176474447323599/176474370656940/

รีวิวจาก Facebook คุณ ลูกค้าจากการทานชาพีชแล้วเห็นผลจริง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

ไม่ใช่ว่าการดื่มชาจะสามารถช่วยคุณลดน้ำหนักได้มากมายขนาดนั้น ถ้าเกิดคุณยังรับประทานอาหารต่าง ๆ ในรูปแบบเดิม ๆ อยู่ ยังทานของทอด ของมัน ของหวาน น้ำอัดลม ชานมไข่มุก เป็นต้น มันก็ไม่สามารถลดได้แน่นอน และสิ่งสำคัญในการลดน้ำหนักโดยการทานชาพีชก็คือการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

ซึ่งมันจะยิ่งลดได้เยอะเลยล่ะ ท้ายที่สุดแล้วการดื่มชาก็คือวิธีหนึ่งที่เสริมขึ้นมาเท่านั้นเองซึ่งในตัวชาอาจจะสามารถทำให้เราไม่หิวบ่อยได้ แต่ยังไงวิธีที่ดีที่สุดของการลดน้ำหนักก็คือการออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมอาหารนะคะ

ลดน้ำหนักLatest articles in the category