แนะนำ #4 สถานที่เล่นพิลาทิส เปลี่ยนรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริมบุคลิกให้ดีขึ้น

แนะนำ #4 สถานที่เล่นพิลาทิส เปลี่ยนรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริมบุคลิกให้ดีขึ้น

เปลี่ยนแปลงรูปร่างคุณด้วย “พิลาทิส”

 

พิลาทิส

พิลาทิสนั้นถือว่าเป็นการออกกำลังที่ช่วยปรับสมดุลของร่างกายได้อย่างดีมาก ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันว่าพิลาทิสนั้นสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ด้วย

พิลาทิสนั้นมีลักษณะการเล่นที่ไม่ยากมากนัก เป็นการช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังของใครหลายคนได้อย่างดี

เล่นพิลาทิสที่ไหนดี

 

พิลาทิส

หากต้องการที่จะเล่นพิลาทิส แต่ยังไม่มีข้อมูลมากเพียงพอวันนี้เราได้รวบรวมสถานที่มีไว้สำหรับเล่นพิลาทิสให้คุณแล้ว โดยแต่ละที่นั้นผ่านการคัดกรอง มีความน่าเชื่อถือ และสอนเล่นพิลาทิสได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

#1 Absolute You

 

Absolute You
พิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/AbsoluteYouStudio

สถานที่โด่งดังสำหรับการเล่นพิลาทิส ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่พิลาทิสเท่านั้นยังมีโยคะให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลาย จุดเด่นของAbsolute You คือมีหลายสาขาให้ได้เลือกใช้บริการ มีมากถึง 15 แห่ง ได้รับความไว้วางใจสำหรับใครหลายคน เครื่องเล่นครบครัน และยังมีครูสอนแต่ละคลาสที่ใส่ใจเป็นกันเองสุดๆ

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3900 THB

ประทับใจครูผู้สอน มีความชำนาญและสามารถแนะนำได้ดีเยี่ยม ส่วน staff ก็เป็นกันเองมาก แนะนำเลย หากใครสนใจ คุ้มค่าแน่นอน แถมยังสุขภาพดีด้วย รีวิวจาก FB K.Loogkedz Bonito : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบบริการและการสอนของครูผู้สอนมากครับ รีวิวจาก FB K.Kane Boontherawarat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่นี่เพราะสถานที่สะอาด ครูดีมากๆ ไม่ค่อยขายคอร์ส มีแต่เราไปขอซื้อคอร์สเอง บริการดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Preawjaa Premploy Wichaidit : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 Star Pilates

 

Star Pilates
พิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/starpilatesyogaflybangkok

สถานที่เล่นพิลาทิสสำหรับคนที่ชอบคลาสเล็กๆ คนไม่เยอะมาก หรือต้องการความเป็นส่วนตัว มีการเปิดคอร์สแบบส่วนตัวให้สามารถเล่นคนเดียวได้ หรือเป็นกลุ่มเล็ก ให้ความรู้สึกอบอุ่น อำนวยความสะดวกได้ดี ครูสอนเข้าใจง่าย เน้นความเป็นกันเอง สอนดีสอนสนุก

ปริมาณ 3 ครั้ง
ราคา 3000 THB

ครูน่ารักเป็นกันเอง สอนดีมาก ครูแต่ละท่านก็มีสไตล์คนละแบบ ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้หลากหลาย เวลาสอนก็สนุก เรียนที่นี้ไม่เบื่อเลยค่ะ รีวิวจาก FB K.Pornnapas Viriyathanakarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สนุกมาก ครูน่ารักสอนดีค่ะ เพื่อนๆในคลาสก็เป็นกันเองมาก รีวิวจาก FB K.Kanikarn Suvanaboon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณครูเก่ง น่ารัก กันเอง สอนสนุกมากค่ะ คลาสขนาดเล็กดูแลนักเรียนได้ทุกคนอย่างดีเยี่ยม รีวิวจาก FB K.Santaros Chucheep : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 The Balance Pilates

 

The Balance Pilates
พิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/TheBalancePilates

สำหรับที่นี่ครูสอนมีความใส่ใจเป็นอย่างมาก และผู้ดูแลทุกคนเอาใจใส่ดี เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า ครูมีความเชี่ยวญชาญ สอนเข้าใจง่าย สอนท่าที่เหมาะสมกับระดับนักเรียน ราคาไม่แพง ร่างกายแข็งแรงและได้รับความสนุกสนานจากเพื่อนร่วมคลาส

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 3500 THB

ที่นิดีมากๆเลยคะ คุณครูที่สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญ จากที่คิดว่าเราคงเล่นพิลาทิสไม่ได้แน่ๆ ทำให้เราสามารถเล่นได้ คุณครูดูความเหมาะสม ออกแบบการสอนเหมาะสมกับร่างกายเรา รีวิวจาก FB K.Ploi Ploijai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณครูน่ารัก ใส่ใจทุกท่า ให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาร่างกายดีมากๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Panintorn Chk: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบเล่นที่นึ่มากค่ะ คุณครูสอนดีใจดีมาก staffน่ารักเป็นกันเองทุกคนเลย รีวิวจาก FB K.Ing Sirikulborbee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 Malaya Pilates

 

Malaya Pilates
พิลาทิส
ภาพจาก www.facebook.com/malayapilates

เริ่มเปิดได้ไม่นานแต่ก็เป็นที่ที่ใครหลายคนแนะนำและพูดถึงกันมากทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเรียนเป็นแบบส่วนตัว รักสงบ ไม่ต้องวุ่นวาย ครูใส่ใจเป็นกันเอง สอนดี ให้ปรึกษาเกี่ยวกับรูปร่างได้ทั้งหมด เครื่องเล่นใหม่มาก สะอาดด้วยนะคะ

ปริมาณ 8 ครั้ง
ราคา 10,000 THB

เครื่องเล่นมีครบ และ ใหม่มาก เทรนเนอร์เป็นกันเอง สถานที่สะอาด เรียบร้อยดีค่ะ รีวิวจาก FB K.Fern Wattano : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

trainers and staffs very nice and helpful, place is clean and full equipments รีวิวจาก FB K.Karnchanit Kriangkraiwat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ใหม่ สะอาด ครูน่ารัก  รีวิวจาก FB K.Panthipa Petsringoen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความ

 

พิลาทิส

การเล่นพิลาทิสเป็นที่นิยมมากสำหรับตอนนี้ นอกจากจะช่วยเกี่ยวกับความแข็งแรงของร่างกายแล้ว ยังช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการคลายเครียดได้อีกหนึ่งวิธี ฝึกให้มีสมาธิมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อทำให้แข็งแรง ลดอาการปวดหลังและการเป็นออฟฟิศซินโดรมได้ด้วยนะคะ แนะนำเลย

 

พิลาทิสLatest articles in the category