#8 ครีมกันแดดสเปรย์ ทาง่าย พกพาสะดวก

#8 ครีมกันแดดสเปรย์ ทาง่าย พกพาสะดวก

ครีมกันแดดรูปแบบสเปรย์

ครีมกันแดดเดี๋ยวนี้เขาพัฒนาไปกันไกลมากเลยค่ะทุกคน หลายแบรนด์หันมาทำครีมกันแดดแบบสเปรย์กันแล้ว เพราะมันทาง่ายมากกว่าครีมกันแดดปกติอีกค่ะทุกคน เป็นนวัตกรรมสำหรับคนไม่ชอบความเหนอะหนะและถูกใจในความบางเบา และวันนี้เราจะมารวบรวม #8 ครีมกันแดดสเปรย์ ที่ทาง่าย พกพาสะดวก

#8 ครีมกันแดดสเปรย์เปิดปุ๊ปฉีดปั๊ปกันแดดทันใจ

 

1. Eucerin – TRANSPARENT SUN SPRAY DRY TOUCH SPF 50 PA+++
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/18755/eucerin-sun-spray-transparent-spf-50%2B-pa%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวกาย ที่มีประสิทธิภาพป้องกันผิวจากรังสี UV ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน   ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ฉีดง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้รู้สึกสบายผิวและยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย ขนาดปานกลางน้ำหนักเบาพกพาสะดวก

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1275 THB
ตัวนี้ดีนะ ชอบ ใช้บ่อยมาก แห้งไว เจอแดดแรงๆจะแสบผิวบ้างเล็กน้อย แต่สู้แดดได้ ไม่คล้ำขึ้นแต่อย่างใด กันแดดผิวกายสำหรับทุกวันตัวนี้เลิฟเลย   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก momiiezpandagirls คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ .
ใช้ตัวนี้อยู่เพราะว่าใช้ง่ายทาง่ายมากๆ เป็นกันแดดที่ไม่เหนอะหนะแบบกันแดดผิวทั่วไป คือมันก็เหนียวบ้างนะแต่ไม่หนืดจนน่ากลัวอ่ะ แล้วก็ที่สำคัญคือกันแดดดีๆมาก ไปเที่ยวมาช่วงปีใหม่ ตากแดดตลอดเพราะหนาว ไม่คล้ำขึ้นเลย ชอบสุดๆ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Luckana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2.Sunplay – UV Body Mist SPF 50+/PA+++150ml – 459 บาท
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/37830/UV-Body-Mist-SPF-50-PA-

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวกาย มีประสิทธิภาพป้องกันแสงแดดและรังสี UV หมดกังวลปัญหาผิวหมองคล้ำจากกิจกรรมกลางแจ้งแดดจัด พร้อมทั้งต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากริ้วรอย กันน้ำกันเหงื่อ ฉีดง่ายบางเบาไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ขนาดปานกลางน้ำหนักเบาพกพาสะดวก

ปริมาณ 150 ml
ราคา  495THB
ใช้ทั้งสีแดงและสีฟ้า ค่า SPF สูงอยู่ ละอองสเปรย์กำลังดี แต่ใช้แล้วเปลืองอ่ะ เหมือนมันไม่ทั่วเลยฉีดวนไปเรื่อย มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่เหม็นไม่หอม ไม่เหนอะหนะตัว ยังไม่เคยใช้กับหน้าโดยตรง เพราะข้างขวดเขียนว่าให้ฉีดที่มือก่อนค่อยทาหน้า เราว่ามันยุ่งยากไปหน่อย เคลมว่ากันน้ำกันเหงื่อ ยังไม่ค่อยแน่ใจว่ากันน้ำได้ดีมั้ย ใช้สีฟ้าอีกตัวจะออกเย็นๆกว่าตัวนี้และกลิ่นไม่เหม็นกันแค่นั้น ซื้อตอนโปร.วัตสัน ชิ้นที่ 2 1 บาท โดยรวมก็เฉยๆ    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก PKaholic คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผิวไม่โดน sunburn แม้แต่น้อย ที่สําคัญผิวไม่ได้ดูแห้งไหม้ จากการถูกแดดเผา ที่สําคัญยังดูสุขภาพดีเหมือนไม่ได้โดนแดด โดนความร้อนเลย มีความสุขมากกกก ผิวสุดที่รักไม่โดนไหม้  รีวิวจาก onnbaby.com คลิกอ่ารีวิวเพิอ่มเติมได้ที่นี่ 
3. ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1490585217

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ

ใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ และใช้ในชีวิตประจำวัน กันน้ำและเหงื่อ พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากรังสี UV เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งมีวิตามินซีช่วยทำให้ผิวบริเวณที่หมองคล้ำ ดูกระจ่างใสสุขภาพดี

ปริมาณ  60g
ราคา  650THB

ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเย็น (มาก) กันน้ำกันเหงือได้ดี แอบรู้สึกถึงคราบขาว ทางแบรนด์บอกแห้งไว แต่ในความรู้สึกก็ไม่ได้แห้งไวขนาดนั้น  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก mostwantedoos คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

คือดีมากเป็นคนผิวเป็นสิวง่าย แต่นี่ไม่แพ้ แบบอาจจะมันนิดนึง แต่คือกันแดดดี สเปรย์ละอองดี ข้อเสีย หมดเร็วมากจ้า 5555 ชอบ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Oreochobkua คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Banana boat
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/13196/banana-boat-clear-ultramist-ultra-protect-sunscreen-spray-spf50-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ที่ทุกคนต้องนึกถึงเป็นแบรนด์แรกถ้าต้องไปทะเลหรือออกแดดเป็นเวลานาน กันแดดที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์  ส่วนผสมจากไผ่

ถั่วเขียวและว่านหางจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนผิวจากกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องผิวจาก UVA UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย กันน้ำและกันเหงื่อ เนื้อกันแดดบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ทาผิวก่อนออกแดด 15 นาที

ปริมาณ  125 ml
ราคา  720THB
ฉีดสเปรย์กันแดดเเบรนด์นี้ตอนไปเที่ยวทะเลย ไม่ดำ กลับมาก็ไม่ดำ ไม่คล้ำ ไม่เเพ้ ชุ่มชื้น เเห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Gdbelle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราว่ามันสะดวกนะคะ ส่วนตัวชอบที่มันง่ายดี ฉีดแล้วเกลี่ยๆ ออกบ้านได้เลย เราว่ามันไม่เหนียวนะคะ ก็ซึมง่ายดี กันแดดดีแต่แดดบ้านเราก็นะ แสบผิวเลยค่ะ กลิ่นไม่แรงมากค่ะ ใช้ซ้ำระหว่างวันได้     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sanaichara คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Nivea – Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist SPF50
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/18140/Sun-Protect-Refresh-Cooling-Sun-Mist-SPF50

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย เป็นกันแดดที่ทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ 20 นาที และไม่มีส่วนผสมของ Oxtinoset และ Oxybenzone ทำร้ายปะการัง

เพิ่มประสิทธิภาพปกป้องผิวจากแสงแดดมากถึง 2 เท่า ป้องกัน UVA UVB UVA1 สาเหตุของผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย สูตรไร้สี ไม่ทิ้งคราบขาว ซึมซาบง่ายไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ

 

ปริมาณ  200ml
ราคา  499THB
เป็นสเปรย์กันแดดที่กันแดดได้ดีมากเลยค่ะ คือแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่ทำให้ผิวเสียหรือดำคล้ำเพิ่ม แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สดชื่นตลอดกิจกรรมนั้นๆ และเหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่มีคราบขาวแม้แต่น้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Thatsani Yaemmanat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สเปรย์กันแดดจากนีเวีย อันนี้เป็นเวอร์ชั่นแรกที่เค้าออกมาเลยนะคะ เหมือนตอนนี้มีปรับสูตร
แต่ไม่ได้ลองค่ะ ฉีดแล้วเย็นซ่าเลยตอนแรก แต่ความรู้สึกต่อมาคือ แฉะผิว เคลือบผิวจริงค่ะ แต่ค่อนข้างมัน ทำให้หนึบๆที่ผิว และซึมช้า เลยยิ่งเหนอะไปเลย ใช้ได้เฉพาะกับตัว ไม่แนะนำให้ใช้กับผิวหน้า เลยทำให้ไม่ได้ลองสูตรใหม่ค่ะ ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหรนัก    รีวิวจาก Pantip  :  สมาชิก jippika คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Biore – UV Perfect Spray SPF50+/PA+++
ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/27479/biore-uv-perfect-spray-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

ครีมกันแดดสเปรย์สำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ติดอันดับแบรนด์ที่ขายดีสำหรับกันแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB UVA1

สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย สามารถออกแดดได้ทันทีหลังจากทา เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่อ น้ำหนักเบาพาพกสะดวก

 

ปริมาณ  75g
ราคา  299THB
บาบางมากกก เราเอาไว้ใช้ฉีดหน้าและตัวระหว่างวันที่ต้องเจอแดดหนักๆชอบมากเพราะมันฉีดทับเมคอัพได้แบบไม่เหนอะไม่รู้สึกอะไรเลย เบามาก พกสะดวก ใช้แล้วไม่มัน หน้าไม่หมองคล้ำค่ะ   รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก ayyypt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ให้ความรู้สึกเย็น และมีกลิ่นหอม (Fragrance : Parfum) แห้งไว (ถ้าฉีดห่างพอสมควร แต่ถ้าฉีดใกล้ๆ ยังไงก็ต้องเกลี่ยอยู่ดี) มีคราบขาวและรู้สึกมันวาวเมื่อแห้ง (เหมือนเป็นชั้นฟิล์ม)  ให้ผิวสัมผัสที่ไม่แห้งกร้าน กลิ่นแอลกอฮอลล์ค่อนข้างชัดเลย (แต่ไม่แรงเท่า Sunplay)   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก mostwantedoos คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

7. La Roche Posay – Anthelios Invisible Anti Shine Fresh Mist Spray SPF 50 PA++++
ครีมกันแดดตัวสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/41562/la-roche-posay-anthelios-invisible-anti-shine-fresh-mist-spray-spf-50-pa%2B%2B%2B%2B

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า เป็นกันแดดที่ช่วยควบคุมความมันบนผิวและมีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UAV UVB สูงมากขึ้น

เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและสารกันเสีย สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย หน้าไม่มันอีกด้วยจ้า

ปริมาณ  200ml
ราคา  1250THB
“ถ้าหน้าเราเป็นสิว นึกอะไรไม่ออก วิ่งเข้าร้านขายยา คุมความมันระหว่างวัน กันน้ำหน้าไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบสีขาว”  รีวิวจาก YouTube : ช่อง Wonderpeach

8. SUPERGOOP DEFENSE REFRESH SETTING MIST BROAD SPECTRUM SPF 50100ml – 1150 บาท

ครีมกันแดดสเปรย์
https://www.cosmenet.in.th/product/38239/supergoop!-defense-refresh-setting-mist-spf50

ครีมกันแดดสเปรย์สัญชาติอเมริกาสำหรับผิวหน้า เป็นกันแดดแบบ 3 in 1 สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ควบคุมความมันให้หน้าและเมคอัพไม่เยิ้ม ใช้เป็น Srtting สเปรย์หลังจากเมคอัพได้ด้วย

และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย เนื้อสเปรย์แห้งเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ ซึมซาบเร็ว ผิวแพ้ง่ายวางใจได้เลยเพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบนจ้า

ปริมาณ  30ml
ราคา  329THB
เค้าบอกว่าแบรนด์นี้ก้อยรัชวินใช้เลยไปลองหามา ปรากฏว่าเอ๊อออ มันดีอยู่นะ เป็น Mist ไม่มีสี ฉีดก่อนหรือหลังเมคอัพก็ได้ ไม่มันเลย ไม่เยิ้ม เมคอัพไม่เป็นคราบ สบายผิว ชอบที่ขวดมีบอกว่ากันแดดได้ 40 นาที ชัดเจนดี    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก aimmellow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“เวลาเราลงกันแดด แต่งหน้ากันแต่เช้าแราไม่สามารถเติมกันแดดระหว่างวัน ตัวนี้ตอบโจทย์มากฉีดได้ทั้งวัน กลิ่นเย็น ๆ สะดวกพกพา” รีวิวจาก YouTube : ช่อง Beauty By Orangina คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

ครีมกันแดดสเปรย์คือความสะดวกสบายและให้ความบางเบากันผิวมาก ๆ เลยทีเดียว แต่ มีหลายแบรนด์ที่แนะนำมาสามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ตรงนี้อยากให้เพื่อน ๆ ระวังกันนิดนึงนะคะ เพราะไม่สามารถฉีดใส่ผิวหน้าโดยตรงได้ ต้องฉีดใส่ฝ่ามือแล้วลูบที่ใบหน้าค่ะ สำหรับผิวที่แพ้ง่าย ควรใช้แยกกันนะคะ ยังไงก็ไปลองใช้กันดูน้า

ครีมกันแดดLatest articles in the category