“ไอระ” สบู่ล้างหน้าอันดับ1สำหรับคนท้อง มั่นใจใช้ไอระ!

“ไอระ” สบู่ล้างหน้าอันดับ1สำหรับคนท้อง  มั่นใจใช้ไอระ!

รู้หรือไม่!! คุณแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมใดบ้าง?

สบู่ล้างหน้าคนท้อง

ก่อนอื่นขอพูดเรื่องความปลอดภัยของคุณแม่กันก่อนนะคะ แน่นอนว่าเมื่อเวลาตั้งครรภ์นั้นสภาพผิวหน้าของเราอาจทรุดโทรมและหมองคล้ำเป็นเรื่องปกติ คุณแม่หลายๆท่านอาจตื่นตระหนกจนต้องรีบหาสกินแคร์หรือตัวช่วยเพื่อให้ผิวหน้านั้นกลับมาดูดีเหมือนตอนที่ยังไม่ตั้งครรภ์ แต่!!! หารู้ไม่ว่าส่วนผสมในสกินแคร์บางชนิดนั้นไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนตั้งครรภ์ อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ดังนั้นวันนี้แน่นอนว่าเรามีผลิตภัณฑ์ดีๆเพื่อคุณแม่มาแนะนำ แต่ก่อนที่จะไปแนะนำเราขอพูดเพื่อเป็นความรู้เพื่อคุณแม่ๆจะได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยอีกด้วย

4 ส่วนผสมที่ห้ามเด็ดขาด !! สำหรับคุณแม่

สบู่ล้างหน้าคนท้อง

1.ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid เป็นสารที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว มักใช้ในส่วนผสมของโฟมล้างหน้า สบู่ และครีมบำรุงเป็นส่วนใหญ่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมาดูขาวกระจ่างใส แต่!! ไม่เป็นผลดีกับตัวอ่อนของมนุษย์ที่อยู่ในครรภ์ เพราะฉะนั้นห้ามเด็ดขาดดด

2.ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามิน เอ ส่วนมากชนิดนี้มักพบในยารักษาสิว หรือในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการลดริ้วรอย วิตามินเอตัวนี้มีผลร้ายแรงต่อเด็กในครรภ์อาจทำให้เกิดการผิดปกติ พิการ หรือถึงขั้นแท้งได้เลย หนีให้ห่างนะคะคุณแม่

3.ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารก่อการระคายเคืองอื่นๆ อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้และผิดปกติของร่างกายได้

4.ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ อะลูมิเนียม คลอไรด์ ส่วนใหญ่จะพบในผลิตภัณฑ์จำพวกโลออนซ์ สารตัวนี้อันตรายมากสำหรับคนตั้งครรภ์ หากเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวอาจส่งผลต่อน้ำนมหรือรกของทารกทำให้เด็กในครรภ์ได้รับผลกระทบอีกด้วย

หื้มมมม พูดมาแล้วแต่ละตัวน่ากลัวทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ คุณแม่ๆอาจจะเป็นกังวลกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้อยู่กันแน่ๆเลยใช่ไหม เอาล่ะคะเมื่อเรารู้แล้วเราก็ต้องทำการเช็คและป้องกันให้ดีน้าา และวันนี้เราก็ได้มีผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนท้องมาแนะนำให้คุณแม่ได้ใช้กันอย่างสบายใจอีกด้วยน้าา ไปดูกันเลย

ขอแนะนำ!! สบู่ล้างหน้า AIRA เวชสำอางสำหรับคนท้อง

สบู่ล้างหน้าคนท้อง
https://shopee.co.th
สบู่ล้างไอระ คิดค้นมาเพื่อคนท้องโดยเฉพาะ
สบู่ล้างหน้าคนท้อง
https://shopee.co.th

สบู่ล้างหน้าไอระ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์ เป็นสบู่สูตรออแกนิคที่มีประสิทธิภาพในการช่วยลดสิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง มีส่วนผสมของวิตามิน อี สารสกัดเข้มข้นธรรมชาตินานาชนิด ฟื้นฟูผิวคุณแม่อย่างอ่อนโยน ลดการเกิดริ้วร้อย สิว ฝ้า และกระ ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง และที่สำคัญไม่มีส่วนสผมของสารเคมี อ่อนโยนและเหมาะมากกกกสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แนะนำเลยค่า

ปริมาณ  100 g
ราคา  250 THB

สบู่ล้างหน้า AIRA มีส่วนผสมอะไรบ้าง?

ส่วนผสมของสบู่ล้างหน้าไอระ ล้วนมาจากธรรมชาติทั้งสิ้น มีดังนี้

  • สารสกัดจากมะพร้าว
  • สารสกัดจากดอกทานตะวัน
  • สารสกัดรำข้าว
  • สารสกัดจากแบล็คเบอรี่
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้
  • สารสกัดจากขมิ้น
  • สารสกัดจากโสมเกาหลี
  • สารสกัดจากทานาคา
  • ส่วนผสมของน้ำผึ้ง
  • ส่วนผสมของชาโคล
  • วิตามินบี
  • อัลฟ่าอาบูติน

สบู่ล้างหน้า AIRA ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

สบู่ล้างหน้าคนท้อง
https://www.facebook.com/exportbird.blk/
  1. ช่วยในเรื่องของ สิว ฝ้า และกระ
  2. ลดปรับผิวหน้าให้ดูกระขาวกระจ่างใส
  3. ช่วยทำให้ผิวดูแข็งเเรงสุขภาพดี
  4. มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

บทสรุปสบู่ล้างหน้าสำหรับคนท้อง

คนท้องนั้นจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษไม่ใช่ว่าผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้อยู่ก่อนหน้าที่จะตั้งครรภ์จะสามารถใช้ได้ในระหว่างตั้งครรภ์นะคะควรเช็คให้ดีก่อนเพราะสารเคมีบางตัวอันตรายมากสำหรับตัวอ่อนในครรภ์ เพราะฉะนั้นคุณแม่ต้องใส่ใจเลือกผบิตภัณฑ์ดีๆที่อ่อนโยนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สบู่ ครีม เซรั่ม หรือสกินแคร์ต่างๆที่เราใช้ทาลงบนผิวล้วนแล้วต้องให้ความใส่ใจในการเลือกมากๆ และวันนี้เราก็ได้เลือกสบู่ล้างหน้ามาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกดีๆสำหรับคุณแม่ซึ่งสบู่ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนและปราศจากสารเคมี ซึ่งเหมาะมากกสำหรับคุณแม่ ยังไงลองไปเลือกใช้กันดูได้เลยนะค้าา วันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วว แล้วพบกันใหม่น้าา

 

สกินแคร์Latest articles in the category