แนะนำ #8 อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ยี่ห้อไหนดี ต้องดู!!

แนะนำ #8 อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ยี่ห้อไหนดี ต้องดู!!

อาหาร เสริม ยี่ห้อ ไหน ดี

 

การรับประทานอาหารในแต่ละวัน  ในบางครั้งเราอาจจะได้สารอาหารที่ไม่ครบถ้วน และไม่เพียงพอต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายของคนเราต้องการสารอาหารหลายชนิด เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และการใช้ร่างกายในการทำงานที่หนักหน่วง เคร่งเครียด หรือการพักผ่อนน้อย จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า การหาตัวช่วยเพื่อบำรุงและฟื้นฟูร่างกายจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยการเลือกรับประทานอาหารเสริมที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพน่าเชื่อถือ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี วันนี้มาแนะนำ อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ยี่ห้อไหนดี ต้องดู!! ซึ่งจะมีตัวไหนบ้าง และสามารถช่วยบำรุงอะไร รวมทั้งมีรีวิวจากผู้ใช้จริง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

แนะนำ #8 อาหารเสริมบำรุงร่างกาย
ยี่ห้อไหนดี ต้องดู!!

 

 

1. อาหารเสริม   Blackmores Vitamins Bio C

อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี

https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้ เป็นวิตามินซี ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นและสำคัญต่อร่างกาย จากแบลคมอร์ส มีคุณสมบัติช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ช่วยป้องกันหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวดูสดใส ไม่โทรม

ปริมาณ 62 Tab
ราคา 450 THB

เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pakawadee Mangpor

เคยทานค่ะ ทานไม่บ่อย เพราะเม็ดใหญ่ ส่วนตัวไม่ชอบทานอาหารเสริมหรือวิตามินเม็ดใหญ่เท่าไหร่  เราว่าทานยาก แต่เพราะตัวเองเป็นภูมิแพ้ จึงลองทานดู ช่วงที่ทาน 1 สัปดาหืแรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอใกล้ทานหมดขวด เริ่มรู้สึกได้ว่า จามน้อยลง ผิวใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น

รีวิวจาก cosmenet คุณ Indy S.Tiranan

 

2.  อาหารเสริม  Blackmores Multi B
อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี
https://abcpharmacy.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จาก  Blackmores เป็นวิตามินบีรวม มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงประสาทและสมอง เหมาะสำหรับคนที่พักผ่อนน้อย หรือคนที่ร่างกายอ่อนเพลีย ซึ่งตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูร่างกาย ทำให้สดชื่น และช่วยทำให้สมองปลอดโปร่ง สามารถช่วยลดความเครียด และทำให้ร่างกายสดใส ดูมีชีวิตชีวาขึ้น

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 450 THB

เนื่องจากทำงานหนักและนอนดึก ทานตัวนี้ ตื่นมารู้สึกสดชื่นไม่เพลีย สมองโปรดโปร่ง ไม่ตื้อๆ เอาไว้ทานเวลาที่ใช้สมองหนัก ๆและนอนดึกคะ
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  izabella_19

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นแรงมากค่ะ กลิ่นแบบยามากๆ ทานแล้วรู้สึกเครียดน้อยลง นอนหลับสนิทขึ้นค่ะ
รีวิวจาก Vanilla   คุณ  zomphan

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. อาหารเสริม  Mega we care fish oil  1000 mg
อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จาก Mega we care เป็นน้ำมันปลา ที่อุดมไปด้วยกรดไขมัน
โอเมก้า 3 ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง
ช่วยทำให้มีความจำที่ดีขึ้น และช่วยป้องกันอาการสมองเสื่อม
และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงหัวใจให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 99 THB

กินมาสักระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกผิวชุมชื่นดีค่ะ หลับสบายดีสมอง
ปลอดโปร่งดีค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Luk-nam

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เรากินตัวนี้มาพักนึงแล้ว จะบอกว่ามันก้ดีขึ้นนะ เราไม่ปวดหัว ไม่ค่อยป่วย ข้อเสียคือ มันเม็ดใหญ่มากกกกกกก
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Hippomonn

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. อาหารเสริม   Mega We Care Nat B
อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จาก Mega We Care เป็นวิตามินบีที่มีปริมาณสูง มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงร่างกาย โดยเฉพาะคนที่อ่อนเพลียแลพเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือเคร่งเครียด เพราะตัวนี้จะช่วยลดความเครียด ทำให้สมองปลอดโปร่ง ช่วยทำให้ร่างกายดูสดชื่น สดใสขึ้น ซึ่งตัวนี้ยังเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยอีกด้วย

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 239 THB

ตัวนี้เราโอเคเลย กินวันละเม็ด ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลละ  สังเกตได้เลยวันไหนมีงานเช้าก็ไม่ต้องเสียเวลาสตาร์ทเครื่องนาน นอนน้อย ตื่นเร็วได้ ไม่รู้สึกว่าต้องงัดร่างตัวเองออกจากเตียง ถ้าเป็นเมื่อก่อนมาถึงที่ทำงานก็มานั่งเขี่ยนั่งจิ้มคีย์บอร์ดประมาณชั่วโมงนึงกว่าจะเริ่มคิดงานคิดอะไรออก อันนี้ชัดเจนเลยว่าไม่ง่วงไม่ล้าระหว่างวันด้วยค่ะ บ่ายๆงานท่วมตัวแค่ไหนก็ยังฟิตอยู่

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 2686296

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เจ้าตัวนี้แอบมีกลิ่นแรงอยู่เหมือนกันนะ (แต่ไม่เท่า NAT B)  พอมากินๆดูแล้วรู้สึกว่าสติไม่เบลอ ไม่พังเหมือนแต่ก่อนแต่ดูจะไม่ค่อยช่วยเรื่องพวกร่างกายล้าๆเท่าไหร่  ใครที่มองหาวิตามินบำรุงระบบสมอง หรือนอนหลับง่าย ตัวนี้ก็เวิร์คอยู่นะ  แต่เราเป็นคนกินยายากก็เลยไม่ค่อยปลื้ม

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1734447

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  อาหารเสริม  VISTRA Zinc
อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จากวิสทร้า มีส่วนผสมซิงก์ มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงร่างกายให้ร่างกายดูสุขภาพดีและเเข็งแรงขึ้น ซึ่งตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง และยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยลดการอักเสบ ปละลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 199 THB

สำหรับผลิตภัณฑ์ชนิดกิน ซิงค์เป็นวิตามินบำรุงหรือแร่ธาตุที่ทุดคนต้องให้ความสำคัญบำรุงผมเล็บ และที่ปลื้มมากที่สุดคือรักษาสิวทำให้ผิวแข็งแรง เหมาะสมกับคนเป็นสิวกินไปได้ 2 เดือนเห็นผลคือผิวเราไม่แพ้ง่าย สิวไม่ค่อยขึ้น
รีวิวจาก cosmenet   คุณ Nongnong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อมาทานสักระยะนึงแล้วค่ะ ทานเพราะหวังเรื่องรักษาสิวค่ะ ช่วงนี้หน้ามัน เป็นสิวเยอะมากกกกกก และหายช้า จึงอยากลองพึ่ง Zinc ดูป ปรากฏว่าสิวลดลงจริงค่ะ หน้าก็ไม่มันด้วย เราทานไปด้วย แต้มสิวภายนอกด้วยยาไปด้วยควบคู่กันค่ะ ผลลัพท์พอใจมากค่ะ
รีวิวจาก Vanilla   คุณ ????? ?????????

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

6.  อาหารเสริม VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

อาหารเสริมยี่ห้อไหนดีhttps://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จากวิตามินซี จากวิสทร้า ตัวนี้คุณสมบัติช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว และฝ้า กระ ให้ดูจางลง พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณดูสดใส ทำให้ดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย
ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 410 THB

ตัวนี้เราว่าดีเลยนะ ช่วยความใสอย่างเห็นได้ชัด
1000 มิลลิกรัมตอนเช้าพร้อมอาหาร กินหมดกระปุกแรกก็รู้สึกเลย
ผิวใสขึ้นจริงๆ แต่เม็ดใหญ่กินยากนิดนึง
รีวิวจาก Vanilla คุณ raindeer

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ทานแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด และช่วยให้สิวลดลงโดยเฉพาะช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน ผิวหน้าดูขาวใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7. อาหารเสริม  DHC-Supplement Collagen

อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี

https://www.konvy.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้จากประเทศญี่ปุ่น จากแบรนด์ DHC ตัวนี้เป็นวิตามินคอลลาเจน อุดมไปด้วยวิตามินบี 1 และวิตามินบี 2 มีประสิทธิภาพเน้นในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส ช่วยทำให้ผิวดูกระชับ เต่งตึงขึ้นจนสัมผัสได้ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 850 THB

มันจะอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล ผิวจะเต็มนะคะ เปล่งปลั่งบางคนเลยดูอ้วน
Dhc กินวันละห้าเม็ด ได้มาห้าพันมิลลิกรัม ต้องซื้อตามเน็ต
เราเปลี่ยนม่กิน สก๊อตออร่าแทนแล้วค่ะ ขวดละสี่สิบกว่าบาท กินก่อนนอนทุกวัน ตกเดือนละพันสี่ ได้วันละ5000 มิลเหมือนกัน แต่เค้าใส่เปลือกสนด้วย ผิวนอกจากจะอิ่มเอิบเพราะคอลลาเจน ก้อจะทำให้ใส สว่างขึ้นเพราะเปลือกสน ชอบมากๆๆ
รีวิวจาก pantip คุณ โคมัทซึ นานะ

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวจะดูแน่นขึ้นค่ะ อันนี้เราสังเกตุจากผิวหน้าเรานะคะ ผิวจะดูมีความชุ่มชื่นดีปรับผิวให้ดูดีสวยจากภายใน แต่มันไม่ได้ให้แบบริ้วรอยหายไปนะคะ คือพอผิวเรามีความชุ่มชื่นดีมันก็จะดูสุขภาพดีไม่แห้ง ไม่ดูเหี่ยวย้นได้ค่ะ เล็บกับผมจะยาวไวขึ้นนิดหน่อยอันนี้จากที่สังเกตุเอง แต่บอกไว้เลยว่า!ไม่ช่วยเรื่องขาวนะคะ บอกไว้เลย ถ้าผิวชุ่มชื่นอะช่วยได้ โดยรวมๆกินตัวนี้แล้ว ผิวดีขึ้นค่ะ
รีวิวจาก jeban คุณ  Miss.Slater

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

8.  อาหารเสริม  DHC-Supplement Natural Vitamin E

อาหารเสริมยี่ห้อไหนดี

https://www.konvy.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกายตัวแรกตัวนี้เป็นวิตามินอี จากแบรนด์ DHC จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยในการบำรุงฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยทำให้สุขภาพดูสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแผลเป็นและช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 590 THB

ตอนนี้ทานไป 1 สัปดาห์คะ เห็นผลชัดมากตรงที่ว่า แนนเป็นคนผิวร่างกายค่อนข้างแห้ง ลูบแล้วสากๆ ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากคะ ชอบจับผิวตัวเองเล่นมันลื่นๆดี ส่วนรอยแผลตามขายังไม่เห็นผล รอยสิวยังไม่เห็นผล (ก็เพิ่งอาทิตย์เดียวนิเนาะ) แต่ทำให้ผิวไม่แห้งก็รักแล้วจ้า
รีวิวจาก Vanilla คุณ th_nn

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบวิตามินอีมากที่สุดในบรรดาวิตามินที่เคยทานมาของ DHC ยิ่งทานคู่กับวิตซีคือดีมาก ผิวหน้าในช่วงนั้นคือเนียน ดูชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล สิวคือลดลงไปเยอะจนแทบไม่มี เห็นผลชัดเจนที่สุดแล้ว

รีวิวจาก beauticool คุณ Ppairrj

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป อาหารเสริมบำรุงร่างกาย  ยี่ห้อไหนดี

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแนะนำอาหารเสริมที่จะช่วยบำรุงร่างกาย ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำเป็นอาหารเสริมที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และได้มาตรฐาน รับรองได้ว่าปลอดภัย และมีรีวิวจากผู้ใช้จริง ซึ่งอาหารเสริมมีคุณสมบัติช่วยบำรุงร่างกายและช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวทำให้ผิวพรรณดูสวยกระจ่างใส และช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียด ทำให้ร่างกายสดชื่นดูมีชีวิตชีวาขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้น เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง และรับประทานอาหารได้ไม่ครบถ้วนและไม่เพียงพอที่ร่างกายต้องการ และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นช้อปออนไลน์หรือสามารถซื้อได้ที่ห้างสรพสินค้า และร้านขายยาทั่วไป

 

สุขภาพLatest articles in the category