หุ่นสวยเป๊ะ ด้วยอาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่ จากคุณหนิง ปณิตา

หุ่นสวยเป๊ะ ด้วยอาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่ จากคุณหนิง ปณิตา

อาหารเสริม หนิง ปณิตา

 

การมีหุ่นที่ดี หุ่นสวยเป๊ะ เป็นสิ่งที่สาวๆ อยากจะมี  เนื่องจาก การมีหุ่นดีจะช่วยทำให้แต่งตัวได้หลายลุค ทำให้ช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ซึ่งการลดน้ำหนักจะช่วยทำให้หุ่นดีขึ้น ช่วยทำให้หุ่นดูเฟิร์ม และช่วยสัดส่วนกระชับขึ้น แต่บางคนก็ทำสำเร็จบางคนก็ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากการไม่มีเวลาออกกำลังกาย และติดกินจุกจิก ดังนั้นสาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยเพื่อช่วยควบคุมน้ำหนัก ที่ช่วยทำให้อิ่มได้นานยิ่งขึ้น  สามารถช่วยลดความหิวในระหว่างวัน ทำให้งดทานอาหารจุกจิกได้ วันนี้มีอาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่ จากคุณหนิง ปณิตา และรวบรวมรีวิวจากชาว pantip มาให้สาวๆ ได้ตัดสินใจ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

หุ่นสวยเป๊ะ ด้วยอาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่
จากคุณหนิง ปณิตา

 

อาหารเสริม หนิง ปณิตา
https://th-th.facebook.com

 

สำหรับอาหารเสริมโนวี่บล็อคโคลี่ คุณหนิง ปณิตา เป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ที่มีสารสกัดหลักๆ จากบล็อคโคลี่ ซึ่งเป็นผักที่มีเส้นใยสูง มีไฟเบอร์สูง ช่วยทำให้ขับถ่ายสะดวก ไม่ทำให้ท้องผูก และยังช่วยทำให้อิ่มได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนี้อาหารเสริมโนวี่บล็อคโคลี่ คุณหนิง ปณิตา ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ดูเปล่งปลั่ง ไม่ทำให้ผิวเหี่ยว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ได้ตลอดเวลา

 

อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักโนวี่บล็อคโคลี่ คุณหนิง ปณิตา ตัวนี้ยังช่วยทำให้สาวๆ สามารถช่วยลดความหิวในระหว่างวัน ทำให้งดทานอาหารจุกจิกได้  และยังช่วยเร่งการเผาผลาญ ช่วยทำให้หุ่นดูเฟิร์ม สัดส่วนกระชับขึ้น ทำให้หุ่นสวยเป๊ะ เปลี่ยนหุ่นหมีให้ดูสวยโดยไม่ทำให้ร่างกายโทรมอีกด้วย

 

วิธีรับประทาน : ให้ทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า 10-15 นาที ทุกวันจะช่วยทำให้หุ่นเหิร์มกระชับ และน้ำหนักและสัดส่วนจะค่อยๆ ลด จนสังเกตได้ชัดเจน

 

อาหารเสริม หนิง ปณิตา
https://gossipstar.com/

อาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่
จากคุณหนิง ปณิตา  ซื้อที่ไหน

 

Novy Broccoli โนวี่ พลัส+ บร็อคโคลี่

อาหารเสริม หนิง ปณิตา
http://www.lovelywellshop.com/

เลขที่จดแจ้ง : 74-1-12560-5-0017สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ปริมาณ 10 เม็ด
ราคา 350 THB

 

รีวิว อาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่
จากคุณหนิง ปณิตา  จากผู้ใช้จริง

 

คุณแม่กินอยู่ค่ะ คืออาการตอนเเรกก็คือมึนหัวแต่เรื่องคอแห้งนี้คือยกให้อันดับ1เลยแต่ผลลัพธ์คือดีมากนะคะทานแล้วหน้าท้องหายทานไรเข้าไปก็ถ่ายออก คุณแม่เลยเลือกกินยาวันเว้นวันไปเลยค่ะ แล้วตอนนี้ก็หยุดกินไปแล้วน้ำหนักก็ไม่ได้โยโย่อะไรนะคะแค่ก็ต้องเลือกทานอาหารและควบคุมเรื่องอาหารจริงๆค่ะ แต่ทางที่ดีลดแบบธรรมชาติปลอดภัยและได้สุขภาพด้วยนะคะ 😁
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4294421

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีคะทานอยู่ตัว Novy นะคะ ทานไป18วัน ลดไป5โล

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5063871

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทานมา 3 กล่อง ลอดไป 2 โล
ไม่ออกกำลังกายแต่ทำงานบ้านเหงื่อท่วมตัว
คอแห้งมากๆ คอแห้งปากแห้งทำให้ปากมีกลิ่น
ดื่มน้ำตลอด ใจสั่นบ้างบางครั้ง รู้สึกร่างกายไม่ปกติเหือนตอนไม่ได้ทาน ร่างกายกระวนกระวายพูดไม่ถูก แต่ที่ดีคือ ทานข้าวได้น้อยดี แต่ๆเราเป็นโรคกระเพาะ เมื่อไม่หิว ไม่ทานข้าวตามเวลา ทานได้น้อย เมื่อถึงมื้อถัดไปยังไม่ทานตามเวลา ทานเรดเวลาไป เพราะไม่หิว จึงทำให้กระเพาะกำเริบ แสบกระเพาะปวดท้องกระเพาะ ข้อดีคือทานข้าวได้น้อยก็ จะอิ่มละ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4336111

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

เรากินNovyอยู่ค่ะ กินได้4วัน อาการใจหวิวและสั่นขึ้นเรื่อยๆ หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ จนต้องเลิกกินไปค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3768544

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมก้กินนะ กินยาด้วย(คุมอาหารด้วย) โอเครอยุ่นะครับ ได้เดือนกว่าละๆลงไป 13โล ไม่ได้ออกกำลังกายนะครับไม่ค่อยมีเวลาด้วยแหละ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5333705

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

กินแล้วครั้งหนึ่ง  น้ำหนักลงค่ะแต่หลังจากนั้นต้องคุมอาหาร ตอนนี้ กำลังจะกินอีกรอบหนึ่ง ขอเอาลงอีกนิด ระยะที่กินแล้วหยุด หางกันประมาฌ4 เดือน ไม่รีบร้อน ค่อยๆ มีไปฟิตเนตบ้าง แล้วแต่ว่าว่างไหม

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5651580

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีน้องที่รู้จักทาน ก็ได้ผลนะค่ะไม่มีผลข้างเคียงอะไร น้ำหนักลด 3โล คิดจะทานอยู่เหมือนกัน

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3655433

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  อาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่
จากคุณหนิง ปณิตา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับหุ่นสวยเป๊ะ ด้วยอาหารเสริม Novy บล็อคโคลี่ จากคุณหนิง ปณิตา เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีสารสกัดหลักๆ จากบล็อคโคลี่ ซึ่งเป็นผักที่มีเส้นใยสูง มีไฟเบอร์สูง ช่วยทำให้ขับถ่ายสะดวก ช่วยแก้ปัญหาท้องผูกได้อย่างดีเลย  และช่วยทำให้อิ่มได้นานยิ่งขึ้น สามารถช่วยลดความหิวในระหว่างวัน ทำให้งดทานอาหารจุกจิกได้  และยังช่วยเร่งการเผาผลาญ ช่วยทำให้หุ่นดูเฟิร์ม สัดส่วนกระชับขึ้น ทำให้หุ่นสวยเป๊ะ เปลี่ยนหุ่นหมีให้ดูสวยโดยไม่ทำให้ร่างกายโทรมอีกด้วย

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ดูเปล่งปลั่ง ไม่ทำให้ผิวเหี่ยว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ดูอ่อนเยาว์

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลย และที่สำคัญควรซื้อกับตัวแทนที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น เพื่อป้องกันสินค้าปลอม

 

สุขภาพLatest articles in the category