เจอแล้ว!!!! Dzen onsen and Spa ออนเซ็นหนึ่งเดียวในย่านฝั่งธนที่ใครหลายคนถามหา!!

เจอแล้ว!!!!  Dzen onsen and Spa ออนเซ็นหนึ่งเดียวในย่านฝั่งธนที่ใครหลายคนถามหา!!
ออนเซ็นฝั่งธน
https://travel.mthai.com/blog/157960.html

สวัสดีค่าาเพื่อนๆย่านฝั่งทนหรือใกล้เคียงทั้งหลายที่กำลังมองหาออนเซ็นดีๆให้ถูกใจและใกล้บ้านอยู่ บอกเลยว่าวันนี้เราได้สรรหาและรวบรวมแหล่งออนเซ็นดีๆมาแนะนำเพื่อนๆถึงหน้าจอโทรศัพท์ถึงที่!!

ก่อนอื่นที่เราจะแนะนำออนเซ็นในย่านฝั่งธนให้เพื่อนๆ เชื่อว่าอาจมีหลายคนที่เพิ่งเข้าวงการออนเซ็นและอาจยังไม่มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับออนเซ็นวันนี้เรามีสาระดีๆที่ไม่ควรข้ามเด็ดขาด เพราะการเข้าออนเซ็นนั้นอาจส่งผลทั้งดีและเสียได้ ถ้าอยากรู้ว่าสาระดีๆวันนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย

3 ข้อควรรู้ก่อนจะเข้าออนเซ็น ห้ามเลื่อนผ่าน!

ออนเซ็นฝั่งธน
https://livejapan.com/th/article-a0003677/

เพื่อนๆน่าจะทราบกันใช่ไหมคะว่าการเข้าออนเซ็นนั้นก็คือการเอาร่างกายของเรานั้นไปแช่ในบ่อน้ำพุร้อน เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย แต่!! การเข้าออนเซ็นนั้นก็มีข้อควรระวังเช่นกัน ดังนี้

1. ไม่ควรแช่ออนเซ็นเมื่อร่างกายมีอุณหภูมิตัวที่สูงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหลังการออกกำลังกาย หรือการผ่านอาการที่ร้อนมากๆมาก่อน ควรพักให้อุณหภูมิในร่างกายนั้นเย็นลง เนื่องจากในขณะที่อุณหภูมิในร่างกายสูงระบบหมุนเวียนเลือดก็จะทำงานได้ดี แต่หากเราแช่ออนเซ็นทันทีจะเป็นการเพิ่มอุณหภูมิในร่างกาย ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานหนักจนเกินไปนั้นเอง ซึ่งแน่นอนว่าอาจเกิดอันตรายต่อร่างกายได้ (รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยไข้ด้วยเช่นกัน)

2. ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น หัวใจ หลอดเลือด ความดัน โรคผิวหนัง เบาหวาน แนะนำว่าไม่ควรแช่ออนเซ็นเลยทีเดียวค่ะ เนื่องจากการแช่ออนเซ็นนั้นมีผลต่อระบบไหลเวียนเลือดดังนั้นอาจสุ่มเสี่ยงต่อการทำงานผิดปกติของร่างกาย อันตรายถึงชีวิตได้เลย
3. การแช่ออนเซ็นไม่ควรแช่นานเกินไป เนื่องจากอุณหภูมิในร่างกายอาจปรับสูงจนเกินปกติอาจเสี่ยงต่อระบบการทำงานของเลือดเเละเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ เวลาการแช่ต่อครั้งควรอยู่ที่ 15-20 นาที ไม่ควรเกินนี้เพราะร่างกายจะมีอุณหภูมิที่สูงจนสามารถเกิดอันตรายได้
หลังจากทราบข้อควรรู้แล้ว ต่อไปเราไปปูพื้นฐานสำหรับมือใหม่หัดเข้าออนเซ็นกันหน่อยดีกว่า เมื่อลงสนามจริงจะได้ไม่เก้ๆกังๆ ไปดูกันเลยค่าาา

ปูพื้นฐานการเข้าออนเซ็นที่ถูกวิธี

ออนเซ็นฝั่งธน

ก่อนการลงแช่ออนเซ็นเพื่อนๆต้องเติมน้ำให้กับร่างกายสักหน่อยด้วยการดื่มน้ำสะอาด 1-2 แก้ว เนื่องจากเมื่อเพื่อนๆลงแช่ออนเซ็นนั้นร่างกายจะสูญเสียน้ำจากการโดนความร้อนไปได้โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว ฉะนั้นเราต้องเติมน้ำในร่างกายไปเสียก่อนเพื่อป้องกันร่างกายขาดน้ำนั้นเองค่า

ออนเซ็นฝั่งธน

ก่อนการลงแช่เพื่อนๆควรทำความสะอาดร่างกายด้วยการอาบน้ำเสียก่อนเนื่องจากในบ่อแช่ออนเซ็นเราจำเป็นที่จะต้องใช้ร่วมกับคนอื่น ดังนั้นถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเพื่อนๆอาจอาบเป็นน้ำอุ่นเพื่อปรับอุณหภูมิในร่างกายก่อนลงแช่ก็จะทำให้ร่างกายพร้อมต่อการลงแช่อีกด้วย

ออนเซ็นฝั่งธน
https://www.narcity.com/en-ca/travel/16-bucket-list-things-to-do-in-japan-for-the-most-epic-trip-ever

ในบางสถานที่อาจไม่อนุญาตให้สวมใส่เสื้อผ้าหรือผ้าขนหนูลงบ่อออนเซ็นเนื่องจากจะเป็นการนำสิ่งสกปรกลงสู่น้ำ ดังนั้นเพื่อนๆก็จะต้องถอดทั้งหมดเชื่อลงเเช่บ่อออนเซ็น

ออนเซ็นฝั่งธน

หลังการแช่ออนเซ็นเสร็จแล้วให้เพื่อนๆขึ้นพักร่างกาย 30 นาทีจากนั้นค่อยทำการอาบน้ำเพื่อให้ร่างกายนั้นปรับตัวเข้าสู่อุณหภูมิปกติ หากอาบน้ำหนักการแช่ออนเซ็นทันทีร่างกายเพื่อนๆอาจเกินอาการปรับตัวไม่ทันจนเป็นหวัดหรือไม่สบายได้

เมื่อเพื่อนๆรู้แล้วว่าการเข้าออนเซ็นนั้นควรปฏิบัติตัวอย่างไร งั้นต่อไปเราก็พร้อมแล้วที่จะมาเผยแหล่งออนเซ็นย่านฝั่งทนให้เพื่อนๆได้รู้กัน  ไปดูกันเลยค่าาาาา

เผย!  ออนเซ็นหนึ่งเดียวในย่านฝั่งธน

 ออนเซ็น Dzen onsen and Spa หนึ่งเดียวย่านฝั่งธน
ขอแนะนำ ออนเซ็น Dzen onsen and Spa
ออนเซ็นฝั่งธน
https://www.gowabi.com/th/search?filter%5Bcategory_id%5D=&filter%5Bdate%5D

ออนเซ็น Dzen onsen and Spa เป็นอนอนเซ็นแห่งเดียวในย่านฝั่งธน ที่ถือว่า 2in1 เลยทีเดียวเพราะว่าเขามีทั้งนวดสปาและออนเซ็น

เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว บอกเลยว่าหรูหราหมาเห่า พื้นที่กว้างขวางใหญ่โต ไม่แออัด มีอาหารอร่อยๆคอยบริการอีกด้วย ใครเหนื่อยๆจากงานอย่างผ่อนคลายละก็ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆไปเลยยย

แอบกระซิบว่าที่นี่ไม่ต้องถอดหมดก็ลงแช่ได้ด้วยน้าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  450 THB
ที่อยู่ : พระราม 2 ซอย พระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ แยก 7 เขต บางขุนเทียน
ชอบค่ะ มาครั้งแรกก็ชอบเลย สะอาด ดี ตกแต่งคุมโทน บริการดีตั้งแต่ล๊อบบี้ ยันห้องนวด คือดีอ่ะ คือชอบบบ รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Facebook คุณ Candiie MiNi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นอีกที่นะที่พูดได้เต็มปากเลยว่าจะกลับมาอีก คือ ออนเซ็น มีระบบการจัดการที่ดีมาก หมอนวดดีทั้งสองคนเลยที่เราได้ลองนวด การบริการก็ไม่มีที่ติ ใครอยากมาลองออนเซ็นฝั่งธนแนะนำให้มาลองกันได้เลย รีวิวจากผู้ใช้จริงใน gospaguide.com คุณ SPA ADDICTED อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บรรยากาศภายใน Dzen onsen and Spa
บริเวณต้อนรับด้านใน    :  บริเวณด้านในมีพนักงานต้อนรับสุภาพพูดจาดีรอให้บริการและให้คำแนะนำ สำหรับเพื่อนๆที่วอคอินเข้าไปสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามพี่ๆพนักงานได้เลยค่า
ออนเซ็นฝั่นธน
https://www.gospaguide.com/review/dzen-onsen-and-spa/

ห้องนั่งเล่น   : สำหรับใครที่มาเหนื่อยที่นี่เขามีบริการห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารบรรยากาศดีๆ ได้ฟิวเหมือนอยู่ญี่ปุ่นยังไงยังงั้นเลยละค้าาา 

ออนเซ็นฝั่งธน
https://nasm-world.com/2019/11/07/bangkok-dzen-onsen-and-spa/

บ่อแช่ออนเซ็น   : บ่อเเช่ออนเซ็ฯสุดหรู มีหลายบ่อให้เลือกด้วยกัน เพื่อนๆสามารถลงแช่เป็นกลุ่มๆ หรือจะแยกแช่ในบ่อเดี่ยวก็ได้ฟิวไปอีกแบบ

ออนเซ็นฝั่งธน
https://www.gowabi.com/th/search?filter%5Bcategory_id%5D=&filter%5Bdate%5D=&filter%5Bonly_promotions%5D=false&filter%5Bprice_level%5D=&filter%5Bsort

บริการนวดสปา  : นอกจากบริการออนเซ็นแล้วที่นี่ยังมีบริการนวดผ่อนคลายสำหรับใครที่ปวดเมื่อยร่างกาย บอกเลยว่าหมอนวดที่นี่นั้นนวดได้ดีมากจริงๆ

ออนเซ็นฝั่งธน
https://www.gospaguide.com/review/dzen-onsen-and-spa/

บริการห้องซาวน่า จบที่ซาวน่า มาที่นี่ก็ต้องใช้บริการให้ครบครันสักหน่อยเพื่อความปัง มีบริการห้องซาวน่าหลายห้องไม่ต้องแย่งกันใช้เลยละค้าเพื่อนๆ ดีสุดๆไปเลย

ออนเซ็นฝั่งธน
https://www.gospaguide.com/review/dzen-onsen-and-spa

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ถูกใจกันไหมเอ่ย ต่อไปชาวฝั่งธนก็ไม่ต้องดั้นด้นไปออนเซ็นไกลๆถึงฝั่งพระนครอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้เราก็ได้หาออนเซ็นสุดหรูในย่านฝั่งธนมาแนะนำเพื่อนๆแล้ววว  เพราะฉะนั้นว่างๆก็ลองแวะไปใช้บริการกันได้เลยค่าา

บทสรุป Dzen onsen and Spa ออนเซ็นหนึ่งเดียวในย่านฝั่งธน

สำหรับชาวฝั่งธนที่หาออนเซ็นยากเหลือเกิน วันนี้เราก็ได้แนะนำ Dzen onsen and Spa  เป็นออนเซ็นแห่งเดียวในย่านฝั่งธนตอนนี้ ใครที่ไม่อยากมาฝ่ารถติดเข้าออนเซ็นในฝั่งพระนครก็ลองเเว้บไปใช้บริการดูได้เลย บอกเลยว่าที่นี่ก็ดีไม่แพ้ออนเซ็นอื่นๆเลยนะค้าาา หาเวลามาผ่อนคลายตัวเองสักนิดจิตแจ่มใสแน่นอนค่าาา

ส่วนใครที่อยากลองเข้าออนเซ็นครั้งแรก ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรก็อย่าลืมที่เราแนะเรื่องการปูพื้นฐานการเข้าออนเซ็นไปด้วยนะคะเพื่อนๆรับรองว่าเข้าออนเซ็นครั้งแรกแบบมือโปรแน่นอนน!!

 

สุขภาพLatest articles in the category