“โยคะบำบัด” นั้นดีอย่างไร? ใครเหมาะสมที่จะเล่นโยคะบำบัด ?

“โยคะบำบัด” นั้นดีอย่างไร? ใครเหมาะสมที่จะเล่นโยคะบำบัด ?

โยคะบำบัดคืออะไร ?

โยคะบำบัด

โยคะบำบัดเป็นโยคะที่เป็นมากกว่าโยคะธรรมดา ด้วยจุดประสงค์ของการเล่นที่แตกต่างออกไป ซึ่งโยคะบำบัดนั้นจะเป็นการฝึกสมาธิ ฝึกจิตใจและกายให้มีความแข็งแรง ทำให้ร่างกายรู้สึกสดใส สดชื่นมากกว่ายิ่งขึ้น

โยคะบำบัดจะเป็นจะต้องเรียนกับนักโยคะบำบัดที่ผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ เนื่องจากการเล่นโยคะบำบัดนั้นมีจุดประสงค์ที่จะบำบัดอาการป่วย ทั้งทางกายและจิต อย่างเช่น อาการซึมเศร้า โรคความดัน โรคอ้วน รวมไปจนถึงอาการปวดไหล ปวดคอหรือปวดศีรษะไมเกรน

โยคะบำบัดช่วยเรื่องอะไร ?

ช่วยอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ หรืออาการออฟฟิศซินโดรม
ช่วยรักษาการเป็นโรคอ้วน ทำให้เกิดการเผาผลาญ
ช่วยลดอาการปวดท้อง (ปวดท้องประจำเดือน)
ช่วยฝึกจิตใจให้สงบและเย็นลง
ช่วยรักษาอาการของภาวะซึมเศร้า
ช่วยรักษาโรคความดัน ทั้งความดันโลหิตต่ำและสูง
ช่วยเรื่องของภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ โรคหอบหืด
ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด

ใครเหมาะสมที่จะเล่นโยคะบำบัด ?

โยคะบำบัด

คนที่มีโรคอ้วน เป็นไมเกรน โรคซึมเศร้า นอนไม่หลับ ความดันผิดปกติหรือเป็นโรคความดัน เป็นภูมิแพ้ เป็นโรคหอบหืด มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ เด็กพิเศษ คุณแม่ก่อนและหลังคลอด และผู้ที่มีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดบ่า หรืออาการออฟฟิศซินโดรม

โยคะบำบัดมีไว้สำหรับใครกันแน่ ซึ่งความเป็นจริงโยคะบำบัดเกิดจากการที่แตกแขนงของศาสตร์โยคะขึ้นมาเพื่อใช้ในการรักษาโรคต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น เป็นตัวช่วยได้อีกหนึ่งทางในการฝึกจิตใจและเพิ่มควมแข็งแรงให้กับร่างกาย ทำให้ระบบในร่างกายเป็นไปได้อย่างปกติ

โยคะบำบัดเล่นได้ที่ไหนบ้าง ?

Eclipse Yoga BKK
โยคะบำบัด
ภาพจากhttps://web.facebook.com/eclipseyogabkk/?ref=page_internal

สตูดิโอสำหรับการเล่นโยคะ มีเปิดสอนสำหรับโยคะบำบัดเข้าใจและเข้าถึงสำหรับการสอนโยคะบำบัดได้อย่างดีจากคุณครูสอนที่มีความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง บรรยากาศห้องเรียนเป็นกันเอง ตั้งอยู่ที่รัชดา

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 350 THB
แนะนำทุกคลาสค่ะ คุณครูใส่ใจนักเรียน ทุกคลาส คนไม่เยอะ ดูแลทั่วถึงค่ะ รีวิวจาก FB K.สกุลยา ศุทธหฤทัย : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เข้าคลาสที่นี่ สนุกและมันส์มากๆๆๆค่า..Love this place รีวิวจาก FB K.Sasima Mahasarinandh : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Yoga Ananda
โยคะบำบัด
ภาพจาก /web.facebook.com/Yogaananda

โยคะบำบัดจากคุณครูมากความสามารถผ่านการอบรมมาโดยเฉพาะ อยู่ในย่านเชียงใหม่ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย มากประสบการณ์ผ่านการสอนโยคะบำบัดมามากมาย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 250 THB
สนุกมากค่ะ คุณครูใจดี เป็นกันเองทุกคนเลย รีวิวจาก Fb K.MadamFern Chayapuch : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากค่ะ ครูทุกท่านน่ารัก มีพลังงานดีๆที่นี่มากมายค่ะ สถานที่สะอาด บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และมีความเป็นมืออาชีพมากๆค่ะ มีคลาสให้เลือกเรียนหลากหลายด้วยค่ะ รีวิวจาก Fb K.Kanokphit Seela : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Therapeutic yoga
โยคะบำบัด
ภาพจาก https://web.facebook.com/krumewyoga?_rdc=1&_rdr

โยคะกับครูหมิว สอนโยคะแบบบำบัดโดยตรง มีการใช้อุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยต่อร่าง ไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ ใส่ใจในการสอนดยคะบำบัด ปรับสมดุลให้กับร่างกาย เน้นสอนเรื่องการฝึกการหายใจเข้าและออก

ปริมาณ 10 ครั้ง
ราคา 2500 THB
Aom yoga
โยคะบำบัด
ภาพจาก https://web.facebook.com/Aomyogakantharalak/?_rdc=1&_rdr

โยคะบำบัดที่ช่วยเรื่องของการฝึกสมาธิทำให้จิตใจสงบขึ้น เย็นขึ้น ปรับสมดุลให้กับร่างกาย มีเปิดสอนโยคะบำบัด มีครูสอนที่มีความสามารถด้านโยคะบำบัดโดยตรง สามารถสอนให้เรียนรู้ได้ง่าย เป็นกันเอง สอนดี สอนสนุก

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา สอบถามเพิ่มเติม 0895840995

สรุปโยคะบำบัด

โยคะบำบัด

โยคะที่ไม่ใช่เพียงเล่นเพื่อออกกำลังกาย หรือเพื่อความสนุก แต่ยังเล่นแล้วได้ข้อดีต่อสุขภาพสำหรับคนที่มีปัญหาทางกายและปัญหาทางจิต ให้โยคะช่วยเยียวยาได้ทุกสิ่ง หากใครที่สนใจสามารถเลือกเล่นได้ตามที่สะดวกกับสถานที่เล่นโยคะบำบัดที่ได้แนะนำทั้งหมดนี้

สุขภาพLatest articles in the category