ขอแนะนำ #6อาหารเสริมช่วยลดฝ้ากระให้แลดูจางลง คืนผิวสวยเคลียร์ผิวเสียได้สมดั่งใจ!!

ขอแนะนำ #6อาหารเสริมช่วยลดฝ้ากระให้แลดูจางลง คืนผิวสวยเคลียร์ผิวเสียได้สมดั่งใจ!!

อาหารเสริมลดฝ้ากระ

เบื่อกันหรือยังคะเพื่อนๆกับปัญหาฝ้า กระบนใบหน้า ใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดีแค่ไหนก็ไม่จางลงสักที จะดีกว่าไหมคะหากลองหันมาดูแลจากภายในกันดูบ้าง บางทีผิวสุขภาพดีก็ต้องอาศัยให้ดีจากภายในเผยออกมาสู่ภายนอก

หากใช้ครีมตัวดังหรือแพงแค่ไหนถ้าแก้ปัญหาได้ไม่ตรงจุด หรือแก้ปัญหาได้ไม่มากพอก็อาจทำให้เราเสียเวลาและเสียเงินกันไปฟรีๆ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดดูแลผิวจากภายในกู้หน้าฝ้าให้เป็นหน้าสวยได้สมใจ

อยากรู้ว่าคืออะไรต้องห้ามคลาดสายตาเลยนะคะเพื่อนๆ ก่อนอื่นเพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าฝ้ากระบนใบหน้าของเรานั้นเกิดขึ้นอย่างไร ทำไมมันถึงหายยากหายเย็นวันนี้เราไปดูคำตอบกันเลยค่ะเพื่อนๆว่าเจ้าฝ้ากระกวนใจนั้นมันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน

ฝ้า กระ ตัวปัญหาเกิดได้อย่างไร?

อาหารเสริมลดฝ้า กระ

ฝ้าและกระมักเกิดจากสาเหตุหลักๆดังต่อไปนี้

  1. รังสี uv จากแสงแดดในช่วง 10 โมงเป็นต้นไปถือว่าเป็นรังสีอันตรายต่อใบหน้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งนี้เองเป็นสาหตุหลักๆที่ทำให้เกิดฝ้ากระ
  2. แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ สำหรับใครที่ชอบจ้องคอมล่ะก็บอกเลยว่าถ้าจะเกิดฝ้ากระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไรเลยนะคะเพื่อนๆเพราะแสงจากหน้าจอคอมก็เป็นส่วนหนึ่งในการเร่งเม็ดสีผิวเมลานีนทำให้เกิดฝ้าขึ้นได้นั้นเอง
  3. ความเครียด บอกเลยว่าความเครียดสามารถกระตุ้นสารอนุมูลอิสระทำให้การเจริญเติบโตของเม็ดสีผิวนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็ว และสำหรับใครที่เป็นฝ้าอยู่แล้วก็จะยิ่งทำให้ฝ้านั้นชัดเจนขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกเป็นเท่าตัว
  4. เครื่องสำอาง เครื่องสำอางบางประเภทมักทิ้งสารเคมีตกค้าง หรือเราอาจล้างเครื่องสำอางได้ไม่หมด ทำให้มีสารเคมีตกค้างบนรูขุมขน และนั้นจะทำให้ใบหน้ามีรอยด่างดำและเกิดฝ้ากระขึ้นได้เช่นกัน
  5. การใช้ยาคุม ยาคุมบางประเภทมีผลต่อเม็ดสีผิวในการกระตุ้นให้เม็ดสีโนไซท์นั้นเติบโตได้อย่างรวดเร็วทำให้เกิดเป็นฝ้ากระบนใบหน้า

เมื่อเกิดฝ้ากระขึ้น เราจะทำอย่างไรกันดี ขอบอกเพื่อนๆเลยว่าฝ้ากระนั้นเกิดได้ง่ายแต่หายได้ยากมาก หลายคนโดยเฉพาะคนที่เป็นนั้นมักจะรู้ดี แล้วฟ้ากระจะรักษามันอย่างไรดี วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำค่ะ

วิธีรักษาฝ้ากระให้จางลงด้วยตนเอง

อาหารเสริมลดฝ้ากระ

วันนี้เราจะขอแนะนำวิธีดูแลฝ้ากระให้แลดูจางลง ทำได้ด้วยตัวคุณเอง ดังนี้

  1. สิ่งที่ควรทำมากๆคือควรเลี่ยงแสงแดดให้ได้มากที่สุด เพราะจะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เม็ดสีนั้นชัดเจนขึ้น
  2. ดื่มน้ำสะอาดในปริมาณมาก เพื่อให้น้ำช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกชำระล้างสารพิษเพื่อขับให้ผิวสุขภาพดีจากภายในอีกด้วย
  3. พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและซ่อมแซมตนเองให้ได้มากที่สุด
  4. ใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ช่วยรักษาฝ้ากระโดยตรง
  5. กินอาหารที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น ผัก ผลไม้ เป็นต้น
  6. ก่อนออกจากบ้านทากันแดดก่อนทุกครั้ง ห้ามหน้าสดๆท้าแดดเป็นอันขาดนะคะเพื่อนๆ

นอกจากดูแลผผิวหน้าด้วยตนเองกันแล้ว ต่อไปเรายังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยลดฝ้ากระตัวดังมาแนะนำให้เพื่อนๆเพื่อเป็นไอเท็มเสริมในการรักษาฝ้ากระจากภายในสู่ภายนอกกันอีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 6 อาหารเสริมช่วยลดฝ้ากระ!!

1.อาหารเสริม BM CAP วิตามินรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ
อาหารเสริมลดฝ้ากระ
https://shopee.co.th/%E0%B8%AD%E0%B8%B2

อาหารเสริมลดฝ้า กระ จากแบรนด์ BM เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Siberian Larch ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ผสานเข้ากับวิตามินอีกกว่า 20 ชนิดรวมเข้าด้วยกัน ช่วยลดปัญหาสิว ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ ให้กลับมาดูกระจ่างใสสุขภาพดี ลดอาการแสบและระคายเคืองสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เรื่องฝ้า กระไม่ต้องพูดถึง อยากรู้ต้องลองค่าาเพื่อนๆ

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา 1,490 THB

พอเรากิน BM ไปสักพักหน้าเราผิวที่หน้าดีขึ้น จุดด่างดำลดลง จนคุณแม่เราถามเพราะเนื่องจากคนแก่อ่ะเนอะ เป็นฝ้า ทำมาทุกอย่างก็ไม่หาย แล้วยิ่งไปเลเซอร์มาด้วย ที่ไหนที่ว่าหายไปมาหมดจ้าไม่มีทางหายขาดแน่นอน เพราะยิ่งเลเซอร์ผิวยิ่งบางฝ้ายิ่งมาง่ายขึ้น เราก็เลยเอ้อลองดูก็ได้

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 4954584 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสรินี้ไม่ได้เน้นแค่เรื่องฝ้า แต่ยังเน้นเรื่องของการบำรุงผิวด้วยจ่ะ ที่สำคัญคือ แบรนด์น่าเชื่อถือ ได้รับรางวัล Beauty Products Awards 2017 และผ่านการตรวจคุณภาพจาก ห้องแลปปฏิบัติการกลาง ประเทศไทยด้วยจ่ะ ฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องกังวลน้า หลังจากเจ้ได้ทานมา 10 วันเต็มๆผิวก็จะแตกต่างกันแบบนี้เลยจ้าา รอยดำและฝ้ากระค่อยๆจางลงละน้า

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน aremakeup.wordpress คุณ AREMAKEUP  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.อาหารเสริม Clover Plus Gluta Complex 3
อาหารเสริมผิวใส
https://www.beauticool.com/product/Clover_Plus-Gluta_Complex_3_30_Capsule_%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%95%e0%b8%b2–CVP0050008/

อาหารเสริมจากแบรนด์โคลเวอร์ พลัส ตัวนี้ก็เด็ดไม่เบาเลยนะคะเพื่อนๆ มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนถึง 3 ชนิด ทำหน้าที่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระลด ฝ้า กระ รอยสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เผยผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติช่วยบำรุงผิวจากภายในให้สวยออกมาสู่ภายนอก ทำให้ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อสิ่งกระตุ้นต่างๆที่จะมาทำร้ายผิวด้วยน้าา

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 750 THB

กินแล้วรู้สึกได้ว่าผิวใส และเนียนขึ้น

รีวิวจาก Beauticool คุณ kanomtan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกดีค่ะ กินแล้วได้รับผลดีเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ เจนจิรา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.อาหารเสริมวิตามิน Orista ออริสต้า
อาหารเสริมลดฝ้ากระ
https://www.lazada.co.th/products/orista-1-10-15g-sepleo-fullrene-i746332113.html

สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นอาหารเสริมวิตามินที่อุดมด้วยสารสกัดจาธรรมชาติหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น เมล็ดองุ่น ชาเขียว มะเขือเทศ ส้มสีแดง เชอรี่ ซิงค์และอื่นๆอีกมากมาย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดฝ้ากระให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยบนใบหน้าและกระชับผิวให้หน้าดูเด็กลง ไม่หย่อนคล้อย ถูกใจวัยใหญ่แน่นอนค่ะสำหรับตัวนี้

 

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  750 THB

 รับประทานง่าย เคยซื้อไปทดลอง 1 เดือน รู้สึกว่าฝ้าแลดูจางลง เลยซื้อใช้ต่อค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shoppee คุณ baiboons คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กินแล้วรู้สึกจางลงอยู่นะคะ อาจจะต้องใช้ เวลา แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน และ เป็น มากน้อยแตกต่างกัน ส่วนตัว เป็น ไม่มากค่ะ เป็นจางๆ พึ่งเริ่มเป็น รองใช้อีกสักระยะผลที่ได้หน้าจะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ s*****k คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.Bewel Melaclear Glutathione&Alpha Lipoic Acid
อาหารเสริมลดฝ้ากระ
https://www.konvy.com

อาหารเสริมจากแบรนด์ บีเวล เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้ากระ รอยดำรองแดงจากสิวและผิวไม่กระชับ บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ดีขึ้นได้ ด้วยสารสกัดจากเปลือกสน แอล-กลูตาไธโอน แอล-ไทโรซีน และแอล-ซีสเตอีน ช่วยลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ บนใบหน้าอีกทั้งยับยั้งเม็ดสีเมลานีน และยังช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูเต่งตึงกระชับอ่อนเยาโกงอายุได้อีกด้วยน้าา

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 640 THB

ทานแล้วผิวนุ่มลื่นดีค่ะ รอยด่างดำจางเร็ว ที่ถูกใจคือพัดลม น่ารักมากกก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ma***uk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เรากินวันละเม็ดแล้วผิวออร่ามาก ขนาดโดนแดดทุกวันผิวยังไม่คล้ำเสียเลยอ่ะ ยังผ่องอยู่เลย คือได้แถมมา คงต้องเสียเงินซื้อมากินต่อละ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ne***el คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.อาหารเสริมBlackmores Bio Zinc
อาหารเสริมลดฝ้ากระ
https://www.pimmanee.co.th/vmart/product/blackmores-bio-zinc-

ผลิตภัณฑ์​อาหารเสริมลดสิวฝ้าBlackmores Bio Zinc ใช้สำหรับบำรุงร่างกายให้แข็งแรงเสริมวิตามิน​เกลือแร่ในร่างกาย​ ด้วยวิตามินAและวิตามินB6แ​ละยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส​ รวมถึงทำให้ลดการเกิดสิวบริเวณใบหน้าอีกด้วยย​

ปริมาณ  90 เม็ด
ราคา  438 THB

Enter content.เราไปปรึกษาเภสัชมาแล้วค่ะ เค้าบอกว่าทาน zinc แล้วช่วยลดสิวได้ เราเลยซื้อ Blackmores Bio Zinc มาทานค่ะ ตัวนี้ปลอดภัยนะ เภสัชเค้าบอกว่าเหมาะสำหรับทุกคนที่เป็นสิว ช่วยลดสิวอักเสบ ช่วยลดหน้ามัน รอยแผลจากสิวหายเร็วขึ้น หลังทานมาได้เดือนกว่าๆสิวเราลดลงนะ รอยสิวก็จางด้วย

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4153667 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เมื่อก่อนเป็นสิวเยอะ พอได้ลองทานสิวค่อยๆ ลดลง ทานต่อเนื่องผิวสุขภาพดีขึ้น หน้าขาวใสขึ้น

รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.อาหารเสริมDHC-Supplement Daisu Isofura Bon 20 day
อาหารเสริมลดฝ้ากระ
https://www.konvy.com/dhc-supplement/dhc-supplement-daisu-isofura-bon-20-days-7403.html

อาหารเสริมDHC-Supplement Daisu Isofura Bon 20 day เป็นวิตามินที่สกัดมาจากถั่วเหลือง มีส่วนช่วยปรับสภาพฮอร์โมนภายในร่างกาย ทำให้อารมณ์คงที่ไม่เคลียด และยังส่งผลทำให้ ในหน้าลดการเกิดสิว ช่วยในการลดรอยดำไม่ทำให้เกิดฝ้า ทำให้ผิวหน้าไม่เกิดอาการแพ้ง่ายไม่เกิดรอยแดง และยังช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม

ปริมาณ  25 mg
ราคา  360 THB

ดีมากกก​ซื้อมาหลายซองแล้ว​ กินช่วงเป็นสิว​ กินคู่กับซองสีชมพู​ จำชื่อไม่ได้

รีวิวจากkonvy คุณ Pa***ma คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมช่วยลดฝ้ากระ

ฝ้า กระ เชื่อว่าเป็นสิ่งกวนใจสำหรับหลายคนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เป็นสิ่งที่หายได้อยากมากก!! แต่ก็ใช่ว่าจะไม่หายนะคะเพื่อนๆ เพียงเราหมั่นดูแลตัวเองให้ดี และวันนี้เราก็ได้แนะนำอาหารเสริมสำหรับช่วยในการลดฝ้ากระ

ให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากช่วยลดฝ้ากระแล้วยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกทั่วเรือนร่างกันเลยทีเดียว ไม่ลองไม่ได้แล้วว!! วินาทีนี้ใครชอบตัวไหนอยากฝ้ากระหายไปตำกันเลยค่าาา

 

 

สุขภาพLatest articles in the category