หยุดผมร่วง ผมบางด้วย #5 อาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม

หยุดผมร่วง ผมบางด้วย #5 อาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม

อาหาร เสริม ผม ร่วง

 

ผมขาดหลุดร่วง  เป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก ที่สาวๆ หลายคนต้องพบเจอในปัจจุบัน ไม่ว่าจะหวีผมหรือเสยผม สระผม ก็มีผมหลุดร่วงติดมือมาเป็นกำๆ  เป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆ เริ่มขาดความความมั่นใจ และทำให้จิตตก เนื่องจากผมเริ่มเบาบางขึ้นทุกวัน  ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็เริ่มไม่เข้าทรง และทำให้หลายๆ คนเริ่มหมดความมั่นใจในการไว้ผมยาว แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไป เพราะวันนี้ได้รวบรวม อาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผม ช่วยทำให้ผมแข็งแรงขึ้น หมดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอย่างแน่นอน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

หยุดผมร่วง ผมบางด้วย
#5 อาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม

 

1.  อาหารเสริม Mega We Care Regenez
อาหาร เสริม ผม ร่วง
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมขาดหลุดร่วงตัวแรก ตัวนี้เป็นวิตามินตัวดังจาก Mega We Care ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผม ตัวนี้มีส่วนผสมจากไบโอติน และวิตามินบี 7 ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ช่วยลดปัญหาผมที่ขาดหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ผมแห้งหยาบ แตกปลาย ให้ดูสวยเงางาม และเรียบลื่นขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 339 THB

พอได้ลองใช้หลังจากการทานวิตามินบำรุงผม Regenez ควบคู่ไปกับการใช้ Regenez Hair Tonic ก็จะประมาณนี้เลยจ้า แตกต่างสิ้นเชิงมันดีจริงๆๆ ปลื้มมม และนอกจากผมแยมจะร่วงแล้วผมยังฟูด้วย หลังใช้คือผมก็ฟูน้อยลงด้วย แถมยังช่วยให้ผมยาวขึ้นไว้ด้วย ไม่อยากพูดเยอะให้รูปมันบอกเอง บอกเลยว่าคุ้มกับการเสียเงินเพื่อสุขภาพผมที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยหยุดทุกปัญหาเส้นผมได้แล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนักอีกต่างหาก
รีวิวจาก bloggang   คุณ  TheStoryOfYammy

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทานหมด 2 กล่อง ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น ผมเงา ไม่ร่วงเยอะเท่าที่เคย โดยเราสังเกตจากท่อตะแกรงเวลาอาบน้ำ ปกติต้องดึงทิ้งทุกวันเพราะจะตันตลอด (จะถ่ายมาให้ดูก็แอบเกรงใจ กลัวเพื่อนๆช๊อค 555) แต่พอทาน REGENEZ จะดึงทิ้งแค่เพียงอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ซึ่งเรารู้สึกว่าโอเคมาก ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงของเราเลย
รีวิวจาก pantip   คุณ Piccola stella

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  อาหารเสริม VISTRA Zinc

อาหาร เสริม สุขภาพ

https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมขาดหลุดร่วงตัวนี้ เป็นอาหารเสริมจากวิสทร้า มีส่วนผสมจากซิงก์  ซึ่งคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงดูสุขภาพดี ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณ  พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง และยังช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ ได้อย่างดี

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 199 THB

ซื้อมาทานสักระยะนึงแล้วค่ะ ทานเพราะหวังเรื่องรักษาสิวค่ะ ช่วงนี้หน้ามัน เป็นสิวเยอะมากกกกกก และหายช้า จึงอยากลองพึ่ง Zinc ดูป ปรากฏว่าสิวลดลงจริงค่ะ หน้าก็ไม่มันด้วย เราทานไปด้วย แต้มสิวภายนอกด้วยยาไปด้วยควบคู่กันค่ะ ผลลัพท์พอใจมากค่ะ
รีวิวจาก Vanilla   คุณ ????? ?????????

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับผลิตภัณฑ์ชนิดกิน ซิงค์เป็นวิตามินบำรุงหรือแร่ธาตุที่ทุดคนต้องให้ความสำคัญบำรุงผมเล็บ และที่ปลื้มมากที่สุดคือรักษาสิวทำให้ผิวแข็งแรง เหมาะสมกับคนเป็นสิวกินไปได้ 2 เดือนเห็นผลคือผิวเราไม่แพ้ง่าย สิวไม่ค่อยขึ้น
รีวิวจาก cosmenet   คุณ Nongnong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  อาหารเสริม Vistra Regow
อาหาร เสริม ผม ร่วง
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมขาดหลุดร่วงตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดที่สำคัญและจำเป็นสำหรับเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง แตกปลาย หรือผมแห้งเปราะได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหารากผมที่อ่อนแอ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยลดน้ำมันบนศรีษะ และช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีบริเวณศรีษะอีกด้วย

ปริมาณ 30 แคปซูล
ราคา 460 THB

เบลล์ลองทานอย่างต่อเนื่องมาได้แล้วประมาณ เกือบ 2 อาทิตย์ ผมรู้สึกหลุดร่วงน้อยลงนะ เวลาสางผม ผมหลุดติดมือมาน้อยลง ผมมีความชุ่มชื่นมากขึ้น และห้องเบลล์เนี่ยผมร่วงพื้นเยอะมากกกก แต่ช่วงนี้คือลดน้อยลงคือดีอ่ะ ขี้เกียจกวาดเส้นผมที่พื้นบ่อยๆ 555+
รีวิวจาก blogspot   คุณ beru-u

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกว่าดีและเหมาะกับตัวเองมาก เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับผมและหนังศีรษะหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หัวมัน ผมฟีบ ลีบแบน  ผมเส้นเล็ก เริ่มมีปัญหาผมหงอกมากวนใจ แล้วเป็นคนทนไม่ได้เลยค่ะ ต้องถอนออก ยิ่งทำให้ผมบางไปใหญ่ นอกจากนั้นคือ ไปแพ้แชมพูมา ทำให้ หนังศีรษะ เป็นรังแค และ ลอกเป็นแผ่นๆเลยค่ะ Vistra Regow นี่ตอบโจทย์มาก แก้ปัญหาครบเลย หลังจากที่เพิ่งลองใช้ไปไม่นาน ที่สังเกตเห็นได้อย่างแรกคือ ความมัน   บนหนังศีรษะลดลง ผมร่วงบนที่นอนลดลง และ รู้สึกเล็บดูแข็งแรงแรงมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ ว่าจะกินต่อไปเรื่อยๆ 
รีวิวจาก cosmenet   คุณ   algae

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  อาหารเสริม Blackmores Bio Zinc
อาหาร เสริม ผม ร่วง
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมขาดหลุดร่วงตัวนี้เป็นอาหารเสริมจาก blackmores  ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการเกิดสิว และบรรเทาการอักเสบของสิวแล้ว ยังช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บ ตัวนี้สามารถช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างดี และยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ศรีษะ ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม  และช่วยเข้าไปซ่อมแซมเนื้อเยื่อของเส้นผม ช่วยทำให้ผมดูสุขภาพดและเเข็งแรงขึ้น

ปริมาณ 90 เม็ด
ราคา 340 THB

ตัวนี้เราทานคู่กับ biotin มาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว สิวผดลดลง หน้ามันน้อยลง ส่วนผมก้ร่วงน้อยลงกว่าเดิม ก้เห้นผลอยู่นะคะ ไม่เสียแรงที่เอาตับมาเสี่ยง เพราะ zinc เป้นสารสะสมในตับ ร่างกายขับออกมาไม่ได้ คงต้องนานๆกินที จ้า อยากสวย แต่ก้ต้องเสี่ยง 55++
รีวิวจาก cosmenet   คุณ supatra597

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ผมทานอยู่ก็ดีนะครับ ช่วยให้ผมขึ้นยาวไวด้วย

รีวิวจาก pantip   คุณ สมาชิกหมายเลข 1250749

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  อาหารเสริม Biotin Natrol 10,000 MCG
อาหาร เสริม ผม ร่วง
https://www.tonyusashop.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมขาดหลุดร่วง ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนประกอบจาก แคลเซียม ไบโอติน และวิตามินบี 7 ที่เข้มข้น มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บให้แข็งแรงและมีประสิทธิภาพ ช่วยแก้ปัญหาเส้นผมแห้งหรือเล็บแห้ง และช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงอีกด้วย

ปริมาณ 100 เม็ด
ราคา 550 THB

เรากินแค่ 1,000 ไมโครกรัมยังรู้สึกว่ามาก แล้วก็เพียงพอแล้ว แนะนำให้เจ้าของกระทู้ลดปริมาณลงและกินตามสลากได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องผมควรดูพวก Zinc หรือวิตามินต่างๆ เพิ่มด้วย เพราะบางทีไบโอตินเราอาจจะมีพอแล้ว แต่ขาดสารอาหารตัวอื่นค่ะ ลองกินรีจีเนซ ของเมก้าวีแคร์ ก็ดีค่ะ เรากินอยู่ มีสารอาหารบำรุงผมทุกอย่างครบ ไม่ต้องเสียตังซื้อแยก ตอนนี้ผมไม่ร่วงแล้วค่ะ เพื่อนยังทักเลยว่าผมดูไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน นุ่มขึ้น ไม่ชี้ฟูแล้ว
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2240440

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเคยทานอยู่คะ แต่มันต้องใช้เวลานะคะ ทานคู่กับZincก็ดีคะ ทานไปเรื่อยๆ ช่วยได้อยู่คะ
รีวิวจาก  pantip   คุณ สมาชิกหมายเลข 1470074

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป หยุดผมร่วง ผมบางด้วย
อาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับอาหารเสริมและวิตามินบำรุงผมเงางาม ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำอาหารเสริมบำรุงผมมาทั้ง 5 ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัย มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมให้มีความแข็งแรง และช่วยแก้ปัญหาผมที่แห้งเสีย ให้มีความชุ่มชื้น นุ่มสลวย และช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง พร้อมทั้งยังช่วยทำให้เลือดบริเวณศรีษะไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ ไว้ผมยาวได้ยาวไม่ต้องกังวลใจเลย สำหรับสาวๆ คนที่ที่กำลังตัดสินใจหรือสนใจ ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ หรือสามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาทั่วไปได้เลย

 

สุขภาพLatest articles in the category