คัดมาแล้ว!!พาส่อง #2 ร้านสปาสุดปังดังสุดๆกับสปาคนท้อง

คัดมาแล้ว!!พาส่อง #2 ร้านสปาสุดปังดังสุดๆกับสปาคนท้อง

สวัสดีคุณแม่ที่กำลังมีน้องและมีความกังวลว่าผิวจะคล้อยหรือท้องจะลาย หลายคนน้ำหนักขึ้นกลัวว่าผิวจะเสียมีรอยแตก ต่าง ๆ และจริง ๆ แล้วคุณแม่ตั้งครรภ์ก็จะมีฮอร์โมนที่แตกต่างไปจากปกติอยู่แล้ว บางคนผิวคล้ำขึ้น บางคนผิวแห้งและมีสิวขึ้น

 

สารพัดจะเกิด แต่การที่จะใช้สปาปกติสำหรับความสวยงามมันก็คงจะอันตรายต่อน้องเบบี้  ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 2 ร้านสปาดังสำหรับคุณแม่กำลังตั้งครรภ์โดยเฉพาะ เป็นร้านที่คุณแม่ตั้งครรภ์ทุกคนต้องนึกถึงเพราะปลอดภัยและไม่มีสารเคมีอันตรายถึงเจ้าาตัวน้อยแน่นอน

คนท้องนวดได้หรือไม่?

ยังไม่มียันยืนที่แน่นอนว่าคนท้องไม่สามารถนวดได้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละคน แต่หากต้องการคุณหมอจะแนะนำให้นวดผ่อนคลายที่ต่างจะนวดแบบปกติ ต้องใช้ความเบามือมาก ๆ และห้ามกดจุดเป็นอันขาด เนื่องด้วยเมื่อเวลาท้องการแบกน้ำหนักที่มากขึ้นบริเวณช่วงท้อง ทำให้คุ๊แม่ทั้งหลายต้องแอ่นหลังเวลายืน เดิน และนั่ง

อีกทั้งเมื่อเวลาตั้งท้องเส้นเลือดขอดที่น่องขา คุณหมอไม่แนะนำให้กดหรือรีดเส้นเหมือนการนวดปกติ เพราะจะทำให้ลิ่มเลือดที่แข็งตัว หลุดกระจายออกไปอุดตันเส้นเลือดใบบริเวณอื่น ๆ ของร่างกาย ดังนั้นการนวดคนท้องจำเป็นต้องเบามือและต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญมาก ๆ  เพื่อที่จะให้ความผ่อนคลาย ช่วยลดการปวดเมื่อยและช่วยทำให้การนอนหลับดีขึ้น ทั้งนี้ควรจะมีอุปกรณืและสถานที่ ที่เอื้ออำนวยให้แก่คนท้อง เช๋นเตียง หมอน ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากน้อยแค่ไหน เป็นต้นค่า

 

สปาคนท้อง

สปาคนท้อง

 

1. สปาคนท้อง Clarins Spa
สปาคนท้อง
https://www.facebook.com/ClarinsThailand/photos/a.444112802408/10154958622477409/

คาแรงส์ไม่ได้มีดีเฉพาะสกินแคร์นะทุกคน แต่เขาเด่นเรื่องสปาด้วยละ เป็นสปาอันดับหนึ่งของปารีส และตอนนี้มีคาแรงส์สปาอยู่ตามห้างใหญ่ เช่น ดิ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทีย พารากอน เซนทรัลแอมบาซี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว และอีกมากมาย ผลิตที่ใช้ก็เป็นผลิตภัณฑ์คาแรงส์จากประเทศฝรั่งเศษ ที่ปลอยภัยต่อคุณแม่และเจ้าตัวน้อย

เหมาะมากกับผู้หญิงตั้งครรภ์หรือหลังคลอด มากไปกว่านั้นผู้ให้บริการได้รับการเทรนมาอย่างดี และชำนาญด้านการนวดคุณแม่ตั้งครรภ์ ไม่เป็นอันตรายแน่นอนมีแบบสอบถามเพื่อถามถึงปัญหาที่ลูกค้ากังวล ทั้งปัญหาความงามและสุขภาพของลูกค้า ขณะท้อง เตียงนวดก็เป็นแบบเข้ารูปปรับสูงต่ำ ที่ใส่ใจมากไปกว่านั้นคือเตียงมีความอุ่นเพื่อไม่ทำให้คุณแม่รู้สึกหนาวในขณะที่นวดอยู่ ห้องนวดและห้องอาบน้ำก็ดูสะอาด

โทนสีสว่างมีความหรูหราเรียบง่าย เป็นประสบการณ์ใหม่ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Clarins สปาแทบทุกตัว นี่คืออีกนึงในความคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ เลย การนวดทั้งขณะตั้งครรภ์หรือหลังคลอดช่วยลดอาการคล้ำเฉพาะจุดและอาการบวมน้ำของคุณแม่ ป้องกันการเกิดผิวแตกลาย   สนใจจะนวดกับคาแรงส์สาขาใกล้บ้าน ติดต่อได้ที่เบอร์ :

เซ็นทรัลชิดลม 02-254-5269
เซ้นทรัลบางนา 02-361-8392
เซ็นทรัลลาดพร้าว 02-541-1292
เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ 053-288-601
เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 02-884-8968
สยามพารากอน 02-610-7690
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ 02-160-5691
ดิ เอ็มโพเรียม 02-259-8572

 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 4,000THB

จะบอกว่านวดสบายมากค่ะ ไม่ได้กดจุดอะไร เน้นลูบๆนวดสไลด์ควบคุมน้ำหนักด้วยสัมผัสที่แนบแน่นไปตามทิศทางการไหลเวียนของเลือด ไปนวดทีไร อุ้มต้องเผลอแอบงีบทุกที ตื่นมาก็ตอนใกล้เสร็จแล้ว หลังจากนวดเสร็จพนักงานก็จะเอาโคโลญมาให้เราสูดดมและทาบริเวณเหนือเนินอก กลิ่นนี่หอมมากกกกกกค่ะ รู้สึกถึงความผ่อนคลายที่แท้ทรู

  รีวิวจาก obeoomxlifestyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. สปาคนท้อง Lullaby Spa

สปาสาทร

https://www.facebook.com/lullabyspa

อีกหนึ่งร้านสปาที่คุณแม่หลายคนชื่นชอบ เพราะไม่ได้ดูแลแค่คุณแม่เท่านั้น เบบี้ยังได้รับการดูแลและผ่อนคลายไปด้วย เนื่องจากคุณแม่ตั้งครรภ์มักจะมีความเครียดและความกังวลอยู่ตลอดกเวลา เนื่องจากฮอร์โมนเปลี่ยนไปและสภาพจิตจะไม่คงที่ สปาลัลลาบาย

จึงมีบริการนวดน้ำมันเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดและความกังวล ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดทั่วร่างกายให้ดีขึ้นและช่วยลดความเมื่อยล้าตามร่างกาย อาการบวมและอาการเป็นตะคริวจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นสปาลัลลาบายยังมีการออกกำลังกายโยคะสำหรับคนท้องด้วยละ เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการรับน้ำหนักที่มากขึ้นและช่วยลดการอาการปวดเมื่อยตอนตั้งครรภ์ หากใครสนใจสปาคนท้องและโยคะคนท้อง สามารถติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์  : +66 2677 7261

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 1,750THB

มีบางอย่างเกี่ยวกับเพลงกล่อมเด็กที่ทำให้เรากลับมาทุกครั้ง! พื้นที่นั้นเงียบสงบขนาดใหญ่และเรียบง่ายในการออกแบบ หากไม่เหมาะกับการนวดเท้าในห้องโอเอซิสที่มีเพดานสูงและเก้าอี้นุ่มสบายให้ลองนวดแผนไทย ชุดนอนนุ่มและมีกลิ่นที่สะอาด – และการนวดก็สง่างาม (ไม่เดินหลังมือและข้อศอกอ่อน ๆ ) ขอแนะนำสถานที่นี้สำหรับการนวดแผนไทยที่หรูหราซึ่งจะทำให้คุณนอต!    รีวิวจาก TripAdviser : สมาชิก Ellie  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

สรุปว่าการนวดของคนท้องนวดได้ค่ะ แต่ต้องเป็นนวดที่ไม่กดจุด ต้องเป็นนวดแบบผ่อนคลาย สบาย ๆ ต้องเป็นการนวดที่มีความชำนาญและต้องเป็นร้านสปาสำหรับการนวดคนท้องจริง ๆ เพราะคนท้องไม่สามารถนอนนวดได้เหมือนคนทั่วไป เพราะฉะนั้นต้องมีอุปกรณ์ที่คำนึงถึงคนท้อง และการนวดจะเป็นการทำให้ผ่อนคลาย เบามือ ทั้ง 2 ร้านสปาก็เป็นสปาสำหรับคนท้องจริง ๆ ซึ่งมีความพร้อมในการบริการคุณแม่ ปลอดภัยหายห่วงค่า

สปาLatest articles in the category