ไอเทมเด็ด #8 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

ไอเทมเด็ด #8 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

 

โฟมล้างหน้า ผิวผสม
ภาพจาก www.freepik.com

 

 

สำหรับ คนที่มีผิวผสมคือ คนที่มีผิวหน้าทั้งบริเวณที่แห้ง และมีความมันบริเวณทีโซน ซึ่งมีมากในกลุ่มประเทศไทย ในบริเวณทีโซนทำให้เกิสิวได้ง่าย ถ้าหากทำความสะอาดไม่ดี แต่ถ้าเลือกโฟมล้างหน้าที่ขจัดความมันมากเกินไป ก็อาจจะทำให้บริเวณที่หน้าแห้ง แห้งกว่าเดิม ดังนั้นเราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวตัวเอง นั่นก็คือ ผิวผสม นั่นเอง ที่จะช่วยทำความสะอาด ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า จะเป็นตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

แนะนำ #8 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม 

 

1. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม  Perfectly Clean Multi-Action Foam Cleanser

โฟมล้างหน้า ผิวผสม

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมตัวแรก  เป็นโฟมล้างหน้าเคาเตอร์แบรนด์อย่างเอสเต้ ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีเนื้อโฟมหน้านุ่ม มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างที่อยู่บนผิวหน้าได้หมดจดอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวสดชื่น และยังเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า เนื่องจากตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใส และยังช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 1,700 THB

ชอบกลิ่นมากๆ หอมหรูตามแบบฉบับของเอสเต้ เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ
หอมละมุน สดชื่น ผ่อนคลาย ฟองนุ่มดี ล้างหน้าได้สะอาด แห้งตึงเล็กน้อย ไม่ระคายเคือง ชอบมาก แต่ให้แค่ 4 ดาวพอ เพราะไม่ชอบผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ชอบเคลมคุณสมบัติว่าเป็นมาส์กเร่งด่วน มันดูโอเว่อร์เกินจริง และอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้  เอาไว้ล้างหน้าอย่างเดียวก็พอ ถ้าอยากมาส์กหน้า ก็ควรซื้อมาส์กจริงๆมาใช้จะดีกว่า
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  KHUNPUAY:)

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบที่เราหน้ามันพอล้างด้วยโฟมตัวนี้หน้าสะอาดหมดจรด แต่หน้าก็ไม่ฝืดตอนล้างเสร็จ เนื้อโฟมละเอียดมาก นุ่มไม่ระคายเคือง เสียตรงกลิ่นแบบอธิบายไม่ถูก คือเข้าใจว่าคงไม่ได้ผสมน้ำหอมกลิ่นเลยไม่หอม และราคาที่แพงนะ นอกนั้นดีหมดเลย อยากซื้อใช้เรื่อยๆแต่…มันแพง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  lady_bule

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม  Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash

โฟมล้างหน้า ผิวผสม

โฟมล้างหน้าตัวนี้ เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของสมุนไพรชั้นนำของอินเดีย ซึ่งตัวนี้มีประสิทธิภาพในการดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ และไม่ก่อให้เกิดการรระคายเคืองผิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างหน้า ตัวนี้ใช้แล้วผิวจะนุ่มลื่น สดชื่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 200 THB

ชอบตรงที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จำพวก สะเดา ขมิ้น วิตามินอี อื่นๆ ผลิตภัณเป็นเนื้อเจลฟองเยอะ ล้างออกง่าย หลังล้างหน้ารู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นและไม่แห้งตึง แต่เรื่องสิว สิวผด สำหรับเรายังไม่เห็นผล หรืออาจจะเพิ่งใช้มาแค่ระยะหนึ่ง อาจจะต้องลองดูผลระยะยาวค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla คุณ  coach

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เวลาสครับ เราก็สครับเบาๆ เน้นนวดมากกว่า เรารู้สึกว่ามีอะไรขาวๆติดมากับมือเราด้วยในขณะที่นวด นวดไปสัก สอง ถึง สาม นาทีก็ล้างออก รู้สึกหน้ากระจ่างใส สิวเสี่ยนตามจมูกน้อยลง เศษขาวๆ ที่หลุดออกมาเราเข้าใจว่ามันเป็นเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพราะเรานวดเบามากๆ
คะแนน : 10/10
รีวิวจาก jeban  คุณ EllMade

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม  Clean & Clear Natural Bright Face Wash

โฟมล้างหน้าผิวผสม

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน ที่เป็นมากกว่าโฟมล้างหน้าคือช่วยบำรุงผิวด้วย ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าของคลีน แอนด์ เคลียร์ มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เนียนนุ่ม พร้อมทั้งปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วหน้านุ่ม สดชื่น ตัวนี้คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะว่าอ่อนโยนมากๆ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 108 THB

 ล้างทำความสะอาดได้ดี แต่ถ้าไม่ใช้คลีนซิ่งก่อนล้างเมคอัพไม่หมดแน่นอน ใช้แล้วผิวหน้าไม่ตึง อ่อนโยนดี
รีวิวจาก  jeban คุณ  kannika.w

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

จะบอกว่า คลีนแอนด์เคลียร์ สีชมพูใช้ดีมากค่ะ (เคยใช้สีชมพูอย่างเดียวเพราะชอบสีชมพู^^) แล้วมีอยู่ช่วงนึงเราเปลี่ยนลองไปใช้ตัวอื่นยี่ห้อที่แบบติดตลาดขายตามห้างแหละค่ะ มันน่าสนใจตรงที่มันแบบเป็นโฟมอ่ะคะ สุดท้ายแบบมันแสบมากสิวขึ้น ก็เลยตัดสินใจกลับมาใช้ คลีนแอนด์เคลียร์ สีชมพูตัวเดิมคือแบบดีใจมากค่ะ สิวลดแล้วใช้ล้างแค่2ครั้งคือดีสุดๆค่ะ ราคาไม่แพงมากพอจับต้องได้ ใช้ดีไม่ระคายเคืองตาจ้า
รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 4931774

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม  Tea TreeWhitening Facial Foam
โฟมล้างหน้า ผิวผสม

โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรคนที่มีผิวผสม ช่วยเข้าทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและความมันให้หายเกลี้ยง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสี ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังทำให้ช่วยบำรุงผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้แห้งกร้าน ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม สำหรับคนที่มีผิวแห้งอาจจะทำให้หน้าแห้งเกินไปได้

ปริมาณ 140 g
ราคา 159 THB

เป็นโฟมล้างหน้าที่เคยใช้ตอนเป็นวัยรุ่น แล้วไม่ได้ใช้อีกนานเลย ช่วงนี้เราหาโฟมที่สกัดจากธรรมชาติจริงๆ ก็มาเจอตัวนี้ เลยลองซื้อกลับมาใช้ดูอีกครั้ง ชอบมากๆ ชอบตรงใช้แล้วสิวไม่เพิ่ม ล้างสะอาด ไม่แพ้เลย กลิ่มหอมผ่อนคลายดี มีส่วนผสมจากทีทรีออยล์ อีฟนิ่งพรีมโรสออยล์ มีอนุพันธ์วิตามิน C ทำให้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายออก วิตามิน E ให้ความชุ่มชื่น ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึง ล้างสะอาดดี ผิวหน้านุ่มขึ้น เป็นสูตรลดริ้วรอยและผิวกระจ่างใส ราคาไม่แพงด้วย ฟองนุ่มล้างออกง่าย ใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น ชอบมากๆๆๆ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Gominumvn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ครั้งแรกเลย กลิ่นของยี่ห้อนี้จะไม่หอมอยุ่แล้วนะคะ5555 แต่ก็ทนได้ ล้างแล้วไม่รุนแรงเท่าสีเขียว ล้างเส็จหน้าขาวขึ้นด้วยนะคะ ครีมฟองนุ่มๆ พอใช้ไปจนจะหมด มันเยี่ยมมากกกกกกกกค่ะ รักมากกกก ทำให้หน้าขาวสิวหาย ไม่แพ้ หน้าไม่แห้งเท่าตัวสีเขียว แนะนำเลยค่ะ
เราว่าสีนี้ดีกว่าสีเขียวนะ ^ ^ แต่ระวังเข้าตาแสบมาก55555
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  bingoza

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
โฟมล้างหน้า ผิวผสม

โฟมล้างหน้าผิวผสม ตัวนี้มีความพิเศษตรงที่มีส่วนผสมจากหินภูเขาไฟ มีประสิทธิภาพที่ช่วยในการดูซับความมัน และสิ่งสกปรก สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิว พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สูตรนี้สามารถใช้ได้กับคนที่มีผิวมันและผิวผสม

ปริมาณ 150 ml
ราคา 360 THB

เพิ่งได้เริ่มใช้ก็รู้สึกว่าชอบมากกก ชอบเม็ดสครับที่ไม่บาดหน้า เวลาถูๆมันก็ละลายไปเลย กลิ่นก็หอม ล้างหน้าได้สะอาดมากๆ ส่วนตัวเราใช้ล้างหน้าเฉพาะตอนเย็นเพราะมันมีเม็ดสครับนี่แแหละ ซื้อมาจาก shopee ขนาด 300 ml ราคาประมาณ 400 บาท ขวดใหญ่มากกก คุ้มมากกก
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ MIWEDNA

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เวลาล้างหน้าใช้ตัวนี้รู้สึกสะอาดมากค่ะ เราเป็นคนชอบล้างแล้วมันให้ความรู้สึกเอียดๆ (ประมาณหน้าไม่ลื่นๆนะคะ) ตัวนี้ให้ความรู้สึกนั้น แต่หน้ายังชุ่มชื้นอยู่นะคะ เป็นโฟมตัวที่ชอบ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Zcraiz

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

6. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม  NIVEA Pearl white Caring Whip Facail Cleanser
โฟมล้างหน้า ผิวผสม

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม มีลักษณะเป็นวิปโฟมหนานุ่ม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน และคราบเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย
ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

ฟองโฟมเนื้อนุ่มละเอียด​ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี​ โดยไม่รู้สึกแห้งตึง​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ หลังล้างหน้าผิวยังรู้สึกชุ่มชื้น​ ไม่มีอาการแพ้​ 1หลอดใหญ่ใช้ได้นานมาก

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ตอนซื้อมากะจะเอามาให้แฟนใช้ เลยซื้อสูตรธรรมดามา แต่โฟมเราหมดเลยใช้เองตอนแรกก็รู้สึกโอเคนะ หน้าไม่แห้ง ผิวชุ่มชื้น แต่พอใช้ไปสักพัก 2-3 อาทิตย์ หน้ารู้สึกแห้งกว่าปกติไม่รู้ทำไม เลยส่งต่อให้แฟนใช้ก็ใช้ได้ นางก็ใช้หมดอยู่ แต่ก็ไม่ได้ซื้อต่ออะไร ข้ามไป TT
รีวิวจาก pantip  คุณ  น้องอุ้มตาสระอิ

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้า ผิวผสม


ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม และคนเป็นสิวง่าย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน เป็นโฟมล้าหน้าสูตรไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเกินไป

ปริมาณ 4 OZ.
ราคา 270 THB

คือเป็นสิวตลอดเวลาตั้งแต่เด็กยันแก่555 แต่ก็ใช้ได้ตลอดจนนับหลอดไม่ถ้วน แอบนอกใจบ่อยๆ แต่ก็กลับมาใช้เหมือนเดิม ช่วยลดสิว หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ แลดูสะอาด ชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวใส แค่ไม่มีสิวก็โอเคแล้วค่ะ หน้ากระชับนิดนึง เพราะเป็นเบบี้เฟรชโฟม หน้าไม่เหี่ยว ยิ่งตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไลน์การใช้สมูทอีเป็น 2 อย่างแล้วค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ทาครีมสมูทอีที่เป็นเสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อ ต่อไปคงเริ่มพิจารณากันแดดสมูทอีต่อไปค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ chanutporn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าที่เน้นสารบำรุง​ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว​ เนื้อโฟมอ่อนโยน​ ไม่แห้งตึง​ ล้างแล้วเหมือนมีสารบำรุงเคลือบผิวไว้​

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

8. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้า ผิวผสม

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าที่มีลักษณะเป็นวิปโฟม เนื้อเเน่น หนานุ่ม ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ที่เหมาะกับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมเลย เพราะช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้อย่าสะอาดหมดจด ช่วยจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเกลี้ยงเกลา และยังช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเกินไป นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

ตัวหลอดจับถนัดมือ บีบออกมาง่าย ฝาเปิดปิดสะดวก ใช้เพียงนิดเดียว คู่กับตาข่ายตีฟอง หรือเพียงแตะน้ำ ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วผิวหน้าแล้ว เนื้อโฟมละเอียด กลิ่นหอม นุ่มมาก ๆ ล้างน้ำออกง่าย หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึงด้วยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ Nurath

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมเป็นสีขาว เนื้อเข้มข้น ส่วนใหญ่เจชอบใช้คู่กับตาข่ายดีฟอง
ได้ฟองโฟมที่นุ่ม แน่น และเนียนมาก กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ให้ฟีลสดชื่น ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด คนผิวมันน่าจะชอบ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ข้อเสียคือ หลังล้างหน้าให้ความรู้สึกแห้งเอี๊ยดเกินไปหน่อย แถมยังไม่ค่อยช่วยเรื่องสิวเท่าไร

รีวิวจาก pantip  คุณ jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้าสำหรับผิวผสม 

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวผสม สำหรับสาวๆ ที่มีผิวผสม คือจะมีทั้งบริเวณที่มีผิวเเห้ง และมีบริเวณที่มันในช่วงทีโซน จึงทำให้เป็นสิวได้ง่าย การทำความสะอาดต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิว โดยโฟมล้างหน้าที่แนะนำไป 8 ตัวข้างต้นเป็นโฟมล้างหน้าที่จะช่วยให้สาวๆ ที่มีผิวผสม ทำความสะอาดใบหน้า ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่าสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ นอกจากนี้สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ ต้องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ให้แห้งตึงหลังล้างหน้า และทำให้หน้าเรียบเนียน สำหรับโฟมล้างหน้าที่ยกมาให้ดูกันวันนี้มีตัวไหนที่สาวๆ ผิวผสมสนใจบ้าง สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

สกินแคร์Latest articles in the category