「#3 วิตามินทับทิม 」ให้ผิวสวยเต่งตึง พร้อมช่วยชะลอวัย

「#3 วิตามินทับทิม 」ให้ผิวสวยเต่งตึง พร้อมช่วยชะลอวัย

วิตามินทับทิม

ประโยชน์ของวิตามินทับทิม

ทับทิม (Pomegranate) คือ ผลไม้ที่มีประโยชน์ รสชาติดีและมีสีสัน สีแดงชมพูที่สวยงาม คนส่วนใหญ่จะรู้จักทับทิมว่ามีประโยชน์ในเรื่องของผิวพรรณเป็นอันดับแรก แต่ความจริงมีมากกว่านั้น เราลองมาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

  • มีความสามารถลดการสร้างของเม็ดสีผิว ยับยั้งการทำงานของเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดดได้
  • ทับทิมอุดมไปด้ววยวิตามินซีที่สูงมาก เป็นอีกหนึ่งตัวหลักที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยลดความเครียด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำค่ะ
  • ในทับทิมยังมีวิตามินบี 5 ที่ช่วยดูแลเซลล์ในร่างกาย กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยพัฒนาระบบประสาท และทำให้ผิวขาวใสได้เหมือนกันค่ะ
  • มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้
  • ทับทิมบำรุงหัวใจและทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคหลอดเลือดแดงแข็ง
  • ช่วยแก้ปัญหาวัยทอง เพราะช่วยปรับระดับฮอร์โมนได้ ในช่วยวัยที่หมดประจำเดือน
  • มีส่วนช่วยในการลดระดับของคอเลสเตอรอล ลดไขมันในเลือดได้ นอกจากนี้ยังสามารถดึงพลังงานจากไขมันและน้ำตาลมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อควรระวัง หากต้อวเข้ารับการผ่านตัดต่างๆ ควรงดวิตามินทับทิมประมาณ 14 วัน เนื่องจากทับทิมช่วยให้ความดันต่ำลง จึงอาจมีผลต่อความดันโลหิตทำให้คลาดเคลื่อนหรือเกิดผลเสียต่อการผ่าตัดได้ค่ะ

เมื่อรู้ประโยชน์ของทับทิมแล้ว คงอยากจะหาวิตามินทับทิมทานดูแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เรามีแนะนำกันค่ะ

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากทับทิม

วิตามินทับทิม C-vitt Vitamin Pomegranate
วิตามิน ทับทิม

วิตามินทับทิมจากแบรนด์ซีวิท เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีสูงถึง 200% จากธรรมชาติ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น ซีวิทขวดนี้มีรสชาติกลมกล่อม และมีสารสกัดจากทับทิมเข้มข้น มีวิตามินซีสูง

จึงได้ประโยชน์ในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวขาวใส นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอล ลดไขมันตามผนังหลอดเลือดต่างๆอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 140ml
ราคา 15THB

วิตามินทับทิม

 

“ไม่มีความเปรี้ยว รสชาติเหมือนน้ำทับทิมคั้นสด น้ำตาล 5 กรัมเอง ใครต้องการดื่มเครื่องดื่มนี้ทดแทนน้ำอัดลมได้เลย เป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อใจ อยากให้ทุกคนทดลองกัน” รีวิวจาก Youtube Channel : Happy Nucha

ชื่อผลิตภัณฑ์ c-vitt วิตามิน ทับทิม
คุณสมบัติ ผิวเด้ง ผิวใส ผิวอมชมพู
กลิ่น หอมหวานกลิ่นทับทิม
รสชาติ เปรี้ยวนิดหวานหน่อย ๆ เติมที่กับรสชาติทับทิมสุด ๆ กินแล้วชุ่มคอ รีวิวจาก True ID : ไข่ตุ๋น(张梅怡) อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินทับทิม
“รสชาติไม่ได้เปรี้ยว กลมกล่อม กินแทนน้ำอัดลมได้ ถ้าใครอยากกินให้ผิวขาว ผิวใส อาจะต้องใช้เวลา ควรกินสัปดาห์ละ 3-4 วัน หลังจากที่ฟานกินจริงๆ ฟานรู้สึกเฟรช ถ้ารู้สึกไม่สบายเมื่อกินตัวนี้ไป รู้สึกหายเร็วขึ้น แล้วฟานชอบรสทับทิมที่สุดแล้ว” รีวิวจาก Youtube Channel : ฟาอัลสุดติ่ง

น้ำวิตามินทับทิมเข้มข้น NeoCell Collagen+C Pomegranate Liquid
วิตามินทับทิม

วิตามินจากน้ำทับทิมเข้มข้น รวมกับน้ำแครนเบอร์รี่ ใบชาเขียวและส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินซี ซึ่งเป็นสูตรที่ผ่านการทดลองในด้านประสิทธิภาพการดูดซึมและการผสานรสชาติที่ลงตัว มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสุขภาพดี กระจ่างใส

บำรุงผมให้หนาขึ้นและเล็บแข็งแรงขึ้น เสริมเอ็นและข้อต่อของร่างกายให้แข็งแรงขึ้นค่ะ กระปุกนี้จะเป็นน้ำทับทิมเข้มข้น ทานครั้งละ 1 ช้อนโต๊ะได้เลยหรือจะผสมกับน้ำเปล่า น้ำผลไม้ก็ได้ค่ะ รสชาติทานง่าย

ปริมาณ 473ml
ราคา 1,500THB

ส่วนตัวไม่แนะนำสินค้าตัวนี้เท่าไหร่ เนื่องด้วยเพราะสารอาหารนั้นไม่ได้โดดเด่นด้านไหนเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนเอง หรือจะเป็นสารสกัดจากผลทับทิมเองก็ตาม ซึ่งน่าจะเป็นอาหารเสริมที่ช่วยให้ทานง่ายขึ้นมากกว่า เหมือนเช่นยาน้ำสำหรับเด็ก

และที่สำคัญสำหรับคนไทยที่ต้องสั่งสินค้าตัวนี้ และรออีกร่วม 10 วัน ต้องมาลุ้นว่าสภาพที่ได้จะแตกหรือไม่นั้น บางทีอาจชวนให้อารมณ์เสียได้อีกด้วย แต่ใครอยากลองก็สามารถลองกันได้ เพราะมันก็ไม่ได้ถือว่าแย่อะไร (นอกจากซื้อขวดละ 1500+) รีวิวจาก Cheapvita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิตามินทับทิม Neocell Pomegranate From The Seed
วิตามิน ทับทิม

กระปุกนี้มีสารสกัดจากทับทิมเข้มข้น ถึง 1,000 มิลลิกรัมเลยค่ะ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ทางแบรนด์มีการคัดเลือกทับทิมก่อนนำมาใช้ พร้อมเสริมประสิทธิภาพเพื่อให้สารสกัดจากทับทิมอยู่ในรูปแคปซูลได้อย่างสมบูรณ์ ไม่เสื่อมสภาพ

มีกรดเอลลาจิกของทับทิมถึง 70% ที่เสริมการสร้างและป้องกันคอลลาเจน พร้อมช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูกระชับ กระปุกนี้เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุง ชะลอวัย ดูแลผิวพรรณ และร่างกายอย่างล้ำลึกค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นสินค้า Non-GMO ที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม และปราศจากกลูเต็นอีกด้วย

ปริมาณ 90capsules
ราคา 1,800THB

ข้อดี

สารสกัดจากทับทิมเข้มข้น บำรุงร่างกาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส
มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชลอการเกิดริ้วรอย
ข้อเสีย

ควรทานควบคู่กับคอลลาเจนจึงจะเห็นผลดีเรื่องริ้วรอย รีวิวจาก productnation : Ekkarath  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของวิตามินทับทิม

สำหรับคนที่ต้องการวิตามินทับทิมในราคาไม่แพงและคุ้มค่า ก็คงต้องเป็นแบรนด์ซีวิท ด้วยความที่มีวิตามินซีสูง เหมาะกับทุกเพศ และสามารถทานได้ทุกช่วงวัยและทุกวัน

วิธีการดื่มซีวิทก็ง่ายมาก สามารถดื่มแทนน้ำหวานหรือเครื่องดื่มเกลือแร่ได้ เพิ่มความสดชื่น ดื่มเมื่อตอนมีอาการเริ่มไม่สบาย เหมือนจะเป็นไข้หวัด ก็สามารถทานขวดนี้เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันได้เลย หรือจะดื่มเพื่อบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส ลดจุดด่างดำ เรียกได้ว่าดื่มขวดเดียวแต่ได้ประโยชน์หลายอย่างค่ะ

วิตามินทับทิม

หากใครต้องการวิตามินทับทิมในปริมาณมากในหนึ่งวัน ก็ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Neocell รูปแบบแคปซูล เนื่องจากมีสารสกัดที่เข้มข้น ราคาค่อนข้างแพง แต่ก็ถือว่าคุ้มกับปริมาณค่ะ

ท้ายสุดนี้การทานอาหารเสริมและวิตามินเป็นเรื่องที่ดี แต่ร่างกายของเรายังคงต้องการกากใยและสารอาหารอื่นๆอีก เพื่อบำรุงร่างกายและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ดังนั้นควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เพียงพอและเหมาะสมกับร่างกายนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category