สุขภาพดีสร้างได้ ด้วย#8อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ!!

สุขภาพดีสร้างได้ ด้วย#8อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ!!
อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
http://greentechbiolab.lnwshop.com/product/24/rice-bran-oil-%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7-1000-g

เซฮายยยยค่าเพื่อนๆ สำหรับสายสุขภาพวันนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! สำหรับสาระในวันนี้เราจะมาพาเพื่อนๆทุกคนสู่หนทางสุขภาพดี บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมดีๆสักตัวที่จะช่วยทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงยิ่งขึ้น

มาถูกทางแล้วค่าา วันนี้เรามาพูดถึงในเรื่องของน้ำมันรำข้าว ไอเท็มเสริมความปังให้กับร่างกาย เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่า”น้ำมันรำข้าว”กันหรือเปล่าคะ รู้หรือไม่ว่ามันคืออะไร และมันดีอย่างไร ?

สำหรับใครที่เคยได้ยินผ่านหู วันนี้เราจะมาเจาะลึกกันว่าแท้จริงแล้วน้ำมันรำข้าวคืออะไร ดีอย่างไร ช่วยเสริมความปังให้แก่ร่างกายของเราจริงหรือไม่ ไปรู้จักกับมันกันเลยค่าา

น้ำมันรำข้าวคืออะไร?

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
https://topbestbrand.com/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7/

ชื่อก็ตรงตัวเลยค่ะเพื่อนๆ น้ำมันรำข้าวก็คือน้ำมันที่สกัดออกมาจากรำและเมล็ดข้าวโดยการบดละเอียดเพื่อสกัดเป็นไขมันออกมา ซึ่งบอกเลยว่ามีคุณค่าทางอาหารสูงมากเลยทีเดียว

ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแถบเอเชีย โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น มักใช้เป็นส่วนผสมของอาหารเสริมหลายหลากผลิตภัณฑ์ เพื่อนๆสงสัยไหมคะว่ามันดีอย่างไร วันนี้เรามีสาระดีๆมาบอกกันด้วยน้าา ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

น้ำมันรำข้าวดีอย่างไร ?

 

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว

น้ำมันรำข้าวมีคุณสมบัติมากมายหลากหลายประการ ดังนี้

  1. ช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด และยังยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวคล้ำอีกด้วย
  2. เพิ่มสารอาหารให้แก่ร่างกาย ให้ร่างกายแข็งแรง
  3. ลดไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือดไม่ให้มีปริมาณเยอะเกินไป ลดไขมันอุดตัน
  4. ลดอัตราการเกิดโรคหัวใจ
  5. ลดอัตราการเกิดเบาหวาน
  6. ลดอัตราการเกิดโรคกระดูกพรุน
  7. ชะลอการเกิดวัยทอง
  8. ลดอัตราการเกิดโรคมะเร็ง
  9. ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ลดความสูญเสียสมดุลของร่างกาย และช่วยซ่อมแซมร่างกายที่อ่อนล้าให้กลับมาดูแข็งแรงสุขภาพดี

เป็นไงคะเพื่อนๆเป็นถึงประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวแล้ว บอกเลยว่าประโยชน์คับแก้วจริงๆเลยยยย เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆเริ่มจนใจอยากดูแลตัวเองกันด้วยน้ำมันรำข้าวกันขึ้นมาแล้วล่ะสิ

เอ๊ะ! แล้วจะหาซื้อน้ำมันรำข้าวมากินอย่างไรล่ะ มันจะกินสดๆได้เลยหรอ?? ไม่ต้องหาให้ยากค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวมาแนะนำ กินง่ายทานได้ทุกวันสุขภาพดีได้ด้วยตัวเราเองแน่นอน

สิ่งที่เราพูดถึงนั้นคือ อาหารเสริมจากน้ำมันรำข้าวนั้นเองงง มาถึงตรงนี้อาจมีใครหลายๆคนพอได้ยินคำว่าอาหารเสริมแล้วอาจจะเริ่มไม่อยากลอง แต่อย่าเพิ่งค่ะเพื่อนๆ เราลองมาทำความรู้จักกับคำว่าอาหารเสริมกันให้มากขึ้นกว่านี้สักหน่อยดีกว่าว่าอาหารเสริมนั้นคืออะไร และควรรับประทานอย่างไรให้ถูกวิธี

อาการเสริมคืออะไรกัน?

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว

อาหารเสริมนั้นก็คือสารอาหารที่เรากินเพื่อเสริมให้กับร่างกายนอกเหนือจากอาหารมื้อหลัก โดยอาหารเสริมนั้นมีหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกาย อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมเพิ่มใยอาหาร

อาหารเสริมเพื่อผิวสวย โดยแต่ละยี่ห้อก็จะมีสรรพคุณแตกต่างกันไปนั้นเอง ส่วนผสมหลักๆของสารอาหารส่วนใหญ่มักจะเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้ สมุนไพร และอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยบำรุงสุขภาพ

และในวันนี้เราก็มีอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกมาแนะนำอีกเช่นเคย แต่ก่อนที่จะไปแนะนำผลิตภัณฑ์เราขอแวะแนะนำวิธีการใช้อาหารเสริมอย่างถูกหลักเพื่อนความปลอดภัยกันสักหน่อย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

การใช้อาหารเสริมอย่างถูกหลัก

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว

ในการกินอาหารเสริมควรมีระยะในการพักร่างกายบ้าง ส่วนใหญ่มักจะนิยมกิน 3 เดือนและเว้นอีก 3 เดือนเพื่อให้ระบบไตของเราได้พักผ่อน ซึ่งถ้าหากว่าใครที่พอใจกับผลลัพธ์ของอาหารเสริมแล้วนั้น

ก็ขอแนะนำว่าให้สามารถหยุดกินได้เลย เพราะถึงแม้กิน 3 เว้น 3 หากทำเเบบนี้เป็นระยะยาวมากๆก็ไม่ได้ส่งผลดีสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นอาหารเสริมสามารถกินได้แต่ต้องรู้จักระยะที่ร่างกายตนเองนั้นต้องพอให้ได้ด้วยนะคะเพื่อนๆ

และแล้วก็มาถึงเวลาสำคัญสำหรับใครอยากดูแลสุขภาพให้แข็งแรงขึ้นห่างไกลโรคภัย วันนี้เราก็มีอาหารเสริมจากน้ำมันรำข้าวมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ตัวด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 5 อาหารเสริมจากน้ำมันรำข้าว

1. ขอแนะนำอาหารเสริมน้ำมันรำข้าว เอมสตาร์ Vital star 60 Capsules
อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
https://shopee.co.th/%E0%B8%99%E0%B9%89%

เป็นน้ำมันลำข้าวที่สกัดภายใน24ชั่วโมงเพราะว่าจากการศึกษาพบว่าน้ำมันรำข้าวนั้น ถ้าขัดสีเกิน24ชั่วโมงจะทำให้รำข้าวและจมูกข้าวสลายตัวไป ดังนั้นต้องใช้รำข้าวที่สดเก็บไม่เกิน24ชั่วโมง Vital star ยังเป็ฯยี่ห้อเดี่ยวที่ญี่ปุ่นยอมรับ  คุณภาพระดับโลก

 

 

ปริมาณ 1กระปุก 60แคปซูล
ราคา 599 THB

แม่เรากินของ M star ka แม่เรามีอาการเดียวกับแม่ของ จขกท เลย กินแล้วหายจริงแม่เรากินมา 2-3 ปีละ ผลพลอยได้คือ สุขภาพดีขึ้น ผิวพรรณดีขึ้นอาการบ้านหมุนหายไป ลองดูนะคะ

รีวิวจากPantip กระโปรงลายดอก คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ขอแนะนำอาหารเสริมน้ำมันรำข้าวโอไรส์ ไดมอนด์(Orise Diamond)

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
http://www.thaifranchisecenter.com/shop/show.php?mId=8893

นี้คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Snatur โอไรส์ ไดมอนด์(Orise Diamond) เป็นจมูกข้าวและน้ำมันรำข้าว ที่มีประโยชน์อย่างมากในการยับยั้งสารต้านอนุมูอิสระ ป้องกันรังสีUV ช่วยลดภาวะเสี่ยงจากการเป็นมะเร็ง และยังลดไขมันในเส้นเลือดอีกด้วย เพราะนี้เป็นที่สุดแห่งสกัดจากธรรมชาติ โดยรวมคุณประโยชน์อย่างมากอยู๋ในกล่องนี้แล้ว

ปริมาณ  1 กระปุก 60 แคปซูล
ราคา  890 THB

เราให้แม่เราทานของ Snatur น่ะเราเป็นตัวแทนด้วย คือดีมาก ผลที่ได้คือผิวพรรณดีด้วย แต่แม่เราไม่ได้ทานน้ำมันจมูกข้าวน่ะ

รีวิวจากPantip สมาชิกหมายเลข 1892185 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. ขอแนะนำอาหารเสริม”อภัยภูเบศร” น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวอินทรีย์

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
https://www.shopat24.com/p/%E0%B8%AD%E0%

มีส่วนช่วยลดอัตราเสี่ยงจากการเป็นโรคหัวหัวใจ เหมาะกับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานเพราะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันมะเร็งและอาหารเสริม”อภัยภูเบศร “มีสารแกมมา โอไรซานอล ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากว่าวิตามินEถึง6เท่า ช่วยในการบำรุงสมอง และผ่อนคลายทำให้หลับสบาย ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบในวัยทอง

ปริมาณ  1 กระปุก 60เม็ด
ราคา  550 THB

ทานแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ น้ำตาลก็ลง ความดันก็ลงค่ะ คิดว่าจะทานต่อไปเรื่อยๆค่ะ

รีวิวจากAbhaishop คุณอ้อ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ขอแนะนำอาหารเสริม วิสทร้า น้ำมันรำข้าว และน้ำมันจมูกข้าว ผสมน้ำมันจมูกข้าวสาลี 1000มก. (40 แคปซูล)

อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
https://punsuk.com/vistra/1593-vistra-rice-bran-oil-rice-germ-30-capsules.html

อาหารเสริม วิสทร้า น้ำมันรำข้าว และน้ำมันจมูกข้าว และจมูกข้าวสาลีสกัดเข้มข้น ช่วยในการลดโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย และยังป้องกันโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดตีบตันเช่นโรคหัวใจอีกด้วย นอกจากนั้นยังป้องกันโรคร้าย รักษาสมดุลระบบประสาท และบำรุงสมอง ปรับสมดุลของฮอลโมนในสตรีวัยทอง บำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างสดใส ลดริ้วรอย ลดปวดข้อรูมาตอยด์ได้

ปริมาณ  1 กระปุก 40 แคปซูล
ราคา  330 THB

ตัวนี้แฟนกินประจำ เขาบอกกินแล้วไม่มึนหัวดี สั่งมากินรอบที่สามแล้วค่ะ ของใหม่ของดี ร้านสางไวถูกใจค่ะ ชอบมาก

รีวิวจาก Shopee คุณ Phanbeam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุณแม่ทานอยู่ ช่วยลดไขมันได้ดี

รีวิวจากlikevitamin คุณPiyarat Boobsri คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. ขอแนะนำอาหารเสริม Bewel – Rice Bran Oil & Rice Germ Oil 30Caps
อาหารเสริมน้ำมันรำข้าว
https://www.bewel-life.com/products/bewel-rice-bran-oil-rice-germ-oil-30
มีสารที่อุดมไปด้วยสารแกมมา-โอริซานอล โอเมก้า6และ9 เหมาะสำหรับดูแลสุขภาพโดยทั่วไป และยังช่วยลดโคเลสเตอรอล และปรับสมดุลฮอร์โมน และยังช่วยให้ผิวใสด้วยนอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ยังได้ผิวที่ดีอีก กระปุกเดียวตอบโจย์สุดๆเลยยย
ทานวัน 1-2 แคปซู

ปริมาณ  1 กระปุก 30 แคปซูล
ราคา  310 THB

สำหรับตัวนี้จะค่อนข้างเป็นกลาง บำรุงสุขภาพผิวพรรณ ร่างกายโดยทั่วๆไป สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ

รีวิวจาก EVEFEEBLOG คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมจากน้ำมันรำข้าว

อาหารเสริมเป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะบำรุงและซ่อมแซมร่างกายของเราให้ดีขึ้น โดยวันนี้เราก็ได้แนะนำอาหารเสริมจากน้ำมันรำข้าว ของดีที่หลายคนมักมองข้ามด้วยสรรพคุณเน้นๆจริงๆ

สำหรับใครที่อยากลองก็ลองเลือกดูได้เลยนะค้าา และอย่าลืมการใช้อาหารเสริมอย่างถูกหลักเพื่อความปลอดภัยคูณสองไปเลยน้าาา หวังว่าข้อมูลวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันล่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาา

สุขภาพLatest articles in the category