#7 ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องเลิฟ หมดกังวลหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน!

#7 ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องเลิฟ หมดกังวลหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน!

ครีมกันแดดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทุกคนขาดไม่ได้ ถ้ารักผิวต้องรู้เลยว่าแสงแดดนี่แหละคือตัวการทำให้ผิวพัง และประเทศที่แดดร้อนแรงเหมือนมีฤดูร้อนทั้งปีอย่างประเทศไทยแน่นอนว่าขาดไม่ได้กันครีมกันแดด แต่ด้วยแสงแดดที่แผดเผายังทำให้เรามีเหงื่อเยอะและการทาครีมกันแดดบางตัวก็ทำให้หน้าเยิ้ม แต่งหน้าก็ไม่ติด ไหลตามเหงื่อ วันนี้เรามาแนะนำครีมกันแดดคนหน้ามันต้องหลงรัก หน้าสวยเด้ง เมคอัพไม่ไหล

#7 ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน

 

1. BIORE UV Oil Control Base UV SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.cosmenet.in.th/product/34636/biore-oil-control-base-uv-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องไม่พลาดกับแบรนด์ที่คุ้นตา สูตรใหม่ควบคุมความมันและไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA+++ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว เจ้าตัวนี้ยังสามารถช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า จุดด่างดำ หรือริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะและแสงแดด และยังสามารถเป็นเมคอัพเบสได้ด้วย ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้ม ด้วย Anti-Sebum Technology ช่วยดูดซับความมัน เนื้อครีมเป็นเจลบางเบา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและไม่ทำให้ระคายเคือง

ปริมาณ  30 g
ราคา  650 THB

เลือกสูตรชมพูเพราะช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบทารองพื้นเลยเลือกตัวนี้ถือว่าตรงใจและชอบมากมีความกันแดดและเบสในทีเดียว ใครไม่ชอบทารองพื้นก็แนะนำนะคล้ายบีๆแต่เบากว่า ตัวเองใช้ไม่ดรอประหว่างวันนะแต่ให้ 4ดาว เพราะใช้จวนจะหมดอยู่บะเพิ่งรู้ว่ากันแดดบีโอเรมีแอลกอฮอล์เกือบทุกตัวแทบทุตัวเลยยกเว้นของเด็ก เสียใจมาก เพราะเป็นคนผิวเแห้งพยายามเบี่ยงแอลกอฮอล์อยู่ หลังจากนี้คงไม่ได้หยิบมาใช้แล้วค่ะ ล้องห้ายยยย~   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คือส่วนตัวเป็นคนผิวมันคะ ยิ่งเวลาออกนอกบ้านอุ้มลูกด้วย(หนักมาก)อากาสร้อนๆเหงื่อก้เริ่มมา ยิ่งที่ใบหน้าความมันก้บังเกิดคะ แต่พอด้ลองตัวนี้แล้ว คำเดียวค่ะ เริ่ด  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก นูรลีซา คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

2. KIEHL’S ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE AQUA SPF 50 PA++++
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.kiehls.co.th/ultra-light-daily-uv-defense-aqua-spf-50-pa.html

ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องหลงรักเพราะเป็นสูตรอินฟลูอิดจากคีลส์ เนื้อครีมบางเบาดุจน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA++++ และช่วยป้องกันสัญญาณการร่วงโรยของผิว และสูตรนี้ยังสามารถลดการปรากฏของรูขุมขน แต่ไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่ทำให้ผิวมันเงาหลังจากใช้ เมคอัพไม่เยิ้ม  ด้วยเทคโนโลยีปกป้องผิวของคีลส์ เจ้าตัวนี้ยังสามารถช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระ และภาวะเครียดของผิวที่เกิดจากฝุ่นมลภาวะภายนอกได้อีกด้วย

ปริมาณ 30 g
ราคา 1,500 THB

ซึมเร็วละลายไปกับผิว พร้อมเทความมัน แถมยังตอบโจทย์สำหรับทุกๆ สีผิว ที่สามารถผสมกลมกลืนไปในเนื้อผิว งานนี้รับรองไม่วอก ไม่เทา ไม่คราบ เด้งตลอดวัน  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก som phuket  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

หลังจากที่ทาลงบนผิวแล้ว เค้าจะไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หรือความมัน ผิวไม่เหนียว รู้สึกสบายผิว แต่ก็ไม่ได้แมทแห้งไปซะทีเดียวเลยนะ ที่บิวตี้ชอบอีกอย่าง คือ เค้าไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่วอก เนื้อเค้าซึมกลืนไปกับผิวเลยจ้า

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก beautoo คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

3. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1524473258&page=0

ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องชอบเพราะเป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนมแบรนด์ดัง เครือเดียวกันกับแบรนด์ Shiseido จากญี่ปุ่น ติดอันดับขายดีมา 18 ปีซ้อน ด้วย เทคโนโลยีใหม่ Thermo Booster “ยิ่งร้อน ยิ่งปกป้อง”

คือครีมกันแดดจะเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อ เหมาะกับการโดนแดดหนัก ๆ ในทุกวัน กันน้ำและเหงื่อได้เป็นอย่างดี และยังสามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ห่างไกลจากความหมองคล้ำ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งคราบ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ปริมาณ 60ml
ราคา 899 THB

เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่มันเหนอะหนะหลังทา ระหว่างวันไม่เยิ้มขึ้นกว่าปกติ คุมมันช่วง3-4 ชั่วโมงแรก และมีความมันเพิ่มตามลักษณะผิวหน้าของแต่ละคนแล้วช่วงตกเย็น แต่สามารถซับหน้าได้อยู่ไม่หน้าเกลียด ช่วงกันแดดได้ดี ไม่รู้สึกแสบหน้าเวลาและแล้วออกแดด แต่ราคาแอบแรงนิสนึง กันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควร ข้อดีคือ ทาแล้วไม่ลอย ไม่วอกแต่อย่างใด กลืนผิวทันที  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Call me BT คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

คนหน้ามันใช้ได้ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมแต่ไม่เหนอะ ไม่ทำหน้ามันเพิ่ม ประสิทธิภาพกันแดดได้ดี แต่งหน้าต่อได้ง่าย รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sornkana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Nivea Sun Protect&White Oil Control Serum SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.cosmenet.in.th/product/27445/nivea-sun-protect-and-white-oil-control-serum-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องลอง! สูตรควบคุมความมันและสามารถลดความมันด้วย L-Carnitine ได้มากถึง 86% หมดปัญหาเมคอัพเยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเพราะมีประสิทธิภาพปกป้องผิวจาก รังสี UVA1 UVA2 UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสีย และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากกันโดนแสงแดดทำร้ายให้ผิวหมองคล้ำอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ผิวมันแพ้ง่ายหายห่วงเลยค่า

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 279 THB

ทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆเลย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก เจ้าวาฬน้อย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กันแดดคุมมันได้ดี เบลอรูขุมขน สามารถทาครีมบำรุงได้ก่อนแล้วตามด้วยนีเวียกันแดดนี้ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Mama-t-lek คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Smith Prive’ Aesthetique Total Sunscreen SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.cosmenet.in.th/product/34496/smith-prive’-aesthetique-total-sunscreen-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดด คนหน้ามันพูดถึงกันเยอะมาก เพราะเป็นครีมกันแดดจากแพทย์ผิวหนัง คุณหมอโอ๊ค สมิธ นั่นเอง เจ้าตัวนี้สามารถป้องกัน แสงแดด UVA UVB รังสีอินเตอร์เฟรด และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค

และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มมากขึ้น ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน เหมาะกับเป็นกันแดด Everyday life เหมาะกับหนุ่ม สาวออฟฟิศที่ต้องเจอกับแสงสีฟ้าทั้งวัน เนื้อบางเบา ไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่มีส่วนผสมของเคมี แอลกอฮอล์  และปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 30 g
ราคา 360 THB

เป็นกันแดดที่เกลี่ยง่ายมากค่ะ บางเบา ไม่เหอะหนะ หน้าไม่วอก กันแดดได้ดี ไม่อุดตัน ใช้หมดมาหลายหลอดแล้วค่ะ เคยซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้หลายครั้ง สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้ smith ทุกที  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิกoomcnkppk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นกันแดดเนื้อครีมแต่ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ กันแดดได้ดี หน้าไม่หมองระหว่างวัน ไม่อุดตัน  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ju คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. SUPERGOOP! ZincScreen 100% Mineral Lotion SPF 40
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.sephora.co.th/products/supergoop-zincscreen-100-percent-mineral-lotion-spf-40/v/default

ครีมกันแดด คนหน้ามันต้องรักเพราะเป็นกันแดด Mineral ที่ช่วยปกป้องและบำรุงไปพร้อมกันและยังเหมาะกับผิวมันอีกด้วย  ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงสีฟ้าและมลภาวะที่ต้องเจอในทุก ๆ วัน สาเหตุของผิวคล้ำเสียสะสม เนื้อครีมบางเบาไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิว สารสกัดจากผลไม้ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปลอดภัยกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจาดสิวได้อีกด้วย

 

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,750 THB

“ปกป้องแดดได้นานถึง 60 นาที ความมันในครีมกันแดดมีขนาดปานกลาง เนื้อครีมกันแดดทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันผิวหน้าไม่เป็นคราบ” รีวิวจาก YouTube : ช่อง Beauty Mouthsy  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

7. CHARCOALOGY
ครีมกันแดดคนหน้ามัน
https://www.facebook.com/charcoalogy/?ref=page_internal

ครีมกันแดด คนหน้ามันได้ลองใช้แล้วหลงรัก เพราะเป็นครีมกันแดดเนื้อเจล ซึมซาบง่าย มีส่วนผสมหลักจากถ่านไม้ไผ่หรือชาโคลนั่นเอง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก รังสี UV ต้านอนุมูลอิสระ

ดูดซับสิ่งสกปรกบนผิว และทางแบรนด์เคลมว่าช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี วิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดสิว ไม่อุดตัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน ผิวมันและแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงจ้า

ปริมาณ  50ml
ราคา  429THB

ไม่วอก ไม่เทา ไม่มีผลต่อสีผิวค่ะ ในส่วนของความคุมมัน ค่อนข้างทำได้ดี

ผดและสิวไม่เพิ่มจากเดิม และไม่แพ้ค่ะ อาจจะมีหน้ามันบริเวณช่วงจมูกบ้างนิดๆ แต่แถวๆหน้าแก้ม และหน้าผากสามารถคุมมันได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Laksiika คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุมมันเหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าเพราะถ่านช่วยรักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและความมันก็เป็นสาเหตุตัวยงทำให้เกิดสิวเลยแหละ อีกอย่างพอทาแล้วหน้าไม่ลอยนะจ้ะเค้าซึมเข้าผิวลงไปเลยจ้า ไม่โป๊ะแน่นอนน  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Lookktarnn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

อย่างที่ทุกคนได้ทราบว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญ เริ่มต้นทาได้ตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แค่เพราะป้องกันผิวคล้ำ แต่ช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพ มะเร็งผิว และความร่วงโรย ริ้วรอยต่าง ๆ และต้องทากันแดดออกจากบ้านทุกครั้งแม้ว่าไม่มีแดด เพราะรังสี UV ไม่ใช่แค่แสงแดด ในบางครั้งหน้าหนาวก็ยังมีรังสี UV ฉะนั้นห้ามขาดเลยจ้า และก็จบกันไปแล้วสำหรับครีมกันกัน คน

ครีมกันแดดLatest articles in the category