5 ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว ที่รีวิวแน่นสุดในปี 2020

5 ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว ที่รีวิวแน่นสุดในปี 2020

“ได้หน้า อย่าลืมตัว” ดูเป็นคำพูดที่เอาไว้ใช้แซวกันเล่นขำ ๆ แต่ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง คงไม่ใช่แค่เรื่องขำ ๆ แน่นอน เราคงเคยเห็นคนรอบตัวหรือแม้แต่ตัวเราเองประสบปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จนทำให้รู้สึกหมดความมั่นใจเวลาที่ต้องแต่งตัวโชว์ผิวเช่น เวลาใส่บิกินี่หรือเวลาใส่ชุดราตรีแหวกหลัง เพราะกลัวว่าคนอื่นจะเห็นผิวทางม้าลายของเราใช่มั้ยล่ะคะ?

ปัญหานี้เกิดจากการที่เราละเลยการดูแลผิวกายของเรา ทำให้ผิวกายถูกทำร้ายด้วยแสงแดดและมลภาวะ จนแห้งกร้าน คล้ำเสีย สาว ๆ หลายคนกว่าจะรู้ตัวก็มีผิวสองสีเป็นทางม้าลายไปซะแล้ว ดังนั้นเราควรเริ่มต้นดูแลผิวตัวของเรา ก่อนที่ปัญหาเหล่านี้จะเกิดขึ้น ซึ่งจริง ๆ แล้วผิวกายนั้นดูแลง่ายกว่าผิวหน้าเสียอีก เพราะไม่ต้องกังวลว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะทำให้เกิดสิวหรือไม่

ส่วนขั้นตอนในการดูแลผิวตัวก็มีไม่มากนัก เริ่มจากการทำความสะอาดผิวด้วยการอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน การสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิวหนังอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง การบำรุงผิวด้วยโลชั่นหรือออยล์และขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญมาก ๆ ก็คือการทาครีมกันแดดตัวทุกครั้ง ก่อนออกไปเผชิญแสงแดด

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาแนะนำให้กับสาว ๆ ในวันนี้ ก็คือผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวตัวนั่นเอง เพราะความหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับผิวตัว ดังนั้นวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมครีมกันแดดสำหรับผิวตัว ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงว่ากันแดดได้ดี มาให้สาว ๆ ได้ลองศึกษาคุณสมบัติก่อนจะตัดสินใจซื้อสักตัว จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

5 ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว ที่รีวิวแน่นที่สุดในปี 2020

1. UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดตัว

ครีมกันแดดตัวดังจากแบรนด์ Biore มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 UVB ด้วยค่า SPF50+ PA+++ พร้อมทั้งผสานเทคโนโลยี Anti-Pollution Shield ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว ไม่ให้ถูกทำร้ายด้วยฝุ่นควันมลภาวะ

ทำให้ผิวแข็งแรงคงความยืดหยุ่นให้กับผิว และนอกจากป้องกัน UV แล้ว Biore UV anti Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White ตัวนี้ยังใส่สารสกัดจากส้มยูชุที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามิน B3 เพื่อบำรุงให้ผิวตัวของเรานุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูละเอียดเรียบเนียนยิ่งขึ้น ที่สำคัญครีมกันแดดตัวนี้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งจริง ๆ ค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 129 THB
ใช้จนหมดหลอดแล้ว ชอบมากกกกก กลิ่นหอม เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว กันแดดได้ดีนะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยล่ะ ปกติกันแดดจะเนื้อเหนียวๆ แต่สูตรนี้ของบีโอเร คือดี รีวิวจากคุณ Liftstyle with B… อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
ใช้อยู่ประจำคุ้มราคามากๆ กันแดดดี ไม่เหนียวเหนะหนะ กันน้ำได้ดีติดทนนาน ชอบสุดแล้วยกให้ที่สุด รีวิวจากคุณ Guitar อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
เนื้อกันแดดไม่หนักผิวเลย ทาแล้วไม่เหนอะหนะ รู้สึกว่าเค้าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นเล็กน้อย รีวิวจากคุณ icepb อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
2. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++
ครีมกันแดดตัว

NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum เป็นกันแดดสำหรับผิวตัวจากแบรนด์ NIVEA ที่นอกจากจะปกป้องผิวและคอลลาเจนในผิวด้วย SPF50 PA+++ แล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากผล Acerola Cherry ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า ซึ่งตัววิตามินซีเข้มข้นจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย ให้กลับมากระจ่างใสเท่ากันทั่วทั้งเรือนร่าง และยังผสานเทคโนโลยี Anti-Pollution Complex

ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญครีมกันแดดตัวจาก NIVEA ตัวนี้ไม่ผสมสาร BHA ที่เป็นตัวการทำให้ผิวไวต่อแดด ส่วนเนื้อสัมผัสมีลักษณะเป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบลงผิวง่าย จึงไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเหนียวหนอะในระหว่างวัน

ปริมาณ 180 ml
ราคา 589 THB
ซื้อให้แฟนใช้เพราะเค้าไม่ค่อยชอบทาครีมหลายตัว แล้วก็ลองเองด้วย ปรากฏว่าติดใจ แฟนก็ชอบมากเพราะเนื้อมันไม่เหนอะหนะ แล้วกันแดดก็ดีบำรุงผิวไปในตัวอีกกก รีวิวจากคุณ tent อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
กลิ่นก็ดี ผิวขาวขึ้นจริง ทาในร่มหรือออกแดดก็ได้ ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบเท่าไหร่ ใช้ต่อเนื่องจนหมดก็รู้สึกว่าคุ้มค่านะ นี่ก็กำลังใช้ขวดที่ 2 อยู่ค่า รีวิวจากคุณ เอ๋ย อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
ผลลัพธ์หลังจากใช้ดีมาก เป็นเซรั่มที่กันแดดได้ดีผิวก็ขาวขึ้น ไม่ต้องกลัวแดดเหมือนเมื่อก่อนแล้วที่สำคัญกันพวกมลภาวะที่เราเจอประจำวันได้ดีด้วยผิวไม่เสียเลยจ้า รีวิวจากคุณ กองกาญจ์ อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
3. Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดตัว

ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว จากแบรนด์กันแดดสุดฮิตอย่าง Banana Boat ซึ่งสาว ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องประสิทธิภาพในการกันแดด เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพในการกันแดดอยู่แล้ว แต่สูตรนี้มีความพิเศษเพิ่มขึ้นกว่าตัวอื่น ๆ เพราะ Banana Boat

ได้ปรับให้เนื้อโลชั่นให้ความบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถทาแล้วออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย แต่ต้องระวังสักหน่อยหากสาว ๆ จะใช้ครีมกันแดดตัวนี้ อาจต้องทาโลชั่นบำรุงผิวก่อน เพราะกันแดดตัวนี้เน้นการกันแดดอย่างเดียว ไม่ได้ช่วยบำรุงนะจ๊ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 240 THB
เป็นกันแดดที่ดี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวตัว แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และกลิ่นหอมมากว่ากันแดดตัวอื่นๆของBanana Boat เนื้อครีมสีขาว ไม่ทิ้งคราบ ทาได้ทั้งหน้าและผิวกาย รีวิวจากคุณ Tutee TuaLek อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
น้องกันแดดได้ดี รวมถึงกลิ่นก็ดีมากเช่นกัน เป็นครีมกันแดดเนื้อโลชั่นที่ไม่เหนียวเลย น้องกลายเป็น 1 ในกันแดดลูกรัก ซื้อแล้วซื้อซ้ำตลอดกาล รีวิวจากคุณ Isabxxle อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
ตัวนี้ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวง่ายมากๆ ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆของยี่ห้อนี้ตัวนี้ถือว่าเหนียวน้อยสุด กลิ่นจะเป็นแบบหอมๆเย็นๆ เราซื้อตอน วัตสัน มีโปรโมชั่น โดยรวมคือดี ถ้าหมดก็คงจะใช้ต่อค่ะ spf สูงมาก รีวิวจากคุณ Tokyo อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
4. VAMPIRE BB GLUTA WHITE LOTION SPF40
ครีมกันแดดตัว

VAMPIRE BB GLUTA WHITE LOTION SPF40 เป็นบีบีกันแดดสำหรับผิวตัว จากแบรนด์ไทยสุดน่ารักอย่าง “Smooto” ซึ่งกันแดดสำหรับผิวกายตัวนี้ ค่อนข้างจะแตกต่างจาก 3 ตัวข้างบน

เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว กันแดดตัวนี้มีเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเบจ มีลักษณะเหมือนกับบีบีที่ใช้ทาผิวหน้า มีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ปกปิดรอยด่างดำตามร่างกายของเรา อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคอลลาเจนที่สกัดจากไวน์แดงอีกด้วย เริ่ดมากค่ะ

ปริมาณ 8 กรัม
ราคา 29 THB
ทาแล้วผิดขาวขึ้นระดับหนึ่ง กันแดดได้ดี กลิ่นหอม แต่ถ้าขนเยอะต้องเกลี่ยดีๆเพราะจะเป็นคราบและไม่กันน้ำ เนื้อแอบหนักและเกลี่ยยาก แต่กันแดดได้ดี ไม่เหนียวมาก รีวิวจากคุณ RoseQuincy อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กันแดดได้ระดับนึง โดยรวมดีเลย รีวิวจากคุณ Nunny Nunny อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
เนื้อบีบีซึมลงผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะ ตอนแรกแอบกลัวว่าจะวอกและเป็นคราบเหมือนกัน แต่จากที่ลองใช้มาเนื้อบีบีจะค่อนๆปรับเข้ากับผิวและผิวก็ดูเนียนดีค่ะ รีวิวจากคุณ Kae Siriporn อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
5. SUNPALY Skin Aqua UV Moisture Gel SPF25 PA++
ครีมกันแดดตัว

ตัวสุดท้ายนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวตัว ที่เหมาะกับวันสบาย ๆ เพราะมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA / UVB ด้วยค่า SPF25 PA++ ซึ่งถือว่าเป็นค่าที่ไม่สูงมากนัก แต่มีจุดเด่นที่เนื้อสัมผัสบางเบาและคุณค่าการบำรุงผิว เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชและสมุนไพรธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวมากมาย อาทิเช่น Arbutin

มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ , Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำในผิวอย่างยาวนาน รวมถึงยังผสานเทคโนโลยี Mentholatum ช่วยทำให้เนื้อครีมมีความคงทนไม่แตกตัวเมื่อสัมผัสกับแสงแดด ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดดทำร้ายอีกด้วย

ปริมาณ 80 กรัม
ราคา 260 THB
ป้องกันแสงแดด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ภายใน ให้ผิวเนียนนุ่ม รีวิวจากคุณ looknam lala อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว รีวิวจากคุณ Cattleya Park อ่านรีวิเพิ่มเติมได้Cosmenet.in.th
ชอบที่ซึมเร็วและไม่เหนียว ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในวันที่อยู่บ้านก็เหมาะดี รีวิวจากคุณ Auntie AnT อ่านรีวิเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

สรุป 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวตัว

เป็นอย่างไรบ้างคะ 5 ครีมกันแดดสำหรับผิวตัวที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้ น่าใช้ทุกตัวเลยใช่มั้ยคะ มีทั้งแบบที่เน้นการป้องกัน แบบที่เน้นการปกปิดและแบบที่เน้นการบำรุง สาว ๆ มีความต้องการแบบไหนก็สามารถไปเลือกซื้อกันได้ ตามลิ้งค์ที่เราแปะเอาไว้ให้ได้เลยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category