เรื่องดีบอกต่อ!! คนเราจะท้องได้ง่ายมากขึ้น ก็ต่อเมื่อทำตาม#5วิธี เร่งรัดมีเจ้าตัวน้อยยย

เรื่องดีบอกต่อ!! คนเราจะท้องได้ง่ายมากขึ้น ก็ต่อเมื่อทำตาม#5วิธี เร่งรัดมีเจ้าตัวน้อยยย
จะท้องก็ต่อเมื่อ
http://www.mamaexpert.com/posts/content-5048

คุณครับ เราก็เเต่งงานกันมาสักพักเเล้วนะครับ ผมอยากมีเจ้าตัวเล็กมาวิ่งชนที่บ้านจังครับ

คุณอยากมีลูกหรอคะ ??? ฉันก็อยากมีค่ะ เเล้วเราต้องทำแบบไหนถึงจะมีง่ายๆละคะ ฉันเนี่ยมีลูกยากด้วย

สวัสดีทุกคนเลยนะคะ โอ้โห่!!! เสียงวิวาห์ดังขนาดนี้ ช่วงนี้คนเเต่งงานกันเยอะมากๆเเล้วก็พร้อมที่จะมีเจ้าตัวเล็กๆซนๆกันเเล้ว เเต่เดี๋ยวก่อนนะทุกคน การมีท้องเเล้วมีลูกเนี่ยไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ ยิ่งสำหรับคนท้องยากละก็ต้องจับจังหวะดีๆเท่านั้น!!!

วันนี้เราเลมีเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้คุณเเม่มือใหม่มีน้องได้ไม่ยากกก เเต่ก็มีคนถามมาเยอะมากนะคะว่า เเล้วเราต้องเตรียมความพร้อมยังไงหรอคะ ถ้าเรามีลูก ไม่ต้องห่วงนะคะวันนี้เราจะมาบอกให้หมดเปลือก!!!!

จะท้องได้เราต้องเตรียมพร้อมเพื่อลูกน้อยยยย

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://baby.kapook.com/view207412.html

งั้นก่อนเราจะมีลูก เราต้องมีการวางเเผนที่ชัดเจนนะคะ ไม่งั้นลูกเราจะลำบาก ยิ่งเรื่องค่าใช้จ่ายต้องมีให้พร้อม!!

ผมคิดเรื่องนั้นไว้เเล้วครับ เเต่ว่าไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี เราควรที่จะเริ่มวางเเผนจากอะไรก่อนกันเเน่ครับ

การวางเเผนเตรียมความพร้อมเพื่อจะมีลูกเนี่ย มีหลายอย่างนะคะที่เราจะต้องนึกถึง พ่อเเม่มือใหม่อาจจะยัง งง ว่าเราต้องทำอะไรก่อน วันนี้เราเลยมาช่วยทุกคนวางเเผนเพื่อเจ้าตัวน้อยกันน!!

เตรียมพร้อมเพื่อลูกน้อย

  • ค่าใช้จ่ายของลูกที่เพิ่มขึ้น การที่เรามีลุกก็คือสมาชิกภายในบ้านเพิ่มขึ้น เรื่องค่าใช้จ่ายต้องวางเเผนเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะค่าคลอดบุตร ค่านม ค่าเสื้อผ้าต่างๆพ่อเเม่มือใหม่ต้องมีสำรองไว้จ่าย เพราะเป็นสิ่งจำเป็นต่อลูก ฉะนั้นก่อนที่จะมีลูกต้องมีการคำนวณรายได้ของครอบครัวว่าพร้อมหรือยัง!
  • พร้อมที่จะให้ความรัก ความเข้าใจ เเละเสียสละ การมีครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนซึ่งหากพ่อเเม่มือใหม่ยังไม่เข้าใจถึงความรักที่มีให้ลูก ความเสียสละต่างๆอาจจะทำให้ลูกเกิดมามีปัญหาได้นะคะ
  • เริ่มหาเเหล่งที่ปรึกษา เริ่มพบเเพทย์เพื่อปรึกษาเรื่องการตั้งครรภ์ เรียนรู้เรื่องเกี่ยวกับการเป็นพ่อเเม่ที่ดี การดูเเลลูกยังไงให้เติบโตมาสมบูรณ์เเละปลอดภัย
  • เตรียมพร้อมว่า เวลาส่วนตัวอาจจะหายไป พอเราเริ่มมีลูกเวลาที่เราทำก็จะหายไป เวลาส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่ที่ลูก ทำให้บางครอบครัวอาจจะมีปัญหาได้เลย ดังนั้นต้องรู้จักเเบ่งเวลาเเละสละเวลาบ้าง
จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=skdlab&group=2

#5เคล็ดลับ อยากมีเจ้าตัวน้อยเร็วทันใจ!!!

ใครที่อยากมีลูกเร็ววันนี้เรามีเคล็ดลับมาบอก!!! พ่อเเม่มือใหม่ต้องเตรียมพร้อมเเล้วนะคะ เพราะปัจจุบันการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย เเต่ก็ไม่ยากเกินไปเเน่นอน วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับที่เพื่อนๆสามารถทำได้มาฝากอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่านะคะ

 1. มีเพศสัมพันธ์ช่วงที่ไข่ตก!!

การมีเพศสัมพันธ์กันนะคะ ถ้าอยากรีบมีน้องๆเนี่ยต้องรู้จักการนับวันไข่ตกน้า ซึ่งถ้าเรามีเพศสัมพันธ์ก่อน 2-3 วัน ก่อนไข่ตก รับรองว่า เตรียมรับขวัญหลานได้เลยน้าาาา

2.ลดความเครียดเเละงดกาเเฟ

ความเครียดมากเกินไป ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ทำให้เรามีลูกยากมากขึ้น เพราะเรากังวลตลอดเวลา เเละพอเครียดก็เริ่มดื่มกาแฟ ซึ่งไม่ควรที่จะดื่มมากจนเกินไป ไม่ดีต่อสุขภาพคุณเเม่เเละเด็ก

3.งดดื่มเหล้า เบียร์ สูบบุหรี่

การที่คนเป็นพ่อสูบบุหรี่หรือดื่มเหล้าจะทำให้โอกาสการมีลูกยากมากขึ้น เพราะอสุจิอาจจะไม่เเข็งเเรง ถ้าคนเป็นเเม่ดื่มหรือสูบก็อาจจะทำให้ไข่ไม่ตก ปากมดลูกไม่เเข็งเเรง

4.กระบวนท่าที่ใช้ในการมีเพศสัมพันธ์

หนีไม่พ้นเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ท่าไหนที่สามารถช่วยเจ้าอสุจิไปถึงมดลูกได้  ซึ่งก็มีหลายท่ามาก เเต่เเนะนำไม่ควรทำท่าที่พิสดารจนเกินไป ท่าเบสิคน่าจะเหมาะที่สุดนะคะ

5.การเพิ่มความเเข็งเเรงให้อสุจิ

การเเข็งเเรงของอสุจิมีผลอย่างมากต่อการมีลูกนะคะ ซึ่งก็มีข้อห้ามหลายอย่างเกี่ยวกับพฤติกรรมที่จะทำให้อสุจิไม่เเข็งเเรง อาทิ การทำงานโดยวางโน้ตบุ๊คไว้ที่ตัก การใส่กางเกงที่รัดรูปจนมากเกินไปทำให้ส่วนของอวัยวะเพศร้อนส่งผลต่ออสุจิ เป็นต้น
จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://th.theasianparent.com/นับวันไข่ตกยังไงให้ท้อง

อาหารที่ช่วยให้มีเจ้าตัวน้อยเร็วมากขึ้น!!

เอิ่มมม นอกจากเคล็ดลับที่บอกไปเเล้ว พอจะมีอาหารที่ช่วยทำให้คุณเเข็งเเรงเเล้วพร้อมจะมีลูกให้ผมไหมนะ ลูกเเละคุณจะได้เเข็งเเรงตอนคลอด

นั้นสิคะ ต้องทานอาหารแบบไหนนะ ถึงจะช่วยให้มีลูกง่ายเเละออกได้เเข็งเเรง

ถ้าพูดถึงอาหารที่มีส่วนช่วยให้คุณเเม่ๆมีลูกง่ายมากขึ้นเเละยังช่วยให้ทั้งเเม่เเละลูกเเข็งเเรงอีกด้วย วันนี้เราเลยยกครัวมาเเนะนำเลยค่ะ!!!!

ขอเเนะนำอาหารที่จะมาช่วยทุกคนให้มีเจ้าตัวน้อยได้ง่ายมากขึ้น อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างงงง

อาหารตัวช่วยคุณพ่อคุณเเม่ให้มีลูกน้อย

อะโวคาโด

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.catdumb.com/avocado-996/

คุ้นหน้าคุ้นตากันใช่ไหมคะ อะโวคาโดเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับผู้หญิง ซึ่งในอะโวคาโดมีสารโฟลิกเเละธาตุเหล็กที่ช่วยให้การตกไข่เเต่ละครั้งมีประสิทธิภาพมากขึ้น เเข็งเเรงเเละยังมีประโยชน์ต่อเด็กในท้องช่วยพัฒนาไอคิว อีคิว ลดความเสี่ยงจากการผิดปกติของลูกเราด้วย

หอยนางรม

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.google.co.th/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.pinterest.com

อาหารทะเลที่ใครหลายๆคนชอบ อย่าหอยนางรม ซึ่งตัวหอยนางรมมีประโยชน์มากนะคะ ช่วยให้สาวๆเนี่ยท้องได้ง่ายมากขึ้นเพราะมีคุณสมบัติของสังกะสีสูง ที่ช่วยเพิ่มโอกาสการมีลูกให้กับสาวๆได้

บูลเบอร์รี่

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.sanook.com/health/11665/

ผลไม้ที่หลายคนชื่นชอบ ที่มีประโยชน์มากมายซึ่งนอกจากเจ้าบูลเบอร์รี่จะช่วยให้วิตามินต่างๆเเล้ว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ช่วยให้หนุ่มๆสาวๆมีลูกกันง่ายมากขึ้น ทำให้มดลูก อสุจิ ไข่ เเข็งเเรงมากขึ้นพร้อมที่จะมีการตั้งครรภ์

เเซลมอน

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.sanook.com/health/22241/

อาหารญี่ปุ่นอย่างอร่อยยย เจ้าเเซลมอนมีประโยชน์อย่างมากนะคะช่วยพัฒนาเซลล์สมองต่างๆเเละยังช่วยปรับฮอร์โมนให้มาตามปกติสามารถนับรอบเดือนได้ง่าย เเละยังมีประโยชน์ต่อเด็กในท้องด้วยนะคะ เเต่เเนะนำหากท้องเเล้ว หลีกเลี่ยงของดิบกินเป็นแบบสุกจะดีกว่านะคะ

สรุปเเล้ว! เราจะท้องได้ก็ต่อเมื่อเราพร้อมที่จะเสียสละเเละดูเเลเขาจริงๆ

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะ หลายๆคนถ้ายังมีคำถามว่า เราพร้อมหรือยังนะที่จะมีลูก เราจะท้องเมื่อไรดีนะ คำตอบอยู่ข้างบนที่เราเขียนไว้ให้เพื่อนๆหมดเเล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผน การทานอาหาร เชื่อว่าถ้าวางเเผนดีๆครอบครัวมีความสุขเเน่นอนค่ะ

สุดท้ายเเล้ว สิ่งสำคัญที่ผมได้เรียนรู้จากการวางเเผนต่างๆที่จะมีเจ้าตัวน้อยก็ได้รู้ว่าความรักเเละความเสียสละให้ลูกเเละภรรยาคือสิ่งที่ดีที่สุดครับ

ฉันเชื่อว่าถ้าเราวางเเผนเเละดูเเลเขาเป็นอย่างดี เขาต้องเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ทัศนคติดี เสียสละ เเน่นอนค่ะ

จะท้องก็ต่อเมื่อ
https://www.sanook.com/campus/912341/

ตั้งครรภ​์Latest articles in the category