รวมรีวิว คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว

รวมรีวิว คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว

ศูนย์ ผิวหนัง มศว คลินิก ผิวหนัง มศว

 

สำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาผิวต่างๆ ทั้งสิวที่เกิดซ้ำซาก ปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนัง เส้นผม เล็บ แนะนำว่าควรพบแพทย์เพื่อเข้ารับการรักษาได้ตรงจุด และเพื่อความปลอดภัย โดยรักษาจากแพทย์ผิวหนังที่มีความเชียวญชาญเฉพาะทางโดยตรง ซึ่งสาวๆ หนุ่มๆ ก็ให้ความนิยมกันอย่างมาก จองคิดยาวๆ ไปเลยที่คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว ซึ่งเป็นสถานบริการเกี่ยวกับผิวหนังและความงามที่ได้มาตรฐาน และราคาไม่ได้แพงมาก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว ดียังไง

 

คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว ซึ่งเป็นสถานบริการเกี่ยวกับผิวหนังและความงามที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผิวหนังที่มีความเชียวญชาญเฉพาะทางโดยตรง มีเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สถานที่สะอาด  ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย สำหรับคนที่มาใช้บริการบอกต่อกันว่าที่นี่ถูกและดี เพราะราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับคุณภาพการรักษา และที่สำคัญรีวิวตรงกันว่าสามารถรักษาได้ผลที่ดีอีกด้วย ซึ่งคลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว มีบริการหลากหลายอย่างทั้งโรคเกี่ยวกับผิวหนัง

เส้นผม สิวครบวงจรทั้งรอยสิว หลุมสิว เลเซอร์ ดูแลผิวพรรณ โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ รวมทั้งฉายแสงพระอาทิตย์เทียมสำหรับโรคด่างขาว และรักษาเส้นเลือดขอด โดยราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยเอง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและการวินิจฉัยของแพทย์

 

ศูนย์ ผิวหนัง มศว คลินิก ผิวหนัง มศว

 

เวลาทำการ คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว

 

คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ และปิดให้บริการ อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกรักษาเส้นเลือดขอด ทุกวันอังคารและศุกร์
คลินิกฉีดฟิลเลอร์ ทุกวันอังคารและพฤหัส

 

จ.: 9:00–12:00, (ปิดรับบัตร 11.30) 13:00–15:00, นอกเวลา 16:30–19:30
อ.: 9:00–12:00, (ปิดรับบัตร 11.30) 13:00–15:00, นอกเวลา 16:30–19:30
พ.: 9:00–12:00, (ปิดรับบัตร 11.30) 13:00–15:00, นอกเวลา 16:30–19:30
พฤ.: 9:00–12:00, (ปิดรับบัตร 11.30) 13:00–15:00, นอกเวลา 16:30–19:30
ศ.: 9:00–12:00, (ปิดรับบัตร 11.30) 13:00–15:00, นอกเวลา 16:30–19:30
ส.: 8:30–12:00, 13:00–15:00
อา.: ปิดทำการ

 

วิธีการเดินทาง ไปคลินิก ศูนย์ผิวหนัง มศว

 

การเดินทางไปคลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว ดังนี้

 

การเดินทางไปศูนย์ผิวหนัง มศวโดย รถเมล์

  • รถโดยสายประจำทาง สาย 11 23 60 72 99 113 93 206

การเดินทางศูนย์ผิวหนัง มศวโดย รถไฟฟ้า MRT

  • ลงสถานีเพชรบุรี ทางออกที่ 2

การเดินทางศูนย์ผิวหนัง มศวโดย รถไฟฟ้า Airport link

  • ลงสถานีมักกะสัน

การเดินทางศูนย์ผิวหนัง มศวโดย เรือโดยสารคลองแสนแสบ

  • ลงที่ท่า มศว ประสานมิตร

 

 

รีวิว จากผู้ที่เคยใช้บริการ ศูนย์ผิวหนัง มศว

 

โอเคเลยนะ เราแนะนำ คุณหมอให้คำแนะนำดี ตอนนั้นเราเป็นสิวผดขึ้นตรงแก้ม และกังวลเรื่องกินยา เลยขอแค่ยาทามา ซึ่งหมอก็บอกเราว่าถ้าเอาแต่ยาทาจะได้ผลลัพธ์ที่ช้าหน่อย เราก็ไปหาหมอประมาณ 3-4 ครั้งนะ ใช้เวลาเป็นปีอยู่ ที่สำคัญต้องสม่ำเสมอในการทายา ช่วงนั้นเราไม่แต่งหน้าเลย ทาแต่ครีมกันแดดกับแป้งผุ่นเอา ใช้โฟมล้างหน้า เช็ดหน้า ทาครีมหมอ สิวถึงค่อยๆ หายไป พอหยุดทายาแล้วก็ไม่ค่อยขึ้นอีก แล้วเราก็ไปใช้ครีมทาหน้าของ laroche posay ใช้ได้เกือบ 2 ปีนะ หน้าแข็งแรงขึ้นมาก ไม่เป็นสิวอีกเลย แล้วพอหน้าแข็งแรง เราก็ใช้ครีมยี่ห้ออื่นได้หมดเลย ลองไปดูนะ เราว่าโอเคมาก
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6098505

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

อยู่ที่ มศว เลยเเวะมาตอบให้ค่ะ เค้ามีกดสิวด้วยนะคะ ส่วนตัวเเล้วไม่ชอบเพราะติดพรเกษมน่ะคะ เเต่พี่ที่ทำงานที่เป็นเยอะกว่ามาก เเละรอยแดงเยอะมาก ตอนนี้หายเเล้ว สวยกิ๊ง เค้าให้ยาทาน ยาทา มีกดสิว มีเลเซอร์ ถ้าถามราคาก้อไม่เเพงเท่าไรนะคะ คนมาหากันเยอะมาก เเละต้องรอคิวนี่เป็นสาเหตุนึงที่ไม่ชอบไป เเต่ยังไงก็ลองมาดูนะคะ โอเคเลยเเหละค่ะ ขอให้หายไวไว
รีวิวจาก jeban คุณ Lullabybee

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเรา เราชอบเลเซอร์วีบีมที่นี่นะคะ ถูกมากก คุณภาพก็โอเค
รีวิวจาก pantip คุณ แอร์บัสกับต้นน้ำ

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัดสินใจเอาปานดำของตัวเองออก เพราะว่ารู้สึกว่าเป็น defect บนร่างกาย  เลเซอร์ใช้ไม่ได้ผลเพราะสีเข้มมาก สุดท้ายเลยต้องผ่าตัดเพื่อเอาออก ได้พบอาจารย์แพทย์ที่ ศูนย์ผิวหนังมศว. คือชิวมากก จากกลัวๆก็คือนอนผ่าสบายๆ
รีวิวจาก twitter คุณ pp

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

ไปศูนย์ผิวหนัง มศว มาแล้วตามรีวิว ช่วงนี้เป็นสิวรุมเร้าตรงคางกับแก้ม วันธรรมดาคนไม่เยอะ รอไม่นานแต่เราจองไปก่อนแล้ว คุณหมอจะให้ยาทาอย่างเดียวตอนแรก แต่เราแย้บขอทำเลเซอร์ ก็คือโฟโตน่าที่จับรอยดำ/แดงเลสิวที่อักเสบอยู่ก็ได้ เพราะจับจากฮีโมโกบิน เริ่มต้นที่400฿ ได้10ช็อตของเราไม่เกิน

รีวิวจาก twitter คุณ SomeMoreForMe

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

200 บาท ใช่ ราคานี้คือการมาพบแพทย์ ที่ศูนย์ผิวหนัง มศว ดูแลดีสุดๆ เป็นรอยสสิวแต่ถามอาการละเอียด เราเข้าใจเพราะเป็น โรงเรียนแพทย์ คือ นอกจากประหยัด เราดูดี แล้วก็ยังได้กุศลด้วย ไปเลย ชั้น 4 ตึก สตาร์บัค #มศว ประสานมิตร คนใน คนนอกไปรักษาได้หมด เลเซอร์ โบท็อก ก็มีนะ ไปเถอะ #ทีมมศว

รีวิวจาก twitter คุณ yukolwat

แก ชั้นจี้เอาขี้แมลงวันออก ที่คลินิกผิวหนัง มศว นี่แหละ มันดีมากจิงๆ หายไปเกือบหมดเลย เหลือแต่แบบจุดที่รากมันลึกๆ ว่าจะไปซ้ำอีกรอบ ปาทับจัยยยยย
รีวิวจาก twitter คุณ jeanbaekbaek

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

มาทำเลเซอร์ลบสีผิวไม่สม่ำเสมอจากรอยแผลเป็นที่หน้า กับฉีดลดรอยแผลที่นูนเป็นให้เรียบ กับคุณหมอศิลดา ประทับใจมากครับ ดูแลดีและน่ารักมากๆ ทำสองครั้ง รอยดำจากแผลเป็นจางลงมาก กับรอยนูนที่เคยมี เริ่มเรียบแล้วครับ
รีวิวจาก facebook คุณ Ake Chayawatthanin 

คลิกอ่านรีวิวศูนย์ผิวหนัง มศว ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
คลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว

 

ศูนย์ ผิวหนัง มศว คลินิก ผิวหนัง มศว

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับคลินิกจัดการทุกปัญหาผิวและความงามที่ ศูนย์ผิวหนัง มศว เป็นคลินิกที่ให้บริการเกี่ยวกับผิวหนังและความงามที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผิวหนังที่มีความเชียวญชาญเฉพาะทางโดยตรง

มีเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน  ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย สำหรับรีวิวส่วนใหญ่มีความเห็นตรงกันว่า ที่นี่ถูกและดี เพราะราคาไม่แพงมากถ้าเทียบกับที่อื่นๆ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจไปรักษาที่นี้

ควรที่จะจองคิดก่อนเข้ารับบริการ เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนาน และเพื่อที่จะเช็คคิว ถ้าเกิดไปแล้วคิวเต็มจะทำให้เสียเวลาได้

 

ผิวLatest articles in the category