ชวนส่องร้านสปาที่น่าลอง #6 ร้านสปา ชลบุรี ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ชวนส่องร้านสปาที่น่าลอง #6 ร้านสปา ชลบุรี ไม่ไปไม่ได้แล้ว

เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชลบุรีหรือเอาใจหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาร้านสปาในเมืองชลบุรีหรือย่านกังพัทยา บอกเลยว่าใครที่ปวดเมื่อยร่างกาย ล้าจากการทำงานหรือออกทริปไม่ควรพลาด เพื่อเป็นการพักผ่อนหลังจากไปทริปมาเหนื่อย ๆ แวะนวดสปาที่ชลบุรีกันซะหน่อย ไปดูกันว่าสปาชลบุรีจะมีร้านไหนน่าสนใจ น่าเข้าไปใช้บริการ

การนวด หรือการทำสปาเป็นการปรนิบัติตัวเองอย่างหนึ่ง ถือว่าเป็นการเริ่มดูแลตัวเอง เริ่มรู้ว่าร่างกายต้องการอะไร เป็นสัญญานของการรักตัวเองแล้วขั้นที่หนึ่ง และบอกตรง ๆ ว่า เมื่ออย่างก้าวเข้าวัย 25 สปาและการนวดคือสิ่งที่ต้องการ เพราะเราจะมีอาการปวดไหล่ ปวดหลัง เมื่อนั่งออฟฟิศนาน

อีกหนึ่งอย่างที่ต้องการสปาเพราะทำงานก็เหนื่อยแล้วเวลาจะนอนยังไม่มี ต้องมานั่งขัดผิวที่บ้านอีก หลายคนเลือกหาเวลาที่จะทำและก็มีอีกหลายคนที่เลือกหาเวลาให้คนอื่นทำให้ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาตอบโจทย์เพื่อน ๆ ทุกคนที่ตามหาร้านนวดและร้านสปา เพื่อการปรนิบัติตัวเองในวันหยุด @ ชลบุรี

#6 สปาน่าลองในชลบุรี

1. Kusatsu Onsen
สปาชลบุรี
https://www.facebook.com/KusatsuOnsenChonburi/photos/a.200971873801198/385518482013202/

ร้านออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นสุดชิค และสงบ ณ ชลบุรี ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้วเพราะร้านออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นถูกยกมาไว้ที่ชลบุรีแค่นี้เอง รวมถึงผงแร่ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อออนเซ็นแห่งนี้ การมาที่นี่เหมือนการได้มาพักผ่อนจริง ๆ ด้านในมีบริการทั้งการนวดไทย นวดอโรม่าและมีคอร์สต่อยมวยอีกด้วย

ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครแอบถ่ายรูปตอนเราแช่น้ำร้อนเพราะทางร้านเขามีระบบป้องกันที่วางใจได้ ไม่มีใครพกโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปตอนแช่น้ำนอนแน่ แอบกระซิบว่าถ้ายังกังวลอยู่ทางร้านมีบริการห้องส่วนตัวนะทุกคน ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ใครอยากลอง Kusatsu Onsen ก็บึ่งรถมาลองได้ หรือโทรจองล่วงหน้าได้ที่เบอร์ : 062 590 9111

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่  490 THB

Kusatsu Onsen แช่ออนเซ็นที่จังหวัดชลบุรี มากันสามคนอยากแช่ด้วยกัน จึงเลือกเป็นห้อง VIP ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นสองคนราคา 1990 บาทคนที่สาม +350 ให้เวลา 2 ชมแถมน้ำดื่ม ถ้าแช่แบบห้องรวมจะแยกห้องผู้ชาย, ผู้หญืง ค่าบริการคนละ 490 บาทแช่ได้ทั้งวัน
รีวิวจาก Wongnai : คุณ Mr.Stew 🍖 รีวิวอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุซัทซึออนเซ็น พรีเมี่ยมออนที่ออกแบบให้ได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆเหมือนยกออนเซ็นจากญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ ผงแร่ที่นำเข้าจากเมืองคุซัทสึมาใช้กับบ่อน้ำร้อนออนเซ็นของที่นี่ มีบ่อน้ำร้อนน้ำเย็นรวมกันถึง 9 บ่อ และถังไม้แช่อีก3ถึง ให้ผู้ที่จะมาใช้บริการได้รับความผ่อนคลายแบบสไตล์ญี่ปุ่น รีวิวจาก Bloggang : สมาชิกหมายเลข 4058282 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. Marika Massage
สปาชลบุรี
https://www.facebook.com/marikawellness/?ref=page_internal

ร้านสปาบรรยากาศผ่อนคลาย ที่หลายคนมองหา ได้รับความเป็นส่วนตัวแม้นวดฝ่าเท้า ร้านมาริกาตกแต่งร้านได้เรียบหรู และมีช่างนวดฝีมือดี มีบริการครบครันตั้งแต่นวดเท้า นวดไทย นวดน้ำมัน ไปจนถึงการขัดผิว นวดผิวเพื่อดูแลผิวพรรณ

สูตรพิเศษเฉพาะทางร้านสำหรับทุกสภาพผิว ทำให้ผิวเนียนละเอียด ออกจากร้านสวยทุกคนแน่นอน

หลายรีวิวประทับใจในการบริการและความสงบในร้านได้รับการผ่อนคลายเต็มที่ 1 ชัวโมงเลย

สามารถโทรจองได้ที่เบอร์   086 148 8988

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 500 THB

หลังปีใหม่กลับมาจากการท่องเที่ยวอันยาวนาน เดินเยอะ ก็ปวดแยะ ร้านนวดมาริกาเค้ามีโปร 200 บาท นวดฝ่าเท้าด้วยน้า เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ฟินสุดๆ ใครกำลังเมื่อยอยากใช้โปรนี้ บอกก่อนว่ามีถึง 15 มกราคม 2020 นี้จ้า สบายยยยยยยยยจริงไม่ติงนังค่ะ รีวิวจาก Wongnai : คุณ Thanapun Ngamsopha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Grace Spa
สปาชลบุรี
https://www.facebook.com/GraceSpaPattaya/photos/a.1965944263625495/1965944266958828/

เป็นร้านสปาที่โชว์ความเป็นไทยสุด ๆ เพราะบรรยากาศในร้าน การตกแต่งต่าง ๆ คือไทยมาก ๆ บรรยากาศร้านนวดเป็นแบบบ้านสวน มีบริการนวดตั้งแต่เท้า จนถึงสปาความสวยความงามของคุณสาว ๆ อบผิว

อาบน้ำแร่แช่น้ำนม มีครบครันเลยทีเดียว ไม่เท่านั้นสำหรับคนที่เล่นกีฬาหรือมีอาการเจ็บตามร่างกายหลังเล่นกีฬาร้านสปาแห่งนี้ก็รับบริการนะ สามารถโทรจองกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 086 998 9250

 

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้นที่ 400 THB

มีบริการรับ-ส่ง ถึงโรงแรม พนักงานขับรถ สุภาพ พอถึงที่สปามีพนักงานต้อนรับฉันด้วยกุหลาบ และนำพาฉันไปที่ห้องรับรอง เพื่อดื่มชาเย็นที่แสนอร่อย และเลือกกลิ่นน้ำมันที่หอม และฟังคำแนะนำจากพนักงาน เสร็จแล้วพนักงานนำพาฉันไปที่ห้องนวด ฉันรู้สึกว่าขณะที่นวดมันรู้สึกดีจริงๆ รู้สึกสบาย นวดเสร็จฉันได้ทานผลไม้แห้งพร้อมกับชาร้อน และนำพาฉันกลับที่โรงแรม รีวิวจาก TripAdviser : คุณ Natcha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. 7 สปา มาช่า ลักซูรี่
สปาชลบุรี
https://www.facebook.com/7spamasha.Luxury/?ref=page_internal

ร้านนวดและสปาที่เก่าแก่ในย่านพัทยา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่ทุกคนต้องร้องอ๋อ ร้านนี้เปิดมายาวนานถึง 10 ปี มีบริการไทย ทุกแบบต้นแต่ศรีษะจรดปลายเท้าให้เราได้ผ่อนคลายกัน นอกจากนั้นยังมีบริการนวดน้ำมัน นวดประคบ นวดหิน ขัดผิว นวดโลชั่น แช่น้ำนมในอ่างจากุซซี่ด้วยนะทุกคน หรูหราจริง ๆ

การบริการก็ดีไม่เบาเลยทีเดียวเพราะมีรถรับส่งถึงโรงแรมเรียกได้ว่าบริการตั้งแต่ยังไม่ถึงร้านเลยทีเดียวละ เอาละถ้าใครไปพัทยาและอยากไปลองใช้บิรการก็แวะไปลองได้ หรือติดต่อทางร้านได้ที่เบอร์ : 085 234 7777

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาเริ่มต้นที่ 880 THB

เยี่ยมจริงๆครับ สะอาด พนักงานบิการดี ที่สำคัญ หมอนวดฝีมือดีมากๆ และสุภาพมาก
มาพัทยาทุกครั้งต้องแวะมาตลอด ลองแวะมาดูครับแล้วจะติดใจ   รีวิวจาก TripAdviser : คุณ Adisorn777 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. รีลีฟ สปา
สปาชลบุรี
https://www.facebook.com/releaf/services/?ref=page_internal

เป็นอีกหนึ่งสปาในย่านดังพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องเคยแวะเวียนไป เป็นร้านนวดที่บรรยากาศที่บรรยากาศเหมือนการไปพักผ่อนย่อนใจที่ทะเลเมดิเตอร์ริเนียน เพราะการตกแต่งของร้านเป็นโทนฟ้าเขียวเหมือนการไปบ้านตากอากาศ

ส่วนด้านบริการทางร้านเขาก็มีครบครันไม่แพ้ร้านอื่นเลย มีบริการนวดหน้า นวดศรีษะ นวดน้ำมัน นวดหิน และนวด ขัด ประทินผิวต่าง ๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัว ค่อนข้างหรูหรา ในราคาแตะต้องได้

ใครไปพัทยาอยากจะลองนวดดูแวะไปลองได้เลย หรือจะโทรจองเวลากับทางร้านได้ที่เบอร์ : 061 774 5596

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาเริ่มต้นที่ 600 THB

ร้านทำสปาแห่งนี้เป็นร้านที่หรูหราอย่างแท้จริงด้วยการต้อนรับที่เต็มเปี่ยม พวกเขามักจะใส่ใจกับรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับสภาวะสุขภาพและความปรารถนาของคุณและพวกเขาจะปรับปรุงร่างกายของคุณให้ดีที่สุด บุคลากรทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและเป็นมิตร โดยเฉพาะฉันต้องการเน้นการนวดด้วยหินร้อน พวกเขาใช้พวกเขาเพื่อเพิ่มผลกระทบเชิงบวกต่อร่างกายของคุณ หลังจาก 90 นาทีของการผ่อนคลายและความสุขที่คุณรู้สึกเหมือนอายุน้อยกว่า 10 ปีและเต็มไปด้วยถั่ว!
ฉันวางแผนที่จะไปเยี่ยมพวกเขาทุกครั้งเมื่อมาถึงพัทยา!   รีวิวจาก TripAdviser : คุณ Evgeny Y คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. ณ สปาพัทยา
สปาชลบุรี
https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g293919-d4474422-Reviews-Na_Spa_Pattaya-Pattaya_Chonburi_Province.html

อีกหนึ่งสปาที่บรรยากาศเหมือนบ้าน เป็นการนวดที่ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองแต่ได้รับการปรนิบัติประหนึ่งเป็นเจ้าหญิง เพราะทางร้านมีบริการมากมายที่ทำให้เราผ่อนคลายและพร้อมลุยกับวันต่อไป มีทั้งนวดหน้า สปาตัว บริการนวดไทยและนวดไทยน้ำมัน

ถือว่าครบครันในการนวดและปรนิบัติผิว ใครที่อยู่พัทยาหรือไปเที่ยวพัทยาอยากลองไปใช้บริการก็ลองไปได้เลย รับรองว่าจะรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป มุมถ่ายรูปเพียบ

ติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ :+66 82 450 1558

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาเริ่มต้นที่ 600 THB

มันผ่อนคลายและผ่อนคลายจริงๆ ก่อนอื่นเรากังวลว่าเราจะสามารถรับแรงกดดันจากการนวดได้หรือไม่และเป็นอย่างไร แต่มันกลับกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ที่พวกเขารู้ทุกจุด acu และวิธีการกำจัดความฝืดออกจากร่างกาย ฉันจะบอกว่าประสบการณ์นี้เป็นสิ่งจำเป็นและไม่ควรพลาด คุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไป   รีวิวจาก TripAdviser : คุณ Rajesh M  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปของบทความ

เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากจะนวดหรือทำสปา อยากจะปรนนิบัติตัวเองสักนิดหน่อยก็ตามพิกัดร้านด้านบนเลยเพราะเราคัดมาให้เเล้วว่า้รานดังแน่นอน ไม่ได้ดังแค่นะจะบอกให้ เลือกแล้วมาอย่างดีว่าบรรกาศผ่อนคลาย ฝีมือดี
เหมาะกับการผ่อนคลายในวันหยุดหรอืพักร้อนในตัวเมืองชลบุรี หรือย่านดังอย่างพัทยา ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้ารับบริการกับร้านดังกล่าวสามารถโทรสำรองการเข้ารับบริการได้เลยตามเบอร์ที่แบบไว้ได้เลยจ้า

สปาLatest articles in the category