#8 โลชั่นและครีมกันแดด ผิวขาวสวยสู้แสงแดด

#8 โลชั่นและครีมกันแดด ผิวขาวสวยสู้แสงแดด

หลายคนกำลังมองหาครีมกันแดดที่ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายกระจ่างใส แต่เราไม่ควรใช้ครีมกันแดดผิวกายมาใช้กับผิวหน้านะคะ “อย่าหาทำ” ต้องเป็นทางแบรนด์เขาเคลมว่าใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเท่านั้นค่ะทุกคน

ผิวหน้าของเราอ่อนโยนกว่าผิวกายมาก ๆ ส่วนใหญ่โลชั่นกันแดดผิวกายจะผสมน้ำหอม ถ้าใช้กับผิวหน้าอาจจะแพ้ได้ และเมืองร้อนอย่างบ้านเราแดดแผดเผา ผิวคล้ำเสียง่าย ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นและครีมกันแดดผิวขาวให้กับเพื่อน ๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวหน้า

 

1. ANESSA – Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/34566/anessa-whitening-uv-sunscreen-gel-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวหน้า เริ่มต้นกับกันแดดสุดฮิตจากสัญชาติญี่ปุ่น เป็นได้ทั้งกันแดดและเมคอัพเบส หน้าสวยติดทนและยังมีไวท์เทนนิ่ง

ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง และด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ทำให้เกลี่ยง่าย เนื้อครีมเป็นเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว และไม่เหนอะหนะหมดกังวลเมคอัพไหล

ปริมาณ  90 g
ราคา  950 THB

สามารถให้ความชุ่มชื่นโอเคเลยค่ะกันเเดดได้ดีนะ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก mtw คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนนั้นใช้สีทองอยู่แต่อยากขาวเลยลองใช้ตัวนี้ ความต่างจากสีทองคือเกลี่ยยากขึ้นเล็กน้อย หนักหน้ากว่า แต่ชุ่มชื้นกว่า เรื่องความขาวไม่เห็นผลเท่าไร  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Arion คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. L’OREAL PARIS – UV Perfect Instant White SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/34176/UV-Perfect-Instant-White-SP F50-PA-

 

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวหน้าที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ได้นานถึง 12 ชั่วโมง หมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยและจุดด่างดำ พร้อมทั้งปรับผิวคล้ำเสียให้ดูกระจ่างใส

และเพิ่มประสิทธิภาพการกรองแสงรังสี Long UVA มีสารต้นอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากมลภาวะภายนอก เนื้อครีมเป็นน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 393 THB

เนื้อครีมเป็นสีชมพู ทาแล้วก็จะขาวขึ้น แต่ทาเยอะมีเทาได้ เพราะเป็นคนผิวสองสี ไม่คุมมันเหนอะหนะ ไม่ประทับใจค่ะ ชอบตัวสีเขียวมากกว่าค่ะ เหมาะกับสภาพผิวเราและอากาศที่ร้อนมากกว่า รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Jaruluck คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เกลี่ยง่ายมากเลยค่ะ เนื้อครีมสีชมพูน่ารักมาก ไม่เหนอะหนะ หอมนิด ๆ ตัวนี้เป็นสูตร Instant White แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าวอกนะ แต่ทำให้กระจ่างใสอีกต่างหาก ชอบมากค่ะ ^^

3. Za True White Power Block UV SPF40 PA+++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/12046/za-true-white-power-block-uv-spf40-pa%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก Mineral และ Vitamin E บำรุงผิวหน้าพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย 2 สารกันแดด Titanium Dioxide และ Zince Oxide ทำหน้าที่กระจายตัวและปกป้องผิวจากแส

แดดทุกอณูผิว พร้อมทั้งมีค่า SPF 40 ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ และเพิ่มความกระจ่างใสอีกด้วย

ปริมาณ 50 g
ราคา 390 THB

ครีมกันแดดที่คุมมันดีที่สุด เหมาะสำหรับคนผิวผสม ผิวมัน ทาแล้วขาวขึ้นนิดนึงด้วย ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนหลายปีแล้ว ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย เลิศมาก    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Jenar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นกันแดดทีไม่เคยใช้มาก่อนเนื้อครีม บางเบามากกก ทาแล้วซึมไวมากเลย ทาเหมือนไม่ทา ชอบค่ะ ไม่เหนียวหน้ากันแดดโอเคเลย สามารถทารองพื้นต่อได้เล คือดีค่ะ

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกาย

 

1. Biore – UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.biorethailand.com/product/biore-uv/biore-uv-anti-pollution-body-care-serum-intensive-white-spf50pa

 

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกาย ที่ให้มากกว่ากันแดด เพราะนอกจากจะเป็นเกราะป้องกันให้ผิวทั้งจาก แสงแดด รังสี UVA UVA2 UVB ฝุ่นและมลภาวะ ยังบำรุงผิวให้ดูเนียนละเอียด ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ปรับผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้สมดุล พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นและยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิวคงความยืดหยุ่นให้กับผิว หยุดผิวแห้งกร้านคล้ำเสียสะสมจากแดด สูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อ เผยผิวขาวกระจ่างใส สวยสู้แดด

 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 290 THB

ใช้จนหมดหลอดแล้ว ชอบมากกกกก กลิ่นหอม เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว กันแดดได้ดีนะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยล่ะ ปกติกันแดดจะเนื้อเหนียวๆ แต่สูตรนี้ของบีโอเร คือดี    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกLifestyle with bear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทาแล้วผิวขาวทันทีที่ใช้ ได้อารมณ์เหมือนทาบีบี แต่ผิวไม่หลอกตานะคะ หลังจากใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก AumpMam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/34305/nivea-sun-body-daily-protect-whitening-sun-serum-spf50-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกาย ที่มีคอลลาเจนบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB หมดกังวลเรื่องผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ ฝ้าแดดและริ้วก่อนวัย และยังช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวเพราะมีสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นมากถึง 50 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวให้จากฝุ่น สิ่งสกปรก และมลภาวะที่เป็นหนึ่งใสสาเหตุทำให้ผิวคล้ำเสีย ปราศจากเคมี ไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดและเนื้อครีมยังบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว

 

ปริมาณ 180 ml
ราคา 290 THB
ซื้อให้แฟนใช้เพราะเค้าไม่ค่อยชอบทาครีมหลายตัว แล้วก็ลองเองด้วย ปรากฏว่าติดใจ แฟนก็ชอบมากเพราะเนื้อมันไม่เหนอะหนะ แล้วกันแดดก็ดีบำรุงผิวไปในตัวอีกกก

ใช้ดีมากกกกกก สมัยก่อนไม่ค่อยทากันแดดที่ตัวเพราะเหนียวตัวมากค่ะ ก็ยอมตัวดำไป จนกระทั่งนีเวียออกเซรั่มกันแดดตัวนี้ ใช้ได้ปีเศษๆ ทุกคนรอบตัวทุกว่าขาวขึ้น ย้ำนะคะว่าทักทุกคน ทั้งๆที่นอกจากกันแดดตัวนี้ก็แทบไม่ได้ใช้อะไรอีกเลย มีโลชั่นจอห์นสันกับอโรเวล่าเจลนิดหน่อย เลยคิดว่าน่าจะเกิดจากกันแดดตัวนี้ช่วยปกป้องผิวกายจากแสงแดด ทำให้ลดผิวคล้ำเสียจากแดดเผา ผิวเลยขาวขึ้นเอง แนะนำให้ใช้ค่ะ ดีมาก ชอบซื้อตอนวัตสันจัดโปรชิ้นที่สองบาทเดียว คุ้มค่ะคุ้ม     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Parkatkanang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/27081/vaseline-healthy-white-spf30-pa%2B%2B-serum

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกายที่คนผิวแห้งต้องเฮ เพราะวาสลีนช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน บำรุงผิวอย่างล้ำลึกและยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB พร้อมยังช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียสะสมให้กลับมาขาวกระจ่างใสด้วยไวท์เทนนิ่ง X 3

และยังช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่ายสบายผิว และทาได้บ่อยตามต้องการระหว่างวัน

ปริมาณ 320 ml
ราคา 249 THB

โดยปกติเราว่าพวกครีมที่เป็นกันแดดในตัวจะเหนียวนะแต่เราผิวแห้งเลยคิดว่าตัวนี้ไม่เหนียวแต่ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้นใช้ดีค่ะป้องกันแสงแดดและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นช่วยให้ผิวที่คล้ำเสียจากแดดเหมือนผิวเรากลับมาขาวได้เหมือนเดิมถือว่าดีค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก weaw naka คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอม เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แตกลาย ขนาดใช้สลับกับยี่ห้ออื่นยังรู้สึกว่าผิวเนียนใสขึ้นด้วยค่ะ แต่เรื่องกันแดด SPF น้อยไปเก็บไว้ใช้ในร่มในวันที่ไม่ต้องออกแดดจัดค่ะ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก panzaa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

4. SNAILWHITE Body Booster SPF30/PA+++
ครีมกันแดดผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/31876/snailwhite-body-booster-spf30-pa%2B%2B%2B>

 

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกายเผยผิวสวยสู้แสงแดด ด้วย 2 พลังของแอสตาแซนธินและเซรามายด์ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว สร้างการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สร้างเกราะป้องกันผิวและฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวย นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB แล้วยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย

 

ปริมาณ 300 ml
ราคา 249 THB

ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีเลยค่ะ แต่เค้าทาแล้วค่อนข้างเหนียวตัว วันไหนร้อนๆนะไม่สบายผิวแทบวิ่งไปล้างออกเลยค่ะ ช่วยให้กระจ่างใสขึ้นมั้ยเราเฉยๆนะคะ แต่มีค่ากันแดดมาด้วยก็อุ่นใจอยู่    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kantima คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

พร้อมออกแดดทันที แดดก็แดดค่ะพร้อมมากตอนนี้ กลายเป็นไอเทมหลักของชนาโกะไปแล้ว เพราะดีตรงที่ขาวขึ้น แถมป้องกันแดด SPF30 ด้วยนะ ชอบตรงนี้ ถูกใจเจ้ตรงนี้ละฮะ เนื้อเกลี่ยง่าย แถมขวดใหญ่ม๊วกก ราคา300++ เองนะ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก chanako คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

5. Citra Natural White UV Aura
ครีม กันแดด ผิว ขาว
https://www.citrathailand.com/products/lotion/citra-natural-white-uv-aura.html

ครีมกันแดดผิวขาวสำหรับผิวกาย มาพร้อมกันส่วนผสมที่น่าสนใจ จากมะขามและทานาคา ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูเนียนกระชับ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส ต่อต้านการเสื่อมสภาพของผิว ลดการอักเสบให้ผิว พร้อมทั้งมีสารไทเทเนียมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่ายและสบายผิว

 

 

ปริมาณ 400 ml
ราคา 165 THB

คือตัวนี้ดีตรงที่มีสารกันแดดแต่เนื้อครีมไม่เหนียว เกลี่ยงาย ไม่เหนอะหนะตัวเลยค่ะ กลิ่นคือหอมมว๊ากกกกก!! กลิ่นติดตัวอ่ะ! พอทาแล้วผิวเราจะดูขาวขึ้นทันทีเลย (ดีต่อใจ) แต่ไม่ขาวแบบโป๊ะ ผิวเรียบเนียนเสมอกัน ผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Tudtu42665 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

ส่วนใหญ่แล้วโลชั่นบำรุงผิวที่มีสารกันแดดจะไม่สามารถใช่ร่วมกับผิวหน้าได้เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมอาจทำให้ผิวหน้าแพ้ได้ เว้นแต่ว่าเป็นโลชั่นที่มีแต่สารกันแดดอย่างเดียวเท่านั้น และครีมกันแดดผิวหน้าส่วนใหญ่จะสามารถเป็นเมคอัพเบสให้กับสาว ๆ

ได้ป้องกันให้หน้าไม่ไหล ที่แนะนำไปก็มีไวทเทนนิ่งให้กับผิวหน้าอีกด้วยจ้า และนี่ก็เป็นทั้งหมดของ #8 โลชั่นและครีมกันแดด ผิวขาวสวยสู้แสงแดด ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อกันนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category