รวม「#5 ชาลดน้ำหนัก 」พุงหาย หุ่นเป๊ะ สุดปัง !!

รวม「#5 ชาลดน้ำหนัก 」พุงหาย หุ่นเป๊ะ สุดปัง !!

ชาลดน้ำหนัก

 

สำหรับการจะมีหุ่นที่สวยเพียวนั้น นอกจากจะต้องควบคุมอาหารและการออกกำลังกายแล้ว ยังมีวิธีที่จะช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักได้แบบไม่ต้องออกเเรงให้เหนื่อย หรือควบคุมอาหารจนทรมาน

ซึ่งวิธีนี้ได้ผ่านการวิจัยการศึกษาและยืนยันผลออกมาว่าชาสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ซึ่งจะกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และช่วยลดการสะสมของไขมันได้จริงๆ

ทำให้สาวๆ สามารถลดน้ำหนักได้แบบง่ายๆ ด้วยการดื่มชา ซึ่งวันนี้ได้รวม #5 ชาลดน้ำหนัก พุงหาย หุ่นเป๊ะ สุดปัง และจะมีชาอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลย

 

รวม  #5 ชาลดน้ำหนัก พุงหาย หุ่นเป๊ะ สุดปัง !!

 

1. ชาลดน้ำหนัก  ชาเขียว
ชาลดน้ำหนัก

สำหรับชาลดน้ำหนักตัวแรก เป็นชาเขียว ซึ่งเป็นชาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนัก ชาเขียวสามารถช่วยดีท็อกซ์ ช่วยชะล้างสารพิษและกำจัดพิษในลำไส้ได้ดี  และยังมีสารคาเทชิน ที่มีประสิทธิภาพช่วยกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ชาเขียวยังมีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งช่วยป้องกันโรคต่างๆ  รวมทั้งช่วยทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย  สำหรับสาวๆ ที่ลดน้ำหนัก ควรหลีกเลี่ยงการผสมน้ำตาล จะช่วยทำให้น้ำหนักลดได้เร็วขึ้น

ชาเขียวถ้าจะให้ดีควรกินแบบร้อนค่ะ เพราะว่าที่ขายๆกันตามร้านสะดวกซื้อน้ำตาลเบิกบานมาก ยี่ห้อไหนก็อ้วน+เสี่ยงเบาหวานอีกต่างหาก แต่ถ้าอยากลดน้ำหนักก็แนะนำดื่มน้ำเปล่า+กินอาหารคลีนแล้วก็ออกกำลังกายค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ หมอนนุ่น
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

เราดื่มชาเขียวร้อน แบบทั้ง tea bag และแบบ powder ที่ละลายใส่น้ำร้อน วันละสองถึงสามถ้วยต่อวันค่ะ ส่วนใหญ่จะดื่มตอนเช้าก่อนเที่ยงและตอนสายๆ ก็จะดื่มน้ำเปล่า เพราะเคยดื่มชาเขียวตอนบ่าย สรุปว่า คืนนั้นนอนไม่หลับเลย
โดยส่วนตัวคิดว่า มันไม่ได้ช่วยในการลดน้ำหนักอะไรมากขนาดนั้น อาจจะแค่มีส่วนช่วยเพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญพลังงานของร่างกายมากกว่า ดังนั้นการควบคุมอาหารและออกกำลังกายน่าจะเป็นคำตอบหลักของการลดน้ำหนักมากกว่าค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ Definitely Me
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

2. ชาลดน้ำหนัก  ชาอู่หลง
ชาลดน้ำหนัก

สำหรับชาลดน้ำหนักตัวนี้ เป็นชาอุ๋หลง เป็นชาที่สาวๆ นิยมดื่มเพื่อลดน้ำหนักกันส่วนใหญ่ ซึ่งชาอู่หลงมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักและช่วยลดสัดส่วนลงอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ชาอู่หลงยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดน้ำตาลในเลือด  และยังช่วยลดการสะสมของไขมันอีกด้วย  นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ซึ่งงานวิจัยเผยว่า ชาอู่หลงสามารถเผาผลาญได้ดีกว่าชาเขียว 2 เท่าเลยน่าสนใจมาก

 

ชาจีนอย่างอู่หลงน่าจะช่วยได้นะคะ เพราะที่บ้านดื่มพร้อมอาหารเป็นปกติ ทุกคนในบ้านไม่มีใครเป็นคลอเรสเตอรอลสูงค่ะ
แต่ส่วนเรื่องชาสำเร็จรูปที่บอกว่าหวาน อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกันนะคะ คือชาก็ยังคงคุณสมบัติของชาอยู่คือสามารถดักจับไขมันได้
แต่เรื่องความหวาน คงต้องเป็นส่วนของพลังงานแคลอรี่ที่สูงขึ้นแล้วล่ะค่ะ อันนี้ก็ต้องระวัง ไม่งั้นก็ต้องดื่มแบบไม่มีน้ำตาลเอานะคะ
รีวิวจาก pantip  คุณ puun_inspire
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

ชาอุหลง บล็อกและขับไขมันได้จริง ที่บ้านกินกันอยุ่ครับ พวกไขมันลดลงครับ
แต่ต้องกินชาร้อนนะคับ ถึงจะได้ประสิทธิภาพ มากกว่า อิอิ ถูกกว่าด้วยละครับ
ถ้ากินเพื่อสุขภาพ ต้องกินตอนร้อนๆๆ ไม่ใส่น้ำตาลครับ เพระาคนญี่ปุ่นสุขภาพดี เพราะเค้ากินชาร้อน ไม่น้ำตาลน้ำตาลครับ
รีวิวจาก pantip  คุณ เจ้าชายอสูรน้อย
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. ชาลดน้ำหนัก  ชาดำ

ชาลดน้ำหนัก

สำหรับชาลดน้ำหนักตัวนี้ เป็นชาดำ หรือชาผู่เอ๋อ  (Chinese Black Tea)  ซึ่งเป็นชาที่มีรสชาติที่ค่อนข้างเข้มข้น  และมีคาเฟอีนที่สูง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนักและช่วยลดไขมันได้ดี  และชาตัวนี้ยังช่วยลดน้ำตาลในเลือด

นอกจากนี้ชาดำยังมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้มีความจำที่ดีขึ้น และช่วยลดคอเลสเตอรอล  และไตรกลีเซอไรด์ได้ดีอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก การเลือกดื่มชาดำเป็นสิ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว และควรชงแบบไม่ใส่น้ำตาล เพื่อจะทำให้น้ำหนักลดได้อย่างรวดเร็วขึ้นนั่นเอง

ชาผู่เอ๋อ กินแล้วผอมแน่ๆ
รีวิวจาก pantip  คุณ ขวานน้อย มินิเร๊กซ์
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

2 ปีที่แล้วไปปักกิ่งได้ ผู่เอ๋อ มาสองก้อนจนป่านนี้ ยังเหลือเกือบเท่าเดิมไม่ได้เยอะนะคะแต่ไม่ค่อยกิน ไม่ใช่ไม่ดีแต่อากาศร้อนๆ บางทีมันก็ไม่อยากดื่มของร้อนๆอีก ตอนซื้อเค้าบอกลดพุง ลดคอเรตอรอล ประมาณนั้น แต่ดีที่มันยิ่งเก็บยิ่งนานยิ่งดี  สองก้อนน่าจะประมาณสามพันรึปล่าวไม่แน่ใจ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 856776
คลิกอ่านรีวิวชาลดน้ำหนักฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

นอกจากนี้ยังมีชาลดน้ำหนักสำหรับสาวๆ ที่สามารถทานง่าย และช่วยลดไขมันได้เช่นกัน
ได้แก่ ชาอัญชัน และชากุหลาบ 

☕☕☕

 

4. ชาลดน้ำหนัก  ชาดอกอัญชัน
ชาลดน้ำหนัก

สำหรับชาลดน้ำหนักตัวนี้ เป็นชาดอกอัญชัญ (Blue tea)  ซึ่งดอกอัญชันมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันในร่างกาย และช่วยทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดพุง ทำให้ร่างกายดูมีสัดส่วน

นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูสุขภาพดีและดูสดใสขึ้นอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักชาอัญชันก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลย  แต่ควรชงแบบไม่ใส่น้ำตาล เพื่อจะทำให้น้ำหนักและสัดส่วนลดลงได้ไวขึ้น

 

 

 

 

5. ชาลดน้ำหนัก  ชากุหลาบ
ชาลดน้ำหนัก

สำหรับชาลดน้ำหนักตัวสุดท้าย เป็นชากุหลาบ ซึ่งเป็นชาที่มีคุณประโยชน์มากมาย สำหรับร่างกายและผิวพรรณ ชากุหลายมีคุณสมบัติในการลดน้ำหนักได้ดี ช่วยเป็นยาขับถ่ายอ่อนๆ ทำให้ช่วยปัญหาท้องผูก และช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี

นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย และช่วยบำรุงผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยลดอาการปวดประจำเดือนอีกด้วย ตัวนี้จึงเหมาะสำหรับผู้หญิงที่กำลังลดน้ำหนักมาก

 

บทสรุป ชาลดน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดี 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #5 ชาลดน้ำหนัก พุงหาย หุ่นเป๊ะ สุดปัง  ซึ่งชาลดน้ำหนักที่แนะนำไปทั้งหมดนี้ เป็นชาลดน้ำหนักที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีมีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานให้ทำงานให้ดียิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมัน และช่วยลดการสะสมของไขมันได้จริงๆ ช่วยทำให้สาวๆ มีน้ำหนักและสัดส่วนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตามสาวๆ ที่กำลังจะดื่มชาลดน้ำหนัก ควรจะชงโดยไม่ใส่น้ำตาล เพื่อจะช่วยทำให้น้ำหนักลดได้ไวขึ้น

 

ชาลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนักLatest articles in the category