เปิดวาร์ป #5 ยิมเล่นพิลาทิสที่โด่งดัง ดีจริงไม่จกตา

เปิดวาร์ป #5 ยิมเล่นพิลาทิสที่โด่งดัง ดีจริงไม่จกตา

เล่นพิลาทิสมีประโยชน์อย่างไร

เล่นพิลาทิส

การเล่นพิลาทิสนั้นถือเป็นการออกกำลังอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อเกิดความยืดหยุ่น ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีความกระชับสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกสบายตัว ลดอาการปวดเมื่องลำตัว สุขภาพดีขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกที่ดีได้อีกด้วย ช่วยให้คลายความเครียด รู้สึกผ่อนคลาย สร้างสมาธิ ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยเรื่องของระบบการทำงานในร่างกายให้ทำงานอย่างปกติ

#5 ยิมเล่นพิลาทิส

#1 I love Pilates Bkk
เล่นพิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/ilovepilatesbkk/

ยิมเล่นพลาทิสย่านอุดมสุขใกล้บีทีเอสสถานีอุดมสุข มีทั้งคลาสกลุ่มและไพรเวทคลาสให้เลือก ครูสอนมีความเชี่ยวชาญ สอนสนุกเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ครบทุกคนภายในคลาส ช่วยคุณหุ่นฟิต หุ่นกระชับ ปรับบุคลิก สร้างความมั่นใจได้

ปริมาณ 6 ครั้ง
ราคา 3500 THB
I have the great experience with all trainers here. What a lovely place for strengthening your body! รีวิวจาก FB Cartoon Sutcharee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลาสแบบกลุ่มที่นี่ maximumคือนักเรียน6ท่าน การสอนใกล้ชิดมากๆคะ
เพื่อนๆในคลาสก็น่ารัก คอยช่วยเหลือนักเรียนที่เพิ่งมาเริ่มเรียน ทำให้ไม่กังวล แถมสนุกด้วยจ้า
ประทับใจคะ อบอุ่นมากๆ เรียนPilates reformer ที่นี้ มีความสุขนะคะ
การเดินทางก็สะดวกมากคะ  รีวิวจาก FB Yoyae Sukanya Ban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#2 Star Pilates Bangkok
เล่นพิลาทิส
ภาพจาก https://www.facebook.com/starpilatesyogaflybangkok/

เล่นพิลาทิสแบบราคาดี มีทั้งแบบกลุ่มและแบบไพรเวท เอาใจใส่ทุกคน บริการดีเยี่ยม มีหลากหลายคลาสให้เลือกเล่นได้ทั้งหมด ครูสอนน่ารักเป็นกันเอง สอนสนุกเพื่อนร่วมคลาสดี ตั้งอยู่ที่อาคารชาญอิสสระ ทาวเวอร์

ปริมาณ  10 ครั้ง
ราคา 4280 THB
เราเล่นพิลาทิสที่สตู Star Pilates Bangkok ค่ะ ได้ประมาณ 1ปี ชอบมากค่ะ ทำให้เปลี่ยนคนชอบออกกำลังกายเลยเราเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองแบบชัดเจนเลย หลังจากเล่นได้ 2 เดือนค่ะ ผอมลง แบบดูฟิตขึ้นมาก แต่เราเล่นอย่างน้อย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ แบบปั้นหุ่นจะไปเที่ยวทะเล ส่วนตัวชอบที่นี่นะ เหมาะสำหรับคนที่เริ่มเล่น แต่ไม่มีงบพอสำหรับซื้อแพคเกจไพรเวท เพราะที่นี้คลาสหนึ่งแค่ 6 คน คุณครูก็ใจดีและเก่งมาก แนะนำการออกกำลังกาย และการกินเราด้วย สามารถดูแลเราได้ทั่วถึง บางทีเราทำท่าผิด ครูก็มาช่วยจัดท่าเราได้เหมือนเรียนตัวต่อตัวเลย สตาร์ฟก็ดี เวลาเราถามอะไรเกี่ยวกับแพคเกจ ก็สามารถให้คำตอบเราได้ แบบสามารถเลือกแพคเกจที่เหมาะกับเราให้ด้วย สตูที่นี่ปล่อยโปรโมชั่นดีๆออกมาตลอด ทุกเดือนเลยน่ะ ราคาแพคเกจเท่าที่เราเช็คมาที่นี่ถูกสุดน่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3341436 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครูน่ารักเป็นกันเอง สอนดีมาก ครูแต่ละท่านก็มีสไตล์คนละแบบ ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้หลากหลาย เวลาสอนก็สนุก เรียนที่นี้ไม่เบื่อเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Pornnapas Viriyathanakarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 
#3 Malaya Pilates
เล่นพิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/malayapilates

เล่นพิลาทิสย่านแจ้งวัฒนะ เป็นยิมที่เปิดใหม่ได้ไม่นานมานี้ เครื่องเล่นครบครัน มีครบทุกอย่าง มีสอนแบบตัวต่อตัว และแบบกลุ่ม คุณครูสอนเป็นกันเอง สอนง่าย เข้าใจนักเรียน สถานที่ใหม่ เดินทางสะดวก ดูแลอย่างดี

ปริมาณ 3 ครั้ง
ราคา 1900 THB
เครื่องเล่นมีครบ และ ใหม่มาก เทรนเนอร์เป็นกันเอง สถานที่สะอาด เรียบร้อยดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Fern Wattano : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
trainers and staffs very nice and helpful, place is clean and full equipments. รีวิวจาก FB K.Karnchanit Kriangkraiwat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 The Balance Pilates
เล่นพิลาทิส
ภาพจาก https://www.facebook.com/TheBalancePilates

ยิมเล่นพิลาทิสที่มีคุณครูสอนที่เชี่ยวชาญ สอนดีเป็นกันอง ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับร่างกายได้อย่างดี ข้อมูลแน่น ใส่ใจทุกคนภายในคลาส บริการดี ราคาไม่แรง พนักงานดูแลดีเป็นกันเอง

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3500 THB
ที่นิดีมากๆเลยคะ คุณครูที่สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญ จากที่คิดว่าเราคงเล่นพิลาทิสไม่ได้แน่ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้ คุณครูดูความเหมาะสม ออกแบบการสอนเหมาะสมกับร่างกายเรา
ทำให้เราสนุกไปกับการเล่นพิลาทิส รีวิวจาก FB K.Ploi Ploijai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณครูน่ารัก ใส่ใจทุกท่า ให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาร่างกายดีมากๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Panintorn Chk : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ที่นี่ดีค่ะ ครูเก่งน่ารักทุกคนเลยค่ะ ชอบเล่นที่นี่มาก เล่นมา 3ปีแล้วค่ะ รีวิวจาก FB K.Neng Rimsuan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#5 Absolute You
เล่นพิลาทิส
ภาพจาก https://www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

ยิมที่โด่งดังมากที่สุดมีหลากหลายสาขาให้เลือกเข้าบริการแบบทั่วถึงทุกมุมเมืองทั่วกรุงเทพ ให้บริการดี มีหลายคลาสให้เลือกเล่น ครูสอนเก่ง เป็นกันเอง เพื่อนร่วมคลาสดี

ปริมาณ 3 ครั้ง
ราคา 1000 THB
เราเล่นที่สาขา exchange tower ประทับใจครูผู้สอน มีความชำนาญและสามารถแนะนำได้ดีเยี่ยม ส่วน staff ก็เป็นกันเองมาก แนะนำเลย หากใครสนใจ คุ้มค่าแน่นอน แถมยังสุขภาพดีด้วย รีวิวจาก FB K.Loogkedz Bonito : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบที่นี่เพราะสถานที่สะอาด ครูดีมากๆ ไม่ค่อยขายคอร์ส มีแต่เราไปขอซื้อคอร์สเอง
บริการดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Preawjaa Premploy Wichaidit : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
awesome cycling and pilated class with multiple locations, easy access and great community! รีวิวจาก FB K.Fai Tharachatr : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวจากผู้ที่เคยเล่นพิลาทิส

ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจโดยรวมค่ะ หมายถึง fit and tone ในมุมมองของเรานะคะ
เราเคยเล่น ราว 70 ครั้ง ดีมากค่ะ รู้สึกว่าร่างกายเราแข็งแรงมากค่ะ มี resistance เพิ่มขึ้น รีวิวจาก pantip K.Placebo Effect : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกได้เลยว่าออกจากคลาสปุ๊บ เดินสวยขึ้น (ประมาณสองวัน เลยต้องไปซ้ำอีกที) พอเปลี่ยนครูอีกคน ก็จะสไตล์เน้นกล้ามเนื้อช่วงกลางลำตัว ก็จะอีกแบบค่ะ รีวิวจาก รีวิวจาก pantip K.ร้ายวันละนิดจิตแจ่มใส : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เล่นอยู่ค่ะเริ่มต้นเพราะมีปัญหาanterior pelvic tilt แล้วปวดหลังมาก นักกายภาพเเนะนำให้เล่นกีฬาที่เพิ่มcore strenghth ตอนนี้เเข็งเเรงขึ้นมากไม่ปวดหลัง สัดส่วนกระชับเรียนprivate class มาเกิน30ครั้ง ตอนนี้ซื้อreformer ไว้เอง รีวิวจาก pantip K.Bright light in the sky : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยเรียนอยู่พักนึง ชอบมา้สึกว่ากระชับ แน่นขึ้น เพราะส่วนใหญ่เป็นท่าที่ต้องเกร็ง
สำหรับเราการฝึกพิลาทิสไม่ช่วยลดความอ้วนอะ. จะได้เรื่องกระชับมากกว่า รีวิวจาก pantip K.onlyzy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จากที่เล่นมาประมาน6เดือน เรารู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น มีกล้ามเนื้อขึ้น และ กระชับค่ะ รีวิวจาก pantip K.bambiiezz1 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยเล่นแล้ว ช่วยเรื่องลดอาการ ปวดหลัง แขน ขา ลดน้ำลดนิดหน่อย บุคคลิกภาพก็ดีขึ้น ลองเล่นที่ Chid lom มาแล้วไม่แพงด้วย และก็มี Refomer
เครื่องช่วยในการ บริหารส่วนต่างๆให้ดู Fit and look skinny รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1352292: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทั้งโยคะและพิลาทีสล้วนแต่เป็นการยืดเหยียดกล้ามเนื้อทั่วร่างกายให้เรียวยาวและได้รูปสวย แต่ท่าของโยคะจะเน้นการบริหารกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ส่วนของพิลาทีสจะบริหารกล้ามเนื้อมัดเล็ก ดังนั้น เมื่อออกกำลังกายทั้งสองแบบคู่กันก็จะเป็นการดูแลกล้ามเนื้อทุกมัดอย่างแท้จริง กล้ามเนื้อและข้อต่อก็จะแข็งแรงมากขึ้น รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1858066 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

 

สรุปเล่นพิลาทิสดีหรือไม่

เล่นพิลาทิส

การเล่นพิลาทิสนั้นมีประโยนชน์หลายด้านมาก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายหรือเบื่อวิธีออกกำลังกายแบบเดิมๆ การเล่นพิลาทิสนี้ช่วยเพิ่มความสนุกสนานและไม่สร้างความน่าเบื่อ มากไปกว่านั้นยังช่วยให้ร่างกายของคุณดีขึ้นพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรง

พิลาทิสLatest articles in the category