วิธีลดน้ำหนักด้วยการเลือกกินอาหาร ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B

วิธีลดน้ำหนักด้วยการเลือกกินอาหาร  ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B

ลดน้ำหนัก ตาม กรุ๊ป เลือด b

 

การลดน้ำหนักด้วยการรรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด เริ่มมีกระแสมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการมีกรุ๊ปเลือดที่แตกต่างกัน ทำให้มีระบบการย่อยอาหารที่แตกต่างกาย การเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดของตัวเอง จะทำให้ช่วยย่อยอาหารได้ดี

สามารถรู้ว่าเราควรทานอะไร และควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไหน เพื่อสามารถช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสุขภาพที่ดี วันนี้มาดูวิธีลดน้ำหนักด้วยการเลือกกินอาหาร ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B ซึ่งจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

วิธีลดน้ำหนักด้วย การเลือกกินอาหาร
ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B

 

ลดน้ำหนัก ตาม กรุ๊ป เลือด b

 

สำหรับคนที่มีกรุ๊ป B  เป็นกรุ๊ปเลือดที่อ้วนง่าย  และมีระบบย่อยอาหารดีและสมดุลกว่ากรุ๊ปอื่นๆ  สามารถรับประทานได้หลากลายชนิด  แต่ควรจะระวังในเรื่องความเครียด เพราะถ้าสาวๆ กรุ๊ป B  เครียดจะทำให้ฮอร์โมนคอร์ติซอลค่อนข้างสูง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นทำให้รู้สึกหิวนั่นเอง

 

สำหรับวิธีการลดน้ำหนักของสาวๆ กรุ๊ป B นอกจากการรับประทานอาหารให้สมดุลแล้ว ควรออกกำลังกายแบบไม่หนักไม่เบาจนเกินไป จะช่วยทำให้น้ำหนักลดไวขึ้น ทำให้สาวๆ มีหุ่นสวยเพียวได้เร็วขึ้น

 

อาหารที่ควรกิน สำหรับคนกรุ๊ปเลือด B

 

ลดน้ำหนัก ตาม กรุ๊ป เลือด b

 

สำหรับคนที่มีเลือดกรุ๊ป  B  การลดน้ำหนักควรจะเน้นรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและผักผลไม้ และควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ซึ่งควรรับประทานในปริมาณน้อยๆ จะทำให้น้ำหนักลดลงได้

 

สำหรับอาหารประเภทโปรตีน ควรเลือกรับประทานเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อปลา ไข่ นม เป็นต้น  เเต่ควรเลือกแบบที่ไขมันต่ำ ส่วนผัก สำหรับคนที่มีเลือดกรุ๊ป B สามารถรับประทานผักใบเขียวและผลไม้แทบจะได้ทุกชนิด จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น  และยังทำให้ผิวพรรณดูสดใส ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย

 

ทั้งนี้ควรรับประมาณในปริมาณที่พอเหมาะ ถ้าหากลดน้ำหนักจริงจัง ควรจะควบคุมแคลอรี่ และเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ จะช่วยทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยง สำหรับคนกรุ๊ปเลือด B

 

สำหรับคนที่มีกรุ๊ปเลือด B ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีผลต่อระบบเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย อย่างอาหารประเภทคาร์ดบไฮเดรต  ซึ่งได้แก่  แป้ง ข้าวโพด เป็นต้น และควรหลีกเลี่ยงถั่วและงา เนื่องจาก จะไปรบบกวรระบบอินซูลิน ซึ่งจะมีผลต่อระบบน้ำตาลในเลือด

 

นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงเนื้อหมูและเนื้อไก่ เพราะอาจจะทำให้เกิดโรคข้อเสื่อม และมีเลคตินโปรตีน ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบเลือดและสมองได้

 

ลดน้ำหนัก ตาม กรุ๊ป เลือด b

บทสรุป
วิธีลดน้ำหนักด้วยการเลือกกินอาหาร
ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับวิธีลดน้ำหนักด้วย การเลือกกินอาหาร ตามฉบับกรุ๊ปเลือด B ซึ่งสาวๆ ที่มีเลือดกรุ๊ปนี้  มีระบบย่อยอาหารที่ดีกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ  แต่จะเป็นกรุ๊ปที่อ้วนได้ง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เครียด ร่างกายจะหิวบ่อย ถ้าหากไม่สามารถควบคุมน้ำหนัก

รับรองว่าอ้วนแน่ๆ ดังนั้นสาวๆ จึงต้องเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดและควรรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ ถ้าควบคุมแคลอรี่ในแต่ละวันได้ยิ่งดีเลย นอกจากนี้สาวๆ ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และก็ดื่มน้ำในปริมาณเยอะขึ้น จะช่วยทำให้น้ำหนักลดได้ไวอย่างแน่นอน

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category